ZingTruyen.Asia

Kth Hanh Trinh Cua Cam Anh Chu Tiem Xam







taehyung vẫn vậy, đi làm đều đều không nghỉ một ngày. cực kì ra dáng của một ông chủ tiệm xăm đầy quyền lực ở phố itaewon, có điều dạo gần đây hắn trở nên mất tập trung vào công việc, sợ ảnh hưởng đến khách nên nhờ nhân viên của mình thay ca, rồi ngồi thẩn thờ trên ghế.








chỉ là, taehyung nhớ đến khoảnh khắc gặp ami hôm đó. từ lúc cha sanh mẹ đẻ tới giờ, lần đầu tiên hắn gặp một cô gái mất liêm sỉ một cách trắng trợn như em, lại còn có chút biến thái, bạo dạng.





ờm.. cũng có một chút đáng yêu.






ngoại hình tương đối xinh xắn, chỉ có điều là mê trai, mạnh dạng chủ động quá thôi. theo suy nghĩ của hắn là như vậy.




"đang suy nghĩ gì thế?"





jungkook cười cười, tiện tay rót một ly nước lọc để uống.





"chút chuyện vặt vãnh thôi."





"đang nhớ đến cô em nóng bỏng nào hả?"





"cậu nói linh tinh cái gì vậy? tin tôi đánh chết cậu không?"






"tôi đùa thôi, đừng nóng như thế chứ.."





"chỉ là tôi đang suy nghĩ không biết có nên dùng mạng xã hội hay không thôi."





"tùy cậu, tôi cũng định dùng đây, để tiện liên lạc cho người quen."





taehyung gật đầu, chỉ biết ậm ừ trong họng. xong sau đó cùng jungkook đi làm việc vì khách ngày càng đông, phải làm cho kịp giờ.




.




tại trường phổ thông big hit.





ami chán nản, nằm ườn ra bàn không chịu nói chuyện với ai hết, điều đó đã làm cho cả lớp phải bất ngờ. một kim ami tăng động, lúc nào cũng là người khởi xướng những cuộc quậy phá trong lớp, thế mà cũng có ngày ủ rũ như con robot hết pin sao?




"bạn tôi ơi, có chuyện gì vậy? bị taehyung phũ nên buồn hả?" elin nghịch vài lọn tóc trên mái đầu ami mà hỏi.





"không, dạo này hết tiền để đến itaewon rồi, không biết taehyung, anh ấy có nhớ mình không.."




"gì vậy, mơ hả??" elin khinh bỉ nhìn ami.




"taehyung không nhớ cũng được, nhưng mà mình nhớ ảnh muốn chết rồi huhu."





"mình trong hai tuần chưa được gặp này, có chết chóc gì đâu?"




"...."




"bó tay, biết cậu mù quáng như vậy thì ngay từ đầu mình đã không rủ cậu đi cua trai. một mình mình là đủ rồi."





ami cười hì hì, lật mặt như lật bánh trán. elin đã quá quen với hành động này của em cho nên không thấy lạ lẫm gì, nói gì thì nói, trách gì thì trách nhưng mà cô vẫn không hối hận khi đã rủ em cùng đi cua trai, vì em mê trai, hám trai giống cô, điều đó suy ra rằng.. phải có đồng bọn như thế mới đỡ cô đơn!









thời gian nhanh chóng trôi qua, tiếng chuông báo hiệu giờ ra về. ami và elin chia nhau mỗi người một hướng, nhà ai nấy đi.






ami định bụng tiếp tục ôm điện thoại lướt ins. vừa bị mẫu hậu tụng kinh cho vài phát liền hoảng sợ chạy đi ăn trưa, sau đó mới dám lết thân về phòng, tắm rửa cho sạch sẽ một chút, rồi đáp xuống chiếc giường thân yêu của mình như mọi ngày. nhàn rỗi cầm điện thoại lướt instagram.







em đi bình luận dạo, tim dạo ảnh trai là chính còn nhắn tin cho elin là mười. đang nhắn thì tự nhiên elin biệt tăm biệt tích đi đâu, mà thôi kệ! đỡ phải phiền em đang xem ảnh trai sáu múi, quá là mê.







lướt được một chút, em định offline thì phát hiện ra một bài post trên thanh tìm kiếm. mặc dù đã tắt bình luận nhưng khá nhiều lượt thích, em hiếu kì mà click vào bức ảnh cho nó phóng to ra để dễ dàng nhìn thấy.





412.988 lượt thích
vante.95 new tattoo √

người đăng đã tắt tính năng bình luận





ami nhìn một chút, mấy chốc trở nên khó hiểu vô cùng. account này đã đăng bài ngày hôm qua, chỉ mới qua một ngày lại có lượt thích nhiều như vậy. hơn nữa trong trang cá nhân của anh ta chỉ duy nhất mỗi tấm ảnh đó, em lại chưa từng thấy account này bao giờ, thế mà trong tức khắc lại trở nên nổi bật trên mục tìm kiếm?






hay là gương mặt mới trên instagram, hot boy có tiếng sẵn ngoài đời hả? chưa gì đã ăn lượt tương tác ngon lành cành đào như thế, còn nếu không phải như vậy thì hack chắc? mà instagram thì làm sao mà hack like, cái này là real rồi.





ami lăn lộn trên giường. não đang cố gắng phân tích, vante95 là sao nhỉ? nó có ý nghĩa gì? rốt cuộc gương mặt mới này là ai? tò mò chết đi mất.





thôi kệ! chắc chắn đây là một anh chàng đẹp trai high light nào đó. cho nên mới nhận được lượt tương tác cao nhanh đến vậy, thế là ami nhanh trí ấn vào trang cá nhân lại một lần nữa, rồi ấn nút follow.



.



ở một phía nào đó..



ami.sweet đã theo dõi bạn.




người đó cầm điện thoại lên, đọc được dòng thông báo. thấy cái tên account khá đặc biệt, tò mò bấm vào trang cá nhân của em, trong thấy gương mặt khá quen, có hơn 100K follow, anh ta nhếch mép.




"tưởng ai, thì ra là nhóc ăn trộm theo dõi."



nói xong, người nọ cất điện thoại, ung dung sải chân bước đi trong tích tắc.


_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia