ZingTruyen.Asia

Kim Jonghyun Thanh Xuan Dep Nhat

Jong Hyun anh à,

Khi em ngồi viết cái này là đúng 7 giờ sáng, tức là 9 giờ bên Hàn đấy, là lúc tiễn đưa anh đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Jonghyun à, anh đã vất vả rất nhiều rồi, anh đã làm rất tốt vai trò của một giọng ca chính, một ca sĩ solo, một nhạc sĩ tài năng. Liệu anh có còn gì hối tiếc nữa không? Những điều anh chưa làm được cho SHINee? Chưa làm được cho Shawols, cho gia đình anh, cho những người thân thiết nhất của anh?

Nếu có thì đừng cảm thấy mình có lỗi, sẽ không ai oán trách bất cứ điều gì nữa hết. Tất cả đã qua rồi, SHINee vẫn sẽ tiếp tục hoạt động, mang về những thành tích lớn, sẽ đứng trên những sân khấu âm nhạc lớn gọi to tên anh, Shawols vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng SHINee, vẫn sẽ yêu anh như ngày anh ra mắt, ủng hộ anh như ngày anh trở thành ca sĩ solo, tiền bối và hậu bối của anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện nốt nhữung điều còn lại. Đừng quá lo lắng!

Đối với chúng em-Shawols, anh vẫn luôn là giọng ca chính giỏi nhất, ca sĩ solo tốt nhất và là 1 trong 4 nhạc sĩ tài năng nhất Hàn Quốc. Sẽ không bao giờ có chuyện SHINee mất đi 1 thành viên.
Yên tâm anh nhé!

Đến nơi an nghỉ cuối cùng, hãy ngủ thật ngon anh nhé! Để rồi khi thức giấc vào kiếp sau sẽ chọn 1 con đường đúng đắn cho mình, không phải khổ sở, vất vả như thế. Là em, kiếp sau em vẫn muốn chọn mình trở thành Shawols 1 lần nữa, em muốn nghe giọng hát của anh...rất muốn và muốn nhìn thấy nụ cười tươi không chút mệt mỏi của anh.

Tạm biệt anh, ngủ thật ngon nhé! Kim Jong Hyun

#Munie
#21122017

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia