ZingTruyen.Asia

Làm Loạn

chương 27: Cửa hàng tiện lợi

Khavyvu

Chỉ là Hướng Thiến làm sao có thể từ bỏ Cố Lệnh Thâm, cô tốn nhiều tâm tư như thế cũng chỉ vì chờ đợi trong một khắc được gả cho hắn, sinh hạ người thừa kế cho Cố gia.
"Lệnh Thâm, mọi thứ cứ theo anh sắp xếp. Em không tiếp tục quầy rầy anh nửa."
Hướng Thiến lau khô nước mắt, hiểu chuyệnđứng lên.
"Em đi ngủ trước, anh cũng nên nghỉ ngơi sớm một chút, đừng thức khuya."
"Ừ"
Cố Lệnh Thâm cầm lấy điếu thuốc cùng bật lửa trên bàn, bước ra vài bước đến ban công, ánh sáng trong nhà nghiêng phản chiếu vào tấm lưng nam nhân rộng lớn, nhìn có một hương vị tuyệt tình .
Màu trắng sương khói mơ hồ lượn lờ quanh sườn mặt, Cố Lệnh Thâm lấy ra thẻ nhân viên nhìn thoáng qua, cái này hắn vẵn chưa gửi lại cho Thi Mị, , nói không rõ là đang tồn tại tâm tư gì.
Vốn dĩ trong bất tri bất giác đã có ý muốn.
......
Lại đến thời gian cuối tuần, Thi Mị mua cơm phần ở cửa nhà ăn, vốn dĩ hôm nay còn có một phần công việc muốn làm, nhưng đột nhiên nhớ tới bản thân mình dường như đã một thời gian không gặp Cố Lệnh Thâm, cô tựa hồ nên tìm một cơ hội, ở trước mặt hắn gợi lên cảm giác bản thân mình tồn tại.. Không biết hắn hiện tại, đối với cô có tưởng niệm chút nào không.
Lần trước sau khi ăn lẩu, Thi Mị cũng không liên hệ với Cố Lệnh Thâm, đàn ông có thể câu dẫn, lại không thể  luôn cho không, đây là đạo lí Thi Mị luôn hiểu rõ.  Quá dễ dàng có được thì sẽ không biết quý trọng. Cho nên có chút đồ vật, không tùy tiện được.
Hôm nay thái dương còn rất căng, Thi Mị có chút miệng đắng lưỡi khô, xoay người vào một cửa hàng tiện lợi, tính  mua bình nước khoáng.
"Thi Mị, hôm nay còn muốn đi làm sao?"
Người bán hàng đều nhận ra Thi Mị,
tặng cho một chai nước khoáng, thương cô gái vừa gầy vừa nhỏ, vì tỉnh điểm tiền ở tại nguy trong lâu, vẫn là cùng người khác hùng hạp thuê, quả rất vất vả.
"Vâng, buổi chiều đi  KFC trông cửa hàng."
Thi Mị nói cảm ơn, dùng Alipay thanh toán.

"Cảm ơn quý khách, hoan nghênh lại đến"
Cửa tựa nheu có người đi được, Thi Mị cũng không quá để ý, khi nấu nước khoáng bình đang định rời đi nhìn thấy thân ảnh đĩnh bạt đứng  phía trước, đem ánh sáng bên ngoài che chắn kín mít. Thi Mị sửng sốt, chân dính trên mặt đất đi không được.
Là hắn.
Ngũ quan nam nhân như cũ khắc sâu, ánh mắt thâm thúy thành thục dừng ở  trên mặt thiếu nữ, Thi Mị không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được hắn, đầu óc trong nháy mắt trống rỗng. Không gian cửa hàng tiện lợi không gian vốn dĩ tương đối nhỏ hẹp, hắn vừa đứng hướng kia làm Thi Mị căn bản không có không gian hoạt động, chỉ có thể rũ đôi mắt, làm bộ đang xem  trước đài kẹo cao su, lỗ tai đều đỏ.
Cái này thật sự có chút..... Xấu hổ.
Vốn là nhận biết được người, hiện tại lại khiến cho cảm giác như xa lạ, gọi cũng không phải,  mà không gọi cũng không phải. Nếu mình kịp thời phản ứng  thuận thế gọi một tiếng chú Cố Cố, cũng sẽ không xấu hổ giống hiện tại như thế. .
"Vị tiên sinh này, anh cần cái gì?"
Người bán hàng hoàn toàn không nhìn ra hai người bọn họ quen biết nhau, bởi vì Thi Mị chia đầu, nhìn trước đài đặt kẹo cùng kẹo cao su, mà thân ảnh nam nhân cao lớn hoàn toàn chắn cửa, không có trả lời lặng yên không một tiếng động, ánh mắt dừng ở trước kệ  bày biện áo mưa.
Người đàn ông khí độ phi phàm, vừa nhìn liền biết không phải người tầm thường. Người bán hàng ánh mắt quét qua hắn một vòng, lại cười tủm tỉm  trở về một câu:
"Vậy ngài tùy ý nhìn xem, nơi này của chúng tôi hàng hóa là đầy đủ nhất.
" Ừm"
Cố Lệnh Thâm rũ xuống mắt thâm trầm, nhìn thấy Thi Mị ở trước đài lật xem kẹo cao su, hắn từ phía sau duỗi tay, ngón tay sạch sẽ thon dài nhéo một hộp áo mưa. Nếu nhìn từ phía sau xem có vẻ hắn đang ôm lấy cô.

TRUYENKIWI1, TRUYENFULL, TRUYEN4U. NET, TRUMTRUYEN, STRUYEN, DTRUYEN, LOVETRUYEN, ZINGTRUYEN, FREETRUYEN, TRUYEN360,.... LÀ THÀNH PHẦN ĂN CẮP KHỐN NẠN 😡😡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia