ZingTruyen.Asia

[JJK|Đoản] Gojo Satoru trung tâm

[Ge] long tộc ○○ hành vi nghiên cứu nhật ký

rukikuchiai

小夏

* truyền kỳ ma pháp sư Geto Suguru yêu hắn long.

Geto Suguru thứ 108 thứ đem cái kia thạc đại đuôi từ bản thân trên lưng gạt đến, xoay người chống lại Gojo Satoru ánh mắt của.

"Satoru, ta đã nói rất nhiều lần rồi, không nên ở ta viết tín thì qua đến, ngươi xem ta đã cắt bao nhiêu tờ tín chỉ liễu!"

Tuyết trắng long tộc trừng mắt nhìn, xinh đẹp thương lam sắc con ngươi tràn đầy vô tội.

"Thế nhưng lão tử nhịn không được."

Geto Suguru xoa xoa huyệt Thái Dương, thật dài liễu thở dài một hơi:

"Satoru, muốn nói 'Ta' ."

"Nga."

Gojo Satoru vẫy vẫy đuôi, tuyết trắng đuôi rồng thon dài mà hữu lực, mặt trên đầy trong suốt lân phiến, băng lãnh sắc bén, toàn bộ mùa đông tuyết tài năng ngưng tụ thành một mảnh. Long tộc dĩ lực lượng cường hãn nghe tiếng toàn bộ đại lục, cho dù là còn đang còn nhỏ kỳ Satoru cũng lực sát thương mười phần.

Satoru vẫy vẫy đuôi, dễ dàng đem Geto Suguru nóc nhà đánh ra một cái động.

Lúc này chính thị đại lục phong tuyết quý, gió lạnh xen lẫn mưa tuyết từ phá động lý thổi tới, Geto Suguru trong phòng nhỏ một mảnh thê thảm.

Geto Suguru thở dài, dùng phục hồi như cũ ma pháp đem nóc nhà tu hảo, xoay người lấy ra một tờ mới tinh linh mái chèo giấy, lần này hắn không có viết 《 về không gian ma pháp gió êm dịu hệ chú ngữ tương dung tính tự hỏi 》 liễu, mà là nhận nhận chân chân viết xuống mấy người đại tự:

《 dọn nhà kế hoạch (vi Satoru chừa lại càng nhiều hoạt động không gian)》.

Mặc dù nói nhân loại kiến trúc muốn cấp long thư thích hoàn cảnh sinh hoạt, cơ hồ là không có khả năng, sợ rằng sở hữu bất động sản tiêu thụ đều phải lau mồ hôi nói: Xin lỗi, chúng ta không có phù hợp yêu cầu phòng ở.

Dù sao ai có thể nghĩ tới ni? Một nhân loại cư nhiên sẽ cùng trong truyền thuyết long tộc ở cùng một chỗ.

Nếu như nói đi ra ngoài, tin tức này cũng đủ làm cho cả đại lục chấn động —— ma đạo sĩ Geto Suguru và một con rồng đang cùng với / cư.

Đương nhiên nếu như ở cụ thể một ít, vậy hẳn là là —— Geto Suguru và thân là long tộc Gojo Satoru yêu.

Chuyện khai đoan chỉ là ngoài ý muốn.

Mười năm tiền, còn là ma pháp học đồ Geto Suguru du lịch có "Đóng băng nơi" danh xưng là cực bắc. Dù cho Geto Suguru cho mình mặc bộ vài cái phòng hộ ma pháp, cũng vẫn bị lạnh thấu xương phong tuyết xuy không mở mắt nổi.

Hắn miễn cưỡng tìm được một cái tránh gió huyệt động, chật vật mọc lên một đống lửa; hắn sờ sờ bụng, từ ma pháp trong không gian xuất ra mẫu thân vì hắn làm mỡ bò mật điềm bánh bích quy.

"Đó là cái gì?"

Huyệt động ở chỗ sâu trong truyền đến một giọng nói, trong trẻo dễ nghe, như quảng chịu dạ oanh loại thú thanh âm của người.

Geto Suguru sợ hết hồn, hắn vừa mới kiểm tra qua huyệt động, rõ ràng không có bất kỳ sinh mệnh khí tức.

Chủ nhân của thanh âm chậm rãi đi tới, ở Geto Suguru ánh mắt khiếp sợ trung, tuyết trắng thánh khiết long tộc xuất hiện, hình thể thon dài mà ưu nhã, tứ chi hữu lực, lưng che sinh mãn bạch vũ hai cánh, kiều tiểu hôn bộ lộ ra phấn hồng, toàn thân che lấp như bảo thạch vậy thuần khiết vô cấu lân phiến.

Xinh đẹp long tộc chớp chớp màu xanh nhạt hai mắt, đồng sắc như là dùng khắp biển rộng, hơn nữa ngày mùa hè tinh không tài năng ngưng tụ thành một chút xíu mỹ lệ lam sắc.

"Đó là cái gì?"

Long tộc lại hỏi một lần.

Geto Suguru tìm về thanh âm của mình:

"... Mỡ bò mật bánh bích quy."

"Nga."

Long tộc gật đầu, lý trực khí tráng nói: "Lão tử muốn ăn."

Thần thánh cảm đột nhiên bị phá hư liễu ni.

Geto Suguru yên lặng tưởng, nhất vừa đưa tay đưa qua tiểu bánh bích quy.

Theo long tộc tự nói, nó gọi Gojo Satoru, ở trong huyệt động ngủ say cực kỳ lâu, vừa mới bị mỡ bò mật bánh bích quy hương vị thức tỉnh, Vì vậy dự định ra đến xem.

"Vậy ngươi hoàn dự định ngủ sao?"

Geto Suguru nhìn ăn xong bánh bích quy hài lòng long.

Long lắc đầu.

"Vậy ngươi muốn cùng ta cùng nhau lữ hành sao?"

Geto Suguru thận trọng đưa ra mời.

Tuyết trắng long suy nghĩ một chút, nói: "Được rồi."

Vì vậy đi ra cực bắc nơi thì, ma pháp học đồ Geto Suguru bên người thêm một người. Tuyết phu, tóc bạc, mắt xanh, tinh xảo như trong truyền thuyết quang minh tinh linh.

Đi ngang qua bảo thạch điếm thì, Geto Suguru lo lắng lo lắng, trong truyền thuyết long tộc luôn luôn yêu thích sáng trông suốt đông tây, sẽ đi cướp đoạt, đem bảo thạch kim tệ giấu tiến trong huyệt động.

Thế nhưng Gojo Satoru nhìn không chớp mắt, đường kính đi hướng liễu điềm phẩm điếm.

Geto Suguru: "..."

Nghe được Geto Suguru vấn đề, Gojo Satoru rất kinh ngạc:

"Vậy lão tử còn không bằng đem điềm phẩm sư buộc trở lại."

Thật là kỳ quái, Gojo Satoru là nhất chỉ thích món điểm tâm ngọt không thích bảo thạch kim tệ long, hơn nữa so với công chúa, nó càng muốn bắt cóc điềm phẩm sư.

Ma pháp sư Geto Suguru và long tộc Gojo Satoru lữ hành cứ như vậy bắt đầu rồi.

Bọn họ chinh phục khắp đại lục ngọn núi cao nhất, giết chết đốt giết đánh cướp ác long, đi vãng hải dương một chỗ khác chỗ không người, ; phong lý đi vào giấc ngủ, ban đêm bôn tập; ở tinh linh chi sâm, bọn họ uống vào sinh mệnh chi tuyền, cùng tinh linh cùng múa; ở thú nhân chi cương, bọn họ uống thả cửa dã cất rượu mạnh, cùng bầy sói dạ bôn; ở người lùn quốc gia, bọn họ cộng đồng rút ra đem truyền thuyết kiếm...

Chuyện của bọn họ tích truyền khắp khắp đại lục, người người ca tụng bọn họ dũng cảm, ca ngợi bọn họ thiện hạnh, du ngâm thi nhân đưa bọn họ cố sự mang vào hoàng cung, xinh đẹp công chúa đối nghe đồn trung ma pháp sư phương tâm ám hứa, quốc vương cấp Geto Suguru đưa đi thư tín, mong muốn hắn có thể cùng công chúa kết hôn.

Geto Suguru cự tuyệt. Công chúa che mặt, trong suốt giọt nước mắt rơi xuống, ướt nhẹp nàng xinh đẹp làn váy, mà quốc vương sớm có dự liệu, hắn vuốt ve công chúa đầu, nhẹ giọng thoải mái.

Ở trong truyền thuyết, truyền kỳ ma pháp sư cùng hắn long như hình với bóng.

Qua rất nhiều niên, Geto Suguru và Gojo Satoru lữ hành kết thúc, bọn họ đã hành tẩu mất giới mỗi khắp ngõ ngách, trải qua biển rộng phá vỡ, Lưu Tinh rơi; thậm chí mắt thấy truyền thuyết vật, thần linh di tích.

Bọn họ ở mặt trời lặn chi hải dừng bước lại.

Mặt trời lặn ánh chiều tà phủ xuống, mỹ lệ ánh nắng chiều lọt vào biển rộng, thế giới một mảnh mờ nhạt, ngoài khơi ba quang lân lân.

Trèo non lội suối, mệt mỏi lực tẫn lữ nhân ngồi trên chiếu.

Gojo Satoru đem đầu tựa ở Geto Suguru trên vai, vô tinh đả thải hỏi hắn: Ngươi thứ muốn tìm đã tìm được chưa?

Tìm được rồi.

Geto Suguru ở trong lòng trả lời.

Độc nhất vô nhị trân bảo, ta tình cảm chân thành, ngay bên cạnh ta, ta dĩ không còn hắn cầu.

Gojo Satoru trầm mặc thật lâu, hắn ngồi dậy, hướng Geto Suguru mở ra bàn tay; tuyết trắng trong lòng bàn tay, lẳng lặng nằm một khối trong suốt long lân, như sao mảnh nhỏ.

"Ở long trong thế giới, tìm phối ngẫu muốn đem vật trân quý nhất cấp thích nhân, thế nhưng ta không có vô giá bảo vật, cũng không có ý nghĩa phi phàm đồ cổ; ta trân quý nhất, là ta sinh mệnh, có ta nghịch lân, có thể nắm trong tay ta sinh tử."

"..."

Geto Suguru tìm về thanh âm của mình, trái tim của hắn phác thông phác thông, giống như là muốn ly khai thân thể, bay về phía một người khác.

"... Thế nhưng, ngươi là sau cùng thuần trắng chi long, nếu như và ta cùng một chỗ, của ngươi chủng tộc liền diệt tuyệt; tính mạng của ta cũng không có ngươi như vậy dài dằng dặc, nếu như ta chết đi liễu, ngươi hội cô độc..."

Gojo Satoru nhíu mày:

"Có quan hệ gì?"

"Ta thích ngươi, thích cùng những chuyện kia không có vấn đề gì, ta chủng tộc hội diệt sạch, thế nhưng sau đó trên thế giới cũng sẽ sinh ra mới long; nếu như ngươi chết..."

Hắn dừng lại một chút, nói tiếp:

"Long nếu như thích khác giống, sinh mệnh sẽ cùng sở ái tương liên, ngươi chết đi một khắc kia, ta cũng sẽ chết đi. Ở ta quyết định thích ngươi thì liền nghĩ xong."

"Không có của ngươi thế giới, khẳng định buồn chán đã chết."

Một viên nước mắt hạ xuống.

Mặt trời lặn chi hải ánh chiều tà mỹ lệ kỳ huyễn, so với tiền thấy bất luận cái gì cảnh sắc đều đẹp hơn lệ, càng mộng ảo.

Màn đêm lặng lẽ phủ xuống.

Viên thứ nhất sao mọc lên trước, Geto Suguru hôn lên Gojo Satoru môi.

Truyền kỳ ma pháp sư yêu hắn long, bọn họ từ nay về sau ẩn cư, ở một cái bí mật nơi cộng trúc ái sào, dắt tay quãng đời còn lại. Bọn họ mạo hiểm cố sự đến đây kết thúc.

Geto Suguru và Gojo Satoru nói chuyện thật lâu luyến ái, khả giữa bọn họ ngoại trừ hôn môi, liền không còn có càng thêm thân cận một bước.

Làm chính trực thanh niên, thân thể khoẻ mạnh, xue khí phương cương nhân loại nam tính, Geto Suguru yên lặng giặt sạch vô số lần sàng đan nội ○, trở mình biến sách cổ, rốt cuộc tìm được hắn muốn biết.

"... Có một bộ phận long tộc không cần kháo ○○ sinh sôi nảy nở hậu đại, ở giống đực thân / hôn giống cái sau, giống cái liền sẽ tự động có bầu trứng rồng, đương nhiên, trong đó nguyên lý vẫn là chưa giải chi mê..."

Geto Suguru: "..."

Hắn quyết định đi hỏi Gojo Satoru bản nhân.

Gojo Satoru nghe xong, cảm thấy rất kinh ngạc: "Thân thân không phải là một bước cuối cùng sao? Phu thê không phải là ngủ chung, trước khi ngủ thân thân quan hệ sao?"

Geto Suguru: "..."

Hắn hít sâu một hơi: "Không phải, còn có khác... Càng thân mật sự, ngươi muốn thử xem sao?"

Gojo Satoru cao hứng trả lời: "Tốt!"

Geto Suguru dùng ánh mắt đo đạc một chút Gojo Satoru bụng, có chút lo lắng.

... Nếu không hiện tại đi nghiên cứu một chút thu nhỏ lại ma pháp cũng không thể được tác dụng vu thân thể của chính mình bộ vị ba.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia