ZingTruyen.Asia

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu

Taehyung ngái ngủ đáng iu nhất trần đời

NhungTrn686

Kim Taehyung lúc ngái ngủ cực kì cực kì cực kì dễ thương, điều này đã được chuyên gia Jungkook chứng nhận. Bằng chứng là cứ mỗi lần nhìn thấy Taehyung mắt nhắm mắt mở, khóe miệng chảy ke và đôi môi chu chu là Jungkook sẽ nhào đến hun tới tấp.

Taehyung cảm thấy khó hiểu cực kì, anh cũng biết là mình đẹp trai, dù mới ngủ dậy thì cũng là anh chàng vừa ngủ dậy đẹp trai nhất thế giới. Nhưng với gương mặt bóng dầu và khóe môi lấp lánh dòng nước chảy ra từ miệng thì có đẹp trai mấy, đến anh cũng không muốn chạm vào. Thế mà Jungkook lại cứ xem cảnh tượng đó như của hiếm vật lạ, hai con mắt nhìn anh sáng rỡ như đèn pha ôtô thế cơ mà.

Taehyung thầm thở dài " Haizzz ai bảo mình đẹp trai quá làm chi, ẻm mê mình hết thuốc chữa luôn rồiii". Taehyung đã ngồi suy tư cả chiều rồi rút ra kết luận như vậy đó.

"Taehyungie, anh đã thức dậy chưa nào?"

Giọng Jungkook vang lên từ phía cửa cùng với tiếng thay giày sột soạt. Nghe thấy Taehyung ừm nhẹ một tiếng liền hớt hải chạy vào, cốt để chiêm ngưỡng cảnh tượng ngái ngủ của anh sau một giấc chiều.

Nhưng thật đáng tiếc, Taehyung ngày thường vẫn luôn đánh giấc chiều dài hơn 4 tiếng nay chỉ ngủ hơn 2 tiếng đã tỉnh. Tuy vậy, biết em người yêu thích ngắm mình lúc vừa thức dậy, nên anh vẫn kiên nhẫn nằm ườn trên chiếc sofa để đợi Jungkook đi siêu thị về và lao vào hôn anh như những lần trước.

Jungkook thấy Taehyung có vẻ như đã thức dậy từ lâu liền tỏ vẻ tiếc nuối, biết vậy đã ngồi chơi game đợi anh tỉnh rồi cả hai hẵng đi siêu thị cùng nhau. Chỉ là sợ fan nhìn thấy, bọn họ vẫn không dám làm điều này nhiều.

Biết em người yêu của mình thất vọng, Taehyung đành dở lại bài cũ để dỗ Jungkook. Anh gần như đè hết cân nặng của mình lên người Jungkook, miệng thì liến thoắng, tay lại không ngừng vuốt ve bờ lưng dày rộng của em ấy, cho đến khi Jungkook không chịu nổi mà hôn lên vành tai anh, cánh tay hữu lực siết chặt lấy vòng eo của anh. Taehyung biết, Jungkook luôn hài lòng với chiêu dỗ người này.

"Anh cũng đâu muốn dậy sớm như vậy đâu, ngày mai em ngủ cùng anh nhé, như vậy thì có thể thức dậy cùng anh rồi"

"Nhưng anh cũng biết em ngủ sâu mà, nếu ngủ chiều cùng anh thì anh phải nằm đợi em dậy mất"

"Thì ra là em còn hiểu rõ bản thây mình vậy đấy. Haizzz vậy thì mai anh ngủ ở phòng làm việc của em nhé, em cũng có thể làm nhiều việc ở đó"

"Được rồi, vậy để em kê thêm nệm và chăn"

"Hừm hừm, anh đói rồi, nhanh đi nấu mì kiều mạch và thật nhiều thịt ba chỉ cho anh đi nàooo~~"

"Anh thật là..."

.....

Mình quyết định sẽ đăng những mẩu chuyện nhỏ có thể ngọt có thể mặn nhưng tuyệt đối sẽ không đắng vào đây, chủ yếu là để thỏa sức đu otp của mình thôi, mọi người đọc nếu thấy thích thì cho mình 1 sao nha. Nếu có lỗi chính tả hay cách diễn đạt khó hiểu thì mọi người cứ mạnh dạn góp ý nhé, mình sẽ cảm ơn mọi người nhiều lắm. Yêu♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia