ZingTruyen.Asia

Lao Dai Ket Hon Di

Sáng hôm sau Tần Mạc thức dậy thì nghe tin bang Dạ Miêu đã được sang bằng trong một đêm, các vệ sĩ, các thành viên của bang bị giết chết không còn tên nào.

Tần Mạc sau khi tắm rửa xong, vừa xuống dưới nhà uống cafe, đọc tin tức, bên cạnh anh vẫn là Lam và Minh, bước ra khỏi nhà, anh phải đến công ty, còn việc của bang thì giao lại cho lão nhị và lão tam.

. . .
Tần Mạc đi vào công ty, những người nhân viên thấy anh thì cúi đầu chào, Lam và Minh 24/24 lúc nào cũng bên cạnh anh, đi thang máy dành cho tổng giám đốc, đang bấm nút lên tầng trên thì có một người mặc đồ nhân viên bước vào rồi bấm đóng cửa lại.

-Đây là thang máy dành cho tổng giám đốc cô biết chứ!? -Minh lên tiếng

-Tôi biết chứ! -Cô gái đó nói xong sau đó rất nhanh xoay người lại, trên tay cầm cây súng lục nhắm vào đầu Tần Mạc

-Tôi nhất định hôm nay phải giết chết ngươi, ngươi đã hại chết em gái tôi! -Cô ta cười bóp còi súng, nhưng súng không ra đạn.

-Cô giết người mà không có đạn sao!? -Tần Mạc lạnh lùng nói

-Không thể nào, rõ ràng. . .!! -Cô ta kinh sợ nhìn 3 người

-Cô tìm cái này? -Lam nói làm cô ta quay qua cô, thấy cô đưa tay lên mở lòng bàn tay ra, đạn rơi xuống từng viên

-Không thể nào, sao lại như vậy?! -Cô ta

-Cô nghĩ vệ sĩ của Tần Mạc tôi đơn giản lắm sao!? -Tần Mạc nhếch môi nói, đã là vệ sĩ của Tần Mạc phải nhanh nhẹn, tài giỏi

-Tôi. . .!

-Giết chết đi! -Tần Mạc ra lệnh, Minh rút súng ra bắn vào đầu cô ta một phát

"Bang"

Máu từ đầu cô ta phun ra, Lam đứng chắn trước người Tần Mạc máu của cô ta dính vào bộ đồ trắng của Lam

-Thật bẩn! -Tần Mạc

"Đinh"

Cửa thang máy mở ra, cô thư ký đưngl trước cửa thang máy thấy cảnh tượng này không kinh ngạc gì mấy, chuyện này xảy ra thường thôi, Tần Mạc là tổng giám đốc công ty Tần Thị là bang chủ bang Huyết Long có kẻ thù đuổi giết đến tận đây là chuyện bình thường.

Cô thư ký lấy điện thoại di động ra điện

-Mau cho nhân viên vệ sinh lau chùi thang máy của tổng giám đốc đi! -Nói xong nhìn Tần Mạc nói

-Tổng giám đốc, đã tới giờ họp!

-2 người lui ra đi! -Anh ra lệnh cho Lam và Minh lui ra, còn anh đi vào phòng họp, cả 2 nhìn thư ký, cô ta cũng nhìn theo

-Cô gái đó là ai vậy? -Cô nhìn cái thang máy bên trong hỏi Lam

-Cô ta là Tử Hoa, chị gái của Tử Yên, là bang chủ thật sự của bang Dạ Miêu, Tử Yên chỉ lá phó bang mà thôi! -Lam từ tốn nói

-Ah, mà Lam này, bộ đồ của chị hôm qua dính máu, để em giặt cho! -Thư ký

-Không cần đâu Băng, chị có thể tự làm được mà! -Lam

-Mà Nhi sao rồi? -Lam

-Con bé nó nằm dạ ở Hắc Điểu đấy! -Băng lắc đầu nói

-Sao lại nằm dạ ở đó! -Minh

-Nó nói tóc nó kím màu giống chị mà không có nó buồn! -Băng

-Một lý do cũ mà đòi gặp chị! -Lam

-Mà tóc chị đẹp thiệt! -Băng đi tới sờ tóc của cô nói

. . .
"Rinh Ring"

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Lam lấy điện thoại ra để lên tai nghe

-"Alo lão đại, có phi vụ mới này tiền thưởng lớn luôn đấy làm không!? "-Bên kia giọng nói của Thiên Kỳ vui vẻ nói

-Chủ nhân đang họp, không thể tiếp điện thoại của ngài, chốc nữa ngài hãy gọi lại -Lam

-"Được! "

. . .
Sau khi họp xong Tần Mạc người đầu tiên bước ra khỏi phòng họp, Lam đi đến đưa điện thoại cho Tần Mạc nói

-Chủ nhân! -Lam đi đến chỗ Tần Mạc đứng trước mặt anh khóm lưng xuống

-Lão nhị vừa gọi cho ngài, noip rằng có một phi vụ lớn muốn cùng ngài hợp tác! -Lam

Tần Mạc nghe xong suy ngẫm chút lát rồi gật đầu nói

-Tối nay chuẩn bị đi! -Tần Mạc lạnh lùng lên tiếng

-Vâng!

. . .

Tối đến Ngự Biệt Uyển

Tại thư phòng Tần Mạc và 2 người bạn của anh mỗi người đều chuẩn bị kế hoạch tấn công vào ngôi nhà của lão đại của bang Đại Bàng lớn nhất Việt Nam, ông ta đang giữ một khẩu súng lớn mà người tạo ra nó là Eric Nguyễn người tạo ra những vũ khí khủng cho các bang ngầm tại Việt Nam, vũ khí của anh ta tạo ra đều mang tính sát thương cực lớn, mạnh là chết tại chỗ còn nhẹ là liệt toàn thân.

Nay hắn ta dám đưa vũ khí tối thượng vừa mới chế tạo ra, một khẩu súng dài khoản 100cm, nặng chừng trên 200kg, đạn có độc cực mạnh, mỗi phút bắn ra hơn 100 viên, chưa kể hết khẩu súng này có thể dài ra thêm và chất độc trong mỗi viên đạn tăng hơn đáng kể.

Vì vũ khí lớn này đang trên đường giao cho bang chủ Thiên Điểu kẻ thù không đội trời chung của Huyết Long và Hắc Điểu, nếu hắn ta có được khẩu súng đó, hắn sẽ dùng nó đối phó với Huyết Long sau đó là tổ chức sát thủ Hắc Điểu, vì thế lão nhị nắm được thông tin này nên đã nói với Tần Mạc đây là phi vụ lớn muốn kéo theo Tần Mạc đi, nhưng thật ra là muốn nhờ sự trợ giúp của Ngũ sát thủ cấp SS lấy vũ khí đó về. (Yuu: Anh thật biết cách lợi dụng chúng em).

. . .
Tối 23:48 phút

Tại một ngôi nhà lớn, thành ngoại ô, nắm quyền trong tay Tử Hàn bạn của Tần Mạc.

Tần Mạc trên tay đang cầm chiếc điện thoại gọi cho Tử Hàn

-"Alo! "-Đầu dây bên kia giọng nói rất tư giận

-Là tớ, Tần Mạc! -Anh

-"Khuya vầy cậu gọi có chuyện gì!? "

-À không, tớ hiện đang ở mảnh đất thành ngoại ô của cậu!

-"Cái gì!!! cậu không lẽ. . . "- Bên kia hốt hoảng nói

-Đúng vậy, bọn tớ có một phi vụ lớn cần làm ở ngôi nhà lớn! -Anh có vẻ đoán được Tử Hàn muốn nói gì

-"Ngôi nhà lớn. . . Được hy vọng cậu không làm hỏng nó là được rồi! "- Bên kia thống khổ nói

-Cảm ơn cậu, tớ sẽ chuyển tiền qua cho cậu!

-"Muốn chuyển nhiêu đó rồi chuyển! "-Tử Hàn nói xong tắt máy quay sang cô gái nằm trên giường trên người không một mảnh vải che thân.

Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, run sợ, làn da trắng của cô ấy trên đó có lưu lại dấu vết hoang ái, trên ga giường trắng tinh có một vệt máu đỏ thẩm làm hư mắt người nhìn, trên mắt cô gái có động lại vài giọt nước mắt lấp lánh.

Anh khẽ thở dài nói

-Tôi phải làm gì với em đây Tiểu Đông!?

[Trong truyện Cô Nàng Lọ Lem]

. . .

Tần Mạc cất điện thoại vào túi, hiện chỗ họ đang đứng là phía sau làn cây xanh cao, 3 người đàn ông khí thế hùng hào, cả ba trên người đều màu đen, cả mắt kính cũng đen, riêng tóc là khác, Tần Mạc vẫn giữ mình mái tóc đen, Thiên Kỳ thì mái tóc vàng, Lâm Đạt tóc trắng, phía sau họ là 5 người, 4 đen, một trắng, chắc mọi người cũng biết là ai.

Liên minh sát thủ cấp SS, trên tay mỗi người cầm vũ khí, Băng là cây roi bạc, bấm cái nút trên tay cầm, cây roi liền hiện ra những cây gai nhỏ nhọn hoắt, Nhi thì vẫn là cây súng dài ấy, lần này cô đem theo cả đống đạn treo bên hông, Long trên tay thủ sẵn mấy cây kim trên tay, 2 túi kim độc 2 bên thắt lứng của anh, Minh thì vẫn như cũ 2 cây dao găm M9 của Mỹ, Lam là nổi bật nhất trong 7 người toàn màu đen, chỉ có cô là âu phục trắng tinh, 2 tay cầm 2 cây kiếm nhật, 1 cây dài, một cây ngắn, 8 người lạnh lùng, máu lạnh, nguy hiểm đang rình rập bang Đại Bàng.

-Hành động!!! -Sau tiếng nói của Tần Mạc liến xuất hiện, mấy tên thuộc hạ của anh tiến vào ngôi nhà lớn, cả 3 người đàn ông cũng đi vào.

Theo sau Thiên Kỳ là Băng và Minh, theo sau Lâm Đạt là Nhi và Long, còn Tần Mạc đi sau, trước là Lam, ai đến gần Tần Mạc đều được cô xử gọn hết.

Khi tất cả vào được bãi sân lớn của ngôi nhà lớn, lúc này đây cánh cửa lớn mở ra, những tên vệ sĩ, sát thủ đi theo hộ tống lão đại bang Đại Bàng xông ra, trong đó có 5 người ăn mặc khác bọn vệ sĩ vừa đi ra liền chọn đối thủ nhắm vào Băng, Nhi, Minh, Long và Lam

Cuộc chiến bang ngầm Việt Nam và bang ngầm Trung Quốc đánh nhau, kịch liệt, tuy Tần Mạc đem theo ít người nhưng người nào cũng là sát thủ cao cấp được huất luyện kỹ càng.

Thiên Kỳ, Lâm Đạt cảm thấy bực mình vì không được đánh bởi vì những tên lao vào họ bị 4 người họ dọn sạch, không chịu được nên cả 2 rút 2 cây súng đặt bên thắt lưng của mình, bắn liên tục.

-'Không cho đánh cũng phải cho khởi động súng chứ, 3 tháng rồi không xài! '-Cả 2 suy nghĩ, ý của họ qua rõ, từ lúc 4 người kia vào lá vệ sĩ thì họ không dúng súng hoặc đanh nhau vì họ đã bảo vệ họ, cây súng họ luôn đem theo bên mình đã 3 tháng không sử dụng nên cảm thấy ức chế.

Tần Mạc thấy 2 người bạn của mình đã vào cuộc cũng chịu, đứng phía sau nắm lấy bả vai của Lam nói nhỏ vào tai cô

-Để tôi vào cuộc cùng lão nhị và lão tam, em hãy dẹp những tên cản đường tôi đi! -Vừa dứt lời anh lấy đi thanh kiếm dài bên phải của cô đi mất.

Lam chuyển thanh kiếm bên trái qua phải chém liên tục.

Ai cũng sung sức mà chiếm giết, số người của bang Đại Bàng đang giảm bớt đi rất nhiều, điều Tần Mạc tự hào là người của anh không chết một ai.

Lam có một sự rắc gối với 5 tên sát thủ này, cô đang đấu với 2 tên con trai khí thế ngang tầm với cô, một người cầm kiếm một người cầm cung, bộ đóng phim cổ trang sao mà có cung, đó chỉ là suy nghĩ của cô thôi.

2 người đó thấy Lam đặc biệt nên chọn đối thủ là cô mà đánh, khổ nổi cô chỉ có một mình.

Lúc này cô đang đấu với tên cầm kiếm không để ý có một tên đang sau lưng mình vươn cung ra bắn về phía mình. . .

Tần Mạc là người đầu tiên thấy chạy nhanh về phía cô khi cây cung đó đang gần với cô. . .

"Phập". . .

___________________________________

Follow để có bản thảo xem trước nhá 😀😀😀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia