ZingTruyen.Asia

[JsH Fanfic] 1 Năm Sau [TsuAma] || By Mều_San :3

Ơi là trời??

ren1122

CÁI NÀY LÀ WARNING, NHẮC NHỞ NHỮNG BẠN ĐANG ĐỌC FANFIC CỦA MÌNH 
và bạn NevaNeda nữa, nếu bạn đọc được thì cho mình xin lỗi sớm.

Chào các cậu một lần nữa, như mình đã đề cập thì cuốn fanfic này mình đã drop vì rời sang fandom mới, cũng như không còn nhiệt với cặp TsuAma nữa.
Có nhiều bạn vẫn mong mình ra chap mới hay thất vọng vì drop, thì mình tiện cũng nói luôn lý do.
Thứ nhất: Cốt truyện của cuốn fanfic này thực sự vẫn còn nhiều lỗ hổng, mình vốn là artist chứ không phải writer, cho nên dù có cố gắng mình cũng không thể tiếp tục.
Thứ hai: Mình đã rời fandom JsH để sang fandom mới từ rất lâu rồi.
Cho nên dù các bạn muốn mình cũng chịu thôi, mình không thể tiếp tục viết một câu chuyện đầy hố như này được.

Cái plot mình cũng chả nhớ nó như nào nữa, nhưng sau khi đọc lại các chap mình từng viết, nó sặc mùi tiêu chuẩn kép (Momo Yashiro đó), khinh miệt Yashiro Nene và hình như có cả việc biến ẻm thành phản diện. Hỏi thế thì mình viết tiếp kiểu gì đây =))?

ĐÂY MỚI LÀ PHẦN QUAN TRỌNG NÀY.

Cái vấn đề này khiến mình đang yên giấc ngàn thu vì điểm thi cũng phải đạp nắp quan tài bật dậy vì hoảng quá hoảng.

Hồi trước mình không nhớ là mình có hùa hay không, nhưng sau một (hoặc hai) năm mình sống gió trong các loại fandom, mình thấy việc bash một nhân vật như này sai thật sự. Nhưng không phải mình từng anti Nene là bạn thắng, bởi vì mình cũng chả để warning hay nói rằng mình anti con bé trong fanfc, nên bash vô căn cứ là sai. Mình cũng sai vì hùa :D (chắc thế, mình 0 nhớ nhưng chắc là có hùa).
Không phải anti Nene nào cũng muốn cắt cái khế ước của ẻm với Hanako, cũng không phải ai bias Nene cũng thích ẻm dính cả cuộc đời với Hanako, và cũng không phải cứ bias Nene là ship HanaNene, nên xin đừng đánh đồng. Có người this thì luôn có người that, có ship AB thì cũng có ship BC (mỗi tội nó bé hơn).

Mình off acc watt này tầm 1 tháng gì đấy, mình vốn dĩ cũng chả muốn gây war hay gì cả, và mình cũng không thích nhìn lại quá khứ của bản thân, đúng kiểu mình chả đọc thông báo luôn đó, chỉ vào để tìm truyện thôi. 

Đến hôm nay thấy thanh thông báo đầy quá nên mình vào check, thì u là trời, tự dưng có war?

Vào vấn đề chính, mình đã xin lỗi về việc mình viết fanfic có yếu tố ghen ghét cá nhân vào, đúng vậy, mình viết fanfic trong khoảng thời gian mình còn anti Nene (btw mình hiện tại cũng không bias Nene nên cũng đừng đổ lỗi cho con bé). Nhưng mình không warning và có cái kiểu cắt ngang cái khế ước một cách ??? quá trời quá đất, đây cũng là lý do khiến mình chả muốn viết nữa, vì nó sượng.
Mình thực sự ngại khi phải đọc chỉ trích về cái vấn đề này, nó đúng quá chứ sao nữa ::)))

Nên là, mình sẽ sửa lại cái đoạn đó, thậm chí là có thể sửa cả chương luôn nếu nó quá sạn. Nếu bạn NevaNeda đọc được cái này thì tốt quá, mình rất xin lỗi nhiều. Nếu còn sơ xuất của mình thì xin hãy bình luận ở dưới, mình sẽ sửa lại để không có sự việc như lần này.

Mình chỉ sửa lại những đoạn sai sót, không có ý định viết nữa, mong các bạn đừng hiểu lầm. Chúc một ngày tốt lành <3
__________________________________________________________

#Mều
Update 9/2/2022                                                                                                                


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia