ZingTruyen.Asia

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu

Yeontan đáng thương

NhungTrn686


Yeontan đang rất vui vẻ, bởi vì hôm nay ba... à không, anh trai... à mà thôi, là ba nhóc vừa trở về sau chuyến công tác dài ngày. 

Sáng nay nhóc thức dậy, ăn một bát thức ăn thơm ngon, lại uống một chén nước nhỏ, sau đó bị mẹ Kim đè ra chải chuốt lau chùi, cuối cùng là ngồi trên ghế ngay ngắn chờ ba nhóc ghé sang đón. Biết ba đang trên đường đến đón mình, nhóc háo hức lắm.

Cuối cùng ba cũng đến, nhóc phải chịu đủ loại tra tấn trên đường về nhà, như bị đè ra hun hít, hay bị ba ôm vào lòng dụi lấy dụi để, Yeontan tỏ vẻ khuất phục, sao cũng được miễn là được về nhà.

Thế nhưng khi đứng trước cửa nhà, thấy bóng dáng cao lớn đáng lẽ ra phải có dáng vẻ uy nghiêm đang làm hành động nhảy nhót quẩy đuôi loạn xạ, Yeontan chính thức gục ngã, lấy chân trước che mặt.

"Chú Jeon thật là, khó khăn lắm bổn thiếu gia đây mới được về nhà yên tĩnh, tự dưng lại đem theo cái của nợ đầy phiền phức đó đến đây làm gì, thế này thì nhóc thà ở bên kia nghe mẹ Kim lải nhải tiếp còn sướng hơn". 

Yeontan dỗi, lạnh mặt chẳng thèm liếc chú Jeon một cái, ngoảy mông tính chuồn vào phòng mình, ai ngờ bị tên khổng lồ ngốc nghếch bám đuôi theo. Cái tên này rõ là con cháu nhà quý tộc, cha chú đều là nghệ sĩ quốc tế thế mà lại làm ra cái hành động ngửi mông người khác là thế quái nào.

"Tránh ra đi, chú mày là chó đấy à, có thể nào sang lên một chút có được không?

Đang phiền thì thôi đi, ba nhóc còn phán câu xanh rờn: "Bam chắc là nhớ anh trai lắm nhỉ, nhìn xem nó vui vẻ chưa kìa, hôm nay hai đứa ngủ cùng nhau nhé!"

"Ôi thôi, không không không, ai mà thèm ngủ với cái tên cao lớn thô kệch đó chứ, con chỉ muốn ngủ cùng ba thôiiii". 

Yeontan tròn xoe đôi mắt ướt đi đến bên chân ba nũng nịu, hòng muốn anh thay đổi ý định, nhưng tiếc là ngôn ngữ bất đồng không chung chí hướng, Taehyung lại tưởng Tan ủng hộ ý kiến của mình, vui vẻ đưa hai đứa nhỏ vào phòng chung.

Yeontan quyết định dỗi ba mình một hôm, lâu ngày không được gặp, lúc trên xe còn ôm ôm hun hun tỏ vẻ yêu thương thắm thiết, sao bây giờ lại bắt con ngủ cùng thằng nhóc Bam kia rồi? Thể nào tối nay cũng bị nó đè bẹp tiếp cho xem, nhìn đi, cái mông nó to chưa kìa, ủi một cái chắc nhóc văng xa vài mét không chừng.

Vì một giấc ngủ an lành bên trai đẹp, Tan quyết định sau khi ăn uống no say nhóc sẽ lẻn vào phòng ngủ núp sẵn trên giường, ba thấy nhóc nằm đó chắc chắn sẽ không nỡ đuổi nhóc đi.

Nhưng chó tính không bằng trời tính, sau khi chú Jeon đổ đầy đồ ăn nước uống rồi dọn dẹp vệ sinh cho nhóc và Bam xong thì cùng ba đi vào phòng đóng cửa kín mít. Nhóc ăn xong còn chẳng kịp liếm mép đã chạy đến phòng, thế mà vẫn bị nhốt ngoài cửa. 

Tan buồn rầu nằm trước cửa phòng tỏ vẻ cẩu sinh chẳng còn gì luyến tiếc, bỗng nghe trong phòng có những tiếng động kì lạ. "Gì thế nhỉ, chú và ba đang chơi trò gì sao?"

Lúc này Bam nhảy nhót đến bên cạnh hỏi nhóc "Tại sao lại nằm đây, anh không về phòng chơi bóng với em sao?"

"Không thích, anh muốn vào ngủ cùng ba, chú mày thích thì đi mà chơi một mình đi".

"Nhưng ba em và ba anh bận chơi vật lộn rồi, chưa tới trưa mai thì chưa mở cửa phòng đâu".

"Chơi vật lộn ư?"

"Đúng đó, lần trước em thấy hai người họ chơi vui lắm, em cào cửa đòi vào chơi chung thì bị ba em xách cổ ra ngoài rồi khóa cửa luôn, nửa ngày hôm sau hai người họ mới ra ngoài".

Yeontan chán nản quay về phòng mình, Bam nhiệt tình rủ nhóc qua đó cào cửa để được vào chơi chung nhưng nhóc tuyệt tình từ chối. Nghĩ sao vậy, với cái thân hình này của nhóc mà vật lộn với hai tên human và một tên Bam to xác kia thì chẳng phải là tự đưa mình vào hang sói sao, nhóc không muốn bị đè bẹp rồi bị cầm lên ném qua ném về như quả bóng đâu. Vả lại nhóc là ai chứ, idol giới trẻ Kim Yeontan, một chú chó sang chảnh và quyền lực như nhóc sẽ chẳng thèm chơi mấy trò mệt mỏi thở hổn ha hổn hển như vậy đâu.

Bam thấy anh trai không chịu đi cùng cũng đành thôi, lần trước bị ba đuổi ra trông mặt ba cũng dữ dằn lắm, nhóc không muốn lại bị ba trao ánh nhìn lạnh sống lưng thêm lần nào nữa nên là... chơi bóng tiếp thôiiii!!!

........

Sáng hôm sau nhân lúc chú Jeon thức dậy vào bếp làm thức ăn, Yeontan chui vào khe cửa khép hờ, nhảy tót lên giường tính vùi mình ngủ bù, ngày hôm qua thằng nhóc Bam ngủ mở cả đêm làm nhóc chẳng kịp chợp mắt được chút nào.

Lựa một chỗ êm ái bên cạnh ba nhóc rồi cuộn tròn nằm xuống, Tan chợt nhăn mũi vì thứ mùi hơi nồng kì lạ chưa từng xuất hiện trong nhà. Ngửi một hồi thì biết nó tỏa ra từ trên người ba mình, là ở lưng hay ở mông nhỉ. Phân vân một hồi thì nhóc kết luận đây chắc là mùi nước hoa gì gì đó mà human hay sử dụng, nhóc quyết định lơ đi rồi chìm vào giấc ngủ.

.......

"Ya Jeon Jungkook!!! Em dám để con cháu em trong người anh cả đêm luôn à, em bước vào đây cho anh!!!"

Một Taehyung nổi giận và một Jungkook hối lỗi cùng nhau chui vào nhà tắm, để lại nhóc Tan ngơ ngác bị đánh thức bởi tiếng gào thét của ba mình. "Nhóc chỉ mới ngủ được vài phút thôi đấy, ai đó đưa nhóc về lại nhà bà đi huhuhu..."

Bam đang ăn ngon trong phòng bếp: "Hử, ai khóc thế nhỉ, nhoàm nhoàm ngon quá, thức ăn của anh trai ngon số một..."

______________

Cuộc tình dù đúng dù sai, chỉ có Tan là người đau khổ nhất🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia