ZingTruyen.Asia

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 47

SZ0906

" Sao mà không....."

Chaeyoung chưa nói xong câu thì đã bị Lisa chòm người qua phía cô và chặn lời nói của cô lại bằng đôi môi của cậu. Lúc đầu Chaeyoung bất ngờ nhưng được một lúc thì cô lại phối hợp vô cùng ăn ý với cậu. Cả hai đang cuồng nhiệt hôn thì lại bị tiếng chuông điện thoại của Chaeyoung phá đám. Chaeyoung rời nụ hôn, cô lấy điện thoại trong túi ra để xem ai gọi nhưng chưa kịp coi tên người gọi đã bị Lisa kéo mặt lại rồi hai người tiếp tục nụ hôn còn dang dở. Rất may là xe Lisa đã được lắp bằng kính đen nếu không người qua đường nhìn thấy là chỉ có nước kiếm cái lỗ chui xuống.

Nhưng tiếng chuông không để cho hai người yên. Nó cứ reo inh ỏi, Chaeyoung đành xem ai gọi. Lisa nhìn vào điện thoại thấy tên người gọi như muốn giết tên đó ngay tại chỗ vì phá đám chuyện của cậu.

" Cậu gọi tôi có gì không?"

" Cậu nói cho tôi biết có chuyện gì xảy ra ở công ty được không?"

" Sáng nay đến công ty tôi nghe hết người này đến người kia nói là cậu bị đuổi khỏi công ty, rồi gì mà ghế Tổng giám đốc đang được bỏ trống." - Jennie nói tiếp.

" Cậu đang nói chuyện đó sao?"

" Chứ cậu nghĩ tôi đang nói chuyện gì?"

" Tôi nói cho cậu nghe, chuyện rời khỏi công ty là tôi tự rời đi chứ không phải bị đuổi còn chuyện cái ghế đó ai ngồi đó không thì tôi không biết."

" Sao cậu rời đi mà không nói cho tôi biết?"

" Tôi chưa kịp nói mà."

" Giờ cậu định sẽ làm gì?"

" Thì đi chơi đây đó một thời gian rồi mới bắt đầu vào công việc."

" Cậu đang ở đâu có cần tôi đến với cậu không?"

" Không cần đâu, cậu làm việc của cậu đi."

" Không có cậu ở công ty tôi không muốn làm việc nữa." 

" Làm việc đi cô."

" Hay là tôi nghỉ việc luôn để đi chơi cùng cậu."

" Cậu lo làm việc đi."

" Thôi, tôi không muốn làm việc khi không có cậu đâu, cậu cũng biết lý do tôi vào công ty mà. Nếu cậu không còn ở công ty nữa thì tôi sẽ về công ty nhà làm đỡ hơn là làm ở đây mà không có cậu."

" Tùy cậu, tôi luôn ủng hộ cậu."

Chaeyoung cứ lo nói chuyện điện thoại mà quên mất Lisa đang ngồi kế bên mình. Chaeyoung nhìn qua thì Lisa lấy tay chỉ vào môi mình.

" Lưu manh!"

Chaeyoung chưa tắt điện thoại nên Jennie nghe coi nói liền lên tiếng hỏi.

" Cậu nói gì vậy Chaeyoung?"

" Tôi không nói cậu, thôi tôi tắt máy đây có chuyện gì thì chiều nay tôi ghé nhà cậu nói tiếp."- Jennie chưa kịp trả lời lại thì cô đã tắt máy.

Tắt máy xong cô quay qua nhìn Lisa.

" Cậu làm gì vậy?"

" Tôi muốn tiếp tục công việc khi nãy."

" Mau lái xe đến công viên giải trí đi."

" Nhưng tôi muốn...." - Chaeyoung quay qua liếc cậu một cái làm cậu không dám nói thêm gì nữa, đành ngậm ngùi cho xe lăn bánh.

Đến công viên giải trí, Lisa kêu Chaeyoung ngồi trong xe đợi cậu, cậu chạy đi mua vé vào cổng vì cậu thấy có nhiều người đứng xếp hàng và trời thì nắng. Lisa lại đứng xếp hàng như bao người nhưng cậu vừa đứng vào hàng đã làm đổ gục trái tim của biết bao nhiêu người cả nam lẫn nữ. Những người ở đó ai cũng nhường cho cậu mua vé trước, Lisa thuận lợi mua vé mà không cần phải xếp hàng quá lâu. 

Chaeyoung ngồi trong xe nhìn thấy cảnh tượng diễn ra vô cùng mất cười nhưng cô không để ý đến, cô chỉ để ý đến những ánh mắt đang không đúng đắn nhìn Lisa của cô. Chaeyoung vừa thấy Lisa mua vé đi ra gần đến xe thì cô liền bước xuống xe đi lại choàng tay cậu, rồi lấy khăn giấy lao trán cho cậu. Những người khi nãy nhường chỗ cho cậu liền cảm thấy tiếc nuối vì người đó là chậu đã có hoa.

" Đúng là người đẹp là của người ta."

" Tôi cũng muốn làm cô gái bên cạnh."

" Tại sao cô ấy không thể thuộc về tôi?"

"......"

Hai người đi ngang qua chỗ những người đó cô liền hất tóc đầy thách thức. Ánh mắt cô nhìn những cô gái đang đứng nhìn Lisa như muốn giết chết họ * Ai đủ can đảm nhào vô, bà đây cho đi gặp ông bà sớm.*

Lisa nắm tay Chaeyoung vào cổng rồi hỏi cô.

" Cậu muốn chơi trò nào trước?"

" Đi chơi nhà ma đi."

Vừa nghe Chaeyoung nói đi chơi nhà ma cậu liền đứng lại, chân cậu như bị dính keo không đi được nữa. Chaeyoung đang đi thì bị kéo lại, cô thấy Lisa vẫn đứng đó thì lên tiếng hỏi lại.

" Cậu sao vậy Lisa?"

" Tôi có thể chơi trò khác được không?"

" Tôi muốn được trải nghiệm cảm giác vô nhà ma như thế nào? Cậu sợ sao? Nếu vậy thì mình đi chơi trò khác?"

Vì không muốn Chaeyoung buồn nên cậu nghe theo Chaeyoung, cậu dẫn cô đến nhà ma. Đến trước cửa nghe những tiếng la thất thanh bên trong mặt của Lisa lúc này không còn một giọt máu, nhưng cậu vẫn quyết định đi vào trong, cậu nắm chặt lấy tay Chaeyoung bước vào trong vì cậu không thể để Chaeyoung chơi trò đó một mình.

" Cậu nhớ đi theo sau tôi, không được buông ra biết không? Tôi sẽ bảo vệ cậu." - Cậu nắm chặt tay Chaeyoung rồi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia