ZingTruyen.Asia

[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng

Chương 14: Đi làm

PhuongKen371

       Ngày hôm sau Jisoo và Jennie lên công ty, hai người đi hai xe khác nhau không cùng đường cho khỏi bị nghi ngờ. Đến công ty, quay trở lại với tác phong chuyên nghiệp và đúng đắn hàng ngày, Kim Jennie bước vài đại sảnh tập đoàn với bước chân đầy kiêu ngạo, tự tin, đĩnh đạc. Hai hàng nhân viên đứng sẵn ở đó cúi chào, Jennie không nói lời nào bước vào trong thang máy dành cho cán bộ cấp cao, nàng bấm lên tầng cao nhất về phòng mình ngồi làm việc.

       Khoảng 15 phút sau, một chiếc xe hơi sang trọng bóng loáng từ đâu đi tới xuống tới hầm gửi xe, gửi xe xong thì người trong xe bước xuống. Khỏi phải nói thì người đó chính là Kim Jisoo. Cô bước xuống khỏi xe chỉnh trang lại trang phục rồi bước từng bước vào trong đại sảnh tập đoàn. Nhân viên cúi xuống chào.

       "Trưởng phòng Kim!"

       Cô gật nhẹ đầu đáp lại bọn họ rồi đi về phòng làm việc của mình. Mọi người giải tán ai về làm việc của người đó. Đúng 9 giờ sáng, mọi người đều tập trung đông đủ tại phòng họp, trong đó không thể thiếu hai cán sự chủ chốt là Kim Jennie và Kim Jisoo. Mọi người ngồi vào ghế của mình, sau khi ổn định chỗ ngồi và không ai nói tiếng gì nữa thì Kim Jennie lên tiếng, trong giọng nói của nàng đầy sự kiêu ngạo, tự tin, không kém phần đĩnh đạc và trưởng thành.

      "Buổi họp bắt đầu!"

      Cuộc họp bắt đầu, từng người từng người một đứng lên báo cáo phần trình bày của mình. Báo cáo xong thì đi phần phân giao công việc. Nói đến đây, Jennie nhìn sang Jisoo.

       "Trưởng phòng Kim, cô cảm thấy bản kế hoạch này thế nào?"

       Kim Jisoo từ nãy đến giờ ngồi yên lặng nghe mọi nười nói, nghe thấy Jennie gọi mình thì lên tiếng.

       "Tôi không ý kiến, cứ nghe theo giám đốc Kim quyết định."

       "Vậy thì phần kế hoạch này tôi sẽ giao cho phòng của cô hoàn thành, đừng làm tôi thất vọng."

       "Được rồi, tôi sẽ không làm tổng giám đốc Kim phải thất vọng."

       Kim Jisoo cô nói với giọng nói bỡn cợt, không có tí gì nghiêm túc. Jennie không thèm nghe mấy lời thiếu nghiêm túc của Jisoo, nàng quay sang nói với người khác. Cứ như vậy cho đến khi buổi họp kết thúc. Mọi người đều rời khỏi phòng họp, trong phòng chỉ còn lại hai người Kim Jennie và Kim Jisoo. Không gian phòng họp trở nên yên tĩnh, không ai nói với ai câu nào. Hai người cứ thế nhìn nhau cho đến khi Jisoo lên tiếng, giọng nói vẫn không thay đổi gì, thản nhiên và lãnh đạm.

      "Khóa cửa phòng lại."

      Jennie đi đến khóa cửa phòng họp lại rồi đi đến đứng trước mặt Jisoo.

      "Nơi này đã không còn ai nữa rồi, còn phải đợi tôi nhắc em sao?"

      Jennie nhìn Jisoo một lúc rồi đưa tay lên cởi từng cúc áo, Kim Jisoo vẫn thản nhiên ngồi trên ghế vắt chéo hai chân, hai tay đặt lên bàn chăm chú nhìn từng động tác của em. Sau vài phút, toàn bộ quần áo trên người em đã được cởi bỏ, cơ thể trắng trẻo hoàn mỹ hiện lên trước mắt cô. Kim Jisoo cong khóe môi cười nhìn cơ thể em đầy vẻ hài lòng.

      "Lại đây!"

      Jisoo lạnh nhạt lên tiếng. Jennie từ từ lại gần, cô mỉm cười nhìn em đầy tà khí.

      "Giám đốc Kim, em nói thử xem nếu một người nào đó bất chợt bước vào đây nhìn thấy bộ dạng này của em thì sao đây, chắc người đó phải bất ngờ lắm nhỉ khi thấy bộ dạng tổng giám đốc Kim ngày thường cao cao tại thượng bây giờ lại trong bộ dạng này thì sốc phải biết."

      Em không nói gì nhìn xuống dưới.

      "Bộ dạng tự tin thường ngày của em đâu, sao cúi gằm mặt rồi, ngẩng đầu lên nhìn tôi."

      Kim Jennie từ từ ngẩng đầu lên.

      "Ngồi lên bàn, dang rộng chân sang hai bên."

      Jennie nghe theo lời Jisoo ngồi lên bàn, dang rộng hai chân rồi chống hai tay ra sau làm điểm tựa. Kim Jisoo đưa tay chạm vào hoa huyệt em sờ soạng, cọ sát, mơn chớn tiểu hoa huyệt của em. Jennie vì sự kích thích của Jisoo mà phía dưới bắt đầu rỉ nước. Jisoo cầm lấy một cái bút trơn dài trượt lên trượt xuống, nhấn quanh tiểu hạt đậu của em kích thích dục vọng trong người em. Đầu bút mơn chớn như có như không vào lỗ huyệt của em, cảm giác bị chơi đùa nhưng không đến nơi đến trốn làm em không chịu được mà phát khóc năn nỉ chị.

      "Ưm...ư...xin chị...em không chịu được...ưm...đừng trêu đùa em nữa...a...cắm vào...xin chị...ư"

      Kim Jisoo nghe thấy mấy lời cầu xin của em thì thương tình không trêu đùa em nữa cắm thẳng đầu bút vào hoa huyệt em mà ra vào, từ cú nhấp vơn qua vờn lại làm em không chịu được rên rỉ cầu xin chị. Nghe thấy lời cầu xin không những chị không tha cho em mà còn đâm mạnh và sâu hơn. Từng dòng mật ngọt theo từng cú thúc mà không ngừng chảy ra. Cây bút theo sự điều khiển điêu luyện của cô mà đâm vào bên trong hoa huyệt em ngày càng nhanh và sâu hơn, cú nào đâm sâu từng cú ấy.

       "Ưm...aaa...nhanh quá...mạnh...mạnh quá...ưm...dừng lại...em...aaa...ư...em không chịu nổi nữa...ưm...ha...a"

      Cây bút ra vào hoa huyệt ngày càng nhanh và mạnh hơn. Cho đến khi một dòng mật ngọt trắng đục từ bên trong trào ra, cơ thể em co giật, miệng dưới hồng hào của em không ngừng co thắt, mở ra đóng lại e lệ như mời gọi chị.

      "Này là em tự chuốc lấy, dám mời gọi, câu dẫn chủ nhân của mình."

     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia