ZingTruyen.Asia

[ KnY ] Tokitou Muichirou​

5

chinchintomato

.
.
.
Sáng hôm sau ...

Kimiko đang lon ton đi đến trang viên Hồ Điệp nhưng tâm trạng lại không quá hứng khởi . Ngày hôm qua , cô đã trông Muichirou đến chập tối mới về nhà . Mặc dù đã qua một ngày , Muichirou hiện tại vẫn chưa trở lại bình thường nên phải ở lại trang viên để Shinobu dễ dàng trông coi hơn . Vậy nên , sáng hôm nay , cô đã phải ăn sáng vội , gấp gáp sang đây để tiếp tục làm cô bảo mẫu bất đắc dĩ .

Trang viên Hồ Điệp nhìn đâu cũng đẹp , cũng vừa mắt cô . Đâu cũng toàn cây cối , lối ra vào cũng được trang trí hoa cỏ đẹp mắt , bướm cứ thế mà theo hương hoa hấp dẫn , vô tình bay tới ,  đậu khắp cho trang viên góp phần vào vẻ đẹp thoáng đãng nơi đây . Không những thế trang viên còn rộng kinh khủng , vượt mặt cả tổng hành dinh . Dù thường xuyên đến đây nhưng đôi khi nhìn lại , cô vẫn không tránh khỏi ngỡ ngàng .

" Aaa!! Muichirou-kun dễ thương quá đi mất !!!"

Chưa đến nơi mà cô đã nghe thấy giọng ngọt ngào của thiếu nữ đôi mươi . Chưa thấy người mà đã nghe thấy tiếng , tính tò mò trong người cô tưởng đã ngủ yên nay lại bừng tỉnh giấc .

" Sớm như vậy mà đã có người ghé thăm rồi sao ?!"  Kimiko nghĩ .

Cô nhanh chóng lia đôi nhỏ nhắn đến gần nơi phát ra âm thanh kia .

Chủ nhân của giọng nói là một thiếu nữ tầm 19 , 20 tuổi , sở hữu màu tóc nổi bật . Phần trên có màu hồng nhạt như hoa anh đào , nhẹ nhàng và nữ tính . Phần tóc màu hồng cứ thế mà ngả dần màu lá cây , màu khá tươi và rực . Con ngươi cũng màu xanh lá cùng tông với màu tóc và có phần mơ màng . Bên dưới là đôi môi mỏng màu hồng nhạt tự nhiên , chúm chím cười . Dời đôi mắt xuống một chút , qua chiếc đồng phục của thợ săn quỷ có phần hơi hở , cô nàng để lộ ra những đường cong của bộ ngực căng đầy , vừa nhìn thôi cũng đủ khiến biết bao người điên đảo . Nêú chỉ xét về bề ngoài thì nói cô ấy mẫu người lý tưởng của cánh đàn ông cũng không ngoa .

Thiếu nữ mộng mơ này đang mơ màng trước vẻ ngây thơ của đứa bé trước mặt mình . Có vẻ như cô ấy đã tết tóc cho nó . Cô nàng luôn miệng khen Muichirou , đôi mắt lanh long kèm theo là cử chỉ đưa hai tay đan vào nhau của cô nàng càng làm khung cảnh trước mắt Kimiko thêm phần sinh động .

" Kimiko ? "  Shinobu lên tiếng khi nhìn thấy Kimiko đang ngẩn ngơ nhìn Mitsuri

" A ... Vâng , em đến đây để trông Muichirou . " Câu nói của Shinobu làm cô giật mình , câu trả lời có đôi phần lúng túng .

Cô nhẹ nhàng bước vào nhà . Bắt gặp ánh mắt hiều kì của đàn chị kế bên Shinobu , cô chỉ biết gượng gạo gật nhẹ đầu tỏ ý chào hỏi .

Là một cô gái trẻ tuổi nhưng Shinobu rất tinh mắt , thấy cô tân binh gượng gạo liền giới thiệu giúp : " Đây là Takahashi Kimiko , 13 tuổi , hiện đang là một tân binh . "

Không để thiếu nữ mộng mơ kia trả lời , cô liên đưa tay lên chỉ về phía đối diện , tiếp lời : " Còn đây là Kanroji Mitsuri , là một trụ cột . Luyến trụ . "

" Một trụ cột sao ? " Cô ngạc nhiên bật thành tiếng , mở to mắt nhìn .

" Ừ ! " Mitsuri rất nhanh chóng đã tiếp nhận câu hỏi của Kimiko , môi nở nụ cười tươi tựa hoa , không ngần ngại trả lời .

Thật hiếm khi một tân binh như cô có thể gặp trụ cột trong trường hợp như vầy . Nhìn sơ qua là có thể thấy cô nàng trụ cột Mitsuri này thuộc tuýp người nào rồi . Chắc chắn là thuộc loại hoà đồng dễ gần . Phải chăng ông trời đã có ý giúp Kimiko kết thân với Mitsuri ?! Cô nhất định không để vuột mất cơ hội này !

Cô còn đang mơ hồ thì Mitsuri tiếp tục nói tiếp : " Thật ít ai sở hữu mái tóc đỏ​ rực rỡ như em , hệt như loài hoa sơn trà vậy . Thật đẹp !

Vừa nói cô vừa cầm lấy một nhánh tóc từ mái tóc đỏ của Kimiko , say sưa ngắm nhìn như bị nó mê hoặc .

" Chị quá khen rồi ..." Sắc mặt vô cùng kinh ngạc của cô gái nhỏ dần chuyển sang ngượng ngùng trước câu nói và hành động của Mitsuri , cô đỏ mặt rồi bất giác đưa tay lên gãi đầu . Còn Shinobu thì kín đáo đưa tay lên miệng cười khúc khích trước điệu bộ rất chi là đáng yêu của Kimiko .

Thật ra mái tóc này lúc sáng , trước khi đi , cô chỉ qua loa để trông dễ nhìn hơn thôi , ai dè bây giờ lại được một trụ cột xinh đẹp khen ngợi chứ . Kimiko thực sự rất hổ thẹn .

Phần còn lại thì ba người nói về tình hình của Muichirou hiện tại và huyên thuyên mấy câu chuyện của hội chị em . Ban đầu Kimiko có hơi lúng túng nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và dễ dàng làm thân với cô nàng mộng mơ , giọng nói chứa đầy mật ngọt kia .

Cuộc nói rôm rả của ba cô gái trẻ đẹp kéo dài đến tận trưa . Nếu Shinobu không để ý thì chắc chắn sẽ không bao giờ có hồi kết . Sau khi tạm biệt Mitsuri , Shinobu trở lại công việc thường ngày , còn cô thì trở lại làm cô bảo mẫu gương mẫu .

( Đoạn này tôi sẽ tua vì tôi không biết viết gì hết :< )

" Ưm ... "  Muichirou uể oải đưa tay lên hai mắt cay xè vì buồn ngủ . Từ sáng đến giờ , đối với cậu mà nói , cậu như bị " hành hạ " bởi Kimiko và Mitsuri ấy . Nào là nhéo má , xoa đầu , nào là tết tóc các thứ ...v.v .

Cậu nằm bệt xuống sàn , đôi mắt lim dim dần nhắm nghiền lại , đưa cậu vào giấc mộng ...

" Hưm ... Ngủ rồi ... "  Cô nhìn cậu nói rồi đi lấy một chiếc chăn mỏng đắp lên , kéo cao tận cổ và lấy cái haori của phủ lên người cậu . Xong xuôi cô ngẩn mặt nhìn trời nhìn mây , nhìn xung quanh rồi xuyên nghĩ linh tinh .

" Chán quá ..."  Sau khi nhìn xung quanh chán chê , cô ngả mình xuống sàn , nằm bên cạnh Muichirou nhìn lên trần nhà  . Xung quanh yên ắng , nắng vàng vẫn rực rỡ như mọi khi ..
. Thẩn thờ một lúc cô bỗng thiếp đi mà không hề hay biết .
.
.
.
Gió dìu dịu thổi qua mái tóc đỏ​ đang phủ trên mặt cô gái nhỏ và nắng chiều kẽ ôm lấy khuôn mặt thanh tú đang ngủ yên .

Kimiko chau mày , từ từ nâng mí mắt nặng trĩu lên . Trước mắt cô là khuôn mặt của thiếu niên tầm mười mấy tuổi đang ngủ , hàng mi dài mê hoặc phủ lên đôi mắt đang nhắm nghiền . Dù đang ngủ nhưng mí mắt cậu vẫn lộ rõ mồn một , đôi chân mày thả lỏng trông rất thoải mái . Mái tóc dài màu đen pha lẫn xanh bạc hà rũ xuống gò má của cậu thiếu niên , đôi môi hé mở trông rất cuốn hút ... Nhìn xuống dưới một chút thì thấy chiếc xương quai xanh vô cùng gợi cảm ...

A

Muichirou ...

Không mặt đồ nằm bên cạnh mình ...

" Waaaa !!! "  Cô hoảng hốt bật dậy

Tiếng hét rất chi là ồn ào của tất nhiên là đã lọt vào tai của người nằm kế bên . Cậu kẽ nhíu mày , từ từ mở mắt ...

" Ồn quá ..."

Cậu lười biếng nhấc tấm thân ngồi dậy làm chiếc chăn phủ bên trên tuột xuống . Tấm vải mỏng từ trượt xuống cơ bụng có phần săn chắc , quyến rũ kia .

" Waaaa !!! "

Trước cảnh tưởng đó , Kimiko vẫn ra sức la hét , không may mất đà bật ngửa ra đằng sau .

Con ngươi bạc hà rất nhanh quét qua một vòng , xác định cô nàng ngốc nghếch sắp đập đầu vào chiếc tủ đằng sau . Nhanh như cắt , Muichirou nghiêng người về phía , vươn tay kéo lấy chiếc eo nhỏ , ôm trọn về phía mình . Dù mới ngủ dậy nhưng phản xạ của cậu vẫn rất nhanh , không hổ danh là một trụ cột .

Bị một lực lớn ôm lấy , cô vẫn không khỏi bàng hoàng . Ngẩn mặt lên nhìn người đang ôm lấy mình , cô hết sức kinh ngạc . Thời gian như ngưng đọng lại , hai đôi mắt bỗng bắt gặp nhau , ngờ nghệch nhìn nhau . Một mùi hương toả ra từ cô nàng nhẹ nhàng len lỏi vào cánh mũi của Muichirou , mùi hương tuy nhẹ nhàng nhưng lại rất lôi cuốn , khó diễn đạt thành lời .

Bỗng một cơn gió mạnh thổi qua làm hai bạn trẻ giật mình , kéo cả hai về thực tại .

Lúc này Kimiko mới xác định lại tình hình , khuôn mặt kinh ngạc dần chuyển sang ngượng ngùng , hai má cô đỏ lựng , kế tiếp là giận dữ .

" Cô ..." 

Lúc này lý trí như bị đình trệ , không để Muichirou nói thêm một từ nào nữa , cô giơ bàn tay phải lên rồi ...

* Bốp *

Cô giáng xuống một cú tát tựa trời giáng , trên mặt Muichirou in rõ năm dấu tay .

" BIẾN THÁI !!!"

Cô hét vào mặt cậu rồi ra sức đẩy cậu ra khỏi người mình và cô đã thành công . Cô đứng dậy , lùi về phía sau vài bước rồi bỏ về để lại cậu thiếu niên đang ngẩn ngơ không biết chuyện gì đang xảy ra .

Cô chạy thụt mạng về nhà nhưng mặt mày vẫn còn đỏ lựng như trái cà chua , tim đập thình thịch như muốn nổ tung ...

" Gì chứ ?! Tên Hà trụ biến thái !!!"

Giờ thì cô không cần lo việc Muichirou quên cô rồi :))

___________________________
Bạn nghĩ sao về việc Muichirou không tấm vải che thân và đứng trước mặt bạn?!

Tôi thực sự khô máu khi viết công chap này :))

❤ Tomato ❤💦

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia