ZingTruyen.Asia

Kim TaeHyung_Đừng để anh đè em ra_[ H Tục ]

Chap 14 : Kẻ khó hiểu Jeon JungKook

kimtaehyung02102003

JungKook x Nari :
Lúc này thì một con người vẫn say xưa ngủ còn người còn lại không ngủ mà ngồi trên ghế sofa trong phòng mà suy nghĩ .
- Đây không phải là cách , mình phải dùng cách khác khiến TaeHyung tức điên lên mới được , mình đã quyết định nhường hắn ta từ hồi nào rồi nhỉ ?
JungKook còn chả biết từ khi nào JungKook có ý định nhường Nari lại cho TaeHyung nữa , JungKook biết rằng TaeHyung rất yêu Nari nhưng vì Nam Joon thì TaeHyung phải chọn cách này thôi . JungKook cũng hiểu rằng chưa chắc Nari sẽ quen hết , JungKook luôn tự hỏi nếu một ngày Nari nhớ ra mọi chuyện thì cô liệu có tha thứ cho JungKook không ? Chắc không đâu vì chồng tương lai mà cô ấy chọn là TaeHyung kia mà .
- Quyết định vậy đi , mình sẽ nhường cho hắn ta nhưng với điều kiện phải chơi hắn một phen đã , khiến hắn ta thật sự khó sử - JungKook đắc trí , cười bằng một nụ cười đầy mê hoặc và ẩn chứa thật nhiều quỷ kế .
———————
Sáng hôm sau
- Nari em có nhớ người này không nè ? - JungKook đưa hình TaeHyung cho Nari coi , nhưng có vẻ không hài lòng khi cô lắc đầu và nói
- Không quen ạ !
- Thật ra anh không phải chồng em đâu , người trong ảnh này mới là chồng tương lai của em cơ .
- Sao lằng nhằng vậy , rốt cuộc chồng em là ai và đang ở đâu .
- Hắn ta tên Kim TaeHyung , hiện tại đang ở Seoul .......
JungKook đem một loạt chuyện trước kia xảy ra giữa cô và TaeHyung kể cho cô nghe và đương nhiên JungKook phải nhanh ý cắt bỏ đoạn TaeHyung cho Nari uống thuốc rồi đưa Nari đến Busan rồi . Thay vào đó là một chuỗi lí do rằng , cô muốn đi chơi ở Busan nên đã cố tình chốn TaeHyung đi . Trong lúc đi đã vô tình và chạm xe lên mất trí nhớ nên mới như hiện giờ đây .
Nari nửa tin nửa không tin , nhưng cũng muốn gặp thử TaeHyung xem sao nên cô nhanh nhảu đáp trả lại JungKook .
- Anh dẫn em về Seoul đi em tìm TaeHyung .
- Vậy còn anh ?
- Ờ... thì anh cũng về cùng rồi !
Cô hiểu ý JungKook chứ , ý JungKook là sau khi nghe thấy TaeHyung cô liền muốn tìm TaeHyung mà không quan tâm người hiện tại đang trò chuyện với cô là JungKook , ý JungKook muốn hỏi là sau khi gặp TaeHyung rồi liệu cô còn nhớ đến JungKook này và quan tâm JungKook này nữa không . Cô cố tình né tránh ý của JungKook thay vào đó là câu trả lời khác vừa hợp với câu hỏi JungKook đề ra .
- Được rồi , em thu xếp đi rồi mình đi .
- Dạ !
Trong lúc Nari chuẩn bị đồ cho cả JungKook và cô thì JungKook lại ngồi ghế mà ngẫm .
* Liệu mình chọn con đường này đúng không , mình sẽ mất Nari đó và thay vào đó là đang tiếp chân cho TaeHyung và Nari đến với nhau , haizz rốt cuộc mày đang có ý gì hả JungKook ? Mày đang muốn níu Nari lại bên mình hay đang tác hợp cho TaeHyung với Nari đây ? * - ý nghĩ vật vờ quanh JungKook chính JungKook còn không định hình được mình đang có ý gì nữa cơ , con người JungKook thật khó hiểu mà !
————————
Seoul :
- TaeHyung Oppa em đến nè - Myung .
- Biến khỏi đây đi tôi không muốn nhìn thấy cô một giây nào nữa ! - anh thở dài mệt mỏi .
- Thật sự anh không muốn nhìn thấy em sao , lại vì con nhỏ Kang Nari đó hả ? Nó có gì tốt hơn em chứ , nhà thì nghèo , công ty bé tí à , còn chả xinh đẹp gì nữa . Anh thấy nó tốt hơn em về khoản gì vậy .
- Đạo đức .
Nói xong anh lém bộp tập hồ sơ xuống bàn rồi lấy áo choàng đi ra ngoài đóng sầm cửa lại để Myung một mình trong phòng .
- Lúc nào cũng Nari bộ con nhỏ đó cho anh với JungKook uống thuốc gì rồi hả ?
Cô ta đỏ bừng mặt lên vì tức rồi bỏ đi .
————————————
Dạo này Au hơi bận 😭 Không ra chăm chỉ được và cũng ngắn nữa thông cảm nhé , khi nào rảnh Au sẽ trả chap dài hơn nhé 🙂 và đương nhiên không ngoài dự đoán chap 16 sẽ có H còn của ai thì bí mật nè 😌 Vote cho Au coá động lực đê 😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia