ZingTruyen.Asia

Kookrose Be Thang Thanh Cong

"Lại về trễ. nay đã là ngày thứ ba cậu ta về muộn rồi" 

Chaeyoung ngồi bó gối trên giường, trầm ngâm, chốc chốc ánh mắt lại dán lên cái đồng hồ treo tường. Kể từ ngày xảy ra sự cố đó, Jungkook tránh Chaeyoung như tránh ma vậy, tần suất chạm mặt cũng chỉ đếm được trên một bàn tay. Có lẽ hiểu được sự sầu não của cô nên Taehyung cũng thở dài thườn thượt.

"Dạo này học trưởng toàn về trễ, lúc trước đâu có thế nhỉ?"

Jimin mắt vẫn không rời quyển sách, buông một câu cợt nhả:

"Có khi nào cậu ta lại trốn ở góc nào đó đọc Yaoi."

"Không không thể nào! Tôi đã suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ, nếu Jungkook thích đàn ông sao trước đến giờ không "động thủ" với anh em mình.??" Taehyung khẳng định.

Jimin lặng lẽ lia mắt ra chỗ Taehyung, quan sát từ trên xuống dưới, cuối cùng bật cười phán:

"Nếu Jungkook là gay thì cậu ta thà soi gương "tự sướng" còn hơn là "động thủ" với tên nước lèo như cậu. hahahaha"

"Cậu nói cái gì đó hả?!?" 

"Cạch" một tiếng, cánh cửa phòng mở ra. Dù chưa thấy bóng người nhưng giọng Taehyung đã sốt sắng

"Jungkook về rồi kìa!"

Cậu lặng lẽ đi vào, ánh mắt thâm trầm quét qua Chaeyoung, vẻ mặt lãnh đạm, thật khó để đóan được suy nghĩ của cậu. Cất đồ xong xuôi, Jungkook lại chuẩn bị ra ngoài tiếp, trước khi đóng cửa không quên để lại một câu lạnh nhạt "Nay tôi sẽ về muộn, các cậu cứ ngủ trước không cần đợi đâu." Bên ngoài hình như có thấp thoáng bóng người, Chaeyoung và Taehyung lập tức đánh hơi được mùi khả nghi, vội nhoài về phía cửa. Là CON GÁI, trong khoa nam sinh, bên cạnh Jungkook và vào buổi tối. Shit! Chaeyoung không nhịn được chửi thề tự hỏi mấy ngày qua đã bỏ lỡ điều gì.

Cằm Taehyung vẫn đang trong trạng thái rớt xuống đất, chưa có dấu hiệu muốn nhặt lên. Trước gái đẹp có nhất thiết phải tỏ bộ dạng đó không? Ừ thì không phủ nhận cô gái đó đẹp, shit phải nói là rất đẹp, đẹp một cách bí ẩn đầy quyến rũ mà mọi thằng con trai đều mê mệt. Gương mặt lai rất giống barbie, mái tóc xoăn nhẹ màu cam cùng vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn, dáng vẻ rất ôn nhu đứng cạnh Jungkook trông thật xứng đôi. Việc này thực sự đã vượt tầm kiểm soát của cô rồi!

Taehyung cuối cùng cũng đã hạ cánh xuống mặt đất khi tận mắt chứng kiến cái tin sốt dẻo sắp sửa làm bùng nổ bảng tin trường ngày mai. Học trưởng oai nghiêm cuối cùng cũng đã bỏ con đường ăn chay, sẵn sàng tiếp nhận một người bạn gái, mà đâu phải ai tầm thường, đó là Lalisa Manoban.

Chaeyoung nhéo lấy tay tên Taehyung đang thất thần "Ê cô bạn kia là ai vậy?"

"Cậu không biết hả? Đó là Lisa, người Thái, mới chuyển đến đây nhưng đã được phong làm hot girl đứng đầu hội nữ sinh kia kìa. Mà cũng không phải người tầm thường đâu, nghe nói là cháu gái danh giá của phó hiệu trưởng đó."

Còn những lời mà Taehyung nói tiếp sau đó chả còn lọt vào tai Chaeyoung nữa. Sói phải làm thế nào để thu phục được thỏ béo trước khi thỏ bị củ cà rốt đó làm cho mê muội??? 

"Hừ cà rốt kia, à nhầm Lisa, thật đáng tiếc nhưng tôi phải cho cậu làm nữ phụ "đam mỹ" rồi!"

______________________________________

Hỏng bét rồi! Cái cô bạn Lisa gì đó suốt ngày bám dính lấy Jungkook không rời, trường thì khỏi nói cũng náo loạn ít ngày khi nghe tin động trời đó. Nhưng sau đó ai cũng phải công nhận một điều, đúng là trai tài gái sắc. Giờ thì chả ai tin là cậu ta có xu hướng thích đàn ông nữa cả, một đòn chí mạng đã tung ngược trở lại vào cô. 

"Đáng ghét" Chaeyoung nhăn nhó, dậm chân, ném đi cục giấy đã bị vo lần thứ n. Bất chợt một giọng nói dễ chịu phát ra bên tai.

"Chae Joon chào cậu!" Ngước mắt lên là gương mặt xinh đẹp đó, "củ cà rốt" đang chặn đường thành công của cô. 

"Uhm chào" Lời nói ngắn gọn lạnh nhạt mà cô cố nặn ra cho phải phép. Cơ mà quái lạ tại sao cô bạn đó lại biết tên cô nhỉ, đây mới là lần gặp đầu tiên. Như muốn được nghe giải thích, Chaeyoung quay sang nhìn nhằm chằm Lisa khó hiểu.

Lisa cũng rất nhanh nhạy, vội cười xòa giải thích "Chỉ là tớ thấy tò mò về cậu nên mới hỏi qua Taehyung chút ít."

"Lẽ nào cậu ta phát giác được ý đồ của mình với tên thỏ béo nên giờ muốn cậy chức "vợ cả" bắt nạt mình?" Cô chột dạ, không khỏi lo lắng.

"Thực ra thì....tớ....đã bị cậu thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên. Tớ.....tớ muốn làm quen với cậu được không?" Lisa ngập ngừng

"Hử cái quái gì đang xảy ra vậy" Chaeyoung nheo mắt, vắt óc suy nghĩ.

"Có thể cậu đang nghĩ tớ lăng nhăng khi đang quen Jungkook mà vẫn muốn quen cậu đúng chứ? Nhưng khoan hay nghe tớ nói..." Lisa hít một hơi rồi nói tiếp "Dù chính Jungkook là người muốn yêu đương nhưng cậu ấy luôn tỏ ra lãnh đạm, giữ khoảng cách với tớ, có lẽ tin đồn kia là thật, Jungkook chỉ muốn mượn tớ làm bình hoa che giấu sự thật về giới tính của cậu ấy thôi". Chaeyoung cô vẫn đang sốc không nói nên lời. Thế nào mà cô vừa không mất thỏ béo vừa lại có thêm fan hâm mộ yêu thích cơ chứ? Mải miên man suy nghĩ Chaeyoung không để ý rằng Lisa đã nắm lấy tay cô, sờ nắn, ôn nhu bày tỏ "Tớ thích cậu Chae Joon!"

Đoàng! ông trời có vẻ rất thích trêu ngươi cô nhỉ? Đúng lúc cô không muốn cậu xuất hiện nhất thì Jungkook lại đột nhiên đứng sừng sững ở phía trước, đôi mắt đen sâu, đầy ẩn tình dừng lại trước tay cô và Lisa.

"Chae Joon cậu đang làm cái quái gì vậy?" Giọng lạnh như băng làm ai đó chợt lạnh sống lưng.

Một phút mặc niệm cho Chaeyoung xin được phép bắt đầu!!!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia