ZingTruyen.Asia

Không phải ai cũng thích tôi ( ALLTAKE /SONG TÍNH )

Chập 13

Lethivananh02

Takemichi nằm viện tới tối thì được thả về, trước khi đi bác sĩ còn kê cho cậu thêm vài đơn thuốc rồi dặn dò mấy câu, cậu cẩn thận ghi nhớ xong thì mới ra ngoài. 

'' Mấy ngày nay trời lạnh ghê '' Takemichi vừa bước ra khỏi cổng bệnh viện thì được nghênh đón một trận tuyết phả vào mặt, tuyết trắng rơi đều đều tạo nên một tầm nhìn mờ ảo cho cậu.

'' Takemichi! '' Cậu chợt nghe thấy có người gọi tên mình, Takemichi xuyên qua trời tuyết nhìn thấy bốn bóng dáng đang đi về phía này, khi nhìn rõ gương mặt của bốn người thì cậu ngạc nhiên nhận ra đó là những người bạn thân của mình. 

'' Cậu sao rồi Hanagaki?! Xin lỗi bây giờ tớ mới tới được, cảnh sát giữ tớ lại lâu quá '' Takuya vừa xuất hiện trước mặt cậu liền lo lắng nói. 

'' Không có gì, chỉ là vết thương ngoài da thôi '' Takemichi mỉm cười trấn an cậu bạn đang rối như tơ vò này. 

'' Chào cậu, tôi là Akkun đại ca của bọn này, thằng đeo mắt kính này là Yamagishi còn thằng già già kia là Makoto '' Akkun đột nhiên lên tiếng, Takemichi ngẩng đầu lên rồi giới thiệu mình '' Xin chào, tớ là Hanagaki Takemichi các cậu có thể gọi là Takemichi, rất vui được gặp các cậu '' 

'' Ừm, tôi có nghe Takuya kể rồi '' Nói rồi Akkun cúi đầu xuống trong sự ngỡ ngàng của cậu '' Cảm ơn cậu lắm Takemichi, cảm ơn cậu đã bảo vệ Takuya ''

Lời nói của Akkun vô cùng chân thành, Takemichi mất một lúc mới hồi hồn lại, cậu cười khúc khích kéo Akkun lên rồi vỗ vỗ vai cậu ta '' Không có gì đâu, dù sao trước đây tôi cũng có hiềm khích với tên Kochi đó '' 

Akkun nghe vậy thì hơi nhíu mi tâm một tý, cái hiềm khích trong lời nói của người này chắc chắn là bị bắt nạt. Takuya có kể cho cậu ta nghe về người tên Takemichi này, Takuya và Takemichi học chung một lớp, Takemichi từ đầu năm đã bị thằng tên Kochi nhắm vào nghe nói có mấy lần bị thương rất nặng, nhưng cậu ta vẫn không nghỉ học mà cứ đều đặn xuất hiện trong trường làm bao cát cho thằng khốn đó, mãi cho đến ngày hôm qua cậu ta nghỉ một hôm thì thằng Kochi mới nhắm đến Takuya.

Akkun nhìn lại cái thân hình nhỏ nhắn trước mắt mà không thể nào liên tưởng đến việc người này dùng ghế phang đầu thằng Kochi kia, ai mà tin cho được chứ.

'' Cậu chắc chưa ăn gì nhỉ, để bọn tôi mời một bữa coi như cảm ơn '' Akkun thoát khỏi suy nghĩ của bản thân rồi hỏi cậu, Takemichi gật gật đầu coi như đồng ý. 
.
.
Takemichi bị thương nên cả bọn quyết định đi ăn món gì đó thanh đạm một tý, chốt qua chốt lại thì là đi ăn cháo.

Trong lúc ăn, Takemichi rất nhanh hoà hợp được với bốn thằng bạn cũ của mình, cả bốn thằng cũng không ngờ người mới này hợp tính mình thế, nói chuyện với nhau mà cứ như bạn thân mấy năm rồi vậy. 

" Nè Takemichi, sau này mày nhớ cẩn thận đấy " Đang ăn được một nửa thì Yamagishi đột nhiên nhắc nhở cậu, Takemichi và 3 người còn lại tròn mắt nghi vấn. 

" Theo những gì tao biết thì thằng Kochi ấy, thằng đó nó nằm dưới trướng thằng Kiyomasa đấy " Yamagishi vừa nói xong thì 3 người kia liền cứng người, Takemichi ngay lập tức bắt được điểm khả nghi này, chả lẽ....

" Thì ra là vậy, thảo nào thằng Kochi nhắm đến Takuya " Makoto ngay lập tức thông suốt. 

" Chuyện gì vậy, Kiyomasa là ai? " Takemichi giả vờ không biết mà nhìn qua Akkun. 

" Haizz " Akkun nghĩ nghĩ rồi thở dài một hơi nói " Kiyomasa là người của Touman, nó là thằng chuyên tổ chức mấy vụ cá cược đánh nhau, mấy nắm đánh của thằng đó mạnh lắm, dính một chưởng cũng phải rụng mấy cái răng. Mà bốn đứa này bị bắt làm đối thủ của thằng Kiyomasa, chắc có lẽ thằng Kochi cũng biết chuyện nên mới bắt nạt Takuya. "

Takemichi nói thầm trong lòng là quả nhiên, mặc dù có rất nhiều thứ thay đổi nhưng những sự kiện vẫn được tiếp diễn. 

Akkun thấy Takemichi trầm ngâm thì gãi gãi tóc nói tiếp " Nên là giờ mày phải cẩn thận, coi chừng thằng đó biết chuyện mày xử thằng Kochi thì chặng đường đánh đấy "

"...Ùm, tao sẽ lưu ý " Takemichi gật gật đầu. 
.
.
Ăn uống xong xuôi thì nhà ai về nhà nấy, trên đường về nhà Takemichi trùng hợp gặp được Taiju.

" Eyyy Taiju " Taiju đang quay lưng nên không thấy cậu, vì thế Takemichi liền đi tới vẫy vẫy tay gọi tên hắn. 

Thế nhưng đương lúc bước tới thì một bóng người vụt ra ngăn cậu lại, radar dò nguy hiểm của Takemichi ngay lập tức hoạt động khiến cậu né qua một bên.

" Cái quái- " Takemichi toát cả mồ hôi hột nhìn con dao sáng loáng nằm trên tay người đối diện, cậu dương mắt lên nhìn liền cảm thấy không quá ngoài ý muốn, là Inupee.

" Mày là ai? " Chàng trai có mái tóc màu bạch kim với vết bỏng trên mặt gằn giọng hỏi cậu. 

" Sao vậy Inupee, mày tìm được con chuột nhắt nào à " Một người khác bước ra từ bóng tối, mái tóc đen phá cách kỳ lạ cùng đôi mắt xếch lên, là Koko. 

Takemichi bây giờ mới để ý xung quanh là mấy thành viên Hắc Long, lúc nãy trời tối quá nên cậu không thấy rõ, thật là thất sách. 

" Không biết, nó từ đâu xuất hiện rồi gọi tên boss " Câu nói của Inupee kéo tâm trí Takemichi trở lại.

" Mày là ai, tìm Boss làm gì?? " Inupee dơ dao ra, cậu bạn muốn bước tới tiếp cận thì đột nhiên bị một lực đánh vào đầu. 

" Bộp " " Hai thằng ngốc này, tụi bây làm cái gì vậy!? " Taiju xuất hiện cú đầu mỗi đứa một cái, Koko và Inupee giật mình liền thu lại khí thế nhìn Taiju.

" Taiju " Takemichi giật giật môi nhìn Taiju, chả hiểu sao nhìn cảnh này cậu liền liên tưởng đến việc thằng cha đánh hai đứa con quậy phá.

" Ừ " Taiju gật đầu nhìn cậu, vốn hắn vừa nghe cậu gọi liền biết là ai, nhưng nào ngờ hai tên ngốc dưới trướng lại nhanh tay nhanh chân như vậy, nếu không phải tên nhóc Takemichi phản ứng kịp thì cũng bị Inupee đã thương. 

" Cậu làm gì ở đây vào giờ này? " Taiju bước tới hỏi Takemichi, giờ cũng hơn 12 giờ đêm rồi mà chả hiểu sao thằng nhóc này vẫn nhong nhong ở ngoài đường. 

Inupee và Koko đứng ở đằng sau Taiju mà tròn mắt với thái độ của hắn dành cho Takemichi, trong lòng cả hai bây giờ có vô số câu hỏi không thể nào giải đáp được. Tuy vậy cả đám vẫn cảm nhận được rằng, khi đối diện với Takemichi thái độ của Taiju thay đổi rất lớn, hàng ngày cộc cằn bao nhiêu thì bây giờ lịch sự bấy nhiêu. 

Rất là lạ luôn đó!! - Tiếng lòng của mấy thành viên Hắc long
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hồi trước...

Takemichi: Chào anh Taiju.

Taiju: Chào cậu. 

Hắc Long: Chào cái gì! Quen biết gì mà chào!!

Sau này...

Takemichi: Chào anh Taiju. 

Taiju: Chào cậu.

Hắc Long: Chào chị dâu!!!!

Takemichi, Taiju: ( ͠° ͟ʖ ͡°)??

T/g: =))) Thì là vậy đó



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia