ZingTruyen.biz

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ

Ngoại truyện: Sát Quỷ Đoàn

mutorikyroda

  Bọn ta là những kẻ từng giống như ngươi, bình thường sinh sống, gia đình cũng thực sự hạnh phúc, dù đủ đầy hay mất đi ai đó cũng không cảm thấy cùng cực đau khổ, bình bình an an trôi qua từng ngày... chỉ đáng tiếc bọn ta trải qua quãng thời gian ấy không được bao lâu.

  Có những lời đồn dù rất sợ hãi nhưng không bao giờ thật sự tồn tại, vậy nhưng luôn có ngoại lệ, Quỷ.

  Sự tồn tại của chúng chính là đau khổ.

  Bọn ta nghe nói khi thành Quỷ thì ngươi chỉ có thể vật lộn với cơn đói thịt người khủng khiếp, phải trốn tránh ánh mặt trời, dù bất tử đi nữa thì vẫn chỉ là kẻ ở trong đêm tối, lủi thủi, đáng chết.

  Ngươi cũng không thể nhớ đến kí ức đẹp nhất mà ngươi hằng lưu luyến, quên mất đi những người vẫn luôn yêu ngươi.... quên luôn cả cuộc đời của một con người trước đây. Bọn ta càng không mong muốn mình là Quỷ bao nhiêu thì càng có khao khát muốn giết chúng bấy nhiêu, tự tay mình kết liễu đi thứ sinh vật đáng hận kia!

  Bọn ta mất nhà, mất cha mẹ, mất anh chị em, mất luôn cả tình yêu của chính mình, lang thang, trôi dạt, tất cả đều là nhờ bọn Quỷ đó!

  Cho đến khi khoác chiến bào, cho đến khi lưng thêu chữ "Sát", tay nhuộm hồng huyết, cả người đều là mùi tanh bủa vây, bọn ta là Sát Quỷ Sư của Sát Quỷ Đoàn.

  Kiếm, phục, huyết, Quỷ.

  Cuộc đời bọn ta chính là những chữ này, cho đến khi bọn ta hiểu được ngài ấy còn muốn bọn ta trở nên khiết.

  Ngài ấy, Chúa Công, thu nạp bọn ta, không chỉ cho bọn ta nơi ở và công việc, còn có cho chúng ta được trả hận, cũng chỉ là mong muốn bọn ta không còn vướng víu bận tâm tới máu... khi kết thúc.

  Đáng tiếc là trước đó, bọn ta không ít người đã phải bỏ mạng.

  Tái sinh? Kí ức? Không còn Quỷ?

  Đây là một đời mà bọn ta khao khát, chỉ là.... bọn ta không chấp nhận được! Vì sao? Bọn ta còn chưa thế giết được nhiều hơn một con Quỷ!! Vì sao bọn ta không thể đón chào kết thúc chứ?

  VÌ SAO?!

  Bọn ta..... là thất trách với ngài ấy.

  Là bọn ta không thể tiếp tục phục vụ cho ngài.

  Bọn ta trông thấy ngài khi còn là thiếu niên mười hai, mười ba tuổi, năm đó bọn ta đều đã lớn hơn ngài một chút, lời nguyền của ngài ấy đã không còn. '

  Thật tốt biết bao!

  Liệu ngài ấy... có nhớ về Quỷ không?

  Bọn ta băn khoăn nhưng ngài ấy vẫn là một mực ôn hòa, bọn ta chính là vì ngài ấy như vậy mới sớm.... buông xuống thù hằng.

  Oyakata-sama, lần nữa bọn ta xin gia nhập Sát Quỷ Đoàn, có được không?


___Thông Tin___

  + Hơn 1/3 trong số các Kiếm sĩ (tầm 5/15 người) là Vô Năng, đang trong độ tuổi sinh viên đại học.

+ Khoảng 2/3 các Ẩn và 1/3 còn lại của Kiếm Sĩ đều có Dị năng mang thuộc tính trữ vật, sinh hoạt,....

+ Khoảng 1/2 nhân lực Sát Quỷ Đoàn  trước đây đều nhớ đầy đủ kí ức của kiếp trước và quay lại làm việc ở kiếp này, 1/2 còn lại bao gồm cả các Tân binh Tanjirou, Inosuke, Zenitsu,... đều không nhớ gì, kể cả Hơi Thở.


END

Hôm nay đăng một cái ngoại truyện nhỏ nho.

13/3/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz