ZingTruyen.Asia

jiminjeong [blue blood.]

liv.

mank_here

...

Trong quý II của năm, giới thương trường bất ngờ đón nhận tin dữ.

Lee Kangin đắc cử vị trí bộ trưởng Bộ Quốc phòng với số phiếu vượt trội so với những ứng cử viên còn lại, việc đầu tiên ông ta làm sau khi nhậm chức chính là chỉnh đốn vấn đề an ninh khu vực vùng biên giới. Bộ trưởng Lee thậm chí còn cho người điều tra những công vụ làm ăn ở các cảng biển, cảng hàng không vì nghi ngờ có đang có đường dây nhập chất cấm bất hợp pháp hoạt động dưới dạng kinh doanh hợp pháp. Mặc kệ những bê bối có dính líu đến cái chết của vị luật sư nổi tiếng Choi Hyungsik, Kangin vẫn nhận được sự tin tưởng nhất định từ người dân và các cử tri.

Một phần là bởi vây cánh của ông ta trong bộ Quốc phòng đã quá lớn. Nhà nhà muốn lấy lòng Kangin, ắt hẳn sẽ đi theo phe của ông. Gió chiều nào theo chiều ấy cũng là chuyện dễ hiểu.

Người ta không biết trước kia Lee Kangin từng bí mật liên hệ với người thừa kế của tập đoàn Kim, Kim Minhyuk để nhờ vả anh đứng về phe mình. Cũng vì chuyện này nên ông ta vẫn luôn cố gắng giữ mối quan hệ hòa hảo với anh; chỉ sợ Minhyuk không ngại đánh đổi danh tiếng đem chuyện này nói ra thì Kangin mất cả chì lẫn chài. Thế nhưng chẳng hiểu sao, lần này Bộ trưởng Lee lại chọn điều tra soi xét từng tí một trong hoạt động làm ăn của K-group, chuyển công văn sang cho bộ Kinh tế và nộp lên nhà Xanh để được phép cho người điều tra.

Riêng Ning Yilong, ông ta vừa bay về Hàn Quốc được hai hôm thì nhận được tin dữ từ con trai. Suýt chút nữa nhà Ning đã bị cảnh sát biên phòng tóm gáy vì tội lơ là cảnh giác, tuy không thiệt hại gì nhưng bây giờ Ning lão gia lại không dám động thụ. K-group cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ, Minsung thức đêm bạc cả đầu vì sự lao đao của tập đoàn

Có tật giật mình, cố nhân nói quả không sai. Không ai có thể chắc chắn tập đoàn Kim chưa từng nhúng chàm, bọn họ có thể đã từng làm nhiều việc còn kinh khủng hơn để đạt được tới địa vị như ngày hôm nay. Tất nhiên, với tư tưởng bài xích chính trị cha truyền con nối, những đời lãnh đạo K-group đều cố tránh phải gặp rắc rối với một bên chính trị.

Hành động lần này của Bộ trưởng Lee chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa trong hiềm khích leo thang giữa chính trị và Kim Minsung. Nhưng trách làm sao được, bây giờ ông ta chính là người có quyền; không còn là người trông chờ vào cái ô lớn như K-group.

Nhưng điều làm người khác nghi ngờ nhất không phải là những điều được kể trên, mà là thái độ dửng dưng không quan tâm của Kim Minhyuk. Việc này đã giấy lên một mối lo ngại cho Chủ tịch Kim, đó không phải là loại phản ứng trên một người luôn tỏ ra tham công tiếc việc, một người đang ở vị trí đầu tàu của tập đoàn như anh.

Biệt thự nhà Ning, Seoul, Hàn Quốc.

'Bố, bố đã về.'

Ning Caiwu đứng chờ trong phòng khách, vừa nghe thấy tiếng thở dài nặng nề của bố mình liền vội vã đứng dậy. Bóng dáng cao lớn vạm vỡ, bước từng bước chậm rãi, theo sau là một đám cận vệ; ánh mắt hờ hững xen lẫn âm trầm quét qua người con trai. Ông có chút ngạc nhiên.

Anh vô thức nuốt nước bọt, cũng quên bẵng mất mình đang tính nói gì.

'Mười hai giờ hơn rồi, sao con lại còn ở đây?'

'Con có việc muốn nói với bố. Có liên quan tới tập đoàn Kim.'

Ning Yilong cởi caravat, áo khoác, đưa tạp xách cho quản gia cầm. Ông một mạch đi thẳng về văn phòng làm việc, còn ra tín hiệu cho Caiwu đi theo mình. Quản gia cũng hiểu ý nhanh chóng lui xuống chừa lại không gian riêng cho hai người, cũng không quên nhắc nhở người hầu không được phép làm phiền.

Cửa thư phòng bật mở rồi đóng chặt sau khi anh bước vào trong.

Ánh đèn vàng nhập nhòe từ bóng đèn ngủ đặt trên bàn làm việc làm Yilong mệt mỏi cau mày. Ông ngồi xuống ghế xoay, hai tay đặt lên bàn nghiêm túc hỏi.

'Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?'

'Kim Jimin đã liên hệ với con, bảo rằng muốn gặp bố.' - Caiwu khẽ nhấc bình trà, rót cho bố mình một ly trà cam thảo mộc nóng hổi. 'Cô ta còn nhắc nhở, đây là thời khắc thích hợp để chúng ta ra tay.'

'Jimin còn nói thêm gì nữa không?'

Anh lắc đầu. Cuộc trò chuyện qua điện thoại của họ tắt ngay lập tức chỉ sau ba phút. Jimin không bật mí cho Caiwu thêm bất kỳ điều gì.

'Không, thưa bố. Cô ta chỉ nói tới thế.'

'Kim Jimin hẹn chúng ta khi nào?'

'Ngay ngày mai, cô ta sẽ đi cùng với Minjeong. Bố có cần con báo với Yizhuo cho người theo dõi không?'

'Không được, Jimin đến tận bây giờ vẫn luôn để mắt tới Yizhuo. Chúng ta không thể mạo hiểm.' - Ning Yilong dứt khoát lắc đầu. Ông vẫn còn nhớ kỹ lần đầu trực tiếp đối mặt với nàng, ấn tượng quả thật không tồi, đến Ning lão gia còn phải đề phòng. 'Đã từ rất lâu ta đã không cho Yizhuo liên lạc hay làm gì có dính dáng tới Minjeong.'

'Nhưng từ lúc quay trở lại Hàn Quốc, rồi tiếp quản KC, Minjeong đó đã chủ động gặp con gái ta. Chúng ta chỉ làm theo những gì con bé đề nghị, Jimin sẽ không trở mặt vì điều đó.'

Ning Yilong biết cách lợi dụng điểm này của Minjeong, Jimin sẽ không đụng vào em nếu như đó không phải là điều nàng bắt buộc phải làm.

Nhưng nếu có một ngày nào đó Jimin sẵn sàng hy sinh em để đạt được mục đích của mình, thì ngày đó kế hoạch của Ning Yilong đã được hoàn tất. Tách Minjeong rời khỏi người mà ông biết rõ sẽ chỉ đem lại những nỗi đau cho em.

Không mỗi mình Kim Jimin, mà còn là cả Kim Minsung, gia tộc Kim.

'Con nghĩ rằng Jimin hẹn ta lần này để làm gì?'

'Chuyện của Minhyuk, chắc chắn là chỉ có thế. Có lẽ cô ta đã tìm được cách giải quyết vụ việc lần này.'

Caiwu xoa cằm suy ngẫm. Vấn đề của Jimin cũng chính là vấn đề của bố con hai người, chuyện nàng muốn hợp tác giải quyết triệt để cũng không phải là không có khả năng xảy ra.

'Chúng ta cứ vờ như đồng ý hợp tác. Dù gì thì hơn mười năm trước cũng không ai biết tới phu nhân của Kim Minsung là con gái họ Ning. Sau cái chết của bá mẫu thì chúng ta cũng im hơi lặng tiếng.'

'Jimin tìm đến chúng ta là do thấy nhà Ning có nhiều tiềm năng mà thôi.'

Công việc làm ăn của Ning Yilong, ít nhiều cũng đã bị Jimin điều tra ra, nên nàng mới tự tin đến như vậy. Người này, càng ở ngôi cao càng khó thoát thế bị phản vì quá đỗi thông minh và độc lập.

'Nhưng tại sao lại có cả Minjeong tham gia?'

'À, có lẽ là bố chưa nghe kể chuyện này.'

'Minsung đang muốn tìm người kết hôn với Minjeong để sớm có cháu đích tôn. Ông ta không thể nhúng tay vào vị trí của Minhyuk nhưng vẫn có thể thay đổi kết cục của những đứa cháu.'

'Chỉ cần đứa con đầu tiên của Kim Minjeong là một Alpha.' - Caiwu khoanh tay trầm mặc. 'Cả đời này Minjeong sẽ không thoát khỏi tập đoàn Kim được.'

Anh vừa dứt câu, bên ngoài trời liền đổ cơn mưa như trút nước. Qua khung cửa sổ to bằng kính, có thể thấy bầu trời nổi những tia chớp lóe sáng, kéo theo đó là tiếng sấm rền vang. Caiwu giật mình ngẩng đầu lên nhìn, liền bắt gặp gương mặt đáng sợ của bố. Vết sẹo trên mắt Yilong như đang muốn nói với anh điều gì đó.

'Jimin chắc là muốn nhờ chúng ta giúp đỡ.'

'Ta không thể khăng khăng ngăn cản Minsung được. Thân phận đặc thù của ông ta sớm được bao bọc bởi Luis II, đương nhiên là Minjeong cũng vậy.'

Quốc vương đương nhiệm của Tây Ban Nha thường không tỏ ra đồng tình lắm với các quyết định của Thân vương. Ông ta còn là một người trọng chữ tín, đối với việc bảo vệ Minsung, đó cũng được coi như là một cách ông ta giữ chữ tín với con cháu của gia tộc có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia.

'Hiện tại thì bố đang âm thầm hợp tác với Thân vương Joanne, nếu như chuyện này lộ ra cộng với việc muốn giết Minsung; ta sẽ bị mấy tay mafia ở Ý và Tây Ban Nha nhắm tới.'

'Ta phải mượn tay Kim Jimin, tới lúc đó Joanne lại sẽ phải ra sức bảo vệ ả ta. Lần này có lẽ ta đành phải khước từ cô ta, theo phe ủng hộ Kim Minsung rồi.'

'Có phải bố đang tính chọc giận Jimin không?'

Ning Caiwu ngớ người khi hiểu ra âm mưu của bố mình. Thuận nước đẩy thuyền theo mong muốn của Kim Minsung, kiếm đại một người nào đó kết hôn cùng Kim Minjeong sẽ thành công chọc giận nàng. Một điều mà Ning lão gia học hỏi được sau khi nói chuyện trực tiếp với Jimin, đó chính là nàng sẽ không bao giờ buông tay với thứ vốn dĩ thuộc về mình.

'Thông minh lắm.' - Yilong chậm rãi gật đầu.

'Ta nghe nói con gái của Bộ trưởng Lee là một Omega, tư chất cũng không tồi. Rất thích hợp để làm một bức bình phong.'

Lee Chaeryeong.

.

Minjeong đụng mặt Yeji giữa hành lang công ty, lúc đó đã là giờ nghỉ trưa. Omega trẻ tuổi hào hứng bắt chuyện, nội dung chỉ chủ yếu xoay quanh vài vấn đề KC phải gặp dạo gần đây. Em ậm ừ trả lời cô, rồi lại cắm mặt vào chiếc điện thoại trong tay. Họ Hwang thấy Minjeong không có mấy hứng thú bàn về chuyện công việc nên chuyển chủ đề.

'Mọi việc ở K-group có còn ổn không, Giám Đốc? Tôi từ lúc chuyển qua KC cũng ít cập nhật được thông tin mới về tập đoàn.'

'Vẫn ổn, cô Hwang. Mọi thứ đã dịu xuống sau những ồn ào dư luận.'

Chính Chủ tịch Kim đích thân ra mặt làm việc trước truyền thông, nếu không dịu đi thì quả thật là K-group đã tự đào hố chôn mình.

'Giám đốc có tính quay về tập đoàn giải quyết công việc không?'

Hwang Yeji từ ngày đầu tiên vào làm trong tập đoàn, đã được nghe anh trai mình nói rằng tiểu thư Kim Minjeong trong lòng Chủ tịch Kim còn quan trọng Phó Chủ tịch gấp mấy lần. Những dịp gì quan trọng em cũng đều được đích thân Chủ tịch mời về tham dự

'Lần này thì tôi không được phép tham gia vào. Về cơ bản thì đó không nằm trong quyền hạn của tôi.'

'Hóa ra là vậy.' - Yeji gật gù. Hẳn nào mấy ngày nay Minjeong chỉ toàn ở trong công ty ký tên sổ sách.

'À, tôi sắp có một cuộc hẹn quan trọng gấp cần phải hủy lịch. Cô có thể nào giúp tôi đón tiếp vị khách hẹn tôi từ hôm qua được không?'

Minjeong sực nhớ ra điều làm em canh cánh trong lòng từ hôm qua cho tới nay, liền mở miệng nhờ vả Yeji. Nếu như vị khách đó không phàn nàn gì mà chấp nhận dời ngày hẹn sang một bữa khác thì tốt biết nhường nào. Có như thế thì em mới có thể thoải mái đi cùng với Jimin.

'Vâng, để tôi sắp xếp. Giám đốc có thể báo lại với tôi về thời gian trống được không? Tôi muốn xử lý cho nhanh.'

'Tôi sẽ báo lại sau khi hoàn thành cuộc hẹn này.'

Em bỗng trở nên gấp gáp lạ thường.

'Tôi đi trước, cô cứ thong thả.'

Vừa dứt lời, Minjeong đã nhanh chân rời đi, bóng lưng sớm khuất khỏi tầm nhìn của Yeji. Cô nàng cũng mới vừa tính quay lại phòng làm việc thì bỗng nhiên điện thoại đổ chuông liên hồi. Là cuộc gọi từ quầy tiếp tân.

'Cô Hwang, báo với Giám đốc là ngài ấy có cô Lee tới gặp.'

.

'Minjeong.'

'Chào chú, lâu rồi không gặp.'

Đúng là Minjeong đã thực sự không nghĩ tới việc, người mà Jimin muốn em gặp mặt đó chính là bố của Yizhuo. Ba người gặp nhau trong biệt thự nghỉ dưỡng ở ngoại ô thành phố Seoul, cách công ty KC khoảng ba mươi phút hơn đi xe hơi.

Người đàn ông mặc trên người mình bộ vest chỉn chu, hào quang Alpha cấp cao tỏa ra lấn át những dòng máu thấp hèn xung quanh. Chỉ có Jimin và Minjeong mới dám ngồi thẳng lưng, mặt đối mặt với ông.

'Thấy cháu khỏe mạnh vậy ta cũng mừng. Dạo gần đây bận bịu quá nên ta mới không có dịp thăm cháu.'

Ning Yilong nở một nụ cười ấm áp, nhìn Minjeong bằng ánh mắt dịu dàng. Trông khác xa vẻ ngoài vai hùm lưng gấu, dáng ngồi ngạo nghễ với một điếu xì gà trên tay. Caiwu trông hiền lành hơn, nhưng ánh mắt lại vô cùng tàn nhẫn.

Hổ phụ sinh hổ tử quả không sai.

'Cháu cũng bận quá, lâu lâu mới có cơ hội ra ngoài đi chơi với Yizhuo cho khuây khỏa.'

'Ừ. Tuổi còn trẻ mà đã quản lý KC, chắc cháu cũng mệt mỏi lắm.'

'Không sao đâu ạ.' - Minjeong xua tay. 'Cháu quen rồi.'

'Ta nghe nói là bố cháu đang kiếm người xem mắt cho cháu nhỉ?'

Câu hỏi nghe có vẻ như là ngẫu hứng thốt lên, nhưng Jimin vừa nghe đã ngay lập tức nhận ra đó là ý đồ của Ning lão gia. Yilong sớm hiểu Minsung đã chuyển dời sự quan tâm của mình xuống những đứa con trong tương lai của Minjeong.

Còn em cũng không biết nên trả lời sao cho phải, đành giả lả cười.

'À, dạ. Nhưng mà cháu thì chưa có muốn kết hôn bây giờ.'

'Năm nay cháu hai mươi mốt tuổi rồi. Hồi có Minhyuk bố cháu cũng chỉ mới mười chín thôi đấy.'

'Cháu còn bận bịu nhiều việc, sợ là không lo cho gia đình được.'

Jimin không hiểu vì lý do gì mà từ nãy đến giờ Ning Yilong chỉ chăm chăm hỏi về đúng một chủ đề, mà chủ đề này còn là điều cấm kỵ đối với nàng. Kim Minjeong nếu như thực sự cùng người khác kết hôn sinh con, Jimin thề nàng sẽ tự tay phá hủy tất cả những gì bọn hắn muốn dựng lên.

Ning Caiwu đứng bên cạnh vẫn luôn một mực giữ im lặng, gương mặt lạnh tanh không một giọt cảm xúc.

Hai chú cháu cứ cẩm cưa đưa đẩy mãi, nàng rồi cũng phải lên tiếng cắt ngang cuộc trò chuyện.

'Ngài Ning, mục đích chính chúng tôi tới đây không phải là để hai người hàn huyên chuyện cũ.'

'Ắt hẳn ngài đã biết tới vụ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đích thân cho người kiểm tra hoạt động làm ăn của công ty ngài, sau đó cũng ảnh hưởng đến K-group.'

'Ta biết. Đó không phải là một vấn đề quan trọng.'

'Bởi vì người phải ra mặt là Chủ tịch K-group, nên chuyện đó mới không ảnh hưởng tới ngài.' - Jimin nhíu mày, bỗng dưng cảm thấy khó chịu trong lòng. 'Tôi tới đây là để bàn lại công việc với ngài, để cho đôi bên có thể cùng có lợi.'

Jimin biết Ning Yilong đang muốn lợi dụng mình, nên trước hết nàng phải bòn rút hết tiềm năng mà ông ta mang lại.

Tập đoàn Ning, một cái mã thật đẹp để nàng có thể thâu tóm nhiều quyền lực hơn. Kim Minsung sau đợt phát biểu công khai đối chọi với Bộ trưởng Lee, khẳng định K-group làm ăn trong sạch; thì càng ngày càng trở nên độc tài, muốn tự mình quyết định hết tương lai của tập đoàn. Đối với cả Jimin lẫn Minhyuk đều tuyệt nhiên không cho chút quyền hành lớn nào trong K-group. Nàng ngoài những công ty con dưới tên mình ra thì cũng không còn có tiếng nói ở đâu nữa.

'Ngài cần phải thay đổi cách làm ăn nơi biên giới của mình. Tôi biết tập đoàn Ning không chỉ dừng lại ở thế, và như tôi đã nói từ trước, cảnh sát sẽ sớm mò tới gáy của Ning lão gia đây.'

'Cũng không cần cô Kim phải nhọc lòng lo lắng cho một lão già như ta.'

'Tôi đã nói, đây là chuyện của đôi bên.'

'Vậy ý của cô Kim là như thế nào?'

Yilong nhếch mày, tò mò chờ đợi câu trả lời từ Jimin. Ông cũng muốn biết người này sẽ giải quyết như thế nào, có cùng ý định với ông hay không. Bởi, Ning lão gia vẫn luôn đánh giá cao Jimin nàng.

'Hôm nay tôi mang Minjeong tới đây, là muốn ông hợp tác cùng công ty vận tải mà em ấy làm cổ đông, HSI.'

'HSI? Một cổ đông sao? Một cổ đông nhỏ bé thì có tiếng nói gì trong công ty?'

Caiwu bật cười châm biếm.

'Nếu như tôi nói em ấy là cổ đông lớn nhất, đồng điều hành HSI thì sao?'

'Nghe hay đó, cô nói tiếp đi. HSI có thể giúp ích gì cho tôi, và cô muốn lấy thứ gì đổi chác lại đây?'

Ning Yilong chưa bao giờ nhìn sai người. Chỉ tiếc là ông không thể trọng dụng năng lực của người này mà thôi.

.

Đôi lời của tác giả: buổi tối dui dẻ nhó🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia