ZingTruyen.Asia

「KnY x You」Love Story

「Tokitou Muichirou: Diary」

-CherryMoon-

Ngày....tháng....năm....

Hôm nay, ta được biết tin là ở ngôi làng đó có một con quỷ. Chẳng chần chừ, ta vội vã lên đường. Đến nơi thì trời đã tối. Ta đi xung quanh ngôi làng để xem xét. Đến một ngôi nhà, ta ngửi thấy mùi máu. Ta lập tức xông vào nhà. Quả như ta đoán, là một con quỷ. Hắn đã giết gia đình em. Ta đã chém bay đầu tên quỷ khi thấy hắn có ý định ăn thịt em. Em đã ngất xỉu. Trên người em toàn là vết thương. Ta đã mang em về cho Kouchou chữa trị. Và quyết định chọn em là người kế tử của ta.

___

Ngày....tháng....năm....

Hôm nay, ta phải huấn luyện cho những tân binh. Bọn họ thật là phiền phức mà. Cứ luôn miệng than vãn chẳng lo tập luyện. Huấn luyện xong cũng đã quá trưa. Ta vội vàng đi tìm em. Khi ta đến nơi thì thấy Tomioka và em đang nói chuyện. Em và tên đó ngồi gần nhau khiến ta cảm thấy khó chịu. Lại còn cho hắn ăn cơm nắm em làm nữa cơ chứ. Ta còn chưa được ăn mà. Em còn làm ra bộ mặt đáng yêu, mỉm cười với hắn nữa chứ. Ta khó chịu lên tiếng. 

Sau khi Tomioka đi thì ta ngồi xuống cạnh em. Em gọi ta nhưng ta mặc kệ. Ta đang giận em. Em mời ta ăn cơm nắm. Ta đã ăn mà không cho em hay. Nó ngon lắm. Em nghiêng đầu nhìn ta mỉm cười, nói sẽ làm cho ta mỗi ngày. Ta thoáng đỏ mặt liền bỏ đi. Ta không muốn em thấy gương mặt ta lúc ấy. Gương mặt em lúc ấy, thật dễ thương.

___

Ngày....tháng....năm....

Hôm nay, một nữ tân binh đến dinh thự của ta tập luyện. Cô ta cứ theo sát ta. Huấn luyện xong cũng không chịu rời đi mà cứ theo ta suốt. Ta cực kì khó chịu. Vốn định quay lại nói cô ta đừng theo ta nữa. Lúc ấy, ta nhìn thấy Tanjirou nên đã mỉm cười với cậu ấy. Nào ngờ, em lại tưởng ta cười với cô ta, tức giận chạy đi. Ta không biết rằng em đã ở đó. Nên vội vã chạy theo. Cô ta thấy ta bỏ đi liền kéo tay ta. Ta tức giận hất tay cô ta ra. 

Đến nơi, ta thấy em điên cuồng vung kiếm vào hình nhân. Ta bảo em dừng tay. Em nói ta em đang tập kiếm. Đây mà là tập sao. Ta tức giận ra lệnh em dừng tay. Em còn hét lên với ta. Ta tức giận định tiến tới giật lấy thanh kiếm của em. Nào ngờ em ngất xỉu. Ta đành bế em về. Ta đã ở bên em cho đến lúc em tỉnh. Vậy mà khi tỉnh lại em lại không muốn nhìn ta. Ta tức giận nói em ngày mai tập kiếm với ta. Chẳng phải lúc chiều em muốn tập lắm sao. Nói rồi liền đứng dậy rời đi.

___

 Ngày....tháng....năm....

Hôm nay, ta gọi em đến tập kiếm. Ta bảo em hãy tập với nữ tân binh kia. Em chẳng ngại ngần mà đồng ý. Đến khi cô ta ngã xuống, ta mới cho kết thúc buổi tập. Em không thèm nhìn ta mà ngoảnh mặt bỏ đi. Ta định chạy theo em thì nào ngờ cô ta ngã vào người ta. Em xoay người lại thì nhìn thấy ta ôm cô ta. Em tức giận bỏ chạy. Thật là. Ta hất cô ta ra. Vội vàng chạy theo em nhưng không kịp. Ta đành quay lại dinh thự đợi em về. 

Đã sắp tối mà chẳng thấy em đâu, ta lo lắng cho con quạ của ta tìm em. Khi con quạ trở về báo tin em gặp nạn, ta đã tức tốc chạy đến ngay. Xin em đó. Đừng xảy ra chuyện gì. Đến nơi, ta thấy con quỷ ghim em vào thân cây bằng thanh kiếm của em. Ta tức giận lao đến chém đầu hắn. Ta vội tháo thanh kiếm ra, đỡ em xuống. Ta bế em xuyên qua khu rừng về trang viên Hồ Điệp. Ta cầu xin em đó. Ráng cầm cự một chút đi. 

___

Ngày....tháng....năm....

Ta đã thức suốt đêm bên cạnh em. Nắm lấy bàn tay em. Tuy Shinobou đã nói em không sao, nhung ta vẫn lo lắm. Giá như ta đến sớm hơn thì em đã không mất máu nhiều như vậy. Giá như lúc đó ta đuổi theo em thì em đã không bị quỷ tấn công. Giá như.... Ta mơ màng tỉnh dậy vì lời nói của em. Hay quá, em tỉnh lại rồi. Hình như em đang nói gì đó. Em nói em thích ta. Em nói ba lần. Chưa để em nói xong lần thứ ba, ta đã trả lời rằng ta cũng thích em. Em ngạc nhiên nhìn ta. Lúc ấy, gương mặt em rất đáng yêu đấy, em có biết không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia