ZingTruyen.Asia

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Vợ Yêu Khó Thoát Khỏi Lòng Bàn Tay Tôi 1️⃣

Chương 133: Ba Của Đứa Trẻ

Lc11273

Mùi hương trên cơ thể nàng như rượu ngon rót vào cơ thể cô, khiến mọi tế bào trong cô như thiêu đốt, hô hấp càng ngày càng nặng nề. Cô vừa hôn vừa cởi khuy áo bệnh nhân của nàng. Dưới lớp vải là làn da trắng mịn màng như tơ lụa thượng hạng. Chaeyoung không mặc áo lót, vùng núi đôi trắng muốt và đàn hồi.

Cô bế nàng đặt lên ghế rồi quỳ gối giữa hai chân nàng. Bàn tay cô vuốt lên mái tóc dài của nàng, đôi má nàng ửng đỏ như hoa đào nở rực rỡ ngày xuân. Cô chôn đầu vào giữa nơi dịu dàng của nàng, không ngừng mút hôn. Nàng khẽ rên rỉ những âm thanh kỳ diệu nhất trên thế gian này, dụ dỗ cô tiến thêm bước nữa.

“E hèm...”

Hai người đang đắm chìm trong nhau thì một tiếng ho nhẹ kéo họ về với thực tại.

Chaeyoung hoảng hốt đẩy cô ra, bối rối kéo quần áo mình lại. Khuôn mặt trắng nõn của nàng đỏ bừng vì xấu hổ.

Một bác sĩ nữ trung tuổi đứng trước cửa, bà đến kiểm tra thì thấy họ đang thân mật với nhau.

“Xem ra tôi đến cũng đúng lúc lắm. Hai cô đấy, thanh niên mà nhịn một chút cũng không được.” Đôi mắt bà nhấp nháy ý cười, bà đỡ Chaeyoung về giường rồi quay sang trách mắng Lisa.

“ Cô là "đàn ông" mà không biết chăm sóc tốt cho người phụ nữ của mình, cô ấy đang có triệu chứng sinh non nên không thể chịu bất cứ kích thích nào. Nếu không muốn sảy thai thì tốt nhất nên kiêng làm chuyện chăn gối trong ba tháng đầu, cô nhớ rõ chưa?”

Ba tháng đầu không thể làm tình ư? Logic quái gì vậy? Giờ mới hai tháng, vậy cô phải chờ thêm một tháng nữa à?

Lisa vô cùng khó chịu về điều này. Chaeyoung nhìn cô không có phản ứng gì thì đá cô một cái.

“Sức khỏe cô ấy giờ thế nào rồi?”

“Cũng tạm, sức sống của bé con rất mạnh mẽ, có thể là bé trai đấy, chắc sẽ giống cô.” Bác sĩ nói vậy làm tâm trạng của Lisa tốt lên một cách kỳ diệu.

“Từ giờ trở đi em không được rời khỏi tầm mắt của tôi, nếu không thì cứ chờ xem tôi xử lý em thế nào...” Lisa uy hiếp.

“Xem chị cuống lên kìa, thực ra mang thai hay không cũng có gì đâu, chị đừng xem em như bệnh nhân thế chứ.” Chaeyoung bất mãn phản đối, tư tưởng gia trưởng của Lisa rất nghiêm trọng, mà nàng thì không thích bị hạn chế tự do. Nàng không phải thú cưng, thời gian mang thai là chín tháng mười ngày, giờ mới hơn hai tháng, sao nàng có thể ở lì trong nhà suốt mấy tháng còn lại chứ?

Lisa cưng chiều ôm lấy nàng, hôn lên đôi môi mềm mại của nàng, “Chuyện gì chứ chuyện này là không thể thương lượng. Từ giờ trở đi, tất cả mọi người trong biệt thự phải canh chừng em.”

“Không được, em còn có công việc của mình, ước mơ của em nằm trên chiếc cọ vẽ!”

“Không, ước mơ của em bây giờ là sinh cho tôi một nhóc béo mập.”

“Này, Lalisa, chị đừng ngang ngược thế chứ.”

“Giờ em là bệnh nhân, đừng tranh luận với tôi, nếu không thì... ha ha...”

Lisa đè nàng lên giường, bàn tay cô chui vào quần áo nàng, bắt đầu làm loạn, “Nếu không thì chúng ta sẽ tiếp tục chuyện dang dở vừa rồi nhé?”

“ Chị, chị không nghe bác sĩ nói gì sao? Không được, sẽ ảnh hưởng đến con.”

Lisa nheo mắt, nở một nụ cười tàn ác, “Ha ha, tôi sẽ dùng cách không làm ảnh hưởng đến đứa bé...” cô mỉm cười, bàn tay nóng rực chạm lên da thịt nàng, khiến khóe mắt nàng long lanh ửng đỏ.

Chaeyoung vội giữ lấy bàn tay hư hỏng kia rồi cố đẩy nó ra ngoài, đôi môi đỏ thở hổn hển, “Đừng, đừng mà...”

Trong đầu người phụ nữ này không biết đang nghĩ thứ bậy bạ gì nữa. Không được, nàng có giới hạn của mình, không thể làm chuyện như vậy được.

“Nào cưng, đổi tư thế đi...” Lửa tình trong Lisa đang cháy hừng hực, trong đầu cô tràn ngập hình ảnh quyến rũ của nàng.

Khuôn mặt trắng nõn nà ửng hồng vì tình dục, hơi thở gấp gáp tức giận cũng hấp dẫn điên người.

Nàng là một đóa hoa anh túc xinh đẹp, mà cô đã trúng độc tình của nàng, từng động tác của nàng đều như đang mời gọi cô. Dục vọng sôi trào trong huyết quản của cô, làm toàn thân Lisa nóng như lửa đốt, toàn thân như có hàng ngàn con sâu đang gặm cắn da thịt cô, toàn thân như sắp nổ tung.

Chaeyoung thấy cô là lạ, khuôn mặt nóng bỏng, khóe mắt đỏ rực và bàn tay to lớn đang chuyển động dưới quần áo của nàng, chầm chậm tìm đường đến nơi mẫn cảm.

Nhưng cô ngừng lại trong sự kinh ngạc của nàng, chỉ lưu luyến vùng xung quanh chứ không xông thẳng vào. Nàng đưa tay chạm lên mặt cô, rồi hoảng sợ vì nhiệt độ bỏng rát ở đó.

Chaeyoung xấu hổ không dám nhìn thẳng vào Lisa. Hai mắt cô tối sầm, cầm lấy tay nàng rồi vén áo vest lên. Đập vào mắt nàng là đỉnh lều khổng lồ dưới đũng quần cô.

“Em...” Trái tim Chaeyoung đập thình thịch trong lồng ngực, nàng không dám cử động.

Lisa cúi đầu hôn lên tai nàng, từng hơi thở phả vào má nàng bỏng rát, “Giúp tôi đi...”

Cô dẫn dắt bàn tay nàng nắm lấy nơi khổng lồ ấy của mình, nhẹ nhàng chuyển động. Khoái cảm khiến Lisa nhíu chặt mày lại, “Ưm, Chaeyoung...”

15 phút sau

Tình dục bị đè nén lâu ngày được giải phóng, Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm, Lisa thỏa mãn nhìn nàng rồi lấy khăn lau sạch tay cho nàng.

“Cưng à, sau này phải nhờ cả vào em đấy...”

Chaeyoung kinh ngạc mở to mắt rồi mỉm cười, “Không, không phải chị còn nhiều bạn gái lắm sao? Đến tìm họ đi.”

Cô nắm lấy vai nàng, nheo đôi mắt hẹp dài lại, “Em cứ vậy mà đẩy tôi vào vòng tay người phụ nữ khác sao? Xem ra em chẳng yêu gì tôi cả!”

Lisa khi ghen cứ như một cậu nhóc trong hình hài người lớn, nhìn thế nào cũng không giống một người sắp làm ba.

“Không nói với chị nữa, đúng rồi, em đang muốn đi mua đồ cho con. Chiếc giường trẻ con lần trước đẹp lắm, à phải, sau này em ngủ với con, chị phải ngủ ngoài sô pha.”

Chaeyoung nhắc đến con thì hào hứng hơn nhiều, điều đó khiến Lisa càng ghen, “Này, em có con là quên chồng hả? Nó không thể cứ chiếm lấy em thế được, em là người phụ nữ của tôi, chỉ được ngủ cùng tôi thôi.”

“Haha!” Chaeyoung che miệng bật cười, nàng chỉ lên mũi cô, “.Chị lớn như vậy rồi mà còn ghen với một đứa trẻ còn chưa ra đời nữa, thật đúng là.”

“Quyết định như thế đi, em là của tôi, chúng ta không rời xa nhau dù chỉ một phút một giây...”

“Aiz, còn những một tháng nữa, sao lại lâu thế chứ?”

Tổng giám đốc nào đó cảm thấy thời gian quá dài, nhưng chỉ dám âm thầm chửi rủa trong lòng.

Chaeyoung ôm lấy cổ cô, “Nhanh lắm, nhịn chút đi là qua ngay thôi.”

Nàng nhắm mắt lại, đón nhận nụ hôn nồng nàn của cô, đến khi cả hai thở dốc mới chịu rời xa.
--------------------

Công việc của Lisa vốn bận rộn, ban ngày chủ yếu đều làm việc ở công ty, sau khi tan làm mới đến viện thăm Chaeyoung.

Chắc hẳn có rất nhiều tiệc tối chờ cô tới tham gia. Nhưng cô giao hết cho Huỳnh Minh San để có thêm thời gian đến ở cùng nàng.

Dì Nguyễn tới đưa bữa tối cho nàng.

Chaeyoung ngồi trên giường cầm máy tính bảng chơi Angry bird, thấy dì Nguyễn vào thì cất máy tính bảng đi rồi cười với bà, “Dì Nguyễn, làm phiền dì rồi ạ, ngày nào cũng đến chăm sóc cháu như thế này, đến mẹ cháu cũng không cẩn thận như thế đâu.”

Dì Nguyễn cười khiêm tốn rồi mở nắp hộp canh ra.

“Cô Park đừng khen dì thế, dì mà được khen là lại phổng mũi lên cho mà xem. Thật ra dì chỉ là người làm thôi, cô không cần cảm ơn dì, cảm ơn cô ba là được rồi. Cô ấy dặn dì phải chăm cô cho thật kỹ vào. Canh gà hôm nay cũng do cô ba dặn dì làm đấy...”

“Dạ? Hôm nay chị ấy không tới công ty sao?”

Giờ đã là sáu giờ, theo lịch làm việc của cô thì giờ cô vẫn chưa tan làm mới đúng.

Dì Nguyễn bưng canh gà hầm nhân sâm đến cho nàng rồi đưa thìa cho nàng.

“Cô nếm thử xem có nóng lắm không, dì để nguội một lúc rồi mới mang đi đấy. Cô ba hôm nay có đi làm, nhưng buổi chiều cố ý về sớm mấy tiếng để nấu canh cho cô ăn. Đáng lẽ cô ấy định mang đến cho cô cơ, nhưng hình như công ty có việc gấp gì đó nên gọi cô ấy qua rồi.”

Canh có màu vàng óng, dùng thìa khuấy lên, thịt bên dưới đều được ninh nhừ hòa tan vào nước súp, đây mới là canh ngon. Mùi canh thơm nồng chui vào xoang mũi Chaeyoung, trong lòng nàng như có dòng nước ấm áp chảy qua.

Người phụ nữ này nhìn thì thô bạo nhưng không ngờ lại lo nghĩ được đến vậy, trái tim nàng như bị một bàn tay bao bọc lấy, khiến nàng cảm thấy an tâm và dễ chịu.

Dì Nguyễn thấy Chaeyoung như vậy thì mỉm cười, bà mang mấy món khai vị ra đặt trên bàn trước giường.

“Giờ ngày nào cô ba cũng nghiên cứu kỹ thực đơn rồi mới cho dì nấu, haha. Xem ra cô ấy rất coi trọng đứa bé này, đương nhiên cũng coi trọng cô Park...”

Chaeyoung hiểu ý của dì Nguyễn, “Dì yên tâm, cháu sẽ không giận dỗi với chị ấy nữa đâu, giờ chỉ cần bé con được sinh ra là cháu thỏa mãn rồi.”

“Chaeyoung...” Giọng nói quen thuộc vang lên ngoài cửa phòng, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn, thấy Park Chaewoo cười hiền hòa đứng trước cửa, trong tay ông ta còn cầm túi đồ.

“Ôi, ông Park đến chơi đó ạ, mời ông vào trong ngồi...” Dì Nguyễn nhiệt tình đón tiếp, còn giúp ông ta cầm túi rồi mời ông ta ngồi.

Chaeyoung nhìn ông ta rồi im lặng không nói gì.

VOTE 🌟

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia