ZingTruyen.Asia

Lichaeng Jensoo Em La Cua Toi

Với tính dễ ngại ngùng của mình nên Chaeyoung đã cố thúc giục Lisa và đến tập đoàn đúng giờ như thường ngày. Sự xuất hiện của họ thu hút mọi ánh nhìn của nhân sự trong tập đoàn vì từ sáng hôm nay hình ảnh hôn lễ của họ đã phủ khắp các tin tức. Chaeyoung cảm thấy lúng túng khi mình là tâm điểm của mọi ánh nhìn nên cô nàng cố nép người vào Lisa. Hành động ấy vào mắt mọi người lại càng chứng minh thêm sự thân mật và đánh dấu chủ quyền của cô nàng.

- Chào chủ tịch..chào, chủ tịch phu nhân.

Nhân viên cúi đầu chào trước họ, nhưng họ đang lúng túng không biết phải gọi Chaeyoung như thế nào bằng với vị thế của cô nàng bây giờ.

- Không, không, mọi người cứ gọi đúng chức vụ của em trong tập đoàn là được ạ.

- Chuyện này...

- Trợ lí Park hay Chaeyoung là được rồi ạ.

Bên trong chiếc thang máy riêng đi đến phòng làm việc của họ, vẻ mặt của Chaeyoung như mang hàng ngàn gánh nặng trên vai.

- Lisa nè..

- Sao hả? Còn đang để tâm chuyện vừa rồi à? Lisa thấy gọi chủ tịch phu nhân rất oai mà.

- Oai gì chứ? Từ một người có chức vụ hẵn hoi trong tập đoàn bỗng chốc thành người dưng. Chaeyoung bĩu môi tỏ vẻ không thích thú chút nào, cô nàng nũng nịu trước mặt Lisa tỏ vẻ không thích.

- Người dưng là sao?

- Chẳng phải chủ tịch phu nhân thì chỉ là vợ của Lisa thôi sao?

- Chịu thua em thiệt đấy. Lisa phì cười trước sự trẻ con đến đáng yêu này của Chaeyoung. Cô gõ nhẹ vào trán của cô nàng và không quên véo vào chiếc má đang xệ ra vì không tán thành của Chaeyoung.

Vừa vào đến phòng làm việc chưa được bao lâu thì Jisoo liền bên ngoài hớt hãi chạy vào.

- Gì đây, vừa kết hôn hôm qua mà đã đi làm được ngay rồi sao?

- Tuổi trẻ, sức trẻ mà chị gái. Tối hì hục sáng vẫn tràn trề sức sống đi làm.

- Lisa nói cái gì vậy.

- Xìiii, làm chị mày lo xa còn định hôm nay thay mày giải quyết vài việc.

- Đâu có, chị lo đúng rồi đó. Một mình chị quản tập đoàn giúp em nữa tháng đi tuần trăng mật đi.

- Ờ, những lúc này mới thấy chị mày quan trọng nè. Jisoo dè bĩu Lisa rồi hiên ngang chấp tay phía sau mông mà khoan thai trở về phòng làm việc của mình.

Lisa đang loay hoay mãi mới rửa xong chén bát của bữa cơm tối ngày hôm nay. Công việc trong nhà được chia ra rất công bằng, Chaeyoung đã là người chuẩn bị bữa cơm thì Lisa sẽ là người dọn dẹp. Rửa xong chén bát thì Lisa cũng lau sạch sẽ bàn ghế. Xếp gọn lại các thức ăn chưa sử dụng đến ở bên trong tủ lạnh. Hoàn thành tất cả thì liền phóng nhanh đi lên trên phòng.

- Không được ngâm nước lâu đâu đấy. Em vào tắm đã lâu rồi đấy.

*cốc*cốc*

- Chaeyoung à. Không thấy cô nàng trả lời nên Lisa gõ tay và cửa nhà tắm để gọi Chaeyoung.

- Vào đây.

* Cạch*

Lisa nở nụ cười tà ác rồi từ từ đi về phía của Chaeyoung, cô ngồi lên trên thành bồn tắm. Say mê ngắm nhìn cô nàng, còn vui vẻ dùng tay múc từng ngụm nước nhỏ chế lên da thịt của Chaeyoung. Nhưng ánh mắt cô dành cho cô nàng không đơn giản và thuần khiết chút nào.

- Có phải 4 hiệp hôm qua chưa làm em sợ đúng không?

Lisa không cần nói gì thêm mà thẳng tay nhấc cô nàng ra khỏi bồn tắm. Chaeyoung hoảng loạn vùng vẫy thật mạnh nhưng càng làm Lisa ôm chặt cô nàng hơn. Nước từ cơ thể Chaeyoung chảy xuống sàn và vung vẫy khắp phòng. Cô nàng thật sự nhìn rất giống mỹ nhân ngư đang nằm trong vòng tay của Lisa, một mỹ nhân ngư sắp lên dĩa.

Lisa thả Chaeyoung nằm trên giường, nước loang ra ướt một mãng lớn nhưng nhìn Chaeyoung lại vô cùng thu hút. Lisa thích thú nhảy một vũ điệu vô cùng hoang dại và có chút thú tính trước mặt cô nàng,  vẻ mặt lại rất biến thái. Lisa còn cố tình hú lên tiếng rú như mãnh thú hoang dã, ánh mắt rất thèm khát mà nhìn con mồi.

- Úuuuuuuuu..uhhhhhhh.. Chaeyoung à, Lisa tới đây.

Lisa bò trên cơ thể của Chaeyoung như cách một con chúa sơn lâm uy phong đang vờn con mồi. Ánh mắt đâm đâm nhìn nàng mà thèm khát nhưng một tên điên rồ sắp giở trò đồi bại. Chaeyoung túm lấy cổ của Lisa mà quật ngã cô xuống giường, cô nàng ngồi lên cơ bụng của cô. Chaeyoung bóp lấy cổ của Lisa, càng làm Lisa thêm hứng thú. Lisa ngóc đầu dậy phản ứng theo, răng cắn chặt môi một cách tà dâm trong dục vọng . Sự biến thái tìm ẩn trong con người cô được Chaeyoung khai thác bộc lộ, phấn kích tăng cường.

Lisa túm ở phần eo của cô nàng mà kéo xuống giường, mạnh tay lật cơ thể cô nàng ấp xuống. Dùng lực đẩy chân Chaeyoung rồi kéo phần mông cao lên. Lisa vì phấn kích mà tát vào mông cô nàng một cái thật đau, khiến cô nàng phải nhăn mặt, vết đỏ hằn rõ trên mông, Lisa thấy càng thêm phần quyến rũ. Phần hạ bộ từ góc này đã được nhìn thấy rất rõ, Lisa cúi người mà úp mặt mình vào nơi mật ngọt của dục vọng.

[___________________]

Lisa hôn nhẹ vào đôi môi của cô nàng, nhìn Chaeyoung mệt lã người đi vào giấc ngủ làm Lisa rất mãn nguyện. Lisa cứ thích như thế này mà ngắm gương mặt xinh đẹp của cô nàng, nụ cười ấm áp này có lẽ chỉ duy nhất dành cho cô gái trước mắt. Lisa giúp Chaeyoung lau đi những ướt át còn vương lại nơi hạ bộ, ôn nhu quan tâm cô nàng. Lisa ôm Chaeyoung vào lòng, nâng niu như đang giữ báu vật. Cô đắp chăn cho cả hai rồi cùng nhau đi vào giấc ngủ.

- Ngủ ngon nha tiểu yêu tinh. Nữa tháng sắp tới có lẽ ngày nào em cũng sẽ như thế này.

_________________________

Chuyến du lịch này của hai người là chuyến đi không có định trước. Họ sẽ đi đến những nơi mà họ muốn chứ không theo bất cứ kế hoạch nào cả. Từ sáng sớm hôm nay cả hai đã di chuyển ra sân bay để đi đến địa điểm đầu tiên mà cả hai đã chọn_London.

Trời London hôm nay rất đẹp, thời tiết có chút se se lạnh. Lisa và Chaeyoung cùng nhau ra ngoài, họ mặc trên người những chiếc măng-tô thời thượng, sang trọng như các quý tộc trời Âu. Tất cả thời gian chỉ để dành cho nhau, họ đã thật sự rất tận hưởng thời gian này.


Ra ngoài cùng nhau, chơi đùa cùng nhau, ăn uống cùng nhau và về ngủ cùng nhau. Không một chút lo âu hay suy nghĩ nào vướng bận trong tâm trí của Lisa và Chaeyoung, trong đầu họ bây giờ chỉ có đối phương.

- Chaeyoung à, em muốn chúng ta sẽ đi đến đâu kế tiếp. Lisa ôm Chaeyoung trong lòng, trong cái thời tiết lạnh như thế này mà được nằm trong vòng tay người yêu, đắp lên mình chiếc chăn bông mềm mại thì còn gì tuyệt vời hơn. Trên gương mặt của Chaeyoung vẫn còn giữ nguyên được nụ cười.

- Em không biết nữa. Lisa hiểu biết nhiều hơn em nên Lisa chọn đi.

- Vậy chúng ta đi Newyork nha.

- Dạ.

Nói là làm, chuyến bay đi đến newyork cuối cùng đã hạ cánh, thời gian di chuyển khiến cả hai cảm thấy mệt nên đã về khách sạn nghỉ ngơi đến đầu giờ chiều. Sau khi tìm được một nhà hàng nổi tiếng thì cả hai đã cùng nhau dùng bữa tối và bàn với nhau kế hoạch cho tuần trăng mật.

- Chúng ta sẽ đi đâu chơi vậy Lisa?

- Em có biết New york là nơi sầm uất bậc nhất không? Em có muốn đi bar cùng Lisa không?

- Thật sao?

- Đi thôi.

Lisa và Chaeyoung đi đến các thương hiệu nổi tiếng để chọn cho mình trang phục phù hợp hơn. Các mẫu thiết kế mới nhất của bộ sưu tập đều được Lisa mua hết. Chaeyoung chọn YSL vì cô nàng thích trang phục có màu sắc khá trung tính nhưng vô cùng tôn lên sự sang trọng và quý phái cho cô nàng. Còn Lisa chọn cho mình Celine, mẫu thiết kế tinh tế thể hiện được sự quyền lực và nói lên được quyến rũ của mình.

Không khí náo nhiệt, ồn ào khiến Chaeyoung nhất thời chưa quen được, nó khác khá nhiều so với ở Hàn Quốc. Nhưng cô nàng cũng sớm hoà vào cuộc vui, những di chuyển nhẹ nhàng theo âm nhạc của cơ thể nhưng thu hút được rất nhiều ánh nhìn. Sau một hồi vui vẻ cuồng nhiệt trong âm nhạc thì Lisa và Chaeyoung ngồi vào chiếc ghế khá khuất tầm nhìn và uống thêm vài ly rượu cùng nhau, cùng nhìn ngắm mọi người đang vui vẻ.

- Chaeyoung à, hình như cô gái kia đang nhìn em kìa.

- Ở đâu? Làm gì có. Lisa chỉ tay vào phía của nhóm người ngồi gần đấy. Họ công khai liếc mắt nhìn hai cô nàng, còn đang cười rất tươi, người mỹ rất phóng khoáng về phần này.

- Làm gì có nhìn em, nhìn Lisa đấy. Cô nàng rất ngại ngùng về vấn đề này nên không cần xác mình liền đẩy qua Lisa.

- Vậy nha, chúng ta tách ra ngồi riêng bàn xem họ đang nhìn ai.

- Ơooo..nhưng mà tại sao? Cô nàng còn chưa hiểu vì sao Lisa lại làm như thế nữa thì Lisa đã chủ động cầm ly rượu của mình đi sang bàn bên cạnh. Lisa vẫn chắc chắn những cô gái Mỹ kia đang nhìn Chaeyoung nhưng cô thậm chí không ghen mà lại còn rất vui.

Chaeyoung không dám trực tiếp nhìn vào mắt người ta nên cứ cúi đầu nhìn vào ly rượu đặt trên bàn. Cô nàng rút rè và bẽn lẽn như một thiếu nữ ở tuổi 15. Còn Lisa lại có phong thái rất tự tin mà chờ xem đối phương sẽ làm gì. Quả thật khi hai người tách nhau ra chính là cơ hội cho người khác. Hai cô gái bàn bên  cầm ly rượu trên tay, hình như hai người đó là bạn của nhau và đang đi về phía này. Hai cô gái xinh đẹp chỉ khoảng ở độ tuổi hai mươi nhưng với nét đẹp của trời tây khiến họ trong rất trưởng thành. Hai cô gái có nước da trắng, đôi mắt to và sâu hút như búp bê, chiếc mũi cao vút, vẻ đẹp rất khác so với Lisa và Chaeyoung. Và hai bạn trẻ ấy đã ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung.

Lisa ngồi quan sát rất kĩ khi hai cô gái ấy bắt đầu tấn công Chaeyoung. Họ mạnh dạn chủ động bắt chuyện với cô nàng, Chaeyoung cũng tế nhị giao tiếp cùng nhưng nhìn sắc mặt có thể thấy cô nàng đang rất lúng túng. Chaeyoung ngồi khép hai chân lại, có phần co rúm và khi trả lời không dám nhìn vào mắt của đối phương. Nhưng Lisa không hề có ý định sang giúp cô nàng, cô vẫn đang rất tận hưởng mà ngắm thái độ của Chaeyoung. Có thể Chaeyoung biết mình bị khiêu khích, thái độ của Lisa không còn đắt ý nữa khi Chaeyoung đã dần hòa nhập câu chuyện với họ hơn. Cô nàng vui vẻ uống từng ly rượu với họ, còn cười nói rất tự nhiên. Sự thu hút lúc này Chaeyoung toát ra lại khiến Lisa có sự e dè. Đỉnh điểm nhất là khi hai cô gái ngồi ở bên của Chaeyoung bắt đầu khoác tay lên vai của cô nàng. Sự phóng khoáng đó Lisa chẳng thể để thêm vào mắt nữa nên liền sang bàn bên dắt tay Chaeyoung đi.

- Who are you?  ( Cô là ai?) Nhìn thấy Chaeyoung bị Lisa bắt lấy tay mà dắt đi thì cả hai cô gái đều phản ứng mà giữ tay Lisa lại. Thái độ của họ như đang rất muốn chiến với Lisa, không hề nhân nhượng.

- Sorry, she's my soulmate. ( Xin lỗi, cô ấy là bạn đời của tôi) Chaeyoung không muốn có bất cứ rắc rối gì xảy ra nên liền giải thích. Cô nàng ngoan ngoãn nghe theo Lisa rời khỏi ghế ngồi.

- What?

- Who do you think I am? ( Chứ mày nghĩ tao là ai?) Lisa dắt tay Chaeyoung rời đi sau nụ cười nhếch mép, dáng vẻ của một kẻ chiến thắng ngay từ đầu.

Lisa dắt tay Chaeyoung đi dưới con phố đắt đỏ và nhộn nhịp của thế giới nhưng chẳng nói với cô nàng câu nào. Trò chơi này cũng là Lisa bày ra nhưng bây giờ cô như đang giận nàng vậy đó.

- Lisa, sao vậy? Lisa giận em sao? 

- Không có, hai cô gái đó đã nói gì với em?

- Họ muốn tán tỉnh em, Lisa giận sao? Là Lisa bày ra chuyện này mà. Cô nàng bất lực vô cùng khi mình luôn là người bị động như giờ đây lại phải dỗ dành Lisa.

- Lisa không giận, chỉ là Lisa không ngờ em sát gái như vậy.

Chaeyoung giật tay ra khỏi cái nắm tay của Lisa rồi ôm chằm lấy cô từ phía sau. Cô nàng đặt cằm của mình lên vai của Lisa, cố gắng nhìn gương mặt của Lisa, giọng điệu có chút nũng nịu.

- Lisa ghen sao?

- Hông thèm.

Lisa nhìn gương mặt đáng yêu của cô nàng, gõ nhẹ vào đầu của Chaeyoung rồi mới trả lời. Cô liền sải bước rời đi như nụ cười đã nở trên môi, Chaeyoung ở phía sau liền chạy theo nắm lấy tay cô rồi cùng đi, gương mặt cũng đã nở nụ cười thích thú, cô nàng đang cảm thấy rất hạnh phúc.

Sau vài ngày ở newyork thì Lisa có chủ ý cùng Chaeyoung chuyển sang Las Vegas để vui chơi. Trước tiên khi đến đây là họ phải tìm một khách sạn ngay giữa trung tâm để check-in. Lisa giúp Chaeyoung kéo vali vào trong phòng và cũng đã có kế hoạch đưa cô nàng đi chơi. Đi cùng với một người am hiểu tất cả và nhanh chóng đưa ra cho kế hoạch hoàn mỹ khiến cô nàng rất an tâm và chỉ việc ngoan ngoãn theo bên cạnh Lisa mà tận hưởng.

- Em có biết Las Vegas nổi tiếng về điều gì không?

- Dạ không.

- Nơi đây là nơi nổi tiếng về ăn chơi giải trí và các sòng bạc đấy. Lisa có tìm hiểu được một sòng bạc tổng hợp khá hấp dẫn.

- À ở đó còn có biểu diễn múa cột nữa.

- Em không muốn đi đâu. Chaeyoung không nhìn Lisa mà vẫn tiếp tục công việc bày dọn quần áo của mình ra.

- Em không thích sao?

- Dạ, em sợ nơi đó sẽ dạy hư Lisa. Nghe câu trả lời ngô nghê của cô nàng mà Lisa liền phì cười. Cô đi đến gần bên cạnh Chaeyoung, đứng phía sau cô nàng mà thì thầm vào tai Chaeyoung bằng cái giọng điệu lưu manh của mình.

- Lisa chưa đủ hư sao? Chaeyoung ngượng chín cả mặt sau khi nghe câu trả lời nên cô nàng không dám quay người lại đối diện với cô.

- Vậy em đi Kingda Ka, Six Flags Great Adventure với Lisa đi.

- Cái đó là gì?

- Là tàu lượn siêu tốc dài và nhanh nhất thế giới, em dám đi không? Lisa đứng khoanh tay khiêu khích cô nàng, Lisa rất tự tin về độ nhát gan của Chaeyoung.

- Được. Em thà cùng Lisa đi vào nơi nguy hiểm chứ không muốn đi vào nơi sẽ dạy hư Lisa. Cô nàng biết Lisa đang đắc ý nên liền đồng ý, Chaeyoung cầm quần áo trên tay rồi đi vào nhà tắm, còn không quên dùng quần áo đánh nhẹ vào người Lisa như lời cảnh cáo, nhìn cô nàng rất có oai nghiêm.

Sau một vòng chơi thì dường như vị trí của nội tạng điều bị làm cho thay đổi vị trí. Chaeyoung mặt trắng bệt, đi đứng loạng choạng, bụng dạ cô nàng gần như muốn nôn ra rất cả. Lisa cũng bị xoay sẫm nhưng cố gắng chạy đến đỡ lấy cô nàng. Nhưng ý tốt của Lisa ngay lập tức bị Chaeyoung phản bác, cô nàng đẩy tay Lisa ra khỏi mình. Sau vài phút bình tâm thì Chaeyoung liền nghiêm mặt cảnh cáo khiến Lisa phải rụt rè.

- Lisa mà rủ em chơi trò này một lần nữa thì cả đời này không cần phải nói chuyện với em nữa đâu.

Lisa liền chạy đến ôm mèo nhỏ của mình mà xin lỗi, nhìn cô nàng nước mắt nước mũi đáng thương lắm rồi. Chaeyoung bé bỏng bây giờ phờ phạc cả ra chỉ vì nghe theo lời quái ác của Lisa. Cô nàng không giận Lisa thì quả thật là phước phần của cô.

- Lisa xin lỗi, hôm sau Lisa đưa bé đi biển chơi nha.

- Hông thèm nói chuyện với Lisa. Cô nàng thoát ra khỏi cái ôm của Lisa mà vùng vẫy bỏ đi, giả vờ như đang rất dỗi cô vậy.

- Hawaii được không? Hay em muốn đi Maldives? Lisa liền đuổi theo Chaeyoung, nụ cười rất tươi vì cô thích dáng vẻ này của cô nàng.




______________________________

- Sao vậy Jisoo? Tập đoàn có chuyện gì sao?

- Không, mọi thứ vẫn đang rất ổn. Chỉ là chị gọi hỏi xem chúng mày đang tận hưởng thế nào?

- À thì đến mỗi quốc gia đều sẽ có một đêm cuồng nhiệt tạo kỉ niệm ấy mà. Lisa đắc ý mà khoe mẻ với Jisoo đang thay mình gánh vác ở nhà.

- Thật khiến người ta muốn đi một chuyến quá mà.

- Thích thì cứ đi thôi.

- Thôi hai đứa tận hưởng vui vẻ đi nhé, có gì chị sẽ gọi lại sau.

Jisoo đặt điện thoại xuống bàn, cô nở nụ cười an lòng khi cảm nhận được sự hạnh phúc của Lisa và Chaeyoung, điều đó khiến cho cô muốn đưa Jennie cùng đi du lịch, cùng nhau tận hưởng như thế. Cảm giác vui vẻ đó chưa được bao lâu thì Jennie từ bên ngoài xông vào làm cô giật cả mình. Thái độ của cô nàng không có chút hòa nhã nào, thay vào đó còn rất tức giận với Jisoo.

- Chị tận hưởng vui vẻ với ai hả Jisoo? Chị vừa nói chuyện với ai?

- Jennie, sao em lại đến đây? Jisoo thật sự rất bất ngờ khi nhìn thấy Jennie xuất hiện vào giờ này, cô nàng chưa từng đến tận tập đoàn tìm cô bao giờ.

- Em hỏi là chị vừa hẹn gọi lại cho ai?

- Là Lisa mà.

- Đừng có nói xạo, chị lén phén với nhỏ nào ở đây. Nhìn Jennie thật sự đang rất nổi giận nên Jisoo trở nên rất sợ sệt. Cô liền mở nhật kí cuộc gọi ra cho Jennie kiểm tra.

- Là Lisa thật mà.

- Vậy chị lén phén với ai ở tập đoàn. Mau nói đi, em biết hết tất cả rồi.

- Chị không có mà Jennie. Chị không có ai ngoài em và con hết. Chị đến tập đoàn để làm việc rồi về chứ không có mối quan hệ bất chính nào cả.

- Chị đừng có mà giấu em. Chị là cái đồ bội bạc.

- Chị nói thật mà Jennie, ai cũng biết chị đã có vợ là em rồi mà. Jisoo vô cùng bất lực, cô cố giải thích trong tuyệt vọng nhưng dường như không lay động được Jennie chút nào.

- Biết người ta có vợ liền tránh xa thì trên đời này làm gì còn có tiểu tam trà xanh hả Kim Jisoo. Chị muốn người như Kim Jennie này phải đi đánh ghen sao?

- Chị không có thật mà, oan cho chị quá Jennie.

- Chị nói thật?

- Ừ chị nói thật lòng mà. Em sao vậy? Nhìn thấy Jennie có phần dịu đi thì Jisoo liền tìm cách dỗ dành. Jisoo để cho cô nàng ngồi xuống ghế, vuốt vuốt cánh tay cô nàng như muốn xoa đi cơn giận. Vẻ mặt của Jennie thật sự rất bàng hoàng và sợ hãi. Jisoo kiên nhẫn ngồi nhón chân dưới ghế mà chờ Jennie giải bày trong lòng. Cô muốn ngồi thấp hơn để có thể quan sát được sắc mặt của em. Nhưng Jennie sau khi bình tĩnh hơn liền bật khóc tức tưởi.

- Nói cho chị nghe, có chuyện gì vậy em?

- Em nằm mơ. Lúc nãy dỗ Jensoo ngủ xong thì mệt quá nên em cũng ngủ theo. Em nằm mơ thấy chị đến tập đoàn lén phén với người khác. Em sợ quá nên liền đến đây bắt tại trận nè.

Jisoo thật sự không tin vào những gì mình vừa nghe, cô thật sự rất oan ức nhưng Jisoo lại vô cùng điềm tĩnh mà ôm lấy Jennie vào lòng. Cô rất cố gắng dỗ dành nhưng không xoa được cơn nghẹn ngào của Jennie, cô nàng khóc ướt cả áo của Jisoo.

- Jennie ngốc này, em đừng lo, trong tim chị chỉ mãi có một mình em thôi.

- Lúc nãy nhìn thấy chị trong mơ bên cạnh người khác em đã rất đau lòng.

- Chị hứa mà, chị không bao giờ như vậy đâu. Jisoo vuốt ve mái tóc của Jennie mà trong lòng chợt thấy vui. Cô nhận ra Jennie thật sự đã yêu cô rất nhiều.

- Jennie à, em ở đây rồi tiểu Soo đâu?

- Lúc nãy con còn ngủ nên em bỏ tiểu Soo ở nhà một mình, nếu mà con thức là em ẵm con đến đây đánh ghen luôn rồi.

- Cái đồ ngốc này, ngoan đừng khóc nữa nha. Em về với con đi, tiểu Soo mà thức dậy không nhìn thấy em con sẽ sợ lắm đó. Jisoo dịu dàng lau đi nước mắt cho đứa trẻ lớn xác của mình. Vô cùng ôn nhu dành cho Jennie.

- Dạ.

- Chị sẽ cho người đưa em về. Jennie ngoan đừng suy nghĩ linh tinh nữa nhé, tan làm là chị về với hai mẹ con ngay. Jisoo ân cần hôn lên trán Jennie mà tạm biệt. Cô không thể nào ngờ Jennie có phần đánh đá, kiêu kì của mình ngày nào lại sẽ có ngày như hôm nay. Cô liền gọi người chuẩn bị xe chờ ở bên dưới đưa Jennie đi về nhà an toàn. Trước khi rời khỏi phòng làm việc của phó chủ tịch thì Jennie còn quay đầu lại dặn dò Jisoo.

- Chị có thể nào ngay cả trong giấc mơ cũng đừng ngoại tình không Jisoo.

- Chị biết rồi. Jisoo thật sự vô cùng bất lực nhưng cũng đồng ý cho cô nàng yên tâm mà ra về. Jennie có chút quá đáng và vô lý nhưng cô nàng cũng rất là đáng yêu.

Jennie đi rồi thì Jisoo bắt đầu có nhiều suy ngẫm hơn. Cô bắt đầu cảm thấy Jennie có nhiều điều không ổn. Jisoo tra tìm trên mạng thì liền trở nên trầm tư với dòng chữ "Trầm cảm sau sinh".  Có lẽ một người có tâm hồn nghệ sĩ và bay bổng như Jennie sau khi sinh con, tất cả hoocmon đều thay đổi và cô nàng cũng chỉ có thể quanh quẩn ở nhà chăm con thì rất dễ dẫn đến trầm cảm. Jennie chỉ có mỗi Jisoo nên cô nàng chỉ có thể châm châm vào chị ấy nên rất sợ đánh mất chị, vì vậy cô nàng mới dẫn đến tình trạng này. Càng tìm hiểu sâu thì đôi chân mày của Jisoo càng cau chặt. Cô rất lo lắng cho Jennie và tự trách mình.




___________________
🤘🤘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia