ZingTruyen.Asia

Kookrose Be Thang Thanh Cong

Sau một hồi vật lộn với đống hành lý, cuối cùng Chaeyoung cũng lết xác đến nơi. PHÒNG 419. Phòng của ba thằng đực rựa lại có số phòng thật thâm thúy. Cô nhếch mép, thầm khinh bỉ bản thân lại bắt đầu có những suy nghĩ "lành mạnh". 

Không chần chừ, cô xoay nắm cửa, tiến vào. Ngay khi bước vào Chaeyoung đã có một màn chào mừng hết sức đặc biệt. Trên chiếc giường đằng kia, Taehyung trong trạng thái nửa thân trên trần đang nằm đè lên Jimin quần áo lộn xộn, một khung cảnh ngập tràn lãng mạn dưới mắt Chaeyoung. Nghe thấy động, cả hai cùng quay ra cửa, sáu mắt nhìn nhau, mọi thứ bất động. 

"Nếu hai người này là một đôi thì phải chăng bấy lâu nay tên Jungkook đó là bóng đèn vạn năng. Cơ mà không sao, từ nay tôi sẽ chăm sóc cậu thật tốt Jungkook hahahha." 

Chaeyoung mỉm cười đắc ý với suy nghĩ của mình mà không để ý lúc này Taehyung đã đứng trước mặt cô, khua tay.

"Nè cậu gì ơi?"

"........"

"Ơ aa, chào. Xin lỗi....hai người cứ tự nhiên nha." Rốt cục thì hồn Chaeyoung cũng trở lại, vội vẫy tay chào hai người họ.

Thấy cô định xoay người bỏ đi, Taehyung vội túm lấy bả vai cô.

"Đừng hiểu lầm. Đó là việc chúng tôi trêu đùa hàng ngày mà. Tôi đây là trai thẳng vô cùng sạch sẽ, ngon zai." Taehyung vuốt vuốt tóc đầy tự hào.

"Đúng rồi thẳng mà hờ hờ" Cô gật gật đầu đồng tình.

Jimin từ lúc nào cũng chạy ra, thoạt nhìn có vẻ trầm tĩnh, ít nói hơn Taehyung. 

"Cậu là người mới đến? Ở đây?"

"Uhm tôi là Chae...Chae Joon.

Taehyung nghe thấy, mặt đột nhiên sáng bừng, vội vã ôm chầm lấy cô, chặt đến nỗi thiếu điều muốn lung phổi. May mà hiện tại Chaeyoung đã bó ngực nhưng cũng không thể chắc chắn có bị phát hiện không. 

"Hahaha điều tôi mong chờ nhất đã đến. Phải đẹp trai như cậu mới xứng ở phòng này chứ. Giờ 419 chính là phòng của tứ mỹ nam rồi. Mà nhìn cậu rất quen, phải chăng...?"

Lúc này dù ở trong phòng có điều hòa nhưng người Chaeyoung mồ hôi mẹ mồ hôi con đã thi nhau rơi. Tuy BigHit có chia làm hai khoa riêng biệt nhưng hồi ở bên khoa nữ sinh cô cũng nổi tiếng với những trò tiêu khiển nghịch ngợm nên danh tiếng có thể nói là khá lẫy lừng.

"Hà hà đây là lần đầu...." Cô ngắc ngứ nói, lòng như lửa đốt.

"Nam sinh sáng nay....đúng rồi, người ngã vào vòng tay học trưởng" Taehyung réo lên như mới phát hiện ra hiện tượng khoa học. 

Chaeyoung bẽn lẽn cười, tay chỉ chỉ vào đống hành lý ý là muốn dọn đồ. Cuối cùng Taehyung cũng tha không tra hỏi cái mạng nhỏ của cô nữa. Dáo dác nhìn quanh một lượt, căn phòng khá rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, bên kia có cái giường tầng đang trống tầng trên. Đó chính là chỗ ngủ sắp tới của Chaeyoung. Nhìn xuống tầng 1, chăn chiếu gọn gàng, sách vở xếp một góc, sạch sẽ, thoáng mát. Chaeyoung có thể đoán được đây là giường của Jeon Jungkook. Hà hà nằm trên cậu ta hẳn sẽ có ích nhiều.

Quan sát đánh giá lại hai mỹ nam cùng phòng kia, Taehyung đang gác chân trên bàn, vừa ăn snack vừa xem hài cười sằng sặc còn Jimin cũng chẳng khá hơn, tóc tai bù xù,nằm lăn lộn trên chiếc giường bày đầy đồ ăn. Hai soái ca lạnh lùng, quần áo chỉnh tề sáng nay biến đi đâu mất rồi! Mỹ nam cũng chỉ là nghệ thuật ánh trăng lừa dối mà thôi.

"Cạch" cánh cửa một lần nữa mở ra. Jungkook vừa trở về từ phòng tắm chung, cơ thể thanh mát, nho nhã đi vào. Mái tóc vừa gội còn đọng nước, từng giọt lăn dài dọc xương quai hàm góc cạnh rồi biến mất hút dưới khe áo kia. Chaeyoung bất động trước cảnh tượng trước mặt, khẽ  nuốt nước bọt, màn sương hồng cũng lập tức phủ đầy mặt.

Ngay khi bước vào đập vào mắt cậu lại là nam sinh sáng nay, trong lòng thấy xôn xao đến lạ, nhướn mày nhìn.

"Xin chào học trưởng, tôi là Chae Joon, nay chuyển tới đây, mong được giúp đỡ." Cô nhanh nhảu chào hỏi.

Jungkook nhàn nhạt ừ một tiếng, rồi im lặng dọn giường của mình.

-----------------------------------------------------------
Lavieenrose
✌✌✌
hi học trưởng
seen
Ủa cậu bơ tôi à:-(

Jeonkook_jk
WHO???

Lavieenrose
người nằm trên
học trưởng đây

Jeonkook_jk

wtf cậu nói nhảm gì vậy???
máu chưa lưu thông lên não hả
hay ăn bả thay cơm

Lavieenrose
ơ thật :-[
tôi Chaejoon nè
đang nằm giường tầng
trên đây :-)

Jeonkook_jk
-_-
thế quái nào lại để cái tên
nữ tính như vậy

Lavieenrose
em gái tôi đặt :-P
dùng riết quen rồi
nói thật
được chung phòng với
học trưởng thật tốt ^_^||

Jeonkook_jk
tốt ???
tôi lại thấy ko nhiều người
muốn gần tôi đâu

Lavieenrose
với tôi, học trưởng là số 1👏
hẳn đã phải tu 7 kiếp, luyện
9 ngọc rồng mới tốt số
như tôi :-):-):-)

Jeonkook_jk
cậu hót hay quá
tôi nào dám nhận 😚

Lavieenrose
hahahah tôi ko quen
nịnh nọt ng khác đâu 😂
chỉ cậu thôi (x)
học trưởng

Jeonkook_jk
dù sao cũng bằng tuổi
gọi tôi là Jungkook được rồi

Lavieenrose
tốt 😁
vậy ko cần câu nệ nữa

Jeonkook_jk
tôi buồn ngủ rồi
ngủ đây!

Lavieenrose
Jungkook ngủ ngon nha
ráng mơ đẹp
trước khi tôi chỉnh cậu (x)
:-):-):-) (x)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia