ZingTruyen.Asia

Không phải ai cũng thích tôi ( ALLTAKE /SONG TÍNH )

Chập 20

Lethivananh02

Trong không gian im ắng của khí trời mùa đông, một thiếu niên đứng giữa trung tâm đám người đang không ngừng mở miệng ra quở trách cách quản lý của Touman, ấy thế mà hay thật, những cấp cao của Touman lại không phản ứng gì mà chỉ có thể nghe cậu nói, thật là một tình huống kỳ lạ.

" Haizzz " Takemichi nói xong hết lời liền thở dài một hơi như rất bất lực, bụng với tay thì đang đau lên từng cơn như nhắc nhở cậu việc làm của Kiyomasa từng gây ra cho nhiều người khác nữa, điều đó làm cậu khó chịu khi có một thành viên như vậy là người của Touman, mà nghĩ tới việc đó thì cậu lại càng thấy cái hệ thống quản lý của Touman nó lại chả sai bét nhè ra.

" T... Takemichi " Hinata thấy cậu thở dài thì nhịn không được mà kêu tên cậu, Takemichi lập tức quay qua nhìn cô bé.

" Anh...máu vẫn đang chảy, chúng ta nên đi bệnh viện " Hinata lo lắng nhìn vết máu vẫn đang lan rộng ra khắp chiếc áo trắng của cậu.

" À ừ ừ " Takemichi lúc này mới chú ý tới vết thương của mình, nãy giờ cậu cứ tập trung vào chuyện khác quá nên cũng không để ý cơn đau nhứt nhối trên thân thể.

Mọi người nghe Hinata nói thì dần hồi thần nhìn hai cánh tay lẫn phần bụng bê bết máu của cậu, vết đỏ chói mắt đang không ngừng lan rộng cơ hồ thấm đẫm cái áo màu trắng, bọn họ nhìn còn cảm thấy lạnh người chứ nói gì là chính chủ cơ chứ, cơ thể của một con người lại có thể có nhiều máu như vậy ư? Vì sao nó cứ không ngừng lan ra như vậy.

" Vậy giờ tôi đi bệnh viện đây, các cậu cứ suy nghĩ về những gì tôi nói đi " Takemichi bình tĩnh nói, Hinata đi tới đỡ lấy thân thể đầy máu của cậu, nhìn cậu bây giờ như có thể gục ngã bất cứ lúc nào vậy.

" Akkun, Takuya hai người cậu cũng đi cùng đi " Takemichi quay qua không quên nhắc nhở hai người bạn cũng bị thương của mình.

" Thôi thì chúc các cậu một ngày tốt lành, hẹn gặp lại " Takemichi gật đầu với bốn người Mikey rồi rời khỏi đây cùng 4 thằng bạn thân và Hinata.

Tổng trưởng, phó tổng trưởng, đội trưởng nhất phiên đội và phó đội trưởng đứng yên nhìn theo bóng dáng nhỏ bé dần rời xa tầm mắt của bọn họ, không hiểu sao cái bóng dáng vốn nhỏ bé ấy lại can đảm đến lạ thường khi dám chất vấn những thành viên cấp cao của Touman, cậu không siểm nịnh hay một chút run sợ khi nói chuyện với họ, cậu hoàn toàn khác với những người mà họ đã gặp, vừa mạnh mẽ lại vừa dịu dàng lúc cần thiết, sao trên đời lại có một người như vậy được chứ.

" Ôi chết tiệt tao thấy nó ngầu quá "

" Nó thật mạnh mẽ "

" Trời đất, nó hình như mới phê phán Touman đúng không? "

Một lúc lâu sau những tiếng bàn tán bắt đầu lớn lên, chủ đề của bọn họ nói đương nhiên hướng về cái người mới rời đi.

" Urg " Kiyomasa tỉnh lại trong lời xì xầm xung quanh, hắn chống tay ngồi dậy muốn tìm bóng dáng cái đứa đã đánh mình thì lại thấy Mikey và Draken.

" T... tổng trưởng??? " Kiyomasa nhịn không được nói lớn làm ánh nhìn của 4 người tập trung về phía hắn, lúc này hắn mới thấy thêm đội trưởng và đội phó của nhất phiên đội.

" X...xin chào tổng trưởng, phó tổng trưởng!!! " Kiyomasa ngay lập tức theo bản năng đứng dậy cúi người xuống chào.

" Mày là Kiyomasa đúng không? " Baji bước tới trước mặt Kiyomasa hỏi.

" Vâng ạ, tôi thuộc p- " chưa cho hắn nói hết thì Baji liền đá vào bụng hắn một phát khiến hắn ngay lập tức ngã ra sau.

" Vậy thì bọn tao có chuyện cần hỏi thăm mày nhiều lắm đấy "
.
.
" Cậu... cậu không phải là người hôm qua à? " Vị bác sĩ nhìn kết quả chụp x quang trên tay rồi lại nhìn qua gương mặt quen thuộc kia.

Nếu là bình thường thì bác sĩ chả thể nào nhớ gương mặt những bệnh nhân mình từng khám, nhưng Takemichi là trường hợp đặc biệt! Bản thân cậu được cảnh sát hộ tống tới khám, mà khám xong cậu lại bị thương ngay chính trong bệnh viện của họ, nên vì vậy bác sĩ khám cho cậu có ấn tượng đặc biệt sâu rộng với Takemichi, thế mà trong vòng chưa đầy 24 tiếng cậu lại trở lại bệnh viện này, cũng đúng vị bác sĩ này thăm khám cho cậu.

" Vâng ạ " Takemichi nói nhỏ xíu, cậu không dám nhìn vào ánh mắt hầm hầm của bác sĩ mà chỉ có thể quay đầu qua hướng khác, cái khí thế khi đối diện với cấp cao của Touman đã bay từ bao giờ.

" ... " Bác sĩ

" ...Ngoài vết thương bị vỡ ra lại thì cậu còn chấn thương trên tay khá nặng nhưng may mắn không ảnh hưởng tới xương, tuy nhiên " Bác sĩ dừng một chút rồi nhìn vào khuôn mặt né tránh của Takemichi " Do bị thương nhiều lần nên rất có thể cơ thể cậu sẽ để lại các biến chứng sau này, nếu cậu không tịnh dưỡng và lại tiếp tục làm mình bị thương thì việc đó sẽ càng xảy ra nhanh hơn "

" Bây giờ tôi sẽ kê thêm đơn thuốc cho cậu, ngoài ra còn có một chuyện nữa " Bác sĩ dừng lại một chút rồi nói tiếp " Trong lúc khám cho cậu thì tôi nhận thấy cơ thể của cậu đang có xu hướng thay đổi "

" Vâng là sao ạ? " Takemichi nghe vậy thì khó hiểu hỏi, bác sĩ khoan trả lời mà đưa một tờ giấy cho cậu, Takemichi nhìn vào thì bị những con chữ trong đó làm cho hoa mắt lên không hiểu gì.

" Cậu nhìn vào mục này này " Bác sĩ chỉ vào một con số cho cậu coi rồi nói tiếp " Vì cậu là người liên giới tính nên cậu luôn có 2 nồng độ trong người, con số này chính là lượng nồng độ giới tính nữ của cậu, nó đang tăng rất cao "

Được bác sĩ nhắc nhở Takemichi liền mới nhớ lại mình đúng là có một cơ thể kỳ lạ, do những thứ kia không ảnh hưởng gì tới cậu nên cậu không quá quan tâm nó lắm, thậm chí là còn quên mất mình còn có một giới tính khác, chỉ là nồng độ giới tính nữ tăng cao là sao?

" Ý của bác sĩ là? " Takemichi nhíu mi hỏi, cậu có cảm giác không mấy hay lắm về vụ này.

" Chắc cậu cũng biết người liên giới tính sẽ thường có cấu tạo của giới tính nam và giới tính nữ, tuy nhiên đa số mọi người vẫn không quá hoàn chỉnh về hai mặt mà chỉ nghiên về một phía " Bác sĩ đẩy mắt kính lên nhìn cậu" Tuy nhiên cậu lại là trường hợp hiếm có, hai bộ phận nam và nữ của cậu đều hoàn chỉnh, nghĩa là cậu vừa có thể làm người khác có thai cũng như chính cậu có thể mang thai, chính vì điều này mà cơ thể cậu đang chịu áp lực rất lớn "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
T/g: viết xong nhiều lúc cũng quên em nó là người song tính 🗿

Lấy cái nào làm bìa giờ ta, phân vân quá 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia