ZingTruyen.Asia

Kim Ngưu - Taurus (Hoàn)

Kim Ngưu sinh ngày 19/5

-_Pika_-

Những người thuộc cung Kim Ngưu sinh ngày 19 tháng 5 có đầy đủ tố chất để trở thành một nhà lãnh đạo tài ba. Họ thường là những con người tự rèn luyện học hỏi, bẩm sinh có khả năng tiếp cận việc làm, việc học. Kim Ngưu sinh ngày 19 tháng 5 có khả năng giao tiếp và có thể nghĩ nhiều đến các khía cạnh xa hơn trong sự việc (nhìn xa trông rộng). Nhiều người trong số họ còn có độ uy tín sâu rộng đối với mọi người nhưng dễ bị vật chất lôi cuốn.
Cung Mặt Trời: Kim Ngưu
Hành tinh thống trị: Mặt Trời

Tổng Quát:
Kim Ngưu sinh ngày 19 tháng 5 là những người cực kì năng động và thường để lại dấu ấn vào thế giới xung quanh họ. Họ có sự tự tin cao ngất cùng khả năng của bản thân nên họ có thể làm nên những việc to lớn. Những Kim Ngưu 19/5 thường là những người đơn độc vì thế họ chỉ tin vào chính bản thân mình và hiếm khi nghe lời khuyên của ai.

Tình Bạn Và Tình Yêu:
Kim Ngưu 19/5 rất dễ kết bạn và thường có nhiều bạn hơn là họ muốn. Họ thường có một số ít bằng hữu, người mà họ có thể tiết lộ cho nghe những hi vọng và sợ hãi, ước mơ và tầm nhìn thực tế của mình. Khi yêu, Kim Ngưu 19/5 thường là những người nhường nhịn. Và mặc dù yêu sâu sắc đến đâu, họ vẫn khó tin tưởng vào cảm xúc của chính mình.

Gia Đình Và Con Cái:
Kim Ngưu 19/5 thường có mối quan hệ chặt chẽ với gia đình mình. Họ thường thích thú khi được là một phần trong dòng tộc lớn và yêu thương nhau. Họ có thể không làm cha, làm mẹ sau này nhưng nếu làm cha mẹ họ sẽ hướng cho con cái tính độc lập và cầu toàn.

Sức khỏe:
Kim Ngưu 19/5 có một thói quen dinh dưỡng hợp lý. Mặc dù bẩm sinh đã khỏe mạnh nhưng họ vẫn luyện tập thường xuyên. Họ thường chơi thể thao vào cuối tuần.

Sự Nghiệp Và Tài Chính:
Kim Ngưu 19/5 rất năng động và hiếm khi nào chịu nhận công việc nào ngồi yên một chỗ và dính chặt họ với cái bàn (công việc văn phòng). Họ không cần tiền để làm nên giá trị bản thân nhưng có tiền khiến họ cảm thấy yên tâm hơn. Họ thích đồ tốt hơn đồ xả xỉ.

Ước Mơ Và Mục Tiêu:
Câu châm ngôn ''Không có vai diễn nhỏ, chỉ có diễn viên nhỏ'' là để viết về Kim Ngưu 19/5. Họ là những người thực tế đủ để hiểu rằng bản thân họ không đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Dù họ có chiến thắng thì họ vẫn học được về sự thất bại.

Tặng cho: SasuSakuTrueLove_LW và MaiNhu3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia