ZingTruyen.Asia

[KnY] Hẹn ngày tái ngộ

21

JustMeow93

"đừng chủ quan, anh trai của ả nữ quỷ đó sắp xuất hiện rồi. hắn là tên thượng huyền thật sự đấy, những đòn đánh của hắn có tẩm độc nên hãy cẩn thận. muốn giết chúng thì chỉ cần chặt đầu hai đứa nó, không cần cùng lúc đâu. chặt một con rồi ngăn không cho nó gắn đầu, sau đó chặt con còn lại cũng được."

sakumi thì thầm với những người đồng đội.

quả nhiên, ngay khi cô vừa dứt lời, một con quỷ nam khác mọc lên từ cái thân xác không đầu của daki. mọi người lập tức thủ thế.

"đầu em bị chặt mất rồi! bị chặt mất rồi anh hai ơi!"

con quỷ vừa xuất hiện gầy tong teo như qua củi, trên mặt và tay chân hắn loang lổ những vết bớt màu đen xấu xí, kì dị.

"có khóc cũng không khá hơn đâu mà. ít nhất cũng phải tự gắn đầu mình vào chỗ cũ đã chứ. mày đúng là thiếu hụt trong khoản đầu óc ghê ha."

"em đã phải cố gắng rất nhiều, em đã phải tự mình làm rất rất nhiều luôn! vậy mà bọn chúng lại chõ mũi vào và ăn hiếp em đó! tất cả chúng cứ ăn hiếp em suốt cơ!"

"phải phải, không thể tha thứ được. đứa em gái dễ thương, đần độn của ta đã phải cố gắng rất nhiều. ta sẽ giết tất cả những kẻ dám ăn hiếp nó."

"và giờ là lúc đòi nợ, ta sẽ quay các ngươi vòng vòng cho tới chết. vì tên ta là gyuutarou!"

huyết quỷ thuật: phi huyết liềm

gyuutarou chém ra những lưỡi liềm mỏng bằng máu, hướng thẳng đến nhóm thợ săn. sáu người  nhảy lên cao để né đòn, thế nhưng những lưỡi liềm cũng cùng lúc đổi chiều, đuổi theo mỗi người. 

"chết tiệt! tách hai con quỷ ra và làm theo kế hoạch đi!"

sakumi vừa chém tan đòn đánh của gyuutarou, vừa nói. 

"nói thì dễ chứ làm mới khó, vì lũ thợ săn quỷ bọn mày sẽ chết sạch thôi. nói về trụ cột thì, bọn ta đã ăn được kha khá rồi. ta ăn được 15 còn em gái là 7."

nhóm thợ săn quỷ ngây người vì ngạc nhiên, đã có quá nhiều trụ cột chết dưới móng vuốt của hai anh em quỷ. họ nhanh chóng lấy lại tinh thần, thủ thế, lửa hận cao ngút trời.

"đúng vậy! không ai trong số các ngươi còn sống để thấy bình minh đâu. màn đêm này luôn là đồng minh của bọn ta. và tất cả các ngươi sẽ bỏ mạng ở đây!"

tanjirou, zenitsu và inosuke lập tức nhảy xuống đất. daki bật cười khanh khách, giống như phát cuồng mà đuổi theo ba cậu bé.

"này! đừng có hèn nhát như vậy chứ mấy thằng nhãi ranh!"

gyuutarou nhắm một con mắt, và một con mắt khác mở ra trên trán daki. quỷ anh vẫn luôn theo dõi, quan sát trận đánh của quỷ em để ra tay giúp đỡ khi cần thiết. 

"đừng có coi thường bọn ta! tập trung vào đây đi tên khốn! ngươi sẽ không có thì giờ để ý đến đứa em đần độn của ngươi đâu!"

sakumi nghiến răng. gã quỷ dám coi thường đối thủ như vậy ư? hắn chia đôi sự chú ý của mình, còn chả thèm để tâm đến việc ba trụ cột đang đứng trước mặt.

"hãy chiến thắng thật hào nhoáng nào những thợ săn quỷ!" 

tengen như thể được bơm thêm máu, anh hăng hái và nhiệt huyết hơn bao giờ hết.

âm tức, ngũ hình: minh huyền tấu

âm trụ tiên phong xoay tròn hai thanh đao, cùng lúc tung ra những quả bom đặc chế. chỉ cần lưỡi đao của anh chạm nhẹ vào vỏ, quả bom sẽ lập tức phát nổ.

"chiêu thức dở tệ quá ha."

gyuutarou nhảy lùi lại né tránh, không ngừng vung tay tạo ra những lưỡi liềm máu bao vây nhóm trụ cột. 

mộc tức, cửu hình: mộc diệp triều

sakumi mượn đám khói từ những quả bom vừa phát nổ để ẩn thân, một đường chém thẳng đến gã quỷ, thế nhưng cô chưa kịp chạm vào người gã đã bị những dải lụa kì dị của daki xông tới hất bay. sakumi bị bắn lên cao rồi rơi thẳng xuống mái nhà bên cạnh.

"chị!"

"makomo!"

"tôi không sao, hai người tiếp tục đi!" 

sakumi ho ra một búng máu, gắng gượng đứng dậy dù lục phủ ngũ tạng muốn lộn tùng phèo. muichirou ngay lập tức có mặt bên cạnh cô, ánh mắt nhìn cô đầy lo lắng.

"chị đã bảo chị không sao cơ mà!"

tengen bất lực với hai người đồng đội, anh đành tự xông pha một mình lần nữa vậy.

âm tức, tứ hình: hưởng trảm vô gian

gyuutarou cười khinh miệt.

"ngươi có thể bớt làm mấy trò nhảm nhí đó đi được không?"

huyết quỷ thuật, viêm trảm toàn hồi: phi huyết liềm

những vết chém tạo thành hình tròn bay ra từ khắp cơ thể để tự vệ và tấn công diện rộng. các chiêu thức hào nhoáng va chạm với nhau, lại thêm vài quả bom đặc chế của tengen, những tiếng bùm bùm bam bam cứ thế nổ ra liên tiếp, khói bụi tung lên mù mịt.

gyuutarou chỉ có một con mắt và còn phải để ý đến daki nên hắn bị cản trở tầm nhìn ít nhiều. tengen bắt lấy thời cơ, chặt đứt hai chân gã quỷ, sakumi và muichirou cũng vừa kịp hồi phục để tham chiến.

mộc tức, tứ hình: diệp lân sư

hà tức, nhất hình: thùy thiên viễn hà

những dải lụa lần nữa bay đến để bảo vệ gyuutarou nhưng bị tốc độ khủng khiếp của hà trụ cắt đứt toàn bộ. sakumi một đường xông tới, nhắm thẳng vào cái cổ của gã quỷ mà chém. 

gyuutarou móc một nhát liềm từ dưới lên trên, thành công xuyên thủng hàm dưới của sakumi, tiêm vào người cô một lượng độc lớn. 

"ặc..."

"makomo!"

chiếc liềm còn lại của gã quỷ thì bổ từ trên xuống hòng cắt đôi đầu mộc trụ. tengen xuất hiện kịp thời, một tay anh đỡ đòn cho sakumi, một tay vung kiếm từ phía còn lại. 

"hai ngươi nghĩ trò đó có thể lấy được đầu ta sao?!"

thế nhưng điều gyuutarou không ngờ tới nhất là sakumi đang chịu một vết thương xé da thịt lại có thể kiên cường ấn mạnh lưỡi kiếm vào cổ gã. 

không sao, chỉ cần em gái ta không bị cắt đầu thì ta sẽ sống!

"anh hai! làm gì đó đi!"

"g-gì cơ?"

daki hét lên trong khi ả cũng đang bị tanjiro, zenitsu và inosuke hợp sức chém đầu. cái cổ mềm dẻo của ả không thể uốn cong theo kịp những thanh nhật luân kiếm của thợ săn quỷ.

chuyện gì đang xảy ra vậy? m-mình phải làm gì đó! phải mau dùng viêm trảm toàn hồi.

"anh ha-!"

muichirou bất ngờ bồi thêm một nhát nữa vào cổ gyuutarou, đầu hắn đứt lìa cùng lúc với daki. 

nhóm tanjirou cũng đã thành công triệt hạ ả em gái rồi.

sakumi buông kiếm, ngã xuống. muichirou nhanh tay đỡ lấy cơ thể mềm oặt của cô, ôm cô vào lòng. 

"chị đã làm rất tốt rồi."

"th-thành công rồi sao?! chúng ta thành công rồi!"

những cậu trai vừa chiến thắng daki ngồi bệt ra đất, thở hổn hển, ôm lấy nhau mừng rỡ. 

"MẤY ĐỨA! MAU CHẠY ĐI!"

tengen bất chợt lao đến tóm cổ áo sakumi và muichirou nhảy xuống đất, chạy đi thật xa. tanjirou, zenitsu và inosuke đứa què đứa quặt, tuy không hiểu chuyện gì nhưng cũng biết đường chạy theo. 

huyết quỷ thuật, viêm trảm toàn hồi: phi huyết liềm



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia