ZingTruyen.Asia

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola

Chương 18: Trúng độc

sherymi27

Vào một buổi sáng đẹp trời, Mặt Trời đã lên rất cao rồi mà vẫn chưa ai bước chân xuống giường. Reborn bình thường luôn là người đánh thức cậu nhưng từ khi đến đây anh không những không gọi cậu dậy mà còn để mặc cậu ngủ đến khi nào muốn thì thức. Hôm nay Tsuna không dậy nổi nguyên nhân là do đêm qua đã bị anh tra tấn quá nhiều.

Cuộc sống họ vẫn bình yên và giản dị, Tsuna cho rằng đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cậu. Những ngày tháng hạnh phúc đó cứ bình yên như vậy mà trôi qua.

______

Hôm nay Reborn đã ra ngoài từ sớm không rõ đi đâu để lại Tsuna một mình trong nhà. Và rồi cũng có người khác ngoài cha cậu và Lambo biết đến nơi này.

" Enma."

Lại thêm một vị khách không mời mà đến, dù là vậy vẫn được sự hoan nghênh của chủ nhà.

" Tsuna cuối cùng cũng tìm được cậu."

Enma nhào đến ôm lấy Tsuna trong vui mừng. Thật may Reborn đã ra ngoài và không phải chứng kiến cảnh tượng này.

Cả hai đi đến phòng khách nói chuyện. Tsuna rót cho Enma một tách trà. Trong căn nhà nhỏ lúc nào cũng có sẵn trà nóng. Nguyên nhân là do Reborn chỉ uống trà và cafe.

" Vậy là cậu đang sống cùng Reborn?" Enma nhìn vết hôn còn lưu lại trên cổ Tsuna, mối quan hệ của họ xem ra đã rõ ràng.

Tsuna ngại ngùng gật đầu "Tớ đã quyết định bắt đầu cuộc sống mới với anh ấy."

" Tsuna. Tớ nói rồi, nếu cậu gặp vấn đề gì cứ nói với tớ."

Enma khá buồn vì người ấy chỉ xem cậu như bạn và dành trọn tình yêu cho một người khác. Nhưng trong thâm tâm Enma luôn chúc cậu được hạnh phúc.

______

Về Reborn anh đang lái xe về nhà. Hôm nay anh chỉ ra ngoài xem xét tình hình một chút, dù Vongola không ai truy sát cả hai nhưng những gia tộc khác thì không nói trước được. Hiện tại tình hình không đáng ngại lắm, nếu có gì không ổn anh bắt buộc phải đem cậu rời khỏi đây ngay lập tức và lần sau sẽ không để một ai tìm thấy cả hai.

Reborn bước vào nhà, anh đã nhận ra sự có mặt của một người khác trong nhà qua đôi giày trước cửa. Một tâm trạng bất an nhưng rồi Reborn nghe thấy tiếng cười nói của cậu và một người khác.

" Reborn anh về rồi." Tsuna mừng rỡ khi thấy anh bước vào.

" Chào." Enma giơ tay chào.

" Sao cậu ta lại ở đây?" Reborn bước đến ngồi cạnh Tsuna.

Bầu không khí cũng bắt đầu thay đổi vì sự xuất hiện của anh, Enma là người phát hiện ra chuyện này còn Tsuna lại tỉnh bơ như không có chuyện gì. Phải nói cậu không hề nhìn ra sự khó chịu trong mắt anh.

" Enma đến thăm em." Tsuna trả lời anh.

" Phải. Tôi đến thăm Tsuna."

" Trước đây tôi không có cơ hội hỏi cậu. Cậu và em ấy là quan hệ gì?"

Reborn nheo mắt nhìn Enma. Enma cũng nhìn Reborn cười trừ. Tsuna thấy thái độ của hai người hơi lạ. Cậu muốn trả lời thay Enma nhưng Enma đã nhanh hơn một chút. 

" Tôi và Tsuna là bạn thân từ lúc cậu ấy chưa nhận lại gia đình mình. Chúng tôi có thể nói là thân như người nhà."

" Thân như người nhà?" Reborn hỏi lại.

Enma cười gật đầu "Tôi đã từng sống ở nhà cậu ấy một thời gian. Đã từng ăn chung ngủ chung."

Mặt Reborn đen hơn nữa.

" A!! Enma hay là cậu ở lại ăn sáng với tớ và Reborn đi." Tsuna vẫn không nhận ra chuyện gì đang diễn ra thản nhiên mời khách thậm chí không cần hỏi anh lấy một tiếng.

Dĩ nhiên mặt Reborn đằng đằng sát khí sau câu nói của vợ mình. 

Enma cười, xem ra cậu không cần lo lắng cho Tsuna rồi "Tớ cũng muốn lắm nhưng nay tớ có việc rồi. Tớ sẽ đến thăm cậu sao."

" Cậu không thể ở lại được sao?" Tsuna tiếc nuối. Cậu thật sự muốn Enma ở lại.

" Tớ thật sự có việc."

" Vậy được rồi."

Sau khi Enma đi. Reborn đóng cửa lại một cái - RẦM.

Tsuna giật mình quay lại nhìn anh, lúc này đây cậu mới phát hiện ra là anh đang giân. Nhưng mà anh giận chuyện gì. Tsuna ngây thơ vẫn không biết nguyên nhân.

" Reborn." Tsuna giật mình khi Reborn bế cậu lên rồi đi thẳng lên phòng.

" Em làm gì sai chứ Reborn?" Tsuna hoảng hốt run run hỏi anh. Trong lúc này đây phải thật mềm với anh nếu không cậu sợ mình không xuống giường được mất.

" Làm gì sao? Em còn dám hỏi sao?"

______

Trụ sở Vongola.

" Được rồi."

Lambo nhìn trước nhìn sau không có ai mới len lén rời khỏi Vongola. Cậu ôm theo trong mình một đống đồ ăn do chính mình chuẩn bị từ trước. Lambo đang muốn rời khỏi Vongola đến thăm Tsuna, những thứ cậu mang theo là quà dành cho anh trai mình.

Kiyoshi nhìn theo từ hướng cửa sổ khi Lambo đi mất, miệng nở nụ cười đầy ác ý. Lambo chỉ là một thằng nhóc nó có thể rời khỏi trụ sở người không biết quỷ không hay hoàn toàn là do Kiyoshi sắp xếp hết.

_______

Nhà Tsuna.

Cậu nhìn tất cả những món đồ trước mặt. Cậu bé đem đến khá nhiều thứ trong đó có một hộp socola. Ở lại không được lâu thì Reborn đã đuổi Lambo về, anh cũng đã nói chuyện với Lambo, kêu cậu bé không được đến đây nữa, nếu không sẽ nguy hiểm cho Tsuna. Lambo đã khóc lóc bỏ chạy về.

Tsuna mở hộp Socola ra rồi cắn một miếng.

" Reborn." Sau đó cậu đút cho anh.

" Tôi không thích đồ ngọt."

Tsuna bỉm môi giận dỗi thu tay lại. Socola thôi mà... anh kén ăn quá rồi đó.

Buổi chiều hôm đó.

Tắm rửa xong cậu vào phòng thì cảm thấy đầu choáng váng, tim thì đập nhanh. Cậu muốn đi gọi Reborn nhưng chỉ bước được vài bước đã ngã xuống sàn bất tỉnh.

" Dame Tsuna."

Cũng may là không lâu sau Reborn đã phát hiện ra, nếu trễ hơn có lẽ cậu đã chết. Anh vội vã bế cậu lên giường sau đó kiểm tra tình trạng của cậu.

" Không ổn rồi."

_________

Mất 10 phút theo tốc độ nhanh nhất tìm đến một bác sĩ khá giỏi trong thế giới ngầm. Đây cũng là người mà anh quen biết từ trước, mặc dù năng lực thua Shamal một chút nhưng cũng là một người tài giỏi. Trong khi người đó đang xem xét tình trạng của cậu thì Reborn lại chờ đợi bên ngoài trong lo lắng sợ hãi. Tình trạng của cậu rõ ràng là trúng độc nhưng là ai? Những người tiếp xúc với cậu gần đây ngoài anh ra chỉ có 3 người (Iemitsu, Lambo, Enma). Cả 3 hầu như không ai có lý do và động cơ làm việc này.

Mất một khoảng thời gian khá lâu cuối cùng cũng có kết quả.

" Sao rồi?"

" Reborn _san cậu ấy bị trúng độc. Tình trạng hiện tại khá nguy kịch."

Reborn xiếc chặt tay lại, anh đã đoán trước chuyện này sau khi xem sơ qua tình trạng của cậu nhưng khi nghe người khác nói không thể không đau lòng.

" Tạm thời hãy để cậu ấy ở đây. Tôi sẽ cố hết sức ngài an tâm."

" Hừm."

Reborn không vào thăm Tsuna mà ngay lập tức trở về nhà.

XOẢNG

Không giữ được bình tĩnh Reborn tức giận đập phá một số thứ, anh về nhà tìm một thứ quan trọng. Hôm nay Tsuna đã ăn nó, hộp socola mà Lambo đem đến. Anh tự trách bản thân đã quá lơ là không để ý cẩn thận, nếu anh cẩn thận hơn dù là một chút thì cậu sẽ không như vậy.

" Thằng nhóc đó không có bản lĩnh làm việc này đâu. Thủ phạm chỉ có thể là cậu ta." ánh mắt Reborn trở nên cực kỳ đáng sợ "Kiyoshi. Nếu cậu không để cho chúng tôi sống, vậy thì cậu cũng đừng mong sống nữa."

________

Trụ sở Vongola

Buổi tối hôm đó.

Kiyoshi trở về phòng mình với tâm trạng khá là vui vẻ. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp đối với cậu, giờ cậu đang chờ đợi một tin tức. Tin tức đó không gì khác ngoài cái chết của một người.

" Á."

Ngay khi bước chân vào căn phòng của chính mình một lực cực mạnh từ phía sau kéo Kiyoshi ngã xuống sàn. Tiếp đến một bàn tay bịt miệng cậu lại để cậu không la lên, hai tay cậu bị tay còn lại của đối phương chống chế phía trên. Kiyoshi lúc này mới biết thủ phạm là ai. Nhìn anh bây giờ như một ác quỷ không hơn không kém làm Kiyoshi phải run sợ. Cũng phải thôi cậu ta đụng đến ai không đụng lại đụng đến người anh yêu nhất. 

CHÁT

" Tại sao cậu lại độc ác như vậy?"

"..Re.born...." Kiyoshi không thể làm gì.

CHÁT

" Chúng tôi đã rời khỏi tại sao cậu không chịu buông tha cho em ấy?"

CHÁT

" Cậu có còn là con người không Kiyoshi. Đó là em trai cậu đó?"

CHÁT

Reborn đánh một hơi 4 bạt tai vào mặt đối phương. Kiyoshi không kịp trở tay. Hai bên má đã sưng đỏ lên. Trước khi bước chân vào đây anh vẫn còn giữ được bình tĩnh nhưng khi nhìn thấy Kiyoshi, nghĩ đến Tsuna bị dày vò như thế nào thì anh đã mất bình tĩnh hoàn toàn. Reborn bóp mạnh cổ Kiyoshi, Leon đã bò lên tay biến thành một khẩu súng.

" Reborn dừng lại."

Anh chưa nổ súng thì Iemitsu đã xuất hiện phía sau kéo Reborn ra.

" Khụ...khụ..." Kiyoshi ho sặc sụa từ từ ngồi dậy. Cậu vừa thoát chết. Không hổ là Reborn, ra tay không để cho người ta có cơ hội phản kháng.

" Reborn cậu làm gì vậy?" Iemitsu nhìn ánh mắt của Reborn xem ra không phải đùa giỡn. Nếu ông không xuất hiện anh thật sự sẽ nổ súng.

" Ông hỏi đứa con trai cưng của ông đi."

" Kiyoshi chuyện này là sao?"

" Cha con thật sự không biết gì cả. Anh ấy xông vào rồi đánh con." Cậu cười thầm 'Nhìn phản ứng của Reborn xem ra Tsuna đã xảy ra chuyện rồi.'

" Tôi đến đây không phải đánh cậu mà là lấy mạng cậu." Reborn đưa khẩu súng lên.

ĐOÀNG

Phát súng nhắm thẳng vào Kiyoshi, thật may là đã né được phát súng ấy. Iemitsu cũng hoảng hốt không kém.

" Chuyện gì vậy?" Gokudera và Lambo trong lúc đi ngang phòng Kiyoshi nghe tiếng súng nên cũng bước vào.

" Em đã làm gì chứ?" Kiyoshi lùi về phía sau Iemitsu để cha cậu bảo vệ cậu.

" Dame Tsuna bị trúng độc nguy hiểm tính mạng chuyện này đừng nói cậu không biết gì."

" Sao lại trúng độc?" Iemitsu thất thần không tin vào tai mình.

" Sau khi cậu ấy ăn thức ăn của Lambo đưa đến thì bị trúng độc."

" Ý cậu là có người bỏ độc vào hại Tsuna?" Iemitsu lập tức hiểu ra vấn đề.

" Dù vậy cũng không thể khẳng định là ngài ấy." Gokudera phản bác.

Lambo thì hoảng hốt. Làm sao thức ăn có vấn đề được. Nó đều là do cậu chuẩn bị mà. Rồi như sực nhớ ra gì đó, cậu bé nhìn sang phía Kiyoshi, cậu biết thông tin của Tsuna cũng là do có Kiyoshi mách bảo. Không lẽ thực sự như lời Reborn nói.

" Kiyoshi." Reborn đi đến đưa tay từ từ nâng cằm cậu lên những người khác đều cảnh giác với hành động của anh. Reborn không làm gì chỉ rằng giọng nói một câu "Cậu-cứ-đợi-đó."

Nói rồi anh hất tay ra quay đi, nói với bọn chúng cũng vô dụng. Người thật sự quan tâm và tin tưởng cậu chỉ có anh thôi. Thay vì ở đây nhiều lời với bọn chúng thì anh nên đến chỗ Shamal tìm hắn còn có ý nghĩa hơn.

Anh vừa rời khỏi thì Iemitsu đã chạy theo phía sau.

" Tsuna sao rồi? Reborn hãy để tôi gặp nó."

" Iemitsu. Đừng bao giờ xen vào cuộc sống của tôi và em ấy thêm một lần nào nữa. Nếu không cho dù là ai tôi cũng đều không nương tay đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia