ZingTruyen.Asia

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola

Chương 16: Dã tâm lộ rõ

sherymi27


Sau khi Tsuna và Reborn đi trụ sở Vongola trở nên vắng vẻ hẳn. Vì Tsuna là Boss Vongola và Reborn cũng giữ vai trò quan trọng nên sự biến mất của hai người gân nên một cơn sóng ngầm trong giới mafia.

Còn về Kiyoshi cậu ta vẫn không ngừng toan tính khi những thứ cậu muốn vẫn chưa đạt được.

Enma Kozato người luôn âm thầm quan tâm chăm sóc Tsuna và cũng là người bạn thân thiết nhất của cậu. Sau khi Enma biết Tsuna với Reborn bỏ đi cậu đã âm thầm tìm kiếm cả hai. Enma không thể xen vào chuyện của Vongola nhưng nếu thật sự Tsuna đã rời khỏi Vongola thì Enma ít nhất phải xác định Tsuna vẫn an toàn.

_______

Trong căn nhà nhỏ.

Một không gian ấm cúng nơi mà Vongola không thể đem lại cho cậu. Hiện tại Tsuna đang tắm trong phòng còn Reborn thì ở bên dưới. Tắm xong cậu thay một bộ đồ gọn gàng rồi rời khỏi phòng. Dẹp hết mọi phiền muộn cậu quyết tâm bắt đầu cuộc sống mới.

Bên dưới phòng khách Reborn đang ngồi trên ghế sofas xem một tờ báo, ánh mắt lạnh nhạt lướt qua những nội dung trên đó nhưng khi cậu bước xuống sự lạnh lẽo trong mắt anh dần biến mất. Anh quay lại nở nụ cười nhẹ, nhìn cậu đã khỏe khoắn hơn rất nhiều anh cũng an tâm rồi.

Tsuna chạy đến ôm cổ anh. Reborn thuận tay kéo cậu vào lòng mình. Nghĩ lại thì mối quan hệ của hai người bây giờ giống như là vợ chồng khiến cậu đỏ mặt xấu hổ. Ngồi trong vòng tay anh cảm nhận sự ấm áp anh mang lại, cả tình yêu của anh dành cho cậu. Cuối cùng cũng có một người sẵn sàng từ bỏ tất cả vì cậu.

" Reborn ăn tối thôi." Tsuna cảm thấy đói mới nhớ lại là từ sáng tới giờ cậu có ăn gì nhiều đâu.

"..!!!!"

Không thấy anh trả lời cậu ngước lên nhìn anh. Phải rồi! Chẳng ai biết nấu ăn cả, trong nhà thì chỉ có hai người. Cậu đã quên mất chuyện này và cả anh cũng vậy. Trước đây ở Vongola có bao giờ họ phải lo việc ăn uống đâu.

" Để tôi gọi thức ăn bên ngoài." Reborn nói.

"...Vâng."

Tối hôm đó

Sau khi dùng bữa tối. Tsuna về phòng ngã người trên giường, mệt mỏi cả ngày cậu rất muốn ngủ một giấc thật sâu.

Chưa được 1 phút sau Reborn bước vào. Tsuna ngồi dậy nhìn anh đang đi đến bên cạnh mình ngồi xuống giường mình. Anh tự nhiên cởi áo vest ra đặt chiếc mũ fedora xuống.

" Sao anh lại ở đây?" Tsuna ngơ ngác hỏi.

" Không ở đây thì ở đâu." Reborn trả lời một cách thản nhiên rồi nằm xuống giường.

" Trong nhà còn rất nhiều phòng mà."

" Tôi không thích. Chúng ta đã dọn ra ngoài rồi còn ngại gì nữa."

Sau đó Tsuna bị Reborn kéo ngã xuống giường. Cậu không làm gì nữa ngoan ngoãn nằm yên trong lòng anh. Thời khắc này trong tim cả hai chỉ có đối phương, trái tim của cậu cũng đang dần được anh chữa lành khỏi những tổn thương trong quá khứ.

_______

Trụ sở Vongola

Mọi công việc vẫn diễn ra như bình thường. Kiyoshi cũng đang dần củng cố lại vị thế của mình trong Vongola và thế giới ngầm. Những người bảo vệ lại tiếp tục với công việc. Mọi chuyện tưởng chừng như yên ổn... Tuy nhiên dã tâm của Kiyoshi vẫn chưa dừng lại ở đó. Thứ cậu ta muốn là Vongola và cả tình cảm của những người bảo vệ.

Văn phòng làm việc.

Hiện tại Gokudera đang giúp Nono một số việc giấy tờ. Sáng nay Iemitsu và Kiyoshi đã ra ngoài tham gia một cuộc họp nên cũng không ai phụ giúp Nono. Đó là lý do Gokudera bị gọi đến văn phòng để phụ giúp công việc.

" Mọi công việc trước giờ của Tsunayoshi đều do cậu phụ giúp nên tôi nghĩ cậu có thể giúp được."

" Vâng."

Nghe nhắc đến cái tên ấy Gokudera có chút nhói lòng. Cậu cũng đã từng có một khoảng thời gian muốn sống hạnh phúc với người đó.

Nono nhìn thấy phản ứng của Gokudera, trong ánh mắt ấy vẫn còn một chút lưu luyến không nỡ. Có lẽ trong lòng cậu ta còn một vị trí dành cho người ấy. Chỉ có đều tình cảm dành cho Kiyoshi quá lớn, nó lớn đến nỗi có thể làm cho Gokudera bỏ hết tất cả hy sinh tất cả vì cậu ta.

1 ngày sau.

Và rồi một cuộc họp với những thành viên của Vongola bắt đầu. Mọi thứ diễn ra ngay sau khi Tsuna và Reborn rời khỏi chỉ 2 ngày. Kiyoshi đã âm thầm kích động những người trong Vongola để thúc đẩy nhanh quá trình nhậm chức của mình. Nhưng Kiyoshi lại không biết rằng chính điều đó làm Nono cảm thấy không vui, ông vốn đã sắp xếp chuyện nhậm chức này rồi chỉ là chưa nói ra. Dã tâm của Kiyoshi ngày càng lộ rõ.

" Nono vị trí Vongola Boss này cũng đã đến lúc giao lại cho Kiyoshi rồi."

Người đứng ra đề xuất việc này lại là Iemitsu. Trong phòng họp hiện tại là Iemitsu, Kiyoshi, toàn bộ những người bảo vệ và một số thành viên quan trọng khác của gia tộc. Nội dung của cuộc họp lần này là một số vấn đề của Vongola và nội dung chính là vì vị trí Vongola Boss đang bỏ trống. Thông tin về Vongola Boss và vị sát thủ số một thế giới rời khỏi Vongola đương nhiên không được Nono loan tin ra ngoài, kể cả những người ngồi ở đây không phải ai cũng biết. Nono chỉ nói với họ là Vongola Decimo bị bệnh rất nặng và không thể lãnh đạo Vongola tiếp tục. Bằng chứng là chiếc nhẫn Vongola Bầu trời đang trong tay ông. Người kế vị Vongola Decimo Boss đời tiếp theo Vongola Undicesimo không cần nói ai cũng biết vị trí đó thuộc về ai rồi.

" Vongola là gia tộc lớn đủ sức chi phối cả thế giới ngầm. Boss của Vongola đương nhiên có vị trí quan trọng. Mới có 1 năm đã đổi 2 vị Boss.... Tôi hiểu nổi lo lắng của một người nhưng chuyện này không thể gấp gáp được." Nono nói.

Ông không ngờ họ lại làm quá mọi chuyện lên. Nhớ trước đây người thừa kế là Kiyoshi mất tích cũng không thấy họ lo lắng đến vậy.

" ...." Tất cả nhìn nhau. Những lời ông nói không phải không có lý.

' Toàn là lý do. Ông chính là không muốn mình thừa kế.' Kiyoshi khó chịu nhưng không thể nói ra.

" Dù là vậy nhưng vẫn cần một người đứng ra lãnh đạo gia tộc." Một người lên tiếng nói.

" Thì tôi vẫn đang ở đây không phải sao. Kiyoshi cứ phụ giúp tôi như bình thường."

" Nhưng...." Họ lại bối rối.

" Chuyện kế vị tạm thời hoãn lại. Tsuyoshi cũng là cháu trai của tôi. Nó xảy ra chuyện tâm trạng tôi đang không vui... đừng nói đến chuyện này nữa."

Nhắc đến Tsuna trong những người bảo vệ dấy lên một cảm giác khó chịu. Không rõ đó là yêu hay ghét. Nếu vẫn còn tình cảm với cậu thì chẳng khác nào có lỗi với Kiyoshi.

Kiyoshi nhìn những người bảo vệ và cha mình. Họ im lặng không nói gì. Cậu biết không thể ép họ thuyết phục Nono, càng không thể ép Nono nhưng thật không cam tâm đã làm đến bước này phản ứng của Nono vẫn rất kiên quyết.

" Nếu không còn gì tôi đi trước đây." Nono rời khỏi trước.

Ai cũng thấy rõ ông không được vui cho lắm. Kế hoạch của Kiyoshi xem như phản tác dụng rồi.

______

Phòng Kiyoshi.

RẦM

Sau cuộc họp căng thẳng chẳng đem lại kết quả gì Kiyoshi chỉ có thể về phòng mà trút cơn giận. Dù không muốn vạch rõ ranh giới với Reborn nhưng Tsuna bỏ đi với Kiyoshi là một kết quả tốt. Cứ tưởng mọi thứ lại quay về như xưa nhưng hoàn toàn không phải như vậy.

" Chết tiệt. Nếu ông đã muốn bảo vệ nó như thế mình đành phải ra tay thôi."

Kiyoshi lấy một con dao trong phòng mình. Hít thật sâu lấy lại bình tĩnh rồi rời khỏi phòng bước đến văn phòng làm việc tìm Nono.

Sau cuộc họp Nono về văn phòng làm việc và đến tận bây giờ vẫn chưa rời khỏi. Kiyoshi quan sát cẩn thận, bên trong cha cậu đang phụ giúp Nono công việc. Suy nghĩ lại lần nữa vẫn là không nên hành động vào lúc này. Cậu quyết định chờ đến khi trời tối.

Tối hôm đó.

Giấy tờ hôm nay khá nhiều khiến Nono đã hơn 11 giờ tối vẫn còn trong phòng làm việc. Iemitsu vừa mới rời khỏi không lâu. Nono vẫn còn một ít giấy tờ ông quyết định ở lại làm cho xong.

" Ông nên về nghỉ ngơi đi. Vất vả cả ngày rồi." Kiyoshi bước vào trên tay là một tách trà nóng.

" Là cháu à?"

Kiyoshi vòng qua phía sau, không quên đặt tách trà xuống trước mặt ông. Bình thường sẽ không có ai vào văn phòng giờ này, đây là cơ hội của cậu.

" Sau này cháu sẽ giúp ông công việc giấy tờ ông không cần phải vất vả nữa."

Cậu xoa bóp vai cho Nono. Ông uống một ngụm trà. Từng cử chỉ của ông Kiyoshi đều quan sát cẩn trọng.

" Cháu có giận ta vì trì hoãn thời gian thừa kế không?" Nono đặt tay lên tay Kiyoshi.

Kiyoshi đứng phía sau nên Nono không thấy được phản ứng lúc này của cậu. Ánh mắt cậu nhìn ông chứa đầy oán hận.

" Cháu đâu dám giận ông." Kiyoshi trả lời một cách từ tốn nhẹ nhàng.

" Kiyoshi cháu vẫn luôn là cháu trai của ta. Ông lúc nào cũng yêu thương cháu như vậy."

Câu nói này khiến Kiyoshi nhớ đến những lúc mà Nono yêu thương cậu. Đúng là Nono luôn bảo vệ cậu, yêu thương chiều chuộng cậu. Từ ngày cậu đặt chân đến Vongola ông luôn dành những thứ tốt nhất cho cậu, có thể nói cậu muốn gì được nấy... Riêng chỉ có lần này....

Tại sao ông không thể lúc nào cũng yêu thương chiều chuộng cậu như trước đây?

Nono uống hết tách trà.

" Thật ra như vậy cũng rất tốt. Tsunayoshi giờ chắc đang hạnh phúc bên Reborn. Còn cháu Vongola sau này rồi cũng thuộc về.....aaa..."

Nono ngất đi khi chưa nói hết câu. Tách trà trên tay ông rơi xuống đất.

Kiyoshi rút con dao giấu trong người ra. Cậu đâm xuống nhưng lại dừng lại cách cơ thể ông chỉ 5cm. Tay Kiyoshi run lên, cậu nhìn ông. Giờ khắc này không hiểu sao cậu lại run sợ. Lúc ra tay với Tsuna trong cậu chỉ có oán hận không có do dự nhưng lần này lại khác. Đây là người ông từng rất yêu thương cậu. Luôn chở che bao dung cho lỗi lầm của cậu. Những ký ức đó cứ thi nhau ùa về trong đầu Kiyoshi. Và câu nói lúc nãy "Kiyoshi cháu vẫn luôn cháu trai của ta. Ông lúc nào cũng yêu thương cháu như vậy." lại xuất hiện bên tai cậu.

Kết quả cuối cùng cậu không ra tay được. Con dao từ từ hạ xuống.

" Ông vẫn rất thương mình. Cũng tại nó. Chỉ cần nó thật sự biến mất ông sẽ không do dự nữa. Chỉ có nó biến mất tất cả mới trở về như lúc đầu... Chắc chắn nó phải chết."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia