ZingTruyen.Asia

Không phải ai cũng thích tôi ( ALLTAKE /SONG TÍNH )

Chập 4 ( R16 )

Lethivananh02

Lần nữa tỉnh lại, Takemichi đã thấy mình hoàn toàn tỉnh táo, cậu nhìn xung quanh không thấy ai thì chống tay ngồi dậy. 

" A em tỉnh rồi sao, cảm thấy trong người còn không khỏe chỗ nào không " Một hộ sĩ vừa lúc bước vào liền đi tới kiểm tra cho cậu. 

" Em ổn, cảm ơn chị " Takemichi nhìn kim truyền nước được tháo ra khỏi tay liền gật đầu với cô ấy. 

" Không có gì đâu " Người hộ sĩ cười với cậu. 

" Đúng rồi, anh chàng đẹp trai lúc nãy là bạn thân của em hả, lúc anh ta ôm em tới đây thì trên người phủ một tầng tuyết dày luôn, nhưng mà công nhận anh ta mạnh thật, ôm em cả một quãng đường dài nhưng hơi thở không rối loạn chút nào luôn " Vị hộ sĩ vừa kiểm tra lại thân thể cậu vừa nói.

" Vâng " Takemichi nghe vậy liền nhớ đến sự việc ngày hôm qua, Kazutora....

" Cạch " Cánh cửa lần nữa được mở ra, lúc này trên tay Kazutora xách theo một ít đồ bước vào. 

" Xong rồi đó, về nhà nhớ bồi bổ thêm nhé " Vị hộ sĩ vừa lúc kiểm tra cho cậu xong thì đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại hai người nhìn nhau. 

" Nếu dậy rồi thì ăn chút gì đi " Kazutora lấy từ trong túi ra một hộp cháo đưa cho cậu. 

" Cảm ơn " Takemichi nhu thuận cầm lấy, cháo nóng hổi hình như là vừa được hâm lại.

Cậu mở hộp cháo ra sau đó im lặng múc từng muỗm đưa vào miệng, Kazutora cũng ngồi lên ghế lấy phần của mình ra ăn.

" Này, sao cậu lại biết tên tôi, chúng ta quen nhau sao? " Kazutora đột nhiên lên tiếng hỏi cậu. 

"...Ừm, cứ cho là vậy đi " Takemichi cũng không chối " Tôi biết cậu nhưng cậu lại không biết tôi "

Kazutora khựng tay lại nhìn cậu, con người này quá bí ẩn.

Sau đó cả hai cũng không nói với nhau câu nào, khi ăn xong Kazutora liền dọn dẹp giúp cậu rồi đem đồ đi vứt. 

" Trời còn sớm nhỉ " Đứng trước cửa phòng khám cùng Kazutora, Takemichi nhịn không được mà cảm thán.

" Ừ, mới 6h sáng thôi " Kazutora nhìn giờ trên tay nói, sau đó hắn hướng mắt nhìn qua đôi mắt màu xanh của cậu. 

" ...Muốn về nhà cùng tôi không? " Kazutora đột nhiên lên tiếng hỏi, khi hắn thấy cậu xách theo một túi xách liền đoán cậu bỏ nhà ra đi.

" Được chứ? " Takemichi có chút kinh ngạc hỏi lại, nhận được cái gật đầu của hắn cậu liền vui vẻ nở nụ cười.

" Cảm ơn cậu nhiều lắm, Kazutora "
.
.
" Cạch " Vừa bước vào nhà Kazutora liền bật đèn lên, căn phòng nhỏ ngay nháy mắt liền trở nên sáng sủa.

" Tôi sống một mình nên cậu cứ thoải mái đi " Kazutora nói rồi bước vào trong. 

Takemichi lon ton đi theo vào, phòng ở của Kazutora nằm ở một dãy trọ mới xây, tuy bên ngoài hơi tiêu điều nhưng bên trong lại rất ấm áp, cho thấy đây chính là cái ổ của chủ nhân nơi này. 

" Trước tiên cậu đi lau người bằng nước nóng đi, tôi sẽ sắp xếp chỗ ngủ cho cậu " Kazutora nói rồi chỉ Takemichi hướng phòng tắm. 

Takemichi gật đầu lấy một bộ đồ rồi bước vào trong kia, lúc cậu cởi đồ ra thì động tác khựng lại đôi chút, thân thể của cậu...đúng là có chút kỳ lạ.

Do là người song tính, ngực của Takemichi tuy không lớn nhưng lại có chút hơi nhú lên, nếu mặc áo vào thì cũng sẽ không hiện rõ ràng, hơn nữa phía dưới cũng chả có cộng lông nào, hoàn toàn trắng nõn sạch sẽ....

Takemichi rũ mi suy nghĩ một vài chuyện liền bỏ qua vấn đề này, cậu thay đồ ra sau đó dùng khăn hứng lấy nước ấm rồi lau lên người.

Vài động tác rất nhanh làm sạch thân thể, Takemichi mặc quần áo vào lại rồi bước ra ngoài. 

" Hiện tại nệm bị hư hết rồi, vì thế cậu ráng nằm chung với tôi một thời gian đi " Kazutora từ phòng ngủ bước ra thì thấy Takemichi đã thay đồ khác. 

Nhìn bộ đồ rộng thùng thình lại cũ mèm của cậu, Kazutora có chút nhíu mi nhưng cũng không nói gì. 

" Tôi đi tắm đây, cậu vào phòng ngủ trước đi, nhớ là đừng có táy máy cái gì đấy " Hắn nói rồi chỉ về phía phòng ngủ. 

Takemichi gật đầu, cậu theo lời hắn bước vào trong liền bước lên giường ngủ, may mắn trên giường hắn vẫn có 2 cái chăn. 

Nằm vào trong góc giường, Takemichi chỉ chiếm diện tích rất nhỏ trên giường, cậu kéo chăn lên người rồi rơi vào giấc ngủ.

Đến khi Kazutora tắm xong, để trần nữa thân trên đi vào phòng thì người đã ngủ mê mang từ lúc nào. 

" Ngốc nghếch quá " Nhìn gương mặt ngủ không lấy một tia phòng bị của cậu, Kazutora liền mắng một tiếng nhỏ vì nó.

Hắn chưa bao giờ thấy ai lại có thể dễ dàng theo người lạ về nhà một cách không đề phòng như vậy, bộ cậu không sợ hắn làm gì sao, có phải nếu người lạ bắt cóc cậu cậu cũng sẽ ngoan ngoãn đi theo như vậy không.

Hắn chỉ có thể thở dài một hơi quăng chiếc khăn lau tóc xuống đất, Kazutora nhẹ nhàng trèo lên giường, người quay lưng với cậu rồi cũng ngủ thiếp đi. 
.
.
Nếu bạn có một tướng ngủ xấu thì đại khái nó sẽ là một trải nghiệm tồi tệ cho người nằm kế bên bạn, mà Takemichi lại mắc phải chứng bệnh đó.

Khi ngủ được nửa hồi, Takemichi đột nhiên bắt đầu lăn lộn trên giường, vốn đang nằm sát bên trong góc cậu liền bay vèo ra ngoài dựa người vào lưng Kazutora, sau đó tay chân cậu bắt đầu không yên phận mà quần lấy người này.

" Cậu làm cái gì vậy?!  " Kazutora đang ngủ ngon bị phá đám thì có chút tức giận, hắn đánh nhẹ cái tay đang ôm mình thì lập tức nó liền bất động.

Thấy vậy, đang trong tình trạng mơ màng Kazutora lại tiếp tục giấc ngủ, nhưng chưa được bao lâu thì cái tay trên người lại chộn rộn, thậm chí thân thể của người kia có xu hướng đang trèo lên người hắn.

Đến lúc này mà còn ngủ được thì chính là vô tâm vô phế, Kazutora tức giận mở bừng mắt ra tính mắng thì bị cảnh tượng trước mặt làm cho ngẩn cả người. 

Chỉ thấy Takemichi lúc này hoàn toàn nằm sấp lên người Kazutora, thân thể cậu vì lăn lộn mà áo sốc lên đến tận ngực, làm lộ ra bầu ngực tròn tròn hơi nhô lên trông rất gợi tình.

Tình hình vốn dĩ căng thẳng hơn dây đàn thế nhưng Takemichi cũng không có dừng lại, cậu trườn người lên trên  sau đó mặt của Kazutora liền đối diện với bầu ngực của cậu. Đúng vậy, Takemichi thế mà dâng bộ ngực ngon lành của mình lên cho con hổ Kazutora!!!!

Hô hấp của Kazutora ngay lập tức đông cứng, trước mắt hắn bây giờ chỉ là hai bầu vú trắng nõn hơi nhô lên, trên mỗi bầu vú là một hạt anh đào xinh đẹp, khiến người ta chỉ muốn cắn lấy. 

Nghĩ là làm, hắn thế nhưng thật sự ngậm lấy hạt anh đào kia cắn một phát nhẹ. 

" Um " Ngay lập tức phía trên đầu hắn có một tiếng rên ngọt nị bật ra, hắn giật mình thả môi khỏi hạt anh đào ngon lành này.

Kazutora mày vừa làm cái gì vậy, mày...mày. Hắn bối rối với hành động vừa rồi của bản thân, hắn vừa làm một cái trò rất biến thái....

" Pake...đừng liếm... " Takemichi ngái ngủ nói rồi ôm lấy đầu hắn kề sát một bên vú của mình, trong mơ cậu đang ôm lấy một Peke to như sư tử. 

Takemichi hoàn toàn không biết, thứ cậu đang ôm vốn không phải Peke mà là một cái đầu đẹp trai, một cái đầu đang chứa đầy dục vọng muốn liếm vú của cậu. 

Đầu Kazutora bây giờ là một mảnh mơ hồ không tự chủ được, lúc này đây ngang tầm mắt hắn là một hạt anh đào đang run rẩy ngoài không khí, thật sự rất muốn liếm.

Tâm trí hắn kêu gào không được làm như thế, nhưng càng nhìn vào hắn càng không nhịn được, sau đó dục vọng trổi dậy.

Chỉ thấy Kazutora di chuyển đầu một chút, hắn há miệng ra liền ngậm đầu vú cậu bú mút chùn chụt, tay còn lại nâng lên nắm lấy đầu vú còn lại vân vê. Tất cả động tác của hắn rất nhẹ nhàng, giống như là sợ người kia thức giấc nên cho dù dục vọng có điều khiển lý trí thì hắn vẫn chỉ dám liếm mà không cắn. 

" um...hừ " Takemichi say ngủ được hầu hạ cho thoải mái nên rên nhỏ vài tiếng, cậu bị liếm nhưng cũng chẳng tỉnh. 

Tiếng rên của Takemichi giống như là đang cổ vũ hắn, làm hắn càng bú mút nhiệt tình hơn, thật ngon lại thơm mùi đào. 

Đầu vú vốn dĩ hồng hào lại chuyển sang đỏ bừng bừng như một trái mận chín, khiến cho con người nhìn càng say mê. 

Một giấc ngủ này, Kazutora ' ăn ' vú của Takemichi đến no nê, mà chính chủ thì ngủ đến say giấc nồng không biết trời trăng mây gió gì. 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
T/g: No Horny =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia