ZingTruyen.Asia

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu

Cãi nhau

NhungTrn686

"Mày làm gì mà khiến thằng Jungkook nó nổi điên ghê vậy?"

"Anh Joon hả, thì ra Kookie đang ở chỗ anh. E..em... có làm gì đâu, tụi em chỉ cãi nhau tí xíu thôi mà."

"Cãi nhau á???? Tụi mày mà cũng biết cãi nhau à? Hèn gì nhìn mặt Jungkook dữ tợn như vậy. Mày mau đến phòng tập boxing mà đón nó về đi, đến mà xem nó đấm bao cát như mẹ ghẻ quýnh con chồng luôn nè."

"Làm gì đến mức đó chứ... chỉ cãi nhau có chút xíu thui mò... hay là anh vào kêu em í về giúp em đi, nha anh."

"Thôi thôi anh xin, anh mà vào đó lỡ nó đang tức mờ mắt đấm luôn anh thì khổ, anh chưa muốn hẹo sớm đâu."

"Òoo... vậy thì để em tới."

"Mà này, hai đứa sao lại cãi nhau vậy?"

"C...có gì đâu, t...tại em thấy tụi em đang ở giai đoạn chán nhau nên kiếm chút chuyện làm để hâm nóng tình cảm. Trên d...diễn đàn b...bảo thế. Thôi hong nói nữa, anh nhớ canh chừng ẻm giúp em nha, em tới liền đây." Taehyung vã mồ hôi hột, thầm nghĩ tự nhiên lại đi tin ba cái xàm xí trên mạng làm gì, luống ca luống cuống khoác áo chạy đi tìm Jungkook.

"Tút...tút..." phía bên kia đầu dây, Namjoon đang chấm hỏi đầy đầu thắc mắc không biết hai đứa em lại bày trò nghịch ngợm khó hiểu gì, lẩm bẩm:

"Chán? Hâm nóng? Hai đứa nó không phải vẫn xà nẹo nhau suốt à?" Anh mặc kệ lời năn nỉ trước đó của Taehyung, thầm nghĩ dù sao hai đứa nó cũng chẳng bao giờ cãi nhau đàng hoàng bao giờ nên chắc đây cũng chỉ là trò giận dỗi trẻ con thôi nên Namjoon đi vào một căn phòng khác hoàn thành mục tiêu tập luyện ngày hôm nay.

Sau hơn một tiếng đồng hồ chăm chỉ, Namjoon bước ra đại sảnh liền nhìn thấy một Taehyung nước mắt lưng tròng bám cửa nhìn vào phòng tập boxing

Jeon Jungkook không còn ở trạng thái điên cuồng đấm bao cát nữa nà chuyển sang tập luyện cùng huấn luyện viên như thường lệ.

Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, anh liền nhắn tin vào nhóm chat rồi nhanh chóng lên tầng tìm Yoongi-người lúc nào cũng túc trực trong công ty để cứu giúp.

Thế là sau một hồi khuyên bảo của các anh, Jungkook cũng chịu về nhà, nhưng vẫn là tình trạng cậu cúi gằm mặt đi trước, Taehyung mếu máo như trẻ con lạc mẹ đi sau.

Anh Jin nhắn riêng cho Taehyung, bảo cậu rằng đừng dây dưa nữa, về đến nhà thì cứ khóc một trận to mà xin lỗi để giải quyết nhanh gọn vấn đề, ngày mai nhóm còn nhiều công việc lắm. Chẳng biết Taehyung còn có tâm trí mà đọc hay không.

....

Vừa vào đến nhà Jungkook liền ngồi phịch xuống chiếc sofa giữa phòng, mặt mày cậu nghiêm nghị, xương hàm bạnh ra, Bam thấy ba mình tức giận liền đến bên cạnh bày ra tư thế phòng bị, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Taehyung nhìn lại mình, đầu tóc rối mù, thân mang đồ ngủ mềm mại, tay cầm áo khoác, chân xỏ dép mỗi chiếc một màu, Yeontan đứng bên cạnh lè lưỡi ngây thơ hồn nhiên. Anh thấy kèo này mình thua rồi, một chút khí thế cũng không có, quan trọng là vì anh sai nên chẳng dám lên mặt chút nào.

Lủi thủi đi đến trước mặt cậu nhỏ giọng nói xin lỗi, nhưng Jungkook lại chẳng muốn bỏ qua dễ dàng như thế, cậu lạnh giọng hỏi: "Rốt cuộc là có chuyện gì, chuyện cỏn con chẳng đến mức nào nhưng anh cứ một hai gây chuyện là sao, anh ngứa đòn phải không?"

Jungkook chẳng bao giờ bày ra bộ dạng dữ dằn như vậy với anh, Taehyung liền khóc nấc lên: "Huhu... anh sai rồi...do anh tin lời xàm xí trên mạng mà thôi...huhu"

"Em lạnh nhạt với anh?"

"Huhu...không có"

"Em phớt lờ anh?

"Không...hức...không có...anh sai rồi mà"

"Anh muốn chia tay?"

"Huhu...không phải đâu mà...lúc đó anh lỡ lời thôi...hức...anh không hề muốn chia tay đâu...huhu"

"Lần sau em còn nghe được cái từ xui xẻo đó phát ra từ miệng anh thì anh biết tay em, em sẽ đánh đến khi nào mông anh nở hoa mới thôi".

Taehyung khóc nghẹn cả giọng, lòng thầm hoảng hốt, Jungkook nói được làm được, anh chẳng dám tưởng tượng ra viễn cảnh ấy một chút nào.

"Được rồi, lại đây nào."

Jungkook giận thì giận thật đấy, nhưng nhìn Taehyung khóc thảm thiết như vậy cậu cũng chẳng đành lòng chút nào. Ôm anh vào lòng vuốt ve dọc sống lưng giúp anh ổn định hơi thở. Cậu hôn nhẹ lên trán anh, thì thầm:

"Anh muốn cãi nhau một chút em vẫn sẽ chiều, dù sao chúng ta cũng chẳng có vấn đề gì to tát để mà cãi, mấy cái chuyện lông gà vỏ tỏi đó em không quan tâm. Nhưng anh tuyệt đối không được nhắc đến chữ 'chia tay', anh hiểu không?"

Taehyung ừm nhẹ một cái, nấc lâu khiến anh mệt người, được Jungkook dỗ dành liền díu mắt lại muốn ngủ. Nhưng Jungkook nào tha cho anh dễ dàng như vậy, nói miệng chắc gì Taehyung đã nhớ.

"Em tha thứ cho anh lần này, nhưng vẫn phải phạt anh một lần để anh nhớ, lần sau còn tái phạm thì nhất định sẽ phạt nặng hơn."

Nghe đến chữ phạt Taehyung liền giật bắn mình. Đùa à? Không phải nói tha thứ rồi hả, sao còn đòi phạt nữa.

Dù trong lòng có muốn phản kháng thì Taehyung vẫn phải cam chịu gật đầu, hồi hộp nhận lấy bản án của mình, anh biết, chỉ có thành tâm hối cải mới được giảm án.

"Lật người lại nào Taehyungie, lần này em chỉ đánh hai mươi cái thôi, anh phải đếm đàng hoàng cho em đấy."

Taehyung vùi mặt xuống gối, hai tay siết chặt mép sofa, bị Jungkook lột sạch không còn một mảnh che thân.

"Được rồi, em bắt đầu đây, nhớ phải đếm cho đủ đấy nhé."

*Bốp*_ ngay lập tức mông phải Taehyung xuất hiện một dấu tay đỏ rực.

"Ưm...một"

*Bốp...bốp...bốp...*

"Ưm...hai...ba...á đau...bốn...Jungkook anh đau...á"

*Bốp* "Đếm đàng hoàng, không được kêu dâm."

*Bốp...bốp*

"Ah ha~ chín... Jungkookie đổi bên...ah ưn đổi bên đi mà..."

"Được rồi, nghe lời anh." Cậu đánh liên tiếp vài cái vào má mông còn lại của anh, mông Taehyungie bây giờ sưng to, đỏ rực như trái đào mọng nước, tưởng chừng như chỉ cần cắn một cái thì vị ngọt của đào sẽ lan tỏa khắp khoang miệng.

Còn 3 cái cuối cùng, Jungkook ác ý tách hai cánh mông của anh, lộ ra lỗ đít sưng đỏ co rút do trận đấu kịch liệt hôm qua cùng hai hòn bi núc ních chen giữa hai đùi thịt.

"Anh khó chịu lắm nhỉ, cậu nhỏ của anh cứ chà sát lên đùi của em nãy giờ, để em giúp anh thỏa mãn nó nhé."

Taehyung nấc nghẹn chưa kịp trả lời, Jungkook đã liên tục đánh mạnh ba cái vào giữa khe mông anh, lỗ đít đã sưng đỏ nay càng thêm nóng rát mấp máy liên tục, hai viên bi tội nghiệp cũng chịu trận theo khiến anh hét to một tiếng.

Chưa kịp để anh thở ra một hơi, Jungkook đã nhanh chuẩn nhét ba ngón tay vào lỗ nhỏ sưng toe toét, liên tục ra vào tàn nhẫn chà sát tuyến tiền liệt.

Taehyung không chịu nổi khoái cảm lớn thế này, mông lắc trái lắc phải hòng né tránh nhưng liền bị ăn ngay một cái tát vào mông, Taehyung liền anh dũng đầu hàng, nạp hết súng đạn cho quân địch.

Để cảm ơn sự cống hiến to lớn của anh, giờ đây Taehyung run run mông đỏ nằm nghiêng trên đùi quân địch, miệng há to đón lấy đám con cháu mà quân địch mang ra để đáp ơn anh.

....



Thế là hôm sau buổi tập luyện của nhóm vắng mặt Taehyung, dù sao anh cũng có trí nhớ tốt, sẽ bắt kịp tiến độ nhanh thôi.

Taehyung nằm sấp trên giường lúc lắc hai cánh mông sưng đỏ nhưng miệng cười toe toét tám chuyện qua điện thoại.

"Anh nói thật hả, ẻm có khóc thật sao?"

"Ừm, sau khi nghe tin cậu ấy đang quậy phá trong phòng boxing thì anh chạy sang xem tình hình, lúc vào phòng thì đã thấy cậu ấy nghỉ đánh rồi, ngồi thù lù một góc như cún con rơi xuống nước vậy, còn xụt xịt nữa, anh vào thì cậu ấy quay đi liền. Sau khi em đến cậu ấy mới bình tĩnh lại để tập với anh đó."

"Em cảm ơn anh, nhất định sẽ mời anh một chầu no say, anh nhớ để ý Jungkookie giúp em nha, đừng để mấy cô gái trẻ trẻ xinh xinh tới làm quen ẻm nha."

"Haha được thôi, chú em cứ yên tâm."

......

Trong phòng tập Jungkook bị các anh lôi ra hỏi cung.

Jin hyung: "Thế là tên ngốc Taehyung đó tin rằng cãi nhau sẽ giúp cải thiện mội quan hệ yêu đương thật hả?"

Jimin: "Cái thằng này ngây thơ quá đáng luôn nhể."

Hoseok: "Mà hai đứa cãi nhau về vấn đề gì vậy?"

Jungkook bất lực kể: "Mọi người cũng biết phòng tập boxing của em gần khu phục vụ nước uống mà. Anh Taehyungie bắt gặp mấy cô bé mới vào công ty hay đến chỗ đó uống coffee tiện thể tìm cách làm quen với em nên anh ấy ghen. Mà ghen thì thôi, anh ấy còn nói em vì muốn được mấy em gái xum xoe mà suốt ngày đến phòng tập, không thèm quan tâm anh ấy, khơi chuyện một hồi không cãi được em nên anh ấy lỡ miệng nói lẫy muốn chia tay. Ngốc chết đi được."

Yoongi hyung: "Cãi nhau với Taehyung anh thà cãi nhau với đầu gối còn hơn, nó nói gì anh mày còn không hiểu chứ đừng nói đến cãi nhau."

Namjoon hyung: "Đúng đó, em chỉ cãi nhau với em ấy khi muốn chọc em ấy dỗi thôi hahaha."

Yoongi: "Ai đi cãi nhau với em ấy mỗi ngày thì chính là đồ ngốc." Vừa dứt câu liền bị Jimin lườm một cái cháy mặt, ở đây còn có ai ngày nào cũng cãi nhau với Taehyung ngoài cậu ta chứ.

Jimin: "Đúng là cãi càng nhiều càng thân thật, nhưng riêng hai đứa vẫn đừng nên cãi thì hơn."









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia