ZingTruyen.Asia

[Jensoo] Yêu lại người yêu cũ

Chương 6 - Đầu đầu gặp chị

QuynhNg440

- Hả hả, không ý là chị Chaeyoung..., tao xem chị Chaeyoung như chị ruột tao ý mà. - Cô rối trí giải thích. Chaeyoung nhìn thấy mà phì cười. " Cái cô nàng đằng kia chắc chắn là Jennie, người thương con bé đây mà, trước mỗi lần nhớ Jennie, là lại lấy hình con bé ra ngắm, xong lại buồn bã, haizzz tội em tôi, tình yêu khó hiểu "
Jisoo đi ra ngoài tìm mua nước cho cả 4 người. Jennie cũng lén lút đi theo mà không để Lisa thấy, mà cậu cũng có quan tâm gì nàng nữa, tâm trạng đặt hết lên người thư ký Park đây rồi.
- Chị tên là gì vây, nhà ở đâu a, chị bao nhiêu tuổi, có người yêu chưa chị.
Chaeyoung khó hiểu nhìn cậu:
- Chị tên Chaeyoung, chị 27. Chưa có người yêu, ế muốn chết.
- Ý mình lệch 2 tuổi hợp nhau ghê á chị.
- " Hợp chỗ nào nhỉ " - Chae khó hiểu nhìn Lisa.

# Cùng lúc đó ở ngoài căn teen
- Soo chờ em.
Jisoo bước nhanh hơn đến quầy nước, không ngoảnh mặt lại, cô phải dứt khoát trong tình cảm, không sẽ làm cả 3 đau khổ mất.
- Á
Nghe tiếng hét, Jisoo quay lại thấy Jennie ngồi dưới sàn, liền lo lắng chạy lại
- Em sao vậy, có làm sao không, đau ở đâu đưa chị xem.
Jennie cười thầm trong bụng " ngốc vẫn hoàn ngốc "
- Em đau lắm, chị đi nhanh như vậy em theo không kịp, đừng bỏ em. - Nói rồi Jennie câu tay qua cổ cô, dụi đầu vào trong lòng cô. Jisoo bất khác cứng đơ người, tim đập thình thịch, nhẹ vuốt lưng Jennie.
- Đi thôi chị chờ em mà, không bỏ em...nữa.
- Ừm - Jennie gật đầu ôm chặt Jisoo hơn, cô cuống quýt cứ sợ nàng còn đau, đâu ngờ trong lòng cô Jennie đang cười 1 nụ cười đầy ẩn ý.

Tối hôm đó, Jennie đang ngồi trong phòng bệnh xem chừng Lisa ngủ, thì * ting * một tin nhắn gửi đến cho nàng, là Jisoo nhắn vỏn vẹn một tin nhắn ngắn sau hơn 2 năm xa nhau," em lên sân thượng đi ", lúc chiều cô bảo có việc bận nên tối nay không ở lại được. Nàng khó hiểu nhưng vẫn làm theo ý cô, khoác lên chiếc áo khoác mỏng nàng mở cửa sân thượng bệnh viện đi vào. Jisoo đang đứng đó tay cầm chiếc bánh kem:
- Chúc mừng sinh nhật em, xin lỗi vì nhiều chuyện xảy ra mà sinh nhật của em không trọn vẹn. Lisa cũng ổn rồi, chị tặng em. - Jisoo đỏ mặt chìa cái bánh kem dâu tây về phía nàng, Jennie vô cùng xúc động, nàng ôm miệng rớt nước mắt.
- Soo...- Jennie chạy lại ôm chặt lấy cô, tim cô đập không thể kiểm soát nữa rồi, cô yêu nàng, vẫn luôn yêu nàng, làm sao đây, làm sao cô có thể dứt khỏi đống bùng binh này đây, vì Jennie cô có thể làm tất cả.
- Đừng khóc mà em...- Cô dịu dàng lau nước mắt cho nàng, Jennie nhìn cô, níu áo cô, nhìn cô đầy giận dữ.
- Soo còn yêu, sao lại bỏ em, sao nói không cần em, sao lại quay lưng rời đi. Tại sao?
- Soo...Soo. - Cô không biết phải làm thế nào, lắp bắp nói.
- Dành lại em đi, mau cướp em lại đi. Cướp em từ Lisa. - Jennie ngước lên nhìn cô không rời, đôi mắt còn ươn ướt lệ, làm sao Jisoo có thể cưỡng lại hình ảnh yếu đuối này. Cô cúi xuống nhẹ đặt một nụ hôn lên môi nàng. Jennie câu tay qua cổ cô, kéo nụ hôn vào sâu hơn.

Tối đó cả hai cùng ngồi ngắm sao trên sân thượng, Jennie dựa đầu vào vai cô. Cả hai không ai nói lời nào, trong lòng cô đang vô cùng day dứt " mình xen vào tình cảm của Lisa rồi, làm sao đây, mình yêu Jennie, không muốn nhìn em ấy bên người khác, làm sao đây, mình ích kỉ quá... ". Đang im lặng bỗng Jennie lên tiếng:
- Nhớ thật, đêm đó em cũng dựa vào chị như thế này mà ngồi ngắm sao.
- Em đang nói đến đêm lửa trại sao.
- Ừm. Em không nghĩ mình lại yêu được nữa, lại là con gái nữa chứ.
Cô cười nhẹ khẽ xoa vai nàng.
- Em lúc đó thật sự chẳng tin vào tình yêu nữa đâu, từ khi gặp chị mọi chuyện lại khác. Jisoo chị là động lực của em.

Flashback
5 năm trước
Jennie sinh viên năm nhất, Jisoo sinh viên năm hai.
Khi ấy Jennie là tiểu thư xinh đẹp, giỏi giang nhưng có chút đanh đá tuy vậy rất được mọi người ngưỡng mộ, lúc ghi danh vào trường Đại học chưa thấy mặt đã có fanclub rồi. Nàng có một tương lai đẹp đẽ ở nước ngoài nếu đi du học nhưng lại chọn ở lại vì lúc đó nàng đang có bạn trai. Hắn là Jang Junho - cậu ấm của Jang thị, hai gia đình cũng có hôn ước từ nhỏ, nàng cũng rất thích hắn, càng lớn cả hai càng gắn kết hơn. Nhưng khi lên cấp 3, hắn với nàng học khác trường, hắn dần thay đổi tính khí, nàng thì yêu hắn nhiều hơn còn hắn thì ngày càng lạnh nhạt với nàng. Khi gia đình quyết định cho nàng học xong cấp 3 sẽ đi du học, nàng không chịu vì muốn ở lại với hắn. Đó là một cơ hội rất tốt nếu không đi khi kết thúc năm học sẽ vướng bận rất nhiều và chờ rất lâu mới có cơ hội thứ 2 nhưng nàng vẫn dứt khoát ở lại. Để rồi vào đêm tốt nghiệp, nàng thấy hắn hôn một cô gái khác, nàng đau lòng, tức giận nhưng không hề yếu đuối, nàng không phải loại con gái bám víu vào tình yêu. Chẳng tiếc rẻ liền chia tay hắn, phá vỡ hôn ước 2 gia đình, nàng kể lại với cha, ông tức giận cạch mặt Jang thị đến tận bây giờ cả 2 nhà vẫn là đối thủ không đội trời chung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia