ZingTruyen.Asia

[Jiminjeong ] Chuyện Tình Cô Bác Sĩ Và Nàng Idol

Chương 6: Chỉ cần đó là vì em

Im_thanhthu


Gió lạnh thổi qua, Jimin đứng trước khung cửa sổ và nhâm nhi ly rượu tây màu nâu đỏ. Hôm nay chị xin nghỉ một ngày với lý do có chuyện riêng. Nhưng thú thực thì chuyện riêng đó chính là những suy nghĩ rối loạn trong lòng. Nhớ về ngày hôm trước khi nói chuyện với Minjeong chị thực sự đã rất bất ngờ. Chị nhớ Minjeong đã nổi giận, đã thể hiện sự bất lực lẫn nước mắt khi công ty quản lý lôi một người khác ra làm bia đỡ đạn cho cái tin đồn của cô. Và, cái người đó không ai khác lại chính là người mà chị biết rất rõ, là đứa em gái mà chị yêu thương nhất Kim Aeri.

Mà cái cách Minjeong thể hiện đã nói lên rằng cô đối với Aeri không chỉ đơn thuần là tình cảm chị em mà còn hơn cả thế. Cái cách gọi "người đó" thay vì Aeri đã nói lên tất cả. Mà, Jimin trước đây cũng đã từng nghĩ đến điều đó rồi. So với chị thì Aeri và Minjeong có quan hệ chặt chẽ hơn, thân thiết hơn vì cả hai thường hay liên lạc còn chị thì lại ít hơn hẳn thậm chị là không có vì chị quá chú tâm vào tham vọng của mình. Qua bao nhiêu năm có thể với Aeri Minjeong chỉ là em gái nhỏ nhưng với Minjeong lại khác. Khi còn ở bệnh viện, mỗi lần nói chuyện mà nhắc về Aeri là thái độ của Minjeong sẽ thay đổi hẳn trở nên rất hào hứng, say mê. Ánh mắt của cô cũng tràn ngập tình cảm. Jimin cũng đâu phải kẻ mù, chị nhìn là biết ngay Minjeong chính là đang thích Aeri, không phải kiểu bình thường mà là thích như một cô gái thích một chàng trai.

 - Haiz~

Jimin khẽ thở dài não nề và nhấp thêm một ngụm rượu. Lúc này đây chị cũng không rõ cảm giác của mình là sao nữa. Chị luôn tự nhủ với bản thân rằng mình với Minjeong chính là như chị em thân thiết và với Aeri thì chính là chị gái và em gái của mình, luôn luôn yêu thương. Nhưng, bây giờ chị lại cảm thấy rất khó chịu với Aeri, khó chịu khi thấy những mặt báo với tiêu đề hẹn hò của hai người ấy. Trái tim chị như quặn lên khi nghĩ đến việc Minjeong thích Aeri và tình cảm đó lại là tình cảm không thể tiến xa hơn được. Chị cảm thấy như muốn đập cho Aeri một trận vậy. Sao cô lại có thể nhìn đến một người khác trong khi một cô gái tốt như Minjeong lại luôn ở bên.

"Sao em có thể khiến em ấy đau lòng chứ?!".

*Kính coong....kính coong...*
Tiếng chuông cửa vang lên. Jimin trong tình trạng hơi ngà ngà say bước ra cửa và mở cửa. Trước mặt chị Aeri với vẻ mặt rất nghiêm túc. Thực sự có thể nói là rất may mắn khi lúc này cô mới đến chứ nếu là trước đó thì chắc hẳn cô đã bị chị tẩn cho một trận rồi.

 - Sao em về giờ này?- Jimin hỏi trong khi quay vào trong.

 - Vậy sao chị lại ở nhà giờ này?

 - Này, chị đang hỏi em đấy!- Jimin vì có hơi men nên trở nên khá nóng giận.

Aeri thấy lạ liền tiến sát lại gần chị và hít hít. Vừa thấy mùi, Aeri liền nhăn mặt nhíu mày lại.

 - Yu Jimin, chị hết việc làm rồi hay sao mà rúc ở nhà uống rượu hả?!- Cô mắng.

 - Đó là việc của chị, em không cần quản!- Jimin hung hăng quay lại nơi bàn rượu và tiếp tục uống.

 Hít một hơi dài, Aeri giật mạnh ly rượu khỏi tay Jimin và đập mạnh xuống bàn. Jimin vẫn không nói gì mà tiếp tục cầm lấy chai rượu mà uống từng ngụm khiến Aeri muốn nổi khùng lên. Tính cô không hay nổi giận nhưng tình cảnh này thì thực sự không giận không được mà. Cô bạo gan giật luôn chai rượu trên tay Jimin làm chị nổi xung:

 - Kim Aeri, em làm cái quái gì vậy hả?!

 - Cái đó là em phải hỏi chị mới đúng, chị làm cái trò gì vậy Yu Jimin, chị có phải là bác sĩ Yu không vậy, chị làm cái quái gì mà lại say xỉn như thế này, bộ lúc này là lúc để say xỉn hả?!

 - Ha, vậy em nói chị phải làm cái gì đây?

Jimin cười khẩy một cái rồi quay lưng định bỏ đi. Chị lúc này thực chả có tâm trạng cãi nhau với Aeri, chị đang buồn lòng lắm.

 Nhưng, Ningning nào có để yên. Cô không phải kẻ lắm lời nhưng cô không cho phép chị trông buồn khổ như vậy. Aeri nhanh chóng giữ tay Jimin lại và giữ lấy hai vai chị để hai chị em mặt đối mặt.

 - Jimin, nghe em nói!- Aeri nói trước khi Jimin kịp nổi giận- Chị lúc này đang buồn bực vì chuyện của Minjeong đúng không, em chắc là chị không muốn thừa nhận nhưng em nhận ra rồi. Jimin à, chị làm ơn hãy làm chỗ dựa cho Minjeong đi, em không thể làm điều đó cho em ấy được. Jimin, Minjeong nhờ vào chị!

 - Aeri, người Minjeong thích là e...

 - Em biết nhưng chị cũng biết em đối với em ấy là sao mà. Vả lại chị không phải cũng muốn làm người bảo vệ em ấy sao?

 - Aeri...

Jimin chưa dứt lời Aeri đã bỏ đi thẳng. Lời nói mang đầy ẩn ý của Aeri khiến chị suy nghĩ mãi. Chả lẽ chị thật sự đã có cái cảm xúc mà đáng lý ra sẽ chẳng bao giờ xuất hiện với Minjeong rồi sao.

"Jimin, Minjeong nhờ vào chị!".

Lời nói của Aeri vang vọng bên tai như một sự thúc đẩy Jimin. Chị lấy lại tinh thần đi thẳng vào nhà tắm để tắm rửa cho tỉnh táo. Chị cần phải đi bảo vệ Minjeong của chị.
____________________

Sau khi tỉnh táo hẳn, Jimin đi ra ngoài và lái xe hướng Black Mamba Ent thẳng tiến. Đến trước công ty, chị không chút do dự tiến vào trongvà đi đến văn phòng chủ tịch.

- Minjeong, cháu nói gì, cháu tính đính chính tin đồn hẹn hò với Giáo sư Kim là giả ư?! Cháu đang tự vả mình à?- Lee Jong Suk ngồi trên chiếc ghế sofa nổi giận hỏi Minjeong ngồi phía đối diện.

 - Chủ tịch, cháu đã nói chuyện của cháu để cháu giải quyết nhưng tại sao chú lại đi lôi chị ấy vào làm gì. Rõ ràng chú chỉ muốn lợi dụng chuyện của cháu để đánh bóng tên tuổi công ty!- Minjeong không chút nhân nhượng cãi lại.

 - Hừ, vậy cháu muốn tự chôn vùi đi sự nghiệp bao năm gây dựng à? Nếu cháu làm vậy cháu sẽ rớt xuống vực thẳm của danh vọng, sẽ trở về con số 0 đấy- Lee Jong Suk đe dọa.

 Những lời ấy tất nhiên có sức tác động không nhỏ đến suy nghĩ của Minjeong. Đối với một người làm trong giới giải trí như cô cái danh nó trọng thế nào đâu phải cô không biết. Để dẹp tin đồn hẹn hò nam idol mới nổi công ty đã xài chiêu trò lợi dụng người xung quanh của cô hay nói cách khác chính là Giáo sư Kim Aeri để làm bia đỡ đạn. Quả thực, với người có sự nghiệp vững chắc, danh tiếng đầy sức ảnh hưởng như Aeri khi sánh vai với một nữ thần trong lòng fan như Minjeong là một cặp trời sinh, khó lòng chối cãi. Xét về tình cảm Minjeong cũng thực sự rất có tình cảm với Aeri điều này với cô không có hại. Nhưng, trên một phương diện khác thì cô lại chính là đang dồn Aeri vào đường cụt. Aeri không có tình cảm với cô lại đang yêu thích Minjeong mà sự nghiệp của cô ấy cũng đang yên ổn không cần cái gọi là đánh bóng tên tuổi. Xét cho cùng thì Minjeong cô vẫn không thể làm trái lương tâm.

 - Nhưng chị ấy với cháu chả có quan hệ gì, trong phương diện tình cảm Aeri cũng đã là hoa đã có chủ, cháu không thể làm vậy. Hãy tổ chức họp báo đi!

 - Cháu, cháu muốn đưa cả công ty đi xuống sao?! Chú không thể làm theo yêu cầu của cháu được!

 - Chú!

 Hai người đôi co qua lại không có hồi kết, ai cũng có cái lý của mình thực khó lòng giải quyết. Sự tình này có lẽ chỉ kết thúc khi tìm ra cách vẹn cả đôi đường.

*Cạch*
- Chỉ cần có người hẹn hò với Minjeong là giải quyết được chứ gì?
Jimin lần nữa như một vị thần xuất hiện. Câu hỏi của chị khiến cả Lee Jong Suk lẫn Minjeong đều lặng người hồi lâu.

 - Trưởng khoa Yu, sao cô đến đây?- Lee Jong Suk vẫn còn chút kinh ngạc hỏi.

 - Chuyện đó không quan trọng, hãy trả lời câu hỏi của tôi- Jimin ngắt lời.

 - Đúng là như vậy- Lee Jong Suk thấy thái độ Jimin thì cũng không dài dòng thêm.

 Xét theo ý tứ từ câu hỏi của Jimin, Minjeong mơ hồ nhận ra ý định của chị. Nếu quả thực chị định làm vậy thì không phải quá thiệt thòi cho chị sao. Cô không muốn làm vậy đâu, điều đó thực sự là vô nhân tính mà.

 - Chị Jimin, chị không cần làm vậy đâu!- Cô vội ngăn cản.

Jimin mỉm cười nhìn Minjeong. Chị đặt tay lên vai cô và dịu dàng nói:

 - Minjeong à, chị chỉ muốn giúp em thôi đừng từ chối chị- Rồi quay sang Lee Jong Suk, Jimin tiếp- Chủ tịch Lee, hãy mở họp báo đính chính lại tin đồn rằng người thực sự đang hẹn hò với Minjeong là tôi, Yu Jimin.

 - Trưởng khoa Yu...

 - Ông muốn công ty sụp đổ sao?

 - Thôi được.

 Không đợi sự đồng ý từ Minjeong, Lee Jong Suk nhanh chóng ra ngoài tổ chức họp báo công bố tin hẹn hò. Ông ta là kẻ vì tiền nên tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng.

Đứng trên sân thượng tòa nhà, Jimin đứng dựa vào lan can mà nhìn xuống bên dưới. Những tòa nhà, xe cộ, con người đều được thu vào tầm mắt thật nhỏ bé. Nhưng, những cái nhỏ bé ấy lại có tác động khủng khiếp đến đáng sợ. Chỉ một tấm hình thôi cũng đủ khiến cho số phận một con người lao đao. Thực quá đáng sợ!

Minjeong đứng phía sau nhìn bóng lưng trầm lặng của Jimin mà có phần buồn lòng. Chị là vì cô mà phải hi sinh, cô thực có lỗi quá.

 - Chị Jimin~

Minjeong vòng tay ôm lấy Jimin từ phía sau. Cô tựa đầu vào lưng chị mà có chút nghẹn ngào không thốt nên lời.

 - Làm sao?- Jimin dịu dàng hỏi, lúc nào với cô chị cũng dịu dàng như vậy khác hẳn với vẻ lạnh lùng nghiêm nghị thường ngày.

 Dụi dụi mặt vào lưng Jimin, Minjeong vẫn chưa nói nên lời được. Cô cố hắng giọng vài cái nữa rồi hỏi:

 - Chị, sao chị lại làm thế? Sao lại chịu khổ vì em chứ?!

Jimin xoay người lại nhìn vào khuôn mặt có vương chút lệ của Minjeong. Chị đưa ngón tay gầy lau đi nước mắt của cô rồi dịu dàng nói:

 - Sao lại là khổ chứ, chị vì em mà làm thì có gì mà gọi là khổ?! Nghe rõ này nhóc, Yu Jimin này có thể làm bất cứ việc gì dù có khó khăn, chỉ cần đó là vì em! Có lẽ chị đang có một cái tình cảm gì đó với em rồi! Hình như chị thích em rồi bé con của chị!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia