ZingTruyen.Asia

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Chút hường mỗi ngày

[Request] Kamado Tanjirou (H)

Sinestrea1401

Câu chuyện diễn ra khi Tanjirou đã trở thành một Trụ Cột.
Có phần hơi OOC nhân vật ạ :'))
_______________________________________
T/b bạn là Xuân Trụ, một con người tài sắc vẹn toàn của Binh đoàn diệt quỷ. Người theo đuổi bạn dĩ nhiên là rất nhiều. Cơ mà cho dù có là ai tỏ tình đi chăng nữa, bạn vẫn nhất mực từ chối, vì anh người yêu đang ở Nhật Phủ - nơi nằm ngay cạnh Xuân Phủ mà liếc nhìn những kẻ tỏ tình bạn với ánh mắt như muốn xé xác họ ra làm trăm mảnh.

Vâng, anh người yêu của bạn là Nhật Trụ - Kamado Tanjirou. Tuy yêu nhau cũng đã lâu nhưng hai người đều giữ kín chuyện tình cảm này.

Hiện bạn đang ngồi thưởng trà cùng anh giữa một buổi trưa mùa xuân, nhớ đến lần đầu mới gặp nhau mà cười tủm tỉm.

Hồi đó, anh cùng cô em gái đã hóa quỷ bị đem ra xét xử, may mắn thay là cả hai được ngài Oyakata tin tưởng nên đã không bị đem xử theo luật lệ của Sát quỷ Đoàn. Vì chấn thương trong trận chiến ở núi Natagumo trước đó, anh được đưa đến Điệp Phủ để chữa trị. Cơ mà đen sao hôm đó Trùng Trụ Kochou Shinobu lại có nhiệm vụ gấp, điều bạn qua chăm sóc cho anh.

Ngày ấy thì bạn vẫn còn là một Tân binh, nhưng nhờ sự tinh thông y dược của mình mà bạn vô cùng được trọng dụng. Bạn đã là người điều trị cho anh ngày đó, chẳng bao lâu sau thì hai người trở nên thân thiết vô cùng, là đôi bạn thân mà cả Sát quỷ đoàn đều biết.

Cơ mà chẳng bao lâu sau, từ tình bạn đã phát triển thành tình yêu. Anh tỏ tình với bạn ngay sau khi anh trở thành Trụ Cột trước bạn nửa năm, tính đến nay đã là ba cái mùa xuân hai người ở bên nhau. Giờ anh và bạn đã sang tuổi 21.

- T/b-chan này, hôm nay em có muốn đi chơi với anh không?

Anh bất chợt lên tiếng giữa khoảng không im lặng. Cũng đã rất lâu rồi, bạn và anh chưa có cơ hội đi hẹn hò đúng nghĩa.

- Chiều nay em phải qua phụ chị Shinobu chữa trị cho các Trụ Cột khác... Anh biết mà, mọi người chỉ vừa mới từ trận chiến về...

Bạn không muốn anh buồn, nhưng thực sự chiều nay bạn phải qua giúp đàn chị của mình. Thấy anh ỉu xìu, bạn xoa đầu anh, động viên:

- Em sẽ trở về sớm! Lúc đó anh muốn gì em sẽ chiều.

Bạn không hay nhận ra, bản thân đã có chút lỡ lời, hồn nhiên hôn lên môi anh như cái chào tạm biết rồi đến Điệp Phủ. Dĩ nhiên, Tanjirou đời nào để bạn đi như vậy, anh bám theo bạn đến tận chỗ của Shinobu.

Mọi chuyện diễn ra rất bình thường, nếu bạn không bị đám con trai vây lại để tỏ tình ngay khi vừa ra khỏi Điệp Phủ, còn chưa rời bóng lưng khỏi ánh mắt của các Trụ Cột đàn anh chị.

Đang hoang mang không biết phải làm thế nào, bỗng đám tân binh ấy mặt mày tái hẳn đi. Bạn cảm nhận có luồng sát khí từ đằng sau mình. Vừa quay lưng lại, bạn bắt gặp gương mặt tức giận hiếm có từ anh đang lườm đám tân binh. Anh ôm bạn vào lòng, dõng dạc tuyên bố:

- Xuân Trụ là người của tôi, còn lại gần thì đừng trách.

Dứt lời, anh vác bạn lên vai, nhanh chóng trở về Nhật Phủ trong sự ngỡ ngàng và kinh ngạc của các thành viên khác. Tanjirou họ quen trước giờ đâu có tính sở hữu cao như vậy?

_______________________________________

Bạn đang ngồi trong phòng chờ anh tắm với chiếc sơ mi mỏng trên người. Bạn đã tắm xong rồi, nhưng anh không cho bạn mặc đồ vào, chỉ được mặc chiếc áo sơ mi mỏng dính anh đưa cho ban nãy, trong lòng có chút sự lo lắng...

Tiếng cửa gỗ cửa phòng tắm vang lên, anh bước ra với chiếc quần sát quỷ phục, để lộ cơ thể cơ bắp săn chắc. Mái tóc đỏ tía rủ xuống, từng giọt nước từ mái tóc chảy lên đôi vai rồi từ đó lăn xuống vòm ngực rắn chắc kia. Gương mặt của bạn đỏ ửng lên, liền nhanh chóng quay đi khi thấy dưới chiếc quần kia có một vật gì đó đang cương cứng...

- Tan... Tanjirou! Anh mau mặc áo vào đi!

Bạn lên tiếng, thúc giục anh người yêu của mình mặc đồ vào. Nhưng anh chẳng bận tâm điều đó, chỉ nhẹ nhàng tiến đến bên bạn, nhìn bạn bằng cặp mắt của một kẻ khát tình. Thằng em của anh giờ đã căng lắm rồi...

Tanjirou quay người bạn lại, nâng chiếc cằm nhỏ nhắn kia lên để thấy rõ mặt đối phương. Anh dùng chất giọng quyến rũ như thể rót mật vào tai bạn

- Em còn phải ngại sao? Không sớm thì muộn, em cũng sẽ là nữ nhân của anh mà.

Chưa kịp để bạn phản ứng, Tanjirou đã đặt một nụ hôn sâu lên môi bạn. Chiếc lưỡi hư hỏng của anh luồn vào miệng bạn, dây dưa với chiếc lưỡi mềm mại đang rụt rè kia. Tanjirou đưa bàn tay của anh lên cởi từng chiếc cúc của chiếc áo sơ mi mỏng manh, mặc cho bạn liên tục đập vào lồng ngực anh như lời từ chối. Chiếc cúc cuối cùng cũng đã mở ra, đây cũng là lúc anh tha cho đôi môi anh đào của bạn. Cảnh sắc xuân hiện ra trước mắt Tanjirou, đôi gò bông căng tròn với hai điểm hồng đào phía trên, và cả phần da thịt trắng nõn và vùng tam giác thần bí kia...

- Tanjirou-kun! Anh... Anh muốn làm thật sao?

Gương mặt đỏ ửng của bạn đang mong chờ câu trả lời từ anh. Tanjirou nhẹ nhàng cởi khóa quần của mình xuống, giải thoát cho cự vật đang cương cứng kia mà nói:

- Em là của anh... Ngay sau đêm nay.

Bắt đầu từ bước dạo với những ngón tay, bàn tay thô ráp và nam tính của anh trườn xuống đóa hoa đang e ấp kia. Ngón tay đầu tiên vừa xâm nhập vào, cơ thể bạn đã cong lên, mật hoa dâm dục tuôn ra làm ướt bàn tay của anh bạn trai kia.

- Xuân Trụ của Sát quỷ đoàn, hóa ra cũng yếu đuối vậy sao?

Tanjirou rút tay ra, liếm chất dịch đang dính trên đó rồi trêu chọc bạn:

- Ngon lắm đấy. Em muốn thử lại của anh không?

Nhìn anh, rồi nhìn thứ đang cương cứng giữa hai chân anh, bạn liền ngoan ngoãn ngồi dậy mà tiến lại gần, không để anh bị ngọn lửa dục vọng kia thiêu đốt. Đưa chiếc lưỡi mềm mại liếm phần đầu đỏ hỏn đáng sợ, rồi đến phần thân gân guốc, cuối cùng mới ngậm hết cả cự vật ấy vào trong miệng. Đôi đồng tử mang sắc rượu vang kia nhắm hờ một cách thỏa mãn, anh khẽ rên nhẹ vài tiếng. Cô bạn gái của anh, từ bao giờ lại có thể thỏa mãn đàn ông tới vậy?

- T/b-chan, nằm xuống đi.

Cất giọng nói trầm ấm, ngài Nhật Trụ ra lệnh cho nữ nhân kia nằm xuống tấm tatami. Bạn nghe lời anh mà nằm xuống, không quên mở rộng đôi chân trắng trẻo, để anh thấy rõ nơi thần bí của bạn.

- Tanjirou-kun... Vào đi...

Theo nguyện vọng của bạn, thứ cự vật ấy giờ đã tiến sâu vào trong, cùng với đó là dòng máu đào rỉ ra của người trinh nữ. Căn phòng giờ đây chỉ toàn tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ trong trẻo của nữ nhân...

_______________________________________
- T/b-chan đâu rồi Tanjirou-kun?

Vị Trùng Trụ đang cần tìm đàn em để nhờ cô giúp mình vài việc mà chẳng biết người đó đang ở đâu đành hỏi thăm cô qua Nhật Trụ. Mà cô hoàn toàn không biết, chính Tanjirou là người khiến cho Xuân Trụ đến giờ vẫn chưa lết được ra khỏi giường.

______________________________________
Trả cho bạn fansimmyopđề cập đến một người dùng ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia