ZingTruyen.Asia

(𝑵𝒂𝒓𝒖𝒕𝒐)『 𝗢𝗯𝗶𝘁𝗼 𝘅 𝗞𝗮𝗸𝗮𝘀𝗵𝗶 』Khắc Tinh

• | ONESHORT (H) | •

urashiki-sama_Linsui

"Obito...? "

Kakashi bàng hoàng khi người đứng trước mặt của mình chính là người bạn trước kia đã liều mạng cứu cậu đồng thời bị một tảng đá to đè dập nát một nửa cơ thể và được cho là đã chết sau trận đại chiến Ninja lần thứ 3,  Uchiha Obito người của tộc nhân Uchiha hùng mạnh.

"Obito? Là Obito đúng không ?cậu...vẫn còn sống sao?"

Mặt anh hiện rõ hai chữ ngạc nhiên, bàn tay nhỏ nhắn vô thức đặt lên gương mặt chằn chịt sẹo do sự cố năm xưa. Anh biết, anh biết bản thân trong quá khứ đã gây ra rất nhiều lỗi lầm nên anh thậm chí còn không dám mở miệng giải thích điều gì vì thừa biết bản thân không có tư cách để nói ra những lời xin lỗi muộn màng đó.

Obito chỉ cười nhạt, siết chặt bàn tay ấy trong tay mình, trừng đôi mắt đỏ máu căm phẫn hướng về người đối diện.

"Vậy cậu vẫn còn nhận ra tôi là ai sao? Kakashi?"

"Obito sao cậu lại trở thành như vậy? Đây là đâu?  Làm ơn đưa tôi trở về tiền tuyến đi, tôi cần phải...giúp đồng đội..."

Vừa lúc nãy, Kakashi đột nhiên bị lôi vào chiều không gian khác cùng với tên đeo mặt nạ bí ẩn đứng đằng sau mọi kế hoạch nhưng điều không ngờ tới lại xảy ra, người đó chính xác là Uchiha Obito - Kẻ gián tiếp đặt dấu chấm hết cho toàn bộ nhân loại

Kakashi mím môi, đắn đo do dự một hồi mới quyết định hạ mình quỳ dưới chân Obito níu lấy tay hắn, đôi mắt ngấn nước ngước lên nhìn hắn đầy khẩn cầu, thầm mong hắn sẽ chấp nhận

"Giúp đồng đội? Cậu nghĩ tôi sẽ trả lời sao hả Kakashi? Để tôi nói cho cậu biết một điều...sự thật lúc nào cũng tàn nhẫn hơn cậu nghĩ nhiều"

Obito nhìn xuống người đang quỳ dưới chân mình mà không khỏi buồn cười.

"Nếu cậu muốn trả thù thì.....cậu..cậu muốn giết tôi cũng được, tôi xin lỗi cậu, tôi xin lỗi vì đã...không giữ được lời hứa...là lỗi của tôi"

Kakashi chầm chậm nhắm mắt lại chờ Obito kết liễu cuộc đời mình, Obito thấy cảnh đó không khỏi tức giận, túm cổ áo anh kéo lên, đôi mắt sắt lạnh dán vào thân thể đang run rẩy, nhẹ nhàng thì thầm vào tai anh.

"Tôi chưa bao giờ nói là có ý định giết cậu, Kakashi"

Nói rồi hắn nhanh tay gỡ chiếc khăn che mặt của Kakashi xuống và kéo anh vào một nụ hôn sâu, hắn dùng lưỡi tách hai hàm của Kakashi ra tìm chiếc lưỡi rụt rè kia mà trêu chọc.

"???"

Anh khá bất ngờ về hành động của hắn và đẩy hắn đi nhưng không thể vì sức của hắn quá mạnh, hai chiếc lưỡi quấn quýt nhau chơi đùa cho tới khi người ấy không chịu được nữa liền đánh vào lưng người kia, người kia hiểu ý liền rời đôi môi gợi cảm kia và kéo ra một sợi chỉ bạc đẹp mắt.

"..Đồ...biến thái..."

Kakashi nói không nên lời, thở hổn hển bò lên trên nhưng không may bị hắn nắm cổ chân kéo trở xuống. Hắn xé toang bộ đồ vướng víu trên người mình và cũng nhanh chóng thoát y cho Kakashi.

"Hửmm? Vậy giờ tôi sẽ cho cậu biết một tên biến thái sẽ làm gì trong lúc này"

"Hơ? A Không....dừng..."

"Sao cậu không thành thật như cơ thể của cậu nhỉ Kakashi?"

Obito tiện tay chơi đùa với hạt đậu nhỏ trước ngực anh, hắn ra sức nắn véo khiến nó đỏ đỏ trông rất đáng thương, đưa miệng lên mút hạt đậu ấy như cách đám trẻ nhỏ bú sữa mẹ, lưỡi hắn rất điêu luyện nha, chẳng mấy chốc hạt đậu ấy đã cứng lên rồi.

Anh cau mày cắn chặt răng để không phát ra tiếng rên gợi tình. Chán chê hắn lần xuống dưới nhìn chằm chằm, hai tay tách cặp mông trắng trẻo kia ra.

"Oi Kakashi nhìn nè nhìn nè, bên dưới cậu chưa gì mà đã hứng tình rồi hở?"

Obito ngoài mặt thì trông ngây ngô như một đứa trẻ nhưng thực chất lời nói lại không như vậy, hại Kakashi phải ngượng đỏ cả mặt.

Bàn tay hư hỏng thì vẫn thản nhiên lần mò xuống cho 2 ngón tay giữa vào đâm rút thô bạo, Kakashi đau đớn cào vào lưng hắn, tuy vậy nhưng trong cơ thể này Obito không có khái niệm đau là gì đâu. Thật đấy!

"Úi chà, mãi mới vào được"

"..khốn...."

"Đừng nói vậy chứ, tôi đau lòng lắm đó huhu"

"Rai.....Raikiri..."

Kakashi dùng chút sức lực nhỏ nhoi của mình tạo ra một cái Chidori nhắm thẳng vào tim của Obito đâm xuyên qua.

"........"

Obito ngây người ra nhìn con người bé nhỏ đang muốn giết mình mà cười cợt nhả, hắn thích thú chỉ vào nơi đã bị Kakashi đâm thủng một lỗ

"Cậu nhìn cho kĩ đây Kakashi, tôi không có trái tim nào để cho cậu phá nữa đâu. Cậu đã làm vậy với Rin rồi mà bây giờ còn muốn lặp lại điều đó lần nữa với tôi sao.. "

Obito cười nhếch đưa đôi găng lên lên miệng rồi dùng răng cắn ra quăng xuống đất cho dễ thi hành "nhiệm vụ" quan trọng, hắn nhấc hai ngón tay lên liếm cho đến khi nó ướt sũng dính đầy nước bọt rồi đâm thẳng vào tiểu huyệt của Kakashi không thương tiếc như một hình phạt dành cho anh vì dám tấn công hắn.

Do nơi tư mật của Kakashi chưa từng có thứ gì xâm nhập vào nên có chút cảm giác không quen, anh đem tay của Obito ra kẹp chặt. Vách thịt ấm nóng mềm mại siết chặt những đầu ngón tay của hắn.

"Thả lỏng ra Kakashi"

"khoan....khoan đã, từ..từ...Obito, không được....mau dừng lại..!!.."

Kakashi phản xạ theo bản năng liền khép 2 đùi lại nhưng bị Obito đè mạnh ra, đâm rồi thúc liên tục như vậy khiến anh sướng muốn rã người.

Mỗi lần như vậy hắn sẽ gia tăng thêm một ngón cho đến khi hắn thấy chuẩn bị đã đủ. Obito rút ngón tay ra đưa chiếc lưỡi nóng bỏng vào bên trong khuấy động. Kakashi sướng đến độ hai mắt trắng dã, miệng không ngừng phát ra những âm thanh gợi dục. Hắn đưa lưỡi ra ngoài liếm nhẹ môi, túm tóc Kakashi kéo dậy ra lệnh.

"Kakashi à, đây là hình phạt mà cậu phải trả đó , hãy mau mút nó đi"

"Buông tôi ra đi...đủ..r..."

Chưa kịp nói câu nào thì anh đã bị hắn đè đầu xuống, miệng anh hưởng trọn dương vật to lớn quá cỡ của Obito.

Anh ngậm được một nửa thì lại bị hắn nắm tóc nhấn mạnh xuống do không hài lòng, dương vật hắn đã đâm tận tới cuống họng của Kakashi. Anh ú ớ ngước lên nhìn hắn với gương mặt hết sức đáng thương (với Obito), nó như cầu mong sự thương xót. Obito lau đi những giọt nước mắt vừa rơi trên má anh mà nói

"Đủ là đủ làm sao, tôi thậm chí còn chưa đụ cậu nữa mà? Cơ mà tôi e là cậu sẽ chết vì ngợp thở trước đó~ nhanh nhanh nào"

Obito vẫn giữ nguyên biểu cảm nhuốm màu nhục dục, đôi Sharingan vẫn chăm chú nhìn bạn tình phía dưới.

Kakashi rất sợ khi phải nhìn vào mắt hắn, anh không còn cách nào khác đành phải nhắm tịt mắt đưa thẳng nguyên cái thứ to lớn ấy vào trong miệng nhấp lên nhấp xuống vài lần, liếm xung quanh cự vật của hắn, anh từng đọc rất nhiều sách cấm từ Jiraiya tặng nên cũng có một tí kinh nghiệm xíu xiu, anh cạ cạ răng rồi đảo lưỡi vài vòng vào quy đầu và ngậm mút nó một cách ngon lành.

Nữa tiếng sau không chịu được nữa, hắn lại túm tóc Kakashi đâm thẳng vào lần nữa và bắn bạch dịch vào cuống họng của Kakashi. Anh nằm ôm cổ ho sặc sụa, hắn ngồi đó nhìn người trước mặt mà vờ quan tâm.

"Ây có không đấy Kakashi-kun"

Obito nâng cằm Kakashi lên và ra lệnh.

"Há miệng ra nào~"

Kakashi mơ hồ hé miệng ra, Obito nhìn thành quả của mình rồi xoa đầu Kakashi. Anh hiện giờ không còn ý thức được gì nữa, chỉ có thể đắm chìm trong dục vọng sâu thẳm mà thôi

"Giờ thì nuốt nó đi"

Anh nhăn mặt nhấp nhẹ môi và cố gắng nuốt hết chúng vào trong bụng. do quá nhiều nên trên miệng anh vẫn còn bạch dịch tràn ra khoé môi, Obito cười hài lòng vì tác phẩm của mình quá tuyệt vời. Đây đúng là một nghệ thuật~!!

Anh bịt miệng lại mà nuốt thêm vài lần nữa để quên đi mùi vị vừa đắng vừa tanh nồng lại sặc mùi nam tính đó. Obito cười vui vẻ nói

"Nói ah đi Kakashi"

"A"

Kakashi ngoan ngoãn nghe theo những gì hắn bảo, hắn nhìn bên trong miệng Kakashi gật gật đầu.

"Ừm hửm?"

Anh kìm không được nữa liền quay sang chỗ khác nôn ra. Obito lắc đầu bắt anh làm thêm trên 2 lần nữa mới được tha tội, nếu Kakashi mà nôn nữa là hắn đương nhiên sẽ trừng phạt nặng hơn. Miệng anh nhiễu nhão bạch dịch và đau rát như có ai xé toạc ra vậy.

"Obi...to..."

Hắn nắm hông Kakashi, úp anh nằm sấp xuống, Kakashi giật thót mình lên vì cảm thấy có thứ gì đó rất to đang tiến thẳng vào phía bên trong mông anh. Đôi mắt mơ hồ mở to hết cỡ, cả cự vật cũng bắn ra thứ chất lỏng màu trắng khi hắn vừa vào sâu bên trong.

"Khoan....khoan đã, chờ chút....nó nó to quá mông tôi...sẽ rách mất"

*Chát chát*

"Ái chà coi bộ căng à nha"

Cặp mông tròn trắng mịn của Kakashi sớm đã bị hắn tàn bạo đánh đến đỏ ửng. Phía bên trong là do dương vật Obito quá to lớn nên hắn chỉ mới vào gần một nửa liền bắt buộc phải dừng lại. Hắn nhíu mày khó chịu

"Tch..Kakashi...cậu kẹp chặt tôi quá đứt cu bây giờ, thả lỏng xem nào"

Kakashi ngoan ngoãn nghe lời Obito cắn răng thả lỏng ra, bên trong cậu tiết ra một ít chất dịch khiến dương vật của Obito dễ tiến vào sâu vào bên trong hơn. Kakashi hai tay nắm chặt, nghiến răng chịu đựng.

Khoảng một lúc sau mật huyệt có vẻ đã thích nghi với cự vật to lớn nên Obito tranh thủ báo trước, lần này hắn cá là bản thân sẽ chơi nghiêm túc rồi đây.

"Tôi làm thật đấy nha~"

Tai Kakashi đỏ ửng do nhạy cảm, anh miễn cưỡng gật đầu do tình dục xâm chiếm ý chí mà để cho Obito tùy ý chạm vào người. Anh không ngờ là với một thiên tài như anh lại phải làm chuyện xấu hổ như này.

Hai chân anh run rẩy lên rồi khụy xuống. Hắn lật anh nằm ngửa lại thắt lưng di chuyển liên tục, anh chịu không nổi sự dày vò này mà rên lớn hơn. Hắn vác 2 chiếc đùi mềm mại thon gọn nhỏ nhắn của Kakashi lên vai, thúc mạnh.

"Ah..ha..ah.....ưm..ha......ư..."

"Kakashi đừng trưng bộ mặt gợi tình của cậu ra mà nhìn tôi, cậu làm vậy làm tôi nứng chết đi được"

Obito lao vào thúc điên cuồng, vừa động vừa rút một cách bạo lực, hắn biết mình làm Kakashi sung sướng đến nỗi anh suýt bắn thêm một lần nữa, nhưng với hắn vẫn chưa đủ. Hắn còn muốn dày vò anh đến sống dở chết dở.

Obito đưa tay còn lại cầm lấy dương vật nhỏ bé vẫn còn đang cương cứng của Kakashi mà xoa nắn. Miệng thì cắn mút lấy chiếc cổ trắng ngần tạo ra một vài vết ửng đỏ ám muội.

"..ư...đừng....đừng chạm vào...nó...."

Kakashi nắm chắc cánh tay của Obito và muốn đẩy hắn ra, nhưng anh làm vậy chỉ khiến Obito làm nhanh hơn thôi, anh thở dốc định bắn nhưng lại bị một ngón tay của hắn chặn trên niệu đạo.

"..mau...bỏ..ra..Obito"

Obito hôn vào môi Kakashi rồi nhìn vào gương mặt tuyệt mỹ quyến rũ đang đỏ lên do khoái cảm. Âm thanh lạch bạch vang khắp không gian do tiếng va chạm da thịt của cả anh và hắn, cảnh tượng nhìn dâm đãng vô cùng.

"Không ngoan đâu nha Kakashi, cậu không được bắn trước tôi như vậy chứ"

"Aaaa....thả...ra ....cho tôi.....ah..ah...ưm..ha"

Kakashi ưỡn người trợn ngược mắt ra khi Obito đâm trúng điểm nhạy cảm của mình. Vừa không được bắn ra và vừa phải chịu sự tra tấn bên dưới tiểu huyệt nữa thì ai mà chịu được chứ. Sự đả khích này có thể nói là quá lớn đối với anh.

"À hả...chỗ này ư?"

"Hah...ah...đừng...ư...ah....chỗ đó.....ah....ưm không được....ô...ô.."

Obito bắt đầu thúc nhanh hơn lúc ban đầu, hắn thúc liên tục như muốn nghiền nát anh ra, Kakashi hai mắt trắng dã, rên còn không kịp thở, cả cơ thể run lên bần bật do cơn khoái lạc hắn ban tặng.

Obito gầm nhẹ rồi thúc thật sâu vào điểm cuối và bắn thẳng bạch dịch sâu bên trong tiểu huyệt ẩm ướt đến mê người, tay anh cũng thả ra cho Kakashi bắn ra ngoài.

Do quá đầy nên mật huyệt của Kakashi không thể chứa hết mà tràn ra ngoài không ít. Obito nhìn qua Kakashi thì đã thấy anh ngất rồi nhưng mắt vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt bên khóe mi. Hắn không nói gì, lặng lẽ lau đi trong âm thầm.

Cơ thể Kakashi toàn dấu hôn và dấu răng chi chít, nơi nào cũng có. Hắn có vẻ không thỏa mãn, lập tức ngồi dậy nhìn tiểu huyệt sưng tấy của Kakashi rồi đưa ngón tay vào miết nhẹ cho bạch dịch chảy ra. Hắn cầm dương vật vẫn còn bán cương mà nhìn anh cười một nụ cười đáng sợ

Kakashi ngây thơ nằm đó đơn giản nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc và không hề hay biết sắp có chuyện chẳng lành xảy ra

"Hừmm..........À há nghĩ ra rồi"

Mắt Obito lập tức sáng như đèn pha ô tô khi đầu hắn vừa nảy ra một vài ý tưởng táo bạo mà không ai dám nghĩ đến.

"Ảnh phân thân chi thuật"

'Yên tâm đi Kakashi, một khi thế giới đó hoàn thành cậu sẽ không phải chịu đựng gì thêm nữa đâu...ngay cả tôi cũng vậy...tôi ghét cái thế giới ninja nhàm chán này vì nó chỉ toàn đem đến đau thương cho người khác'

END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia