ZingTruyen.Asia

KazuFuyu : Sâu Lắng

7.

-hanhey

" Mua nhẫn đôi đi "

Chỉ là khi anh về đến nhà thì cậu đã ngồi ở nhà mà xem ti vi. Anh đã ngồi trò chuyện với dì một lúc lâu mà quên đi thời gian nên về khá là muộn, cậu nhìn anh rồi bảo lại ăn đi rồi tí tắm.

Món ăn của cậu làm lúc nào cũng trông ngon hơn hẳn món ăn của anh, chỉ là trong lúc đang ăn câu nói của cậu làm anh phun hết những gì đang nhai trong miệng ra đầy bàn.

Chifuyu đứng lên lấy khăn lại lau, rồi tiếp tục nhìn người thương ăn nốt bát cơm đang còn dang dở của mình. Không nghĩ là phản ứng mạnh mẽ đến thế.

" Chúng ta sẽ cưới à? "

" Không phải chỉ là em muốn đánh dấu chủ quyền thôi"

Tay cậu xua xua trong không trung phủ định ý nghĩ của anh, ngại muốn chết luôn vô cùng xấu hổ. Nhưng không biết rằng hành động ấy lại khiến khuôn mặt ai kia bắt đầu buồn.

" Vậy là không cưới "

Nhìn con mèo bự của mình buồn thiu như bị ai cướp đi món đồ quý giá, mà mặt mũi có dấu hiệu muốn khóc. Khiến cậu mủi lòng mà nắm lấy tay anh.

" Ta sẽ cưới nhau , nhưng không phải bây giờ. Khi cưới sẽ là chiếc nhẫn khác , đính ước kiểu như vậy ý "

" thế là anh được cưới Chifuyu hả "

" ừ đồ ngốc "

" mai ta đi chọn nhẫn đi "

Chifuyu mủi lòng trước ánh mặt ấy, mà thật ra cậu cũng có dự định như thế, nhìn anh vui thế cậu cũng vui lắm, liệu đến lúc cưới nhau sẽ ra sao nhỉ. Thật ngóng chờ tương lai quá, cả hai sẽ bước trên lễ đường , bên nhau trọn đời.

Nhưng Chifuyu à đừng bao giờ nói trước việc tương lai.

" mà quên không được, tuần sau đi "

" Sao lại tuần sau ???"

Chifuyu nhíu mày vừa mới rủ rê chưa kịp đồng ý thì lại lật mặt đổi ý, hay là anh không muốn đeo cùng với cậu. Cậu không hiểu tại sao, ánh nhìn u ám nhìn thẳng vào đôi mắt ai kia, như muốn nói cho câu trả lời hoặc là bị cậu thủ tiêu.

" Tuần sau là ngày anh lãnh lương mà nhẫn nên là để anh mua "

Theo thường lệ, cả hai sẽ lăn ra ngủ. Nhưng mà hôm nay sao mà vui thế khiến cho cả hai mất ngủ. Nằm trên giường cứ lăn qua lăn lại trực tiếp lăn vào lòng ai kìa. Người kia thấy người thương làm trò con bò nhưng cũng chỉ nương theo em. Kazutora luồng tay qua eo rồi nắm lấy tay cậu.

" Lăn đủ chưa "

" Chưa nha "

Đôi mắt anh nhìn người nhỏ nửa người trên giường , còn một nữa thì cúi xuống quắc tay kêu Peke J lại. Nhìn hình ảnh một người một mèo vui đùa, nhìn con mèo kia hiên ngang liếm lên mặt rồi môi, khiến cho người ta ghen tị. Thế rồi anh ngồi dậy rồi kéo cả người cậu vào lòng mình kèm theo con mèo kia luôn. Cậu vì giật mình mà lỡ tay thả Peke J xuống nhưng rất nhanh là em ý đã nhảy vào lòng cậu. Bất mãn trước hành động , quay qua muốn hỏi.

" Anh làm gì thế? "

" Chifuyu bỏ rơi anh , anh ghen đó "

" Nó chỉ là một con mèo thôi mà "

" Anh cũng là con mèo của em mà "

Nhận thấy người nọ hờn dỗi như thế khiến cậu bật cười thú vị ghê á, sao lại tị nạnh với một con mèo cơ chứ hết nói nổi. Rồi cũng đành dỗ dành.

" Ngoan cho thơm một miếng nà "

" Hai miếng "

Chifuyu nhìn anh đưa hai ngón tay lên trước mặt mà thật sự bật cười, nhưng chưa cười lâu thì bị hôn mất tiêu. Một nụ hôn nhẹ nhàng, cả hai ý đều không giỏi trong việc hôn, đôi lúc vì giật mình mà cậu lỡ cắn vô môi hoặc lưỡi anh đến chảy máu, nụ hôn nồng nặc mùi máu thoang thoảng trong khuôn miệng cả hai. Lúc đầu là thế nhưng cũng rất chịu khó lên mạng tìm tòi học hỏi cách hôn nhưng như người ta hay nói học mười lý thuyết chưa bằng một lần thực hành.

Đã có một khoảng thời gian bọn họ, hôn nhau rất nhiều, như là chỉ cần không có người và thấy đối phương là liền ôm lấy nhau chỉ hôn thôi. Dù sao cũng rất thoải mái khi được âu yếm như thế nên cậu không hề phiền.

Quàng tay qua cổ khiến cho khoảng cách cả hai dần thu hẹp. Nhiệt tình đáp trả lại, cơ mà bàn tay kia lại để không đúng chỗ rồi, cậu vỗ lên lưng anh báo hiếu rằng mình đã hết hơi, anh thấy thế cũng thả cậu ra, mái tóc dài rũ rượi trên xương quai xanh, đôi mắt anh sâu thẳm trong đó là hình bóng cậu. Chỉ cậu mà thôi. Nắm lấy bàn tay sờ loạn ý mà đưa lên.

" Không có làm đâu nha"

" hửm anh cũng không định làm gì em mà "

Nhìn cái điệu cười ngả ngớn nhưng hành động lại trái ngược hoàn toàn với lời nói, cậu mà tin được anh cậu không mang họ Matsuno nhá.

Quả thật sau đó anh không làm gì, rời khỏi giường đi lại cái tủ lạnh nhỏ, gọi là tủ lạnh nhưng trong đó không có cất đồ ăn hay nước uống mà là đồ skincare, Kazutora không biết bị ai sai khiến mà lại học cách skincare, anh còn bảo là phải chăm sóc bản thân theo lời cậu mà, nhưng ý cậu không phải thế.

Ban đầu khi thấy anh lôi những thứ đó về, cậu chỉ thở dài. Nhưng hiện tại thì cả hai đang kẻ nằm người ngồi trên mặt là cái mặt nạ đất sét , mà anh ta lại khá rành những thứ thế này khiến Chifuyu có hơi bất ngờ , cậy hỏi ra là hỏi khách hàng , còn khách hàng khi biết anh ta muốn skincare thì trời ạ như là một giáo viên môn văn, họ đã giảng cho anh ta cả buổi trời chỉ là về cách chăm sóc da mặt.

Nhìn cái băng đô con hổ với cái mặt nạ đất sét hài không chịu nổi, và anh đang game với mọi người , bắn súng kinh thật, cậu không mấy khi để ý lắm. Nhưng anh ta là một tay game lão luyện dù chỉ chơi vài ba lần lại giỏi, có lần khi thấy cậu và Takemichi bàn về game anh chỉ lặng lẽ nhìn rồi tối hôm đó cậu thấy anh chơi game mà cậu bàn.

Cầm chiếc điện thoại lướt lướt trong vô vọng, còn nhìn qua bên kia ,đổi game rồi cơ mà cậu có thể nghe rõ giọng nói của những người bạn. Bọn họ chơi liên minh huyền thoại, về game này Chifuyu không rành lắm, nhưng về cơ bản thì đi team năm. Đập nát nhà đối phương.

Mà Kazutora thường hay chơi với Inuipee, Draken, Hakkai, Pachi. Cậu không hiểu sao bọn họ chơi với nhau được luôn ý, cậu toàn nghe bọn họ chửi loạn xạ lên, nhưng đôi lúc cũng bàn chiến thuật rất chi là này và nọ. Giờ đây cậu chỉ nghe được âm thanh từ trong máy tính mà ra nào là.

" Bọn nó xuống kìa , bay xuống đây coi"

" Hết máu rồi, về lẹ coi thằng này lì quá "

" Tao bảo là về cơ, chết chùm rồi nè"

" ăn nó kìa, đừng để chạy thằng nhóc ranh chạy đâu cho khỏi nắng

" Trời má thằng Hakkai mạng thứ tư rồi"

" Inuipee xuống kìa Draken lên trước đi"

" Pachi đừng có bỏ chạy trước "

" Kazutora đừng có mà cân ba , trời má ảo vừa thôi "

Nhưng rồi màn hình vẫn hiện lên chữ chiến thắng, chơi tầm ba bốn trận gì đó rồi cả hai đi rửa mặt. Mong chờ tới ngày đi lựa nhẫn quá.

Nhưng trước khi tới lúc đi lựa nhẫn bọn họ phải xong việc ngày hôm nay đã, Kazutora hôm nay như thường lệ đi giao hàng , còn Chifuyu ở lại đóng gói vài đơn hàng đi xa rồi mang ra cho xe chở đi.

Xem xét sổ sách một hồi thì cậu lại thấy bóng một người phụ nữ cứ nhìn vào cửa tiệm, lén lén lút lút, đến khi cậu đi ra tới cửa thì bóng người đã đi mất hút. Một con người kì lạ.

Cứ thế ngày qua ngày cậu vẫn luôn nhìn thấy người đó, là cùng một người cậu tự hỏi bà kiếm cái gì trong tiệm thú cưng này, bà ấy cần gì nhưng chưa kịp mở lời là người kia đi mất tiêu. Chifuyu thấy thế cũng chả quan tâm chi cho mệt , quan tâm một con mèo lớn và đàn mèo con là đủ mệt cho chính bản thân cậu rồi.

Chifuyu cũng không nói với anh về người phụ nữ lạ mặt ấy, cậu không mềm yếu đến nỗi không lo được việc vặt như thế này mà phải nhờ người yêu. Chí ít là cậu muốn anh an tâm hơn để mà hoàn thành công việc một cách bình an không phải lo lắng cho cậu ở cửa tiệm. Ở những ngày Kazutora trực thì cậu không biết bà ta có lởn vởn quanh không.Nhưng cứ là ngày trực của cậu là gặp, thật sự khiến con người ta phiền muộn.

Cuối cùng cũng đến ngày cả hai dắt tay nhau và đi mua nhẫn đôi, Cả hai đã lên lịch cho một ngày ăn chơi sau khi lựa. Cả hai đều chọn cho mình những bộ đồ đơn giản , không cầu kì rồi đi trên con xe yêu thích, đi riêng mỗi người một xe. Chỉ là hôm nay cậu muốn lái xe thay vì được chở. Khi mà hai người đặt chân tới cửa hàng bán nhẫn thì vô số ánh mắt nhìn họ, vì trông họ ngầu và khi bỏ mũ xuống là vì họ đẹp.

Cả hai đi vào và được nhân viên tư vấn, bọn họ khi nhìn cả hai lúc nói là đi chung thì nụ cười có chút nham hiểm, rồi rất nhanh lại chuyên nghiệp mà đưa ra những mẫu thiết kế. Cả hai nhìn qua một vòng. Bọn họ đã thảo luận trước sẽ mua hai cặp nhẫn, một cặp hiện tại đeo , còn một cặp là để khi kết hôn.

" Quý khách có yêu cầu gì về nhẫn mà mình muốn chọn không ạ , nếu có cứ nói để dễ dàng lựa hơn ạ "

Kazutora khi được người nhân viên hỏi , anh khá ngại trong việc giao tiếp nên nắm lấy tay cậu rồi đành quay mặt qua nói với cậu

" Em muốn như nào " Chifuyu hiểu rõ con người này như thế nào, nên chỉ quay qua gật đầu cười rồi bảo

" Cho tôi xem set nhẫn đó đi ạ "

Đó là một set nhẫn gồm năm chiếc, à Chifuyu biết về nó cậu đã tìm hiểu về nó vào vài ngày trước. Love is love là tên của set nhẫn ấy. Đó là set nhẫn cậu chọn để đeo hằng ngày , còn về chiếc nhẫn vào ngày bọn họ cưới, sẽ là đặt.

Trong khi Chifuyu đang mải mê với set nhẫn năm ngón đó thì ,phía này Kazutora nói với cô nhân viên về việc bọn họ sẽ đặt làm một set cho ngày cưới bọn họ, khi cô gái nghe xong liền bịt miệng trong như muốn hét lên nhưng rất nhanh lấy giấy bút và ghi lại những yêu cầu mà anh nói. Chifuyu biết anh sẽ đặt nhẫn nên cậu chỉ việc đợi. Khi thấy anh đi lại cậu bèn hỏi.

" Xong chưa ? "

" Rồi đi thanh toán thôi "

Cả hai đi ra thanh toán bằng chiếc thẻ của anh, và chia đôi cặp nhẫn cậu đeo hai chiếc còn anh là ba ,vì khi anh mang những phụ kiện như bông tai nhẫn dây chuyền hay là vòng tay đều trông rất đẹp nên cậu rất thích. Cậu đeo hai ngón áp út và út, còn anh thì tay trái thì hai ngón kế bên áp út, tay phải chính là áp út.

Thật ra đi riêng chỉ là để kiểm tra con xe Suzuki thôi xem nó thế nào rồi mang qua cho Draken bảo trì đồ. Và hiện tại cả hai trên một xe rồi nè, tấp vô quán trà sữa. Rồi đợi đến khi tới lượt mình.

" Xin chào quý khách dùng gì ạ"

" Lấy cho em hai ly này với cả cái bánh này "

" Quý khách dùng ở đây hay mang về ạ "

" ở đây "

Sau khi gọi xong thì để cho anh thanh toán cũng như lấy đồ uống Chifuyu đi lại ngồi đợi. Chẳng mấy chốc khi đồ mang tới thì cũng mang theo vài cô gái? Cậu nhìn qua rồi nhíu mày với hai người đằng sau. Khi đó một trong hai lên tiếng.

" Xin hỏi là , chúng tôi ngồi đây được chứ, có phiền hai người không ạ"

Cậu đảo mắt xung quanh quán xá cũng khá đông, mà hay là chỗ cậu tương đối rộng rãi. Kazutora thì khỏi nói rồi anh chỉ nghe theo cậu thôi nên cũng không bận tâm lắm. Mặc dù mặt mày khó chịu rõ ràng. Cậu nhếch mép cười rồi quay qua bảo.

" Ngồi đi "

" Cảm ơn hai cậu, thật may quá"

Cả bốn người cười cười nhưng cậu nhìn thấy phía đằng sau, ở chỗ một nhóm bạn đi đang nhìn chằm chằm về phía họ rồi thì thầm to nhỏ gì đó, còn có hai ly nước dang dở. Chỉ với vài điều này cậu biết ý đồ của cả hai rồi. Có thể nói cậu đa nghi cũng được nhưng linh tính cùng với việc bị nghe khách hàng than vãn về chuyện tình yêu và vô số thứ khác thì cá một Kazutora là bọn họ đang muốn tán tỉnh cả hai.

" Có hơi thất lễ nhưng mà liệu bọn tôi hỏi vài câu được chứ " cô gái thẹn thùng vuốt nhẹ mái tóc dài màu nâu nhạt của mình mà nói. Con cô gái tóc ngắn kế bên thì cũng tỏ ra tò mò muốn xem câu trả lời. Chifuyu biết là Kazutora sẽ không trả lời đâu nên chỉ ngậm ngùi mà đáp lại.

" Cứ việc hỏi "

" À thì hai người bao nhiêu tuổi ấy nhỉ , trông khá trẻ tôi đoán tầm hai mươi ba không nhỉ "

" Không đâu chắc là nhỏ hơn đấy , tầm hai mốt thôi "

Kẻ tung người hứng , nhưng rất nhanh câu trả lời của anh đập thẳng vào mặt họ về việc đoán lum tum.

" Hai mươi bảy còn em ấy hai mươi sáu"

" Hễ trông trẻ thế mà, vậy còn có bạn gái chưa nhỉ "

" Bạn gái thì chưa "

Ngay khi câu nói đó phát ra thì nét mặt vui hiện rõ lên khuôn mắt ý cơ mà câu nói sau đó làm cho cả hai nghệt mặt ra.

" Mà bạn trai thì rồi " kèm theo là đưa ngón tay đeo nhẫn rồi bước ra khỏi chỗ ,đi thẳng ra cửa không muốn ở chỗ này thêm một phút nào, những cử chỉ thân mật tỏ ra thân thiết khiến cả hai phát ớn.

" Cười cái gì đó "

" Chifuyu có biết khi em ghen, em dễ thương lắm không "

" Lắm chuyện đi về "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia