ZingTruyen.Asia

Lão Đại Sủng Vợ

#[59][60]

Phamchun_1803

#59

Điều gì làm anh thấy hối hận nhất...

Đó chính là đã từng làm tổn thương em...

Mạnh Quỳnh sau khi nghe tin liền tức tốc chạy về công ty, ngoài dự tính của hắn, mọi việc bắt đầu trở nên tồi tệ hơn, mọi hồ sơ giấy tờ nghiêm trọng đều bị lấy cắp, một số thì bị thiêu rụi, hắn đứng nhìn một hồi rồi bước ra ngoài, mọi chuyện bắt đầu chuyển biến xấu rồi, hắn không thể nắm bắt một cách linh hoạt nữa. Hắn gầm lên.

- Tôi hỏi lại lần cuối! Kẻ nào đã báo cho kẻ thù rằng đây là đầu não của tập đoàn.

Ánh mắt sắc bén lạnh như băng khiến mọi nhân viên phải khiếp sợ.

Nguyên thầm thì bên tai hắn.

- Đã kiểm tra được kẻ nào làm gián điệp rồi.

Hừ.

- Tốt lắm. Các người nếu là nhân viên cũ hay nhân viên mới đều biết rõ Nguyễn Mạnh Quỳnh tôi ghét nhất cái gì mà...còn không tự thú?

Bọn họ đều run như cầy sấy, ai ai cũng im phăng phắc, không dám động đậy.

- Thưa chủ tịch, chúng tôi thực không có, ngài có thể kiểm chứng qua camera, chúng tôi vô tội, chuyện xảy ra là ngoài ý muốn.

Tên trưởng phòng tài chính lên tiếng, lão cũng gần 50 rồi, cũng sắp nghỉ hưu, nếu vì chuyện này mà bị cắt lương hưu thực không đáng. Lão biết người đàn ông lạnh lùng, đầy quyền lực này là ai chứ, vì lão đã làm ở đây lâu rồi, từ thời...cha hắn còn tại vị...

- Tất cả giải tán, ngày mai sẽ có quyết định sớm nhất.

Nguyên trầm giọng nói, ánh mắt cũng đáng sợ không kém gì người đàn ông ma quỷ kia.

Bọn nhân viên mừng rỡ như vớ được vàng, lanh lẹ chuồn sớm nhất có thể.

Mạnh Quỳnh đau đầu nhăn mày suy nghĩ, hắn gục xuống trên chiếc sofa.

Một buổi tối thật dài.

Phi Nhung ở trong phòng điềm tĩnh ngắm ánh trăng thanh, trăng hôm nay có chút phiền muộn, sao giờ này hắn vẫn chưa về...

Cô khép mình lại, rồi ngó xem mấy giờ rồi, đã khuya vậy rồi sao Mạnh Quỳnh vẫn chưa về, cô phiền não thở dài.

Cái ánh mắt cuối cùng hắn nhìn cô, hắn quả thực đang có chuyện gì đó giấu cô, chuyện gì đó rất nghiêm trọng, hắn chỉ nhắc nhở nhẹ.

"Có thể đêm nay để vợ chịu cô đơn một mình rồi, hôm sau anh bù lại cho vợ nhé..."

Dứt lời, hắn hôn lên môi cô rồi bước lên chiếc xe BMW đang đậu gần đó, chiếc xe dần dần biến mất chìm vào trong bóng tối, Phi Nhung vẫn lặng thinh đứng đó ngắm, trời lạnh mà cô chỉ khoác trên người một lớp áo mỏng khiến bọn người hầu đứng ngồi không yên, bọn họ lo lắng nếu phu nhân có mệnh hệ gì thì coi như tạm biệt với thế giới này, chỉ đến khi Phạm Uyên Nhi thúc dục có vào thì khi đó Phi Nhung mới lặng lẽ bước vào.

...

Sáng hôm sau,

Tập đoàn Nguyễn Thị không ngừng nhận được những cuộc gọi từ bọn nhà báo, trên khắp trang mạng, diễn đàn, các kênh sóng truyền hình đều đưa một tin.

"Sau đây là tin nóng đáng chú ý, sáng nay xuất hiện một số tin đồn Chủ tịch Nguyễn Thị buôn bán vũ khí trái phép, ngoài ra người đàn ông quyền lực này còn hạ sát rất nhiều người tại cục dân chính vào hồi đầu năm nay, hiện tại chỉ là tin đồn, nhưng nhiều nguồn tin cho hay, y đã mua chuộc chính phủ, kẻ cầm đầu xã hội đen, kẻ giết người hàng loạt, liệu có phải thật, chúng tôi sẽ còn tiếp tục đưa tin tức này..."

Mạnh Quỳnh ném mạnh cái remote về phía tivi, tất cả thật nực cười, bịa đặt mà nhiều lỗ hở thật đó, khiến hắn càng thấy nực cười hơn. Không ngờ chỉ một đêm mọi thứ đều thay đổi rõ rệt, tấn công truyền thông là điều bọn họ làm đầu tiên. Một cú giáng hơi đầu đấy, khi hai cáo già cùng hợp tác.

- Lão đại, cổ phiếu của chúng ta đang ngày một rớt giá, tập đoàn Phạm Thị không ngừng thu mua giá cổ phiếu, chúng ta vẫn tiếp tục bán chứ?

- Dừng lại đi, còn chuyện truyền thông cậu đã lo liệu hết chưa?

- Nhà báo ngày một đông hơn, chúng tôi đang tìm cách giải quyết êm đẹp bọn họ, chỉ là những tin tức đó đều đang gây trở ngại rất lớn cho chúng ta.

- Giải quyết êm xuôi, tôi không muốn nghe những tin lá cải thế này nữa.

- Vâng, thuộc hạ đã rõ.

*Cốc cốc*

Tiếng gõ cửa làm tan đi cái lạnh lẽo của không khí trong phòng, Mạnh Quỳnh trầm giọng cất.

- Vào đi!

Cánh cửa gỗ mở ra, tưởng ai thì ra đó là Phi Nhung, nàng tiên trong lòng hắn.

- Quỳnh, chuyện trên báo, anh có sao không? Sao anh không nói với em.

Cô bước lại gần, nhìn gương mặt hắn phờ phạc ra hắn, mới một đêm mà râu ria đã mọc dài ra rồi.

Mạnh Quỳnh mỉm cười.

- Đêm qua em không ngủ sao?

- Em thức chờ anh về!

- Anh đã dặn là không được thức đêm cơ mà, thật hư, đáng phạt!

- Thôi nào, chuyện trước mắt em cần nhất là anh có ổn sau mọi chuyện ồn ào đó hay không?

- Anh ổn mà, em không cần phải lo lắng đâu. Chăm sóc sức khỏe của mình, Nguyễn phu nhân à...

Hắn rúc đầu vào trong lòng cô, hít hơi dài cảm nhận hương thơm quyến rũ, sau bao mệt mỏi hắn vẫn thích được ở bên cô như thế này, cảm giác thật thoải mái.

- Nếu anh có chuyện gì, em có còn yêu anh nữa không?

- Anh nói gì vậy, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu, vì em luôn cạnh anh, và yêu anh.

- Cảm ơn em, đời này Nguyễn Mạnh Quỳnh thật may mắn khi có em làm vợ.

- Anh vẫn nợ em một đám cưới linh đình.

- Đợi chuyện này kết thúc, chúng ta sẽ cùng thề nguyền trước cha xứ nhé?

- Được, em sẽ chờ...

- Anh yêu em, mãi mãi là vậy...

#60

Phi Nhung từ lúc trở về nhà, đứng ngồi không yên, cô đi đi lại lại khiến mọi người vô cùng chóng mặt, nhất là Phạm Uyên Nhi, biết chị mình lo lắng nhưng cứ như vậy cũng chẳng thể giải quyết việc gì.

Bọn người hầu thì xào xáo lên, biến này quả là căng, liệu có phải vì việc này bọn họ sẽ mất việc không? Truyền thông ngày một kéo đến đông hơn, cứ như kiến vỡ tổ bu quanh trước cổng nhà, chen lấn, đẩy nhau, xô xát qua lại với mục đích lấy được thông tin, dù chỉ là một chút cũng được.

Có người dùng cả loa để phóng đại âm thanh lên, bọn vệ sĩ lúc này đang phải gồng mình chống chịu.

"Nguyễn phu nhân, nghe nói chồng cô là kẻ khả nghi trong vụ thảm sát hàng loạt?"

"Nguyễn phu nhân, chúng tôi biết cô đang ở trong đó mà, xin cho chúng tôi vài phút!"

" Cô Phạm, có phải chồng cô đã giết chết ba mẹ nuôi của cô phải không, ngoài ra hắn ta còn giết chết cả em trai cô để bịt đầu mối."

"Có phải hắn giữ cô bên cạnh để lợi dụng quan hệ thể xác hay không?"

"Xin cho chúng tôi biết..."

"..."

Hàng tá câu hỏi nhắm vào Phi Nhung, những chuyện giấu kín đều bị giới truyền thông phanh phui, cô có chút lo sợ, sợ rằng Mạnh Quỳnh không thể lo liệu được chuyện này.

Lúc này trên các sóng truyền hình cũng liên tục đưa tin tức này.

"Hôm nay giá cổ phiếu của Nguyễn thị liên tục giảm mạnh, và dự kiến có thể giảm nữa, ngoài ra cảnh sát cũng đang điều tra những đường dây buôn bán vũ khí trái phép của người đàn ông cai quản tập đoàn này."

"Sau đây là hiện trường vụ thảm sát hồi đầu năm, nơi này chỉ trong một đêm đã bị thiêu rụi, không một vết tích, liệu kẻ giết người này có sa vào tròng. Chúng tôi se tiếp tục đưa tin về vụ việc này."

"Có thể nói, tập đoàn Nguyễn thị là một tập đoàn lớn mạnh nhất, nhưng những vụ bê bối ồn ào của vị chủ tịch này và thân thế của hắn ta vẫn còn là một điều bí ẩn..."

Truyền thông, báo chí liên tục tấn công, kẻ làm ra chuyện này cũng thật đáng sợ.

Đang sốt ruột lo lắng thì một cú điện thoại lạ gọi đến, Phi Nhung lưỡng lự một hồi trả lời. Đầu bên kia vang lên một giọng nói trầm nhưng cũng đầy tà mị.

"Nhung Nhung, em gái của anh..."

Phi Nhung nuốt nước bọt, ánh mắt có chút nghi ngờ, chẳng lẽ mọi chuyện đang xảy ra đều do...

"Chẳng lẽ là anh...đồ khốn kiếp."

"Thôi nào, em gái! Lâu ngày không gặp em táo bạo hơn rồi đấy, chúng ta là anh em mà, sao lại xưng hô thô tục như vậy chứ?"

"Im đi! Mục đích của anh rốt cuộc là cái gì?"

Hắn xuýt xoa, cười khà khà, đúng là người con gái hắn yêu, rất hiểu, không thích lòng vòng mà đi thẳng vào vấn đề ngay và luôn.

"Anh muốn em, muốn cơ thể nóng bỏng của em, muốn tâm hồn của em, muốn tất cả của em, nhưng rồi sao... Em lại đi cho tên khốn kiếp Nguyễn Mạnh Quỳnh. Giờ hắn thảm bại rồi, em thấy vui không hay là đau lòng..."

"Anh..! Nhất định Mạnh Quỳnh sẽ khiến anh phải câm miệng"

"Ha ha ha! Anh rất mong chờ ngày đó đây, bé cưng!"

"..."

"Nhưng giờ thì khác rồi, hắn thua rồi, hắn thảm rồi, hắn mất hết tất cả rồi, có khi cả mạng sống... Nếu được anh luôn ở đây giang rộng vòng tay để đón chào em, từng phút từng giây đều trông ngóng đứa em gái thân thương..."

"Đồ khốn, anh nhất định sẽ phải trả giá nếu như dám động đến Mạnh Quỳnh"

"Ha ha ha, rồi em sẽ làm được gì anh? Quyến rũ anh để giết anh? Anh thấy ý đó không tồi đấy."

Phi Nhung tức giận ném thẳng chiếc điện thoại xuống sàn, đồ khốn kiếp đó cô từng gọi hắn là anh trai, thật đáng xấu hổ.

Phạm Uyên Nhi nhìn vẻ mặt tức giận của chị mình liền hiểu ra chuyện, vài ngày trước Phạm Phong Diệp có gọi điện cho cô, ngỏ ý muốn thăm dò tin tức của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, nhưng đều bị cô từ chối, có lần cô ra ngoài suýt bị bắt cóc may mà có Nguyên, hắn luôn theo sát sau cô, chuyện này xảy ra cô cũng hiểu được phần nào kẻ chủ mưu, giờ chỉ còn cách cầu trời khấn phật đừng để mọi chuyện diễn ra tồi tệ hơn nữa.

Chiếc xe BMW của Mạnh Quỳnh tiến sâu vào trong cổng, mặc dù bị cánh nhà báo vây quanh nhưng may mắn bọn vệ sĩ ra ứng cứu kịp thời, chứ nếu không e là sẽ có chuyện chẳng lành.

Phi Nhung khoác chiếc áo mỏng chạy ra đón hắn, bây giờ là tháng 12 rồi nên trời đã bắt đầu có tuyết rơi, tiết trời bắt đầu chuyển lạnh nhưng thế này có hề hấn gì với cô, trong khi hắn đang một mình gánh chịu tất cả những rắc rối cũng là một phần cô gây ra, những lầm lỗi trong quá khứ, nhưng giờ thì khác rồi, đừng chỉ mãi nhìn về quá khứ mà đánh mất hiện tại, hãy nghĩ cả về tương lai, một hạnh phúc đẹp đang chờ đón bọn họ, cô mỉm cười ngắm nhìn chiếc nhẫn xinh đẹp mà hắn đã cầu hôn cô vào tối qua, thật sự rất hạnh phúc.

Mạnh Quỳnh bước vào cửa chính đã mặt đối mặt với Phi Nhung, cô vui sướng nhảy cẫng lên ôm chầm lấy hắn.

- Anh mệt không? Em sẽ nhờ người đi pha nước tắm cho anh! Hôm nay em tắm cho anh nhé?

Hắn xấu hổ mỉm cười, cái tuổi 30 ngất ngưởng, cuối cùng cũng được người phụ nữ hắn yêu tắm cho, hắn chờ câu này lâu lắm rồi.

- Tuân lệnh Nguyễn phu nhân.

Mặc dù gặp nhiều rắc rối nhưng may mắn bên cạnh hắn vẫn có một người vợ hiền, luôn luôn đồng hành cùng hắn qua mọi khó khăn, mặc dù chưa cùng nhau đọc lời thề nguyền, nhưng như vậy là quá đủ rồi, hắn không dám ước gì thêm nữa, một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia