ZingTruyen.Asia

KnY : [ Muichirou x reader ] : Kế hoạch cưa đổ tiền bối

chap10

Abb1338

Trong căn phòng tối mịt của màu đêm xuống , ánh đèn màu lập lòe trong không gian tĩnh mịt , tiếng bật lửa bỗng chốc vang lên ,cho thấy được hương khói phả vào không

Chàng trai tay đeo nhẫn  bạc , đôi bông tai thập giá đang đung đưa theo từng hồi  , tiếng bấm nút mở khóa điện thoại vang lên , phá tan bầu không gian yên ắng ban đầu , sau cùng cũng le lói âm thanh mở khóa .

Hút một hơi  , cái đắng của thuốc như làm thức tỉnh cơn ngủ đang trỗi dậy sâu trong con người anh ,  hà vào không rồi nhoẻn miệng cười một cách quỷ dị  khiến tăng thêm đôi phần bí ẩn , rồi nói :

" quả nhiên ..."

________________________________

Nói thật là từ sau buổi dô nhầm bar gay hôm qua thì thật sự những chuỗi ngày hôm sau vủa bạn cũng chẳng khá ổn lên xíu nào . Đúng ! Cái tên Muichirou kia cứ dẫn theo cô bạn hôn thê của hắn ta  đi lòng vòng ngay trc mắt, nỗi khổ về mất chí nhớ của anh cũng khiến bạn đau đầu , tình nghĩa , hôn thê , vợ chồng ,...  thú thật bạn cũng điên tiết lên đến nới rồi .

Từ lúc đầu năm hk tới giờ hk hành của bạn ngày càng xa xút , môn nào cũng mém dưới trung bình , đi hk thì suốt ngày ngủ gà , ngủ gật , đến môn thể thao yêu thích như bóng rổ  , hay bóng chuyền cũng chẳng thắng nổi .

Nhiều lúc bị như z thì cũng buồn chứ , bị mọi người xỉa mắng cũng biết đau chứ  , cái thứ đc coi là đem ra bàn tán cũng có lúc chẳng quan tâm , đồng đội ... ha chỉ là cái mống , thứ mà động đội thực sự cần không phải là tình quyết chiến , không phải là sự cực khổ , ý nghĩa của đồng đội mà là là chiến thắng , là danh vọng và địa vị trong mắt của con người .

Bạn hình như đã nếm chải được nhiều điều rồi , nhưng chẳng biết vươn lên bằng cách nào nữa , nhiều lúc chỉ khóc , khóc cho xõa hết thôi , nếu là nghĩa tình kiếp trước , một người không nhớ về kiếp trc , thì kiêos này cũng chẳng phải của mình  .

Thầy giáo : " T/b em đúng là cái thứ phỉ nhổ của xã hội ..."

Đồng đội 1:" thú thật T/b chơi tệ quá , tớ không muốn cho cậu ta vào đội , sợ sau này nhóm ta .."

Đồng đội 2:" không sao , đội trưởng đã nói rồi , cậu ấy vào đội làm dự bị , sai vặt cho tụi mình , bỏ tiền mua đồ  , thuê sân tập , cũng đáng ra trò , sau này không dùng đc nữa thì vứt đi "

Hs 1 :" cậu ta quả là chỉ đc cái thói giang hồ , học hành chả ra làm sao " .

...


Bạn bỏ đi , mặc cho mọi thứ cứ đang đè nén dồn bức , trong lòng nặng trĩu , nhắm chặt mắt để ko thể nào nhìn thấy đc thứ thật sự của bộ mặt xã hội , thì có 1 lon nước lạnh áp vào má bạn .

Ngước đầu lên , bạn nhìn thấy bóng dáng quen thuộc , là Mui, là Muichirou đang đứng trc mặt bạn , cậu ấy đang cho bạn 1 lon nước .

Bạn cầm lấy , lau đi khuôn mặt buồn bã và dữ lại thể diện của 1 thằng con trai .

Muichirou :" họ ko cần cậu , tôi cần cậu , họ không đáng tin , tôi đáng tin , họ không yêu thương cậu , tôi yêu thương cậu . T/b chúng ta làm bạn đc ko " anh khóe miệng cười lên , để cho lộ hàm răng trắng , đều tắp , lộ rõ sự đẹp trai .

Sau ngày hôm đó , mối liển kết giữa anh và bạn chở nên thân thiết hơn , moin thứ đang dần quay lại nơi ban đầu vốn dĩ của nó , anh cũng xin vào làm quán tạp vụ của bạn , thú thật nhiều khi bạn tưởng anh bị cong do tiếp xúc và nói chuyện cùng bạn thân mật quá .

Từ những nhiều lần gặp mặt ấy , từ những lần nói chuyện ấy , trong lòng bạn , nơi sâu thẳm nhất của đáy lòng bổng nhiên nở nộ 1 niềm gì đó , 1 tia hi vọng le lói qua làm những tháng ngày sau của bạn trở nên hường phând lạ thường .

Hôm nay cũng ngư bao ngày khác , anh cungc đến quán làm việc , mặc một chiếc tạp dề trông rất phong cách , bạn đc chủ quán giao nhiệm vụ đem đồ đến bàn khách , bạn vui vẻ nhảy cẩng lên , tít mắt đem ra tận nơi thì đột nhiên xững lại .

Là hôn thê của Muichirou ! Cô ta làm gì ở đây ? Đang băn khoăn rối rắm tận đáy lòng thì 1 tiếng gọi quen thuộc cất lên

" em đợi anh lâu không?" Bạn quay lại , khuôn mặt ấy , mái tóc ấy , vóc dáng ấy , cũng là ... Muichirou .

Bạn ngỡ ngàng  , đơ người đến lỗi làm rơi cả khay xuống đất , vội lụm lên thì nghe tiếng gọi mình " T/b?"   , " Muichirou?" .

Phía bên kia là Muichirou mặc tạp dề , bên đây cũng là Muichirou cùng hôn thê của anh ấy ....có tận 2 người !!!

T/b:" chuyện ... này là sao ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia