ZingTruyen.Asia

Jeon Jungkook Is My Dad

Đều nói ba tháng đầu mang thai rất khổ ngửi gì cũng muốn nôn khẩu vị thì thất thường không ăn được cái gì cả nhưng em lại ngược lại ăn no ngủ kĩ vô cùng béo tốt mà người chịu khổ lại là ba Jeon. Mẹ chồng bảo em ba Jeon là nghén thay vợ vì yêu vợ quá. Em nào biết gì đâu những tưởng có thai là được ba Jeon chăm bẵm lo lắng giờ thành em lo ngược lại cho ba Jeon của bé rồi. Còn nghén khá nặng nữa.

Ba Jeon trong kì nghén không thích ăn cay, ngửi thấy ớt tỏi là ghét bỏ chỉ thích ăn chua, chua đến mức biến thái luôn. Không biết có phải do mẹ nói trai ăn cay gái ăn chua hay không ba Jeon của bé thỏ đặc biệt chăm chỉ ăn chua. À còn rất thích đồ ngọt nữa, dạo nay ba Jeon đều sẽ để một thanh chocolate nhỏ trong túi.

Nói đến chuyện nghén thai lại nhớ đến, hôm trước em và ba Jeon của bé thỏ đi siêu thị đi qua quầy bán ô mai em thấy thèm nên liền lấy một hộp vị cay chút ba Jeon thấy thế lấy hộp ô mai từ tay em để lên kệ đồng thời cầm xuống hộp vị chua. Em mới nói: "nhưng em thèm vị cay cơ" ba bé thỏ nghe vậy hốt hoảng khăng khăng: "không, mẹ thích vị chua mẹ không thích vị cay". Em mới thấy buồn cười nhưng cũng chẳng hiểu sao tính trẻ con nổi lên em cũng cứ đứng chỗ đó đôi co với ba Jeon suốt mười lăm phút kết quả là mua mỗi vị một hộp. Lúc kể cho mẹ chồng nghe mẹ còn nói rằng có người nào đó muốn con gái đến phát mê rồi. Đương nhiên 'người nào đó' chính là ba Jeon chứ chẳng ai khác.

Có lẽ là do mang thai hoặc có lẽ cũng không phải vậy mà dạo này tính tình em có chút nóng nảy, mỗi lần thấy em bắt đầu lớn tiếng ba bé thỏ sẽ lại gần ôm em vào lòng xoa lưng. Ví dụ như hôm nọ đi phơi mấy cái gối mọi lần nhón chân cái là có thể treo dễ dàng nhưng hôm đó em nhón mấy lần cũng không treo được, cũng ý thức được bản thân có thai em không dám hoạt động mạnh thử mấy lần nữa vẫn như vậy em mới kêu lên còn đá cái chậu một cái tức muốn xì khói. Lúc đó ba Jeon mới chạy bình bịch ra nhìn thấy vậy liền lại ôm em, vừa xoa lưng vừa dỗ: "mẹ để ba làm, ba giải quyết cho mẹ, mẹ đừng giận, bé thỏ sẽ không vui ba cũng không vui" em nghe nói vậy mà mủi cả lòng, tràn đầy ngọt ngào cũng không còn khó chịu nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia