ZingTruyen.Asia

Kha Chuong Rumors


Châu Kha Vũ đứng trước cửa phòng kí túc, không biết phải làm như thế nào. Gia Nguyên vẫn giữ nguyên trạng thái im lặng, xỏ dép vào đi ra ban công, kéo thanh phơi để lấy quần áo, lại mang đồ về giường gấp. Toàn bộ quá trình Gia Nguyên không ngẩng đầu lên lấy một lần, mặt chỉ chăm chăm phủi lại vết nhăn trên áo, lấy bàn tay nhẹ nhàng miết lại những nếp gấp. Từng chồng rồi lại từng chồng, dường như bàn tay của Gia Nguyên không nghỉ ngơi một lúc nào, chỉ là, Kha Vũ vẫn luôn đứng ở ngoài... Họ Châu tháo giày để ngoài, còn mình bước vào trong phòng, đến ngăn kéo gần đầu giường lấy một số vật dụng cá nhân cần thiết. Hôm nay, tốt nhất vẫn nên tránh mặt nhau thì hơn.


Tắt máy, gạt chân chống, Kha Vũ dừng ở trước một căn biệt thự cách trường không xa. Thoáng thấy ấn chuông không ai nghe, Kha Vũ liếc mắt nhìn lại đồng hồ nhận thấy vẫn còn sớm, có thể mẹ đã đi chợ. Sao cũng được, dù sao mình cũng mang chìa khóa nhà theo. Những lúc này mới thấy, nhà cửa to đến mấy thì cũng hiu quạnh mà thôi. Châu Kha Vũ thở dài, cố gắng không để tâm đến tiếng xào xạc của bánh xe khi đi lướt qua mặt sân đầy lá rụng, cũng cố lơ đi việc bản thân suýt ngã vì xe đi vướng vào vết nứt trên sân. Được rồi, đây chẳng phải viên gạch sứt từ mấy tháng trước sao, nhớ lần trước em trai lái xe ô tô đồ chơi quanh nhà đã vì vấp phải phần vỡ của gạch mà không kiểm soát được vô lăng, ngã oạch xuống mặt đất lạnh còn bị một cục u trên đầu. Lần nào gọi điện thoại về, cũng nhớ dặn mẹ gọi thợ sửa đi, không lại gây ra nhiều hậu họa hơn nữa thì biết sao.

Kì lạ thật đấy, cửa không khóa, vậy sao mẹ không xuống mở cửa. Họ Châu cũng không nghĩ nhiều, chỉ quay lại khóa cửa nhà rồi đem giày quẳng sang một bên, đoán chắc tí nữa mẹ thấy kiểu gì cũng cằn nhằn, nhưng mà hiện tại Châu Kha Vũ không có tâm trạng để mà chậm rãi mở tủ ra rồi đặt đôi giày trắng vào trong đâu. 




-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúc mọi người ăn Tết vui vẻ nè hiuhiu hi vọng sang năm tác giả sẽ rảnh hơn mà ra chap mới thường xuyên hic. Cảm ơn vì đã ủng hộ tớ trong suốt thời gian vừa qua. Rumors cũng đã qua một chặng đường rất dài rồi nè. À và có 1 xíu warning trước là những tình tiết sau khá là phức tạp ấy, hoặc nếu các bạn cảm thấy nó đang đi lệch hướng thì có thể chọn drop nè, vì bản thân tớ từ khi đặt bút viết đã muốn khắc họa nhiều khía cạnh khác nhau rồi (ừm cái này sẽ giải đáp kĩ hơn khi kết thúc nhé). Hết rồi đó, năm mới vui vẻ nhiều tiền nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui để đu Kha Chương nè ~  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia