ZingTruyen.Asia

Kim TaeHyung_Đừng để anh đè em ra_[ H Tục ]

Chap 2 : Cái tên lạnh lùng đáng ghét

kimtaehyung02102003

Như mọi khi bạn cứ như 1 con mọt sách luôn ý , chẳng đi chơi với ai cả , nhưng nếu có ai rủ bạn đi chơi thì bạn không từ chối , ngược lại với lời từ chối bạn lại hoan nghênh lời mời của mấy nhỏ bạn .

Hôm nay bạn tính ra ngoài mua mấy quyển truyện về cày tiếp , vừa đặt chân ra ngoài bạn đã cảm thấy khó chịu bởi tiếng xe cộ đi đường , tiếng gió heo hút phả vào người , tiếng nói chuyện rôm rả của mấy người qua đường .

Bạn phóng thật nhanh đến siêu thị chọn đại vài quyển sách nhìn ưa ưa mắt rồi lại lũi thũi chạy về nhà .

Bạn thật ghét những tiếng xì xào quanh mình . Bởi bạn như 1 cô gái lạ lẫm mới chuyển đến khu này . Đây là lần đầu bạn ra ngoài lâu nhất luôn đấy .

Mấy ánh mắt ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào bạn không muốn rời , chính những ánh mắt kì lạ ấy làm bạn trở thành tâm điểm của cả khu vực này và nó lại càng làm cho bạn thêm mất tự tin nhìn về phía họ . Bạn ôm mấy quyển sách rồi cúi đầu xuống mà chạy đi lẩn tránh cái ánh mắt của hàng trăm người kia .

*Rầm*

Bạn mất đà vì chạy nhanh quá , hình như bạn va vào thứ gì đó thì phải , nó khá rắn chắc , cái thứ đó hình như chẳng bị gì cả chỉ có cái thân hình bé nhỏ của bạn là mất thăng bằng ngã nhào ra đất .

Bạn cố ngẩng đầu lên , ánh mặt trời hơi chói làm mắt bạn nheo lại nhưng vẫn nhìn thấy được cái thứ mà bạn vừa đâm phải .

Là một người con trai độ 25 đến 27 tuổi , đang đứng sừng sững trước mặt bạn nhìn bạn với ánh mắt lạnh lùng quấn hút .

Nãy giờ hắn cũng chẳng thèm hỏi han gì bạn cả , tuy bạn là người sai nhưng ít nhất hắn cũng lên hỏi thăm xem bạn có bị sao không chứ dù gì bạn cũng là người bị thương hơn nữa lại là con gái mà .

2 người nhìn nhau 1 hồi , bạn cố nhấc người lên rồi cúi đầu xin lỗi hắn , cầm lấy mấy cuốn sách lăn lóc dưới đường , chạy thoát đi như chẳng thèm ngó ngàng tới hắn ta nữa .

- Xin lỗi ạ .

Mặt hắn vẫn thẳng tưng không 1 chút xoay chuyển , xoay người lại nhìn cái dáng vẻ cố tỏ ra mạnh mẽ để chạy nhưng thật ra là đang cố lê từng bước của bạn để chạy thật nhanh về đến nhà .

Đúng là khốn nạn mà , con trai gì đâu mà chẳng ga lăng chút nào . Là người thì họ sẵn sàng đỡ dậy rồi hỏi thăm rồi chẳng như cái tên lạnh lùng đáng ghét kia .

- Đúng là cái đồ lạnh lùng đáng ghét hết phần người khác , chảnh vl , tưởng đẹp trai rồi cậy tướng hả con trai tốt đẹp bộ chết hết rồi hả...

Bạn chửi hắn 1 tràn 1 lan ra nhưng vẫn không dám nói to vì sợ hắn nghe thấy thì có lẽ xong đời luôn .

-----------------------------------------
539 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia