ZingTruyen.Asia

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Chút hường mỗi ngày

Rengoku Kyoujurou (HE)

Sinestrea1401

Tên: Thầy giáo là người tình tiền kiếp của tôi.
_______________________________________

Dạo này... Bạn mơ thấy một giấc mơ kì lạ...

Bạn mơ thấy, bạn đang nằm trong lòng của một chàng trai có mái tóc vàng, đuôi tóc nhuộm sắc đỏ. Anh ấy đang ôm chặt bạn mà khóc nức nở, luôn miệng cầu xin bạn đừng xa anh. Bạn nằm trong vòng tay của anh với hàng loạt vết thương, yếu ớt đưa tay lên, chạm vào gò má đẫm lệ của anh mà nói:

- Nếu... Có kiếp sau... Anh hãy... Tìm em nhé...

Bạn chẳng hiểu sao mình lại mơ thấy mấy cái giấc mơ bi thương như vậy. Hay tại bạn xem qua nhiều phim ngôn tình nên bị ảo nhỉ...

_______

- Nay lớp ta sẽ đón giáo viên chủ nhiệm mới.

Thầy hiệu trưởng đích thân đi xuống lớp bạn. Chuyện là cô chủ nhiệm cũ của lớp bạn nghỉ vì sắp sinh, nên nhà trường phải sắp xếp một vị chủ nhiệm mới.

Ngay khi vị giáo viên đó bước vào, đám nữ sinh đã hô hoán loạn lên khiến bạn chú ý. Đó là một người trông rất trẻ, hình như là mới ra trường, với làn da rám nắng khỏe mạnh và mái tóc vàng dài qua vai nhuộm chút sắc đỏ ở đuôi tóc.

Quan trọng lí do lũ nữ sinh kia hét lên là vì thầy ấy đẹp trai.

Cơ mà bạn không quan tâm lắm, mặt người ta còn chưa nhìn rõ, đã quay sang nói chuyện với Tanjirou. Cả hai lại thao thao bất tuyệt về bộ phim đã cùng đi xem tối qua.

- Giờ các em hãy lần lượt giới thiệu cho thầy biết tên nhé.

Vị giáo viên ấy nói xong, lần lượt từng học sinh đứng dậy giới thiệu, bọn nữ sinh còn nói thêm cả sở thích nữa, chẳng hiểu để làm gì.

Đến bạn, bạn đứng dậy. Nhưng chưa kịp nói gì, vị giáo viên ấy đã gọi tên bạn:

- T/b...chan?

Rõ là lần đầu gặp nhau, nhưng thầy ấy lại gọi đúng tên bạn. Giờ nhìn kĩ gương mặt của người kia, chẳng hiểu sao từng giọt nước mắt của bạn cứ tuôn rơi.

[Nếu có kiếp sau...

Anh hãy... Đến tìm em nhé...

Kyoujurou...]

- Kyoujurou-kun!

Bạn cũng bất giác gọi tên người ấy, như thể đã quen nhau từ rất lâu.

- Cuối cùng... Anh đã tìm được em...

...

Dạo này trong trường rộ lên tin đồn thầy Lịch sử đẹp trai, nhiệt huyết đang hẹn hò với một cô nữ sinh. Dĩ nhiên là lớp bạn biết chính xác đó là ai, cơ mà bị anh người yêu của bạn dọa cho ở lại thêm năm nữa vì môn Sử nếu nói ra nên ai cũng im. Thật đáng sợ!

Nhưng mà Kyoujurou làm thế là cũng để tránh lời ra tiếng vào thôi. Đều là muốn tốt cho bạn. Anh bảo, khi nào bạn tốt nghiệp thì công khai rồi làm đám cưới luôn.

Mọi huyện sẽ rất bình thường, nếu không có ngày bạn bị ngay chị đại của trường nhắm trúng, cho rằng là kẻ quyến rũ được Rengoku-sensei. Đơn giản vì giữa tâm hỗn loạn vì thầy ấy, bạn lại bình thản như không có gì.

Bữa đó, bạn bị gọi xuống hồ bơi của trường. Bỗng bạn bị ai đó đẩy xuống từ phía sau. Bể thì sâu tận hai mét, mà bạn thì không biết bơi.

[Cứu... Cứu em... Kyoujurou...]

Bạn cứ chới với như vậy rồi dần chìm xuống hồ. Trước khi bất tỉnh thì nghe tiếng ai đó nhảy xuống hồ bơi rồi bạn không biết gì nữa.

Đến lúc bạn tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn phòng sang trọng. Dựa trên kinh nghiệm 7 lần qua nhà anh trong một tuần, bạn dễ dàng nhận ra ngay đây là phòng của anh bạn trai dễ thương kia. Anh đang ngồi một góc ở trên giường, chẳng hiểu sao anh lại lạ vậy nhỉ?

- Kyoujurou anh có.... Á!

Bạn vừa chạm vào người anh, tính hỏi thăm thì bị anh đè ra, từng lớp đồ đẫm nước ở hồ bơi được cởi ra. Anh bây giờ như một con người khác vậy. Chẳng lẽ đây là phần bị hắc hóa của anh?

- Anh không tính làm đâu, nhưng là do em quyến rũ anh.

Nghe đến đây, bạn mới nhớ ra, bản thân mình mặc đồng phục trắng, nhưng lại mặc đồ lót đen ở trong, giờ thì ngu thật rồi...

........

Bạn nằm trong lòng anh trên chiếc giường king size, mặt đỏ ửng, cả hai chẳng mảnh vải che thân. Bạn giận dỗi nói:

- Sắc lang...

Ôm bạn vào lòng, anh bạn trai của bạn trả lời:

- Vậy em có yêu tên sắc lang này không?

Bạn không nói gì, lúc này chỉ khẽ gật đầu rồi dụi mặt vào lồng ngực anh.

[Anh sẽ bảo vệ em, kiếp này, và cả về sau.

Cho dù em có quên, anh vẫn sẽ nhớ để đem em trở về bên cạnh anh.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia