ZingTruyen.Asia

Không phải ai cũng thích tôi ( ALLTAKE /SONG TÍNH )

Chập 8 ( R16 )

Lethivananh02

Sau khi trao đổi với nhau về tình hình của cả hai, Taiju và cậu cho nhau thông tin liên lạc rồi hai người tạm biệt nhau, nhà ai về nhà nấy.

Takemichi có thêm một đồng minh giúp đỡ thì mừng muốn chết đồng thời cũng rầu kinh khủng, mỗi vụ cậu giải quyết một lần còn chết lên chết xuống. Giờ thì hay rồi, mấy bang cùng lượt xuất hiện khiến cậu thật sự muốn chết quách đi làm lại cuộc đời.

" Số tui khổ quá mà " Vừa than Takemichi vừa mở cửa, nào ngờ đâu cửa không khóa, chắc là Kazutora về rồi.

" Về rồi à, cậu đi đâu mà khuya như vậy mới về " Kazutora ngồi trên ghế Sofa khoanh tay nhìn cậu, nhìn kiểu nào cũng trong rất ra dáng một bà vợ tra hỏi chồng mình.

Takemichi bị suy nghĩ này làm cho rùng mình, cậu nhìn qua đồng hồ treo tường thì thấy đúng là khuya thật, hơn 1 giờ đêm rồi.

" Tớ đi dạo một tý nhưng không ngờ bị lạc nên tìm đường về hơi lâu, mà cậu về từ lúc nào thế? " Takemichi vừa tháo giày vừa hỏi.

" Về trước cậu 30 phút " Kazutora nhìn bóng lưng đang khom xuống của cậu rồi đứng dậy.

Đang mang dép vào bỗng thấy ánh sáng bị che mất khiến cậu nghi vấn, Takemichi chớp chớp mắt ngửa cổ lên nhìn Kazutora đứng sau lưng mình.

" Làm sao vậy? " Cậu hỏi.

Kazutora không trả lời mà nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới, không có dấu vết và mùi hương khả nghi, tốt lắm.

" Không có gì, cậu đã ăn chưa? " Kazutora lùi ra sau một bước để cậu đứng dậy.

" Tớ có ăn ít mì nhưng vẫn hơi đói " Takemichi sờ sờ bụng mình.

" Ừ, vậy vào ăn chung với tôi đi " Kazutora nói xong liền quay người vào phòng bếp, Takemichi thấy vậy thì cởi áo khoác ra rồi lon ton chạy theo hắn vào trong.

Cả hai giải quyết chuyện ăn uống xong xuôi liền đi đánh răng rửa mặt sau đó lên giường ngủ, bọn họ vẫn nằm cùng nhau giống ngày hôm qua, Takemichi vì có một buổi tối mệt mỏi nên vào giấc ngủ rất nhanh, Kazutora thấy cậu thở đều đều thì cũng nhắm mắt thiếp đi.

Ngủ được một lúc thì cảm giác quấn lấy quen thuộc lại tới, Kazutora hết sức buồn ngủ nhìn con bạch tuộc đang ôm mình.

" Sao cậu ngủ xấu thế " Kazutora lầm bầm rồi chỉnh lại tư thế của Takemichi, lúc này cả hai nằm đối mặt nhau khiến hơi thở của họ hoà quyện lại, cả quá trình Takemichi không thức lấy lần nào.

Kazutora thấy cấn cấn trước ngực thì nhìn xuống, đập vào mắt cậu ta là bầu ngực trần của Takemichi đang áp vào người mình, có lẽ áo cậu bị cuốn lên trong lúc chỉnh tư thế nên ngực liền phơi ra chào hỏi với không khí.

" Đáng yêu ghê " Kazutora nhìn bầu ngực nhỏ nhỏ với núm vú màu anh đào run rẩy trong không khí thì khen, cậu ta như quen cửa quen nẻo trượt người xuống ngậm vú cậu vào miệng mình sau đó nhắm mắt ngủ....

Thật sự là nhắm mắt ngủ đó!!! Nãy giờ cậu ta toàn hành động theo bản năng thôi!
.
.
6 giờ 30 phút sáng.

Takemichi tỉnh dậy theo đồng hồ sinh học của bản thân, cậu mất vài giây để lấy lại tinh thần sau đó nhìn xuống ngực mình.

Một cái mặt đẹp trai đang nhắm mắt, đôi lông mi dài cong vuốt, dưới khoé mắt là nốt ruồi nhỏ tạo thêm vài phần quyến rũ, mũi cao và môi mỏng màu hồng nhạt, tóc dài tán loạn nhưng không hề sơ rối chút nào khiến cho dung nhan của người đang ngủ thêm phần ma mị. Vốn là một khung cảnh vừa đẹp vừa nên thơ như thế nhưng lại bị hành động của người đó làm trở nên sắc tình, trong đôi môi màu hồng nhạt đó thế mà đang ngậm vú của cậu.

" ? " Takemichi

Tưởng mình nhìn lầm Takemichi liền đưa tay lên dụi mắt, thế nhưng cảnh tượng vẫn y như cũ khiến cậu ngây người.

S....sao...sao Kazutora lại ngậm chỗ đó của mình????

Takemichi xấu hổ nhìn cảnh tượng này, cậu bối rối không biết nên làm thế nào, lỡ Kazutora mà dậy thì chả biết dấu mặt vào đâu nữa.

Takemichi thử lùi ra sau để rút bé vú đáng thương của mình ra khỏi miệng Kazutora, nhưng vừa rút ra được một chút thì răng cậu ta đột nhiên nghiến nhẹ lên núm vú cậu khiến cậu bị đau mà dừng lại.

Takemichi bất động nhìn Kazutora cựa quậy, vú cậu vốn rút ra được một chút rồi thế mà Kazutora lại lần nữa ngậm nó vào, đã thế còn ngậm vào rất sâu, vốn tình hình đã chật vật vậy mà cái tay hư hỏng của cậu ta còn đáp lên vú cậu sau đó nhẹ nhàng bóp.

" !!! " Takemichi đỏ cả mắt nhìn cảnh tượng này.

Trời ơi! trời ơi!! Ai đó cứu cậu ra khỏi cái tình cảnh xấu hổ này đi huhu.

" Um " Đột nhiên một tiếng rên phát ra từ miệng của chính bản thân khiến cậu giật mình, ngay lập tức cậu lấy hai tay che miệng mình lại.

Cảm nhận được đầu lưỡi của Kazutora đang đánh qua đánh lại trên đầu vú mình khiến Takemichi rùng mình, mặt cậu đỏ chót như trái cà nhìn một tay Kazutora bóp vú mình, vú còn lại thì bị miệng cậu ta hết liếm rồi cắn.

" Ư hừ " Takemichi thấy một cái gì đó rất lạ trong cơ thể nhưng điều này làm cậu sợ, mắt cậu rơm rớm nước nhìn Kazutora ' hành hạ ' vú của mình.

Nếu không phải Kazutora đang nhắm mắt thì Takemichi còn tưởng cậu ta cố ý. Cậu chỉ có thể ôm miệng chịu đựng việc Kazutora đang làm với mình.

Chả biết bao nhiêu phút trôi qua, Kazutora đột nhiên mở miệng ra thả vú cậu đi, tay kia của cậu ta cũng thu lại sau đó lăn người qua một bên rồi ngủ tiếp, nhân cơ hội ngay lúc này cậu liền nhảy lên như một con sóc sau đó phóng như bay ra khỏi phòng.

" Cạch " Ngay khi Takemichi đóng cửa phòng thì người vốn đang nhắm mắt, người Takemichi tưởng là đã ngủ thì lại mở mắt ra với đôi đồng tử sáng trưng, không có một tia mệt mỏi.

" Đáng yêu quá " Kazutora sờ tay lên môi rồi thì thầm, cậu ta nở một nụ cười khẻ khi nhớ lại biểu cảm vừa rồi của Takemichi.
.
.
Takemichi vừa chạy ra khỏi phòng thì đi vào nhà tắm, cậu chống hai tay lên bồn rửa mặt thở hồng hộc.

Mất một lúc Takemichi mới lấy lại bình tỉnh để nhìn vào gương, lúc này đây trong gương đang phản chiếu một cậu thanh niên tóc đen với gương mặt còn nhiễm sắc đỏ của xuân tình, đôi mắt long lanh mê người, đôi môi đỏ bừng vì răng cắn để ngăn chặn tiếng rên, một gương mặt mang đầy sắc thái tình dục.

" Đáng sợ quá " Nếu không phải đang chống tay vào bồn rửa mặt thì có thể cậu đã ngồi thụp xuống đất rồi, cậu cảm giác cả người mình không còn sức lực nào cả.

Tình huống vừa rồi quá xấu hổ, có lẽ lúc tối qua cậu ngủ mớ nên lăn qua Kazutora rồi thì thuận nước đẩy thuyền.... Quá nguy hiểm! nếu Kazutora dậy trước cậu thì cậu biết giải thích sao đây, việc ngậm vú của một đứa con trai lúc ngủ thì ai mà thích được! Nếu cậu ấy biết thì sẽ đá cậu đi mất.

Takemichi bối rối với suy nghĩ của bản thân, được một lúc thì cậu dở áo lên kiểm tra ngực.

" Có dấu răng rồi " Takemichi đỏ mặt chạm vào dấu vết mờ nhạt trên quần vú, hai núm vú của cậu đỏ bừng bừng vì bị người ' hãm hiếp ', nhất là vú bên trái còn dính nước miếng lấp lánh, nhìn kiểu nào cũng thấy sắc tình.

Takemichi đau khổ xoa hai đầu vú đau nhứt, có lẽ bọn họ phải dọn ra ngủ riêng thôi, nếu để tình trạng này tiếp tục thì chắc cậu nhục chết quá.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
T/g: Đến tối là con quỷ tà răm trong tôi lại trổi dậy, xin lỗi mọi người nhiều 🙏🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia