ZingTruyen.Asia

Kookrose Be Thang Thanh Cong

Việc Chaeyoung lo lắng nhất cuối cùng cũng đến. Sống trong môi trường toàn con trai hẳn sẽ không tránh khỏi việc vệ sinh cá nhân đúng không nào? Chỉ là cô không ngờ bản thân lại bị cái tên Taehyung siêu cấp biến thái siêu cấp nói nhiều bám dính cả ngày không tha. 

Ngay lúc này đây Taehyung vẫn không ngừng lôi kéo tay cô, năn nỉ một hồi:

" Chae Joon đi nào, tôi mắc lắm rồi! Cậu phải nhập gia tùy tục chứ..."

"Nhưng..tôi đâu có buồn, cậu cứ đi đi. Gì mà phải lôi cả đám đi như lũ con gái thế." Chaeyoung gắt gỏng, giằng tay ra khỏi Taehyung."

Taehyung chu mỏ, cố khuyên nhủ "anh em ở đây thân thiết với nhau là nhờ có màn đi vệ sinh này đấy, cậu là người mới càng phải đi xã giao"

Nhận thấy không thể cãi lí hơn nữa, Chaeyoung đưa mắt sang chỗ Jungkook, nháy nháy mắt cầu cứu. Dù sao thấy người gặp nạn không thể không cứu, Jungkook nhàn nhạt lên tiếng "cậu ta đã không muốn thì thôi, day dưa mãi đến lúc phóng thích luôn tại đây thì tối Taehyung cậu lập tức chuyển phòng cho tôi!". Hahahaha hảo cảm của Chaeyoung dành cho Jungkook đã tăng lên đáng kể sau câu nói đấy. Dưới sức mạnh của học trưởng thì Taehyung không chần chừ phút nào nữa, lập tức xách quần ra nhà vệ sinh. Khẽ thở phào nhẹ nhõm, Chaeyoung cô cuối cùng vẫn trốn được hôm nay.

Sau khi giải quyết nỗi buồn xong xuôi, Taehyung trở về với mặt mày sáng ngời, túm lấy Chaeyoung đang nằm gác chân trên giường chơi game. Taehyung cười sáng lạn, nhếch mép, thủ thỉ:

"Chae Joon, không lẽ cậu........"

Chaeyoung nhận thấy sẽ có ngày mình sẽ chết vì cách nói nửa đầu nửa đuôi của Taehyung mất, tuy da mặt cô dày nhưng gan cũng nhỏ lắm. Cố trấn an bản thân, Chaeyoung ngẩng cao đầu, ưỡn ngực oai nghiêm về phía trước.

"Tôi thì sao?"

"Có phải cái đấy của cậu nhỏ đúng không?" Taehyung cười gian, nháy mắt tinh nghịch.

Chaeyoung mặt nghệt ra, bắt đầu bật chế độ ngơ "cái đấy", "nhỏ". Sau vài chục giây máu lên não chậm, cuối cùng cô cũng tiêu hóa được ẩn ý của Taehyung.

"Nhỏ cái qq nhà cậu! Hàng tôi nguyên đai nguyên kiện đâu dễ gì triển lãm cho thiên hạ bàn tán, hứ!"  Chaeyoung lập tức cãi lại, tuy cô không phải đàn ông nhưng vẫn hiểu được sự quan trọng của vấn đề này nha, đâu thể ăn nói tùy tiện. 

Taehyung ngẩn người, phút chốc không nói nên lời. Chaeyoung bạo dạn liếc về phía Jungkook lần nữa, phản ứng không tệ quả nhiên cậu ta như muốn ngất đi vì câu nói "ngàn vàng" của cô. Khóe miệng không tự chủ cong lên thật đẹp. 

Không chịu thua dễ dàng, Taehyung vội phản bác:

"Ngay cả đi tắm cậu cũng không chịu tắm chung? Nhìn cậu thư sinh thế này chắc hẳn chả có múi nào, việc gì phải giữ kín thế? Toàn anh em với nhau chứ có phải sắc nữ đâu!" 

"Chí ít vẫn còn hơn đống nước lèo của cậu."

"Cậu.....cậuuu"

"Tôi làm sao nào?!!"

"Jungkook, cậu đại diện cho hội mỹ nam, mau khoe 6 múi ra cho Chae Joon mở rộng tầm mắt!"

Thế nào mà bọn họ đang tranh luận lại lôi Jungkook cậu vào. Jungkook vỗ trán bất lực, thật không khỏi đau đầu trước cuộc tranh luận đầy nhạy cảm của hai tên hiếu thắng trước mặt. 

"Hai người còn không im lặng thì tôi bắt cả hai lột trần chạy vòng quanh trường khoe nước lèo đấy!"

Biết động đến lửa là không chơi được, cả Chaeyoung và Taehyung lập tức câm nín, chỉ dám đối mắt với nhau bắn lửa điện loạn xạ, âm thầm chửi rủa không thương tiếc. 

______________________________________

Chuyện là Jungkook có một thói quen là luôn tắm rửa lại trước khi đi ngủ. Kể từ hôm có "gợi ý" của Taehyung về màn 6 múi của Jungkook, Chaeyoung nào có thể bỏ lỡ, quyết định đi rình mò trai nhà lành một phen.

Các phòng đều đã rục rịch tắt đèn đi ngủ, hành lang yên ắng không bóng người, nhà tắm chung lúc này cũng chỉ có độc Jungkook, vì thế mà Chaeyoung cô thoải mái "hành sự". Chaeyoung ngồi thu mình ở một góc cửa, ghé mắt nhòm qua cái khe bé tí. Lần đầu làm chuyện xấu khiến cô không khỏi cảm thấy khẩn trương. Cô nheo mắt nhìn, bên trong ánh đèn sáng lờ mờ, làn khói nước nóng bốc lên đúng chuẩn cảnh "sương khói mờ nhân ảnh", tóm lại khung cảnh hiện giờ rất ám muội nha. Tất nhiên là Jungkook chỉ tắm rửa lại phần thân trên cho nên phần không nên thấy vẫn là không thể thấy, Chaeyoung chép miệng, không khỏi tiếc nuối a. 

Dưới ánh đèn leo lét, khuôn mặt Jungkook sáng bừng, có chút ửng hồng vì không khí nóng xung quanh. Đôi mắt long lanh, chăm chú lấy nước, chiếc mũi cao cương nghị, đôi môi mỏng mím lại thỉnh thoảng thở hắt ra tạo thành làn khói mơ hồ.  Chiếc áo phông trắng trên người được trút xuống để lộ một thân hình của thanh niên trưởng thành, bắp tay rắn chắc, từng múi đều rõ ràng. Cậu quay lưng lại về phía cô, dòng nước từng đợt chảy xuống trải dài bóng lưng to rộng, nước chảy róc rách trên bờ vai dài như thái bình dương, khung cảnh thập phần rực rỡ. 

Chaeyoung vẫn chuyên tâm chăm chú nhìn từng động tác nhỏ của người phía trong, khẽ chùi chút nước miếng rớt bên khóe miệng, nở nụ cười gian xảo của sói đói, thầm nghĩ "mùi vị tuyệt thế này, không nếm được quả là lãng phí tài nguyên" !!!! Giờ cô đã hiểu tại sao đám nữ sinh lại tình nguyện mặt dày theo đuổi cậu ta vô kể rồi. Căn bản là vẻ đẹp tà mị này quả là yêu nghiệt a. Chaeyoung vô cùng đắc ý vì trong vô vàn nữ sinh, cô lại là người may mắn nhất ngang nhiên "phạm tội" thưởng thức miếng mồi ngon.

Nhận thấy người bên trong đã xong, cô nhanh chóng nhỏm dậy, phủi lại quần áo, nhanh nhẹn quay gót bỏ chạy về phía hành lang tối om. 

Thời gian còn dài ! ~~~~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia