ZingTruyen.Asia

Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )

chương 19

hankieuphuong

  Tuấn không ngừng đi lại trước của phòng khám. Bàn tay to lớn của anh chống lớn tường, không ngừng giáng xuống những cú đấm mạnh mẽ. Là tại anh không tốt, là tại anh sai, là tại anh ngu ngốc. 

Đáng ra anh phải cho hai đứa kia một trận chứ ? À không.

Đáng ra anh không để con quỷ cái kia bày trò chứ. Làm cô ngất ra như vậy, đợi cô tỉnh dậy đi, xem anh có đánh nát đít con Mẫn Nhi không ? Bắt nạt vợ anh, còn chả biết con nhóc này bày trò gì? Làm vợ anh ngất ra chứ. 

-Thưa ngài, không thấy cô chủ Mẫn Nhi đâu ạ- Một thanh niên chạy vào, nhìn vẻ mặt như sắp bốc hoả của anh, hai bàn tay của người thư ký đã sớm chảy mồ hôi nha. Eo ơi nếu người ta bảo sát khí có thể giết người thì... thì chắc cả bệnh viện này không ai sống sót mất. Không chỉ vậy nha, tổng giám đốc là đang muốn giết thư ký nhỏ bé này kìa. Cô Mẫn Nhi a~ nay mà tôi chết cũng là do cô đó.

- Vô dụng - anh xoay người đối diện với người thư ký, ánh mắt sắc lạnh, đôi mắt sâu thẳm chứa một thứ đáng sợ, bàn tay nắm chặt tựa hồ những móng tay như muốn trút cơn giận mà đâm sâu vào bàn tay vậy, nắm đấm ấy như không kiềm chế, mà phi thẳng tới anh thư ký đáng thương. 

"Sầm" - Tuấn đấm mạnh tới phía trước.May mắn thay một cánh tay đỡ cú đấm anh lại. Anh nghiến răng nói - 

- Cái tên điên này, anh cùng Mẫn Nhi làm cái quái gì vậy hả? Mẫn Nhi nó kém hiểu biết, anh cũng theo nó hả?  Con quỷ cái giờ nó đang ở đâu rồi hả. Nó bày cái trò quái quỷ gì khiến Vợ tôi ngất ra thế hả- Anh vẫn nhớ cái giây phút nhìn cô ôm đầu rồi ngất giữa sàn nhà. Khoảng khắc ấy tim anh tựa hồ có cái gì đó bóp nghẹn khó thở vô cùng.

- Xin lỗi. Nhưng giờ tôi sẽ không nói chỗ Mẫn Nhi. Chuyện này tôi sẽ sử lí con bé( bằng phương pháp đặc biệt). Nên cấm làm gì nó. Giờ đi mà lo vợ mày đi.-

- Bộp -  Vừa dứt câu, thì không chút cảnh giác lĩnh trọn quả đấm của Tuấn. Khoé miệng anh ta chảy dòng máu đỏ tươi. Nhưng anh ta vẫn mặt tỉnh bơ mà đỡ nó.

- Nếu vợ tôi có sao cẩn thận. Tình bạn cũng không là gì đâu, cũng đừng trách tôi làm gì Mẫn Nhi- ***Ứ ừ anh đáng sợ nha, có ngất thôi chớ bộ.    

Tuấn:*Lườm* bà già kia ý kiến không ?   

tg *trốn ngay tức khắc* ***

Vừa nói xong cuối cùng cánh cửa phòng cũng đã mở,Một bác sĩ già  đi ra.
- Có vẻ vợ ngày đây đã từng mất trí nhớ. Có thể tác động nào đó, mà những ký ức quay lại khiến bệnh nhân có hiện tượng đau đầu. Rồi ngất sỉu. Anh nên quan tâm một chút, vì nhớ lại này sẽ tốn khá nhiều năng lượng. Bồi bỏ bệnh nhân tốt là được. Lát tôi sẽ gửi đơn thuốc cho anh- Nói rồi ông như một vị thần bước đi.

Tuấn ca thở dài nhẹ nhõm, Không quên đứng thật ngầu. Lườm tên kia.

- May cho anh đấy- Nói xong ba chân bốn cẳng như đứa trẻ chạy vào phòng, quay ngoắt 180 độ so với ban nãy luôn. Khóa cửa phòng chắc chắn chạy vào ôm cơ thể nhỏ của cô ngủ.

Để lại người ban nãy bị ăn đấm hơi sững sờ, Nhưng rồi khẽ cười.

- Tên này còn trẻ con hơn cả Mẫn Nhi nữa haiz-

~~~~~

Tên nào đó để trút hết nỗi lo lắng mà ôm mỹ nhân trong lòng đánh một giấc thật say. Nào ngờ đâu đang yên giấc thì bỗng bị một lực đạo, một cước đạp bay xuống giường. Chắc mông bầm mất rồi. Thế là tên nào đó đang chu môi kháng nghị thì bị cô bước xuống tát một cái rõ to.

  - Anh đã vui chưa, anh đã lừa tôi 3 lần rồi đó. Vậy mà tôi như con ngốc quên đi để anh xoay như chong chóng vui lắm hả- cô nhìn anh nói ánh mắt phẫn hận. 
Nghe vậy anh hoảng, chả nhẽ năm đó. Cô dời đi là vì biết anh giả ngốc. Nhưng ngoài cái đấy người ta đâu lừa cô. Mà kệ vợ anh đang tức giận nha. Chứ cho cô chửi đánh, xong sau ... Nhưng liệu có sau không... ?

-  Vợ ơi đừng, đừng ghét bỏ anh, anh thực sự xin lỗi, Người ta không cố ý lừa em đâu, đừng ghét bỏ anh, tấm thân anh này, em thích đánh gì cũng được, đánh xong thì tha nha- anh nhìn thấy ánh mắt đó của cô liền hoảng sợ tột cùng ôm lấy cô vào lòng. Đã thế còn tung chiêu làm nũng nha.

- Bỏ ra, lời xin lỗi của anh không biết tôi đã nghe biết bao nhiêu lần rồi tôi chán phải nghe anh nói rồi tất cả đều là giả dối - cô nói rồi đẩy anh ra.

Chợt cơ thể truyền tới cảm giác đau đớn. Cô cắn chặt răng để không phát ra tiếng kêu, thực sự rất đau, cô cố tỏ ra kiên cường, cố tỏ ra mạnh mẽ bao nhiều thì cô càn cảm thấy bản thân mình đáng thương bấy nhiêu. Thật là nhục nhã, cô vốn không muốn chuyện này xảy ra, cô thực sự không muốn, đáy lòng của cô đau lắm, dù yêu anh nhiều tới bao nhiêu. Nhưng việc anh xoay cô như chong chóng, đã thế còn lợi dụng tình cảm cô. Là không thể tha thứ.

  - Thực sự anh không hề nói dối...anh thực sự yêu em mà - Anh nói, trong lòng bị tổn thương lắm, không kìm được nước mắt mình.

- Bỏ ra đi, đừng nói dối nữa, tôi không muốn nghe - cô hất tay anh ra khỏi tay mình .

- Anh không hề nói dối, anh nói thật mà - Anh nói rồi như một đứa trẻ con giữ khư khư tay của cô, giọng nói có mấy phần uỷ khuất.

Cô nhìn thấy những giọt nước mắt của anh, cô không ngờ là anh đã khóc, khóc vì cô không tin lời của hắn, có lẽ anh đã phải chịu nhiều tổn thương tịch tụ lại cho nên khi không được cô tin tưởng anh  liền như vậy mà phát khóc. Nhìn thấy những giọt nước mắt kia, cô lại càng nhớ tới lúc, anh giả ngốc như một đứa trẻ, mà đùa giỡn cô. 

Lạnh lùng gạt tay anh đi,quay lưng dời đi, khi tới cửa phòng liền bị một vòng tay to khoẻ rắn chắc ôm lại. Anh cố níu kéo cô ở lại. Cô cảm giác được ở vai mình có chút ẩm ướt, cô đưa mắt mình ra nhìn liền thấy những giọt nước mắt của anh như những viên pha lê rơi xuống vai cô. Cô không biết mình lên làm gì cả, chỉ đứng im vậy thôi.

Nếu như cô quay lại cho anh một bạt tai thì chắc anh sẽ khóc thành cái dạng gì nữa, nhưng nếu cô ở lại có lẽ đứa trẻ to xác này sẽ nín ngay lập tức. Cô quay lưng lại, đưa tay mình lau nước mắt cho anh, dù cho cô có cố tỏ ra xa cách hay lạnh lùng với anh, nhưng nếu như thấy anh khóc sao cô lại có chút mủi lòng chứ, cô không thể cứng rắn khi nhìn thấy những giọt nước mắt kia.


Phải chăng chị nữ chính đã mủi lòng. Nào dễ như vậy :v


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia