ZingTruyen.Asia

[ lichaeng ] luỵ tình

Chương 99

shmilC







Tháng chạp trời đông giá rét, không gì sung sướng bằng được ủ trong chăn kín mít ấm áp ngủ nướng, nhưng mà...

Lại có âm thanh không đúng lúc vang lên bên tai, trong giấc mộng Chaeyoung bất giác nhíu mày, nhưng ngay sau đó liền được đôi tay ngọc ấm áp xoa lên.

"Chaengie, dậy đi em, cơm sáng xong rồi, ăn xong ngủ tiếp ha?"

Tiếng nói nhẹ nhàng mềm mỏng dễ nghe lượn lờ bên tai, giống như khúc nhạc thôi miên, khiến Chaeyoung càng thấy thoải mái vùi mặt vào chăn, chỉ lộ ra cái trán hoàn mỹ không tì vết cùng làn tóc xanh.

Lisa cưng chìu nhìn động tác Chaeyoung, cảnh tượng như vậy cơ hồ mỗi ngày đều tái diễn, nhưng nhìn mỗi ngày vẫn không ngán, hy vọng sau này đều sẽ được như khoảng thời gian này.

"Ngoan, đừng che chăn ngủ, sẽ khó thở."

Lisa lòng tốt kéo chăn xuống một chút, nhưng người Chaeyoung lại nhích xuống theo cái chăn co rúc vào trong. Dù đều đã bật lò sưởi toàn bộ trong phòng, nhưng vẫn có khí lạnh len lỏi vào chăn, cơ thể Chaeyoung theo bản năng co rúc sưởi ấm.

Lisa đành chịu, nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, nàng cũng không làm gì được Chaeyoung. Nàng cởi áo khoác mặc trong nhà xuống, cả người chui vào, tiếp theo ôm Chaeyoung cho vào lồng ngực, khẽ vuốt ve tấm lưng trần bóng loáng của cô. Mà Chaeyoung theo Lisa xoa nhẹ thân thể cũng không còn co rúc, mà là mơ mơ màng màng khoác tay lên eo nhỏ của nàng, ôm nàng.

Ước chừng qua hai ba phút, Chaeyoung quả thực không chịu được, hơi thở ấm áp cùng cảm xúc êm ái trên mặt khiến giấc mơ của cô thấp thỏm, cô bất đắc dĩ phải mở hai cái màng mắt lên, ánh vào mắt là Lisa đang nghiêng người, cười như không cười nhìn cô, sóng gợn lăn lăn trong hai con ngươi, yêu thương ngưng mắt nhìn cô.

"Chị thắng."

Tiếng Chaeyoung mơ hồ có chút khàn khàn vang lên, cơ hồ mỗi ngày cô đều bị Lisa hôn đến tỉnh, hơn nữa Lisa cũng đặc biệt nhiệt tình trong chuyện này, thậm chí có lúc cô đã hoàn toàn tỉnh rồi, Lisa vẫn không buông tha.

Lisa lại gần, thấp giọng bên tai Chaeyoung nhẹ nhàng nói.

"Chaengie, lúc ngủ em thật manh."

Giọng nàng mê hoặc, nồng nặc tình dục.

Chaeyoung vừa nghe Lisa nói vậy, rợn hết tóc gáy, ánh mắt đề phòng, mỗi lần Lisa dùng giọng điệu như vậy, trên căn bản đều đừng mong sẽ xuống được giường, nhưng mà...

Nhìn ánh mắt đung đưa ý xuân, cả người Lisa trên dưới đều tiết lộ xuân ý dạt dào, Chaeyoung nắm chặt mềm mại của Lisa nắn bóp.

"Lisa tỷ tỷ, em có một vấn đề muốn hỏi chị được không?"

Sau khi Lisa nghe lông mi dương lên, gò má hiện lên đỏ ửng, giọng lập tức cuống quýt.

"Gay, canh chị hầm hình như được rồi hay sao ấy."

Tiếp theo thân thể nhanh như chớp bịt tai vén chăn, dép cũng không kịp xỏ liền trốn khỏi phòng.

Chaeyoung gối gối đầu, khóe miệng lộ ra nụ cười chiến thắng, mỗi sáng Lisa động dục, cô đều sẽ làm vậy, đây cũng là kinh nghiệm tổng kết được sau nhiều lần liệt giường không dậy nổi, hơn nữa lần nào cũng trúng.

Rốt cuộc là chuyện gì đây? Này phải kể đến Chaeyoung bị Lisa chơi đùa sắp không xong, bây giờ Lisa cực kỳ ưa chuộng mài kính, cơ hồ mỗi đêm đều làm vậy, làm cho eo của cô cũng sắp gãy mất, hơn nữa ghét nhất Lisa đại gian đại ác sáng nào cũng không buông tha cô, trong lúc nhất thời khiến cô khổ không tả nổi.

Cho đến một ngày, Chaeyoung mút mút đầu ngực Lisa, cơ hồ nhận thấy mỗi một cái trêu chọc của mình, đầu ngực Lisa đều sẽ cứng rắn, cho nên Chaeyoung đều sẽ ở khoảng cách gần quan sát đầu ngực Lisa, lại cúi đầu nhìn đầu ngực mình, nghi ngờ vô tội hỏi.

"Lisa tỷ tỷ, chỗ này của chị mỗi lần dậy lên đều lớn gấp đôi em nhỉ? Chẳng lẽ do của chị đầy đặn hơn của em?"

Còn vừa nói vừa nút, sau đó còn dùng ánh mắt long lanh nhìn chăm chăm Lisa, cho đến khi làm cho Lisa lỗ tai cũng đỏ ửng, cô cũng không bỏ qua, hơn nữa còn lấy một bộ cục cưng tò mò vừa mút vừa nắm lấy đầu ngực Lisa không buông.

Lisa mới bắt đầu giải thích cho cô nào là thân thể mỗi người không giống nhau, nhưng những vấn đề mới cứ lại xuất hiện, Chaeyoung sẽ không ngừng vây quanh vấn đề nụ hoa của nàng vểnh lên mà hỏi, đến nỗi nàng cũng không biết nên giải thích thế nào nữa, chẳng lẽ nói vì nàng có ham muốn tương đối cao hơn sao?

Nói thế nào đi nữa Lisa vẫn là phụ nữ, thật không biết giải thích vấn đề đó thế nào cho Chaeyoung, cuối cùng đỏ mặt mượn cớ bỏ chạy. Có điều vì chuyện này Chaeyoung coi như tìm được nhược điểm Lisa, mỗi lần cô quả thật không muốn làm sẽ tung ra vấn đề này.

Sau khi Chaeyoung tắm xong, Lisa vẫn ngồi chờ trước bàn cơm hồi lâu. Cô đi tới, ngồi đối diện Lisa, tuy rằng Lisa có cái quái gở, chính là lúc có hai người rất thích ôm lấy đút cơm cho cô, nhưng mấy tháng rời đi Lisa Chaeyoung đã quen ngồi ghế ăn cơm, cho nên Lisa lại yêu cầu cái này, Chaeyoung sẽ cự tuyệt, thỉnh thoảng thấy ánh mắt mất mác của Lisa, Chaeyoung sẽ phá lệ vài lần cho nàng ôm, nhưng ăn cơm như vậy quả thật khổ cực.

Vì hôm nay Chaeyoung không đồng ý, cho nên nàng chỉ đành không ngừng gắp thức ăn cho Chaeyoung, còn vô cùng hiền thê lương mẫu nhìn Chaeyoung ăn cơm. Lúc bắt đầu, Lisa căn bản không biết nấu nướng, nhưng đầu bếp nàng mời về nhà mỗi lần nấu ăn Chaeyoung đều cau mày, cho nên nàng dứt khoát tự mình động thủ, cực khổ gần nửa năm, nàng mới lục tục học được vài món, bất luận Tây hay Trung Hoa cô muốn gì sẽ được nấy, mùi vị trong đó nàng đều tự mình ăn thử sau mới dám dâng lên Chaeyoung.

Chỉ là nàng không biết, khi đó nguyên nhân mỗi lần Chaeyoung chau mày ăn cơm là xuất phát từ đau khổ trong nội tâm, cô không cam tâm bị Lisa trói buộc, thậm chí đang ăn cơm cũng suy tư về cuộc đời sau này. Không quá nửa năm, Chaeyoung đã biết ẩn giấu nỗi buồn, Lisa cũng đuổi kịp học xong nấu ăn, cho nên mỗi lần Lisa nhìn Chaeyoung ăn cơm không chau mày nữa, tâm nàng liền mềm mại sắp tan ra luôn.

Từ tiểu học đến lớn Lisa đều học bên Anh, cho nên bữa sáng thậm chí bữa tối của Lisa đều là kiểu Anh, cho đến khi gặp Chaeyoung, nàng mới dần dần buộc mình đi thích ứng đồ ăn Hàn, điểm này có thế nào Chaeyoung cũng không ngờ được, ban đầu lần đầu tiên mời Lisa đến nhà cô chơi, Lisa cầm đũa nhìn bàn đồ ăn trước mắt sững sờ gần 1, 2 phút.

"Lisa tỷ tỷ, một lát chị có rãnh không?"

Chaeyoung ngồi trên sa lông, hỏi Lisa đang dùng máy rửa chén trong bếp.

Lisa nghe vậy bước ra, Chaengie mà hỏi nàng như vậy dù có chuyện lớn bằng trời cũng phải bảo không có.

"Chuyện gì?"

"Một lát chúng ta đi siêu thị sắm đồ Tết nha? Mấy hôm nữa là giao thừa rồi, chúng ta phải mua vài thứ cho nhà cha nuôi!"

Chaeyoung nói.

Lisa đến ngồi bên cạnh ôm eo cô.

"Ừm, đợi chị thu dọn xong mình đi liền!"

Lisa vùi mặt vào hõm vai Chaeyoung, ôn nhu nói.

Bây giờ hai người vẫn ở Daegu, với biệt thự Lisa mua ngoài ngoại ô đã thành đồ trưng bày, Chaeyoung thích căn phòng này, tuy nhỏ nhưng ấm áp, cho nên Lisa cũng bất đắc dĩ dọn đến đây. Chỉ là phòng chỉ hơn 50m2 mà mua sắm rất nhiều thứ, vốn phòng khách có chút trống trãi lập tức trở nên nhỏ hẹp. Mà để Chaeyoung cảm thấy kinh hoảng chính là quần áo La đại tiểu thư này nhiều vô số kể, cơ hồ mỗi ngày một bộ, lúc ấy cô nhìn Lisa cho người đem một xe quần áo đưa lên, Chaeyoung thật sự giật mình. Cô dám cam đoan, coi như toàn bộ phòng ngủ chất đầy mấy bộ quần áo đắt tiền kia cũng chỉ mới được hai phần ba chiếc xe thôi.

Cuối cùng Lisa chỉ chọn những bộ quần áo nàng yêu thích nhất để vào tủ, trong lòng nàng buồn bực tức giận bất bình, tuyệt đối phải dụ khị Chaeyoung vào ở biệt thự của nàng, nơi này thật sự quá nhỏ.

Bất quá đây chỉ là tạm thời, Lisa với Chaeyoung cũng đã thương lượng xong, mùng ba tết sau khi tạm biệt vợ chồng Ho Jin với Lee tướng quân sẽ đi Hà Lan đăng kí kết hôn, đợi đến 14/2 sẽ tổ chức một hôn lễ nho nhỏ tại nhà thờ ở đó.

Còn công việc của Lisa, bây giờ nàng đang chuyển tiếp, từ hai tháng trước nàng đã bán lại 35% cổ phần La Thị Quốc Tế cho Siwon, không phải chuyển nhượng, mà là ép bán ép mua, Siwon chỉ đành chuẩn bị mấy tỉ đô la Mĩ đến mua cổ phần vốn là của hắn cho Lisa, hơn nữa còn chưa đủ tiền, hắn phải viết trước giấy nợ cho Lisa, hằng tháng hằng tháng phải...

Ban đầu hắn đưa 53% cổ phần của mình cho Lisa, cộng thêm bản thân Lisa có 15%, Lisa hoàn toàn tuyệt đối xứng đáng là tổng tài.

Hơn nữa những năm này hai chị em cũng ở trong tối thu mua cổ phần từ những thành viên hội đồng quản trị khác, bây giờ bản thân Lisa có 5%, cổ phần La Thị Quốc Tế tổng cộng 40%, cổ phần âm thầm có được 6%, cộng thêm cổ phần chuyển nhượng 39%, thấp hơn cổ phần Siwon 1%, cho nên vị trí tổng tài chọn Siwon. Số cổ phần còn thừa lại dưới sự an bài của Lisa tận lực phân tán cho những người góp vốn còn lại, để bọn họ đều là những con số lẻ tẻ, như vậy sẽ không đủ gây lo sợ, hơn nữa quyết định mạch sống cuối cùng cho La Thị Quốc Tế vẫn là Lisa, bởi vì Siwon tuyệt đối là trung khuyển của nàng.

Gần đây Lisa đã hoàn toàn giao công ty cho Siwon, cầm tiền cổ phần ép bán cho Siwon an ổn ẩn cư ở Daegu với Chaeyoung, chẳng qua chỉ thỉnh thoảng trở về Seoul giải quyết công văn. Siwon đáng thương lưng vừa phải đeo nợ vừa phải xử lý công việc ở La Thị Quốc Tế, bận túi bụi, ngay cả đi vệ sinh cũng bị Tzuyu giám sát, một khi Siwon lười biếng, Tzuyu liền sẽ liên lạc báo cáo Lisa, khiến hắn khổ không thể tả nổi. Lisa ngược lại không quản vứt bỏ công ty đến Daegu đuổi theo Chaeyoung, để lại văn kiện chất đống như núi, đều là hắn đến giải quyết...

Cách sự kiện kia đã gần một tháng, cô gửi thư từ chức cho Jiyeon, Jiyeon lập tức đồng ý, không nói câu nào. Nhưng ngày thứ hai, Eunjung điện cho cô, rạng sáng 3h ngày hôm đó mới tìm được Irene trốn trong bụi cỏ gần đó, khi đó Irene đã lên cơn sốt hôn mê, mơ mơ màng màng liên tục gọi tên cô, sốt cao 40 độ, công tước Tuấn tự mình đến đón Irene, đưa về Pháp điều dưỡng. Mà Lisa cũng nói với cô, Irene với người của công tước Tuấn ở đây, trong Daegu này đã biến mất sạch sẽ, không để lại chút dấu vết...

Mà Eunjung cũng nói với cô, cô ấy là người của công tước Tuấn, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Công tước Tuấn tuy nổi tiếng đầy mưu mô trong lịch sử Pháp, nhưng cũng được coi là nhà từ thiện, hắn đã tài trợ cho không ít người ở ngoài vòng pháp luật, trong đó cũng bao gồm Eunjung quốc tịch Hàn Quốc. Nhưng cũng là sau khi Irene với Chaeyoung quen nhau cô mới được giao nhiệm vụ, giám sát cậu ấy, có động tĩnh lập tức báo cáo. Cô với Jiyeon cũng không rời khỏi Daegu, vẫn ở lại phòng tranh, cô thật lòng xem Irene là bạn, cũng hy vọng nếu sau này Chaeyoung gặp lại Irene, cũng đừng nói chuyện này cho cậu ấy biết, suy cho cùng ai sẽ chấp nhận chuyện bạn mình là người do cha mình sắp xếp chứ.







.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia