ZingTruyen.Asia

Jungkook Fanfiction | Nước mắt của...... thế giới máu

Chap 1: Anh là......... Tôi là..........

Kerriyoona13

Ở làng Flowing, lớp sương mù dày đặt làm tăng phần lạnh lẽo nơi đây. Ami lười biếng rời chiếc giường của mình, cô làm vệ sịn cá nhân, dì Song đã làm bữa sáng cho cô chủ và đi làm từ rất sớm. Ami ngồi đọc những cuốn sách cổ, miệng nhâm nhi bữa sáng của mình. Có vẻ như cô rất thích thú với những cuốn sách này. Bỏ vội những cuốn sách vào túi, cô tung đôi cánh trắng của mình giữa nền trời đen không một tia nắng. Ngày hôm nay sẽ là một ngày nhiều mệt mỏi, Ami bắt đầu bào chế thuốc, đây là công việc hằng ngày của cô. Ngoài ra cũng dạy thêm cho bọn trẻ trong làng. Tụi nó nghịch ngợm thì khỏi nói, nhất là Park Jihoon. Cậu nhóc này luôn nghĩ trò phá cô, giấu những cuốn sách cổ mà cô hay mang theo, chỉ đơn giản là vì nhóc không muốn học.
Ami: Yahh!!!! Park Jihoon!!!! Em ở đâu? Mau bước ra đây!
JH: Dạ ..... chị gọi em ???
Ami: Em lại giấu sách của chị đâu rồi hả???
JH: Em...... em đâu có
Ami: Mau đưa ra đây, không là chị sẽ nói ba em đánh em đó
JH: Em không giấu
Ami: Có thật không? Chị nói ba nhé!
JH: Em lấy...... đừng nói mà, em trả là được chứ gì?
Jihoon trả sách lại cho cô, thế là cô tiếp tục dạy bọn trẻ. Cô dạy bọn trẻ sử dụng những phép cơ bản, cách bảo vệ mình khỏi những mối đe dọa.
Trưa về nhà, cô chuẩn bị bữa trưa cho dì, xong rồi, cô đi kiếm nguyên liệu làm thuốc mới.
Trong thành, sau khi công chúa mất tích, mối đe dọa lên dòng tộc Strogus cũng vơi bớt phần nào. Nhờ sự giúp đỡ của Paratia, không còn mối đe doạ nào xảy ra nữa. Và  việc mất tích của công chúa chỉ có hai dòng tộc biết, ngoài ra không ai biết cả.
----------------------------------------
Ở thế giới khác, có một người đang lật đật mang giày, tay cầm cặp, tay cầm sandwich chạy vội đi, Người đó không ai khác chính là Jungkook, anh đang tới trường.
JK: Bà ơi cháu đi học nhé.
Bà: Ừm, đi cẩn thận nhé. Từ từ thôi.
Anh chạy nhanh đến trường, hôm qua thức khuya nên hôm nay dậy hơi muộn.... lại phải trực nhật nữa.....Haizzzzz
JM: Jungkookie!!! Sao đến trễ thế???
JK: Em ngủ dậy trễ, thôi em phải trực nhật, em đi trước, gặp lại sau nhé.
JH: Ơ cái thằng này.
SJ: Thôi xíu rủ nó đi canteen. Giờ tất cả vào lớp đi, đến giờ học rồi.
Ra chơi, Taehyung và Jimin qua lớp Jungkook, rủ anh đi canteen. 4 người kia đã xuống trước. Lúc họ xuống đến nơi thì thấy các anh đã lấy đồ ăn để sẵn trên bàn.
JH: Jimin! Jungkook! Taehyung! Bên này!
JM: Nae!
SG:Jin hyung! Anh định thi trường nào?
SJ: DaeJeon
All.: DaeJeon?
JH: Wow! Anh đỉnh thật đó anh hai, em sẽ nhật định thi vào đó
SJ: Chúng ta nhất định phải chung trường đó biết chưa?
RM: Chiều nay ở sân bóng rổ nhé... À Jungkook! Em đi được không?
JK: À dạ??? Dạ em có thể ở đó 1 tiếng rồi em đi làm
SG: Vậy được rồi.... về lớp thôi.
Chiều hôm đó, cả bọn tập trung ở sân bóng rổ tập cho phần trình diễn sắp tới của trường. Sau đó Jungkook nhanh chóng đến cửa hàng gần nhà thay ca. Công việc hằng ngày của anh là đứng quầy tính tiền cho khách để kiếm thêm thu nhập cho bà. Anh thương bà lắm, không muốn bà vất vả để lo học phí nên anh đã đi làm thêm dù giờ anh chị mới học lớp 7.
Năm nay Jin thi lên cấp 3, vì vậy, ngoài việc tập diễn thì anh phải ôn tập cho thi tuyển sinh nữa. Biết Kook có gia cảnh khó khăn nên  Jin lúc nào cũng giúp đỡ anh trong việc học. Mấy anh hay đến cửa hàng mà Kook làm để học bài chung với Kook. Giúp đỡ anh trong việc xem cửa hàng để anh có thể về nhà nấu cơm cho bà.
-------------------------------------------
Cuộc sống cứ thế tiếp diễn cho đến 2 năm sau, ......... bà anh mấy. Năm nay Jungkook đã học xong lớp 9, anh chuẩn bị cho kì tuyển sinh vào trường DaeJeon. Các anh đã đậu trường đó, chỉ còn mỗi Kook thôi. Sao anh khồn thể không cố chứ, và đó cũng là ý nguyện của bà. Nhà Jin và Hoseok cho thuê gác mái, 4 người kia liền thuê nơi đó để sống. Khi nghe tin bà Jungkook mất, các anh bảo Kook dọn về đó ở chung. Thế là 7 người có thể ngày ngày ăn cơm, học bài, chơi chung với nhau rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia