ZingTruyen.Asia

Karma X Okuda To Thich Cau Okuda Chan

Tại nhà hàng__________________________
Này okuda...
Hử?- okuda trả lời
Mình và cậu lâu lắm rồi mới gặp lại đấy... hình như là khoảng 10 năm rồi thì phải nhỉ 😁😁 nhớ đến những trò mà hồi nhỏ mình làm thật hoài niệm quá đi......-asano đang nhớ lại những kỉ niệm mà mình và cô bạn nhỏ ấy đã từng có - này....okuda.....okuda......OKUDAaaa cậu có nghe mình nói không vậy
Hử... hả - okuda giật bắn mình khi asano gọi lớn tên mình - cậu.... cậu gọi mình có chuyện j k 😅😅😅
Haizzz cậu đang thả hồn ở đây z hả - asano thở dài khi thấy okuda như đang nghĩ về ai đó
Cậu đang nghĩ về karma phải không 😑😑😑....
Như bị nói trúng tim đen mặt của okuda the same cái cà chua chín 😂😂
À... ờ.... làm gì có chuyện đó chứ haa.haa.haa - okuda đang cố biện minh cho mình nhưng không thể giấu được cái mặt đỏ không còn chỗ đỏ của mình
Haizzz... chịu thua cậu rồi nhưng cậu đừng lo nếu có chuyện j xảy ra tớ sẽ là người luôn ở bên cạnh cậu - asano nắm tay okuda và nói (kineo: ghê ghê)

Đúng lúc đó karma ngồi ở sau 2 người đó 1 cái bàn thấy cảnh đó cậu không sao ngồi yên được nữa. Ngồi bật dậy và chạy lên bàn phía trên, nơi mà okuda và asano đang ngồi. Cậu nắm tay okuda và lôi đi (kineo: í í í 😰😰)
Không quên để lại lời hăm dọa asano -  cậu mà đụng đến cô ấy nữa là cậu coi chừng tôi đấy 😈😈
Cậu... cậu ấy nói z là có ý gì chứ? Chẳng lẽ..... haizzz thôi nghĩ lung tung đi okuda người mà cậu ấy thích không phải top người kiểu mày đâu - nghĩ đến đây okuda thấy tim mình đau nhói lên. Cái cảm giác đó cứ như 1000 cây kim đâm thẳng vào tim mình vậy.
Karma lôi okuda vào 1 con hẻm lẻo lánh, dồn cô ấy vào tường bực bội vả nói - này okuda cậu có quan hệ gì với cái tên asano đó hả. Có phải asano là bạn trai của cậu hay không hả.
________________________________________________
Kineo : dài hơn rr nè 😅
Xin lỗi vì ra chap hơi trễ nha.* cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia