ZingTruyen.Asia

Jensoo Thuong Di Bang Ca Tuoi Thanh Xuan Cua Em

Ôi không không, dì Kim à, con biết dì sẽ không nỡ như thế đâu mà, dì nhé.

Dì không chắc đâu, mau về bàn đi kẻo bạn lại giận.

Chaeyoung phồng má. Bạn bè bình thường thôi dì Kim aaa.

Yahhh Park Chaeyoung tao không nương mày nữa đâu nhaaa, mau tránh xa dì Kim raaaaa. Máu ghen trong người bộc phát em liền nắm cổ tay Chaeyoung kéo ra rồi đẩy cô nhích vào trong rồi ngồi ở đó luôn.

Xí, không thèm dì Kim của mày đâu, đi chơi tiếp đây. Chaeyoung hất mặt trêu em rồi quay lại bàn cùng cô bạn Talia vừa mới quen của mình.

Chậc...Kim Jennie lại thế rồi. Cô cười nhẹ rồi ôm eo em sát vào người mình.

Con không biết, dì thật đáng ghét.

Haha, mà Chaeyoung đi cùng ai thế, dì chưa từng gặp bé đó.

Dì biết đó, đó là bạn mới vừa vào lớp con, hình như tên Talia Ryder thì phải.

Ò...cũng xinh nhỉ. Cô gật đầu rồi quay qua nhìn Talia, Talia thật sự có nét rất thu hút lại vô cùng được mắt cô.

Gì chứ...dì...dì dám khen người khác xinh sao.....dì không thương Jennie nữa à. Em đẩy cô ra, bộ dạng khẩn trương như muốn khóc.

Ơ..ôi không có, Jennie xinh nhất, Jennie của dì xinh nhất. Cô giật mình, em đẩy sao mạnh thế, cô ôm em lại cạ cạ má vào vai em.

Em mím môi, cô nói thì nói nhưng đôi mắt lại hướng về người đó, trong lòng em khó chịu vô cùng, Jisoo của em nay lại giở chứng gì mà đi nhìn người ta hoài như thế.

Dì...mau về!!

Ơ...sao thế.

Cô cứ thế mà bị em kéo ngay đi ra khỏi quán, đi ngang bàn của Talia, nàng lại còn nhìn cô rồi vẫy tay.

Em bực tức nhưng không thể làm gì, em chỉ biết kéo cô thật nhanh ra khỏi quán, nhân viên phục vụ bước ra thấy cô và em đột nhiên bước ra khỏi quán liền nhăn mặt thầm chửi rủa.

Em lôi cô vào một hẻm nhỏ vừa tối lại vừa vắng, cô đang hoang mang tự nhiên em lại áp sát cô vào tường.

Jennie....sao thế.

Dì trước giờ chưa từng để ý đến ai ngoài con cả tại sao lần này lại để mắt đến nó chứ.

Không có gì đâu mà...chỉ là thấy xinh nên dì nhìn một chút vả lại thấy lạ thôi mà, Jennie ngoan dì không có ý gì hết. Cô nắm hai tay em kéo lại ôm.

Dì...

Dì đây.

Dì..em thương dì. Em cắn môi, lỡ rồi, em sẽ nói toàn bộ tâm trong lòng của mình cho cô.

Cô bổng khựng lại một chút nhưng cười nhẹ rồi xoa đầu em. Sao lại xưng em với dì.

Em thương dì...dì mau trả lời đi.

Ừm...dì cũng thương con.

Dì à, thật sự em rất thương dì, tình cảm em dành cho dì không phải như dì nghĩ mà đó thật sự là tình yêu, Kim Jisoo..em thật sự...thật sự rất yêu dì. Em nói xong liền nhón chân lên ôm cổ cô ghì xuống, hai đôi môi bắt đầu dính chặt vào nhau.

Cô hốt hoảng vội đẩy em ra, cô lau nước bọt dính trên môi mình. Jennie à con biết mình đang cái gì không hả.

Em biết...Jisoo đừng gọi em là con nữa. Em ôm hai má em vội vàng chiếm lấy đôi môi trái tim đó một lần nữa.

Cô khó chịu, tim cô đập mạnh như muốn nhảy tung ra ngoài, cô cố đẩy em ra nhưng lại bị em ôm chặt hơn nữa, chống cự không được cô đành mím chặt môi chịu trận, em khó chịu ngày càng mạnh bạo dày vò đôi môi của cô, chiếc lưỡi nhỏ luồn qua cố khượi hai hàm răng cắn chặt ra tìm bạn tình, em không đủ kiên nhẫn để đợi liền bóp mạnh vào mông cô.

A~

Chiếc lưỡi hư hỏng cơ hội chạy thẳng vào trong gấp gáp đánh vòng quanh lưỡi cô, cô nhăn mặt càng lúc nhịp thở của cả hai càng hoản loạn hô hấp bắt đầu khó khăn hơn, cô khó chịu nhưng thật sự muốn nhiều hơn nữa, môi em rất mềm nước bọt cũng trở nên ngọt ngào hơn gì hết.

Không thể gồng được nữa cô ôm lấy eo em sát lại tay khác ghì chặt gáy em vào càng lúc càng thêm sâu.

Dì...ưm..khó thở quá.

Em bám chặt vào vai cô. Hôn đến khi cảm thấy không thể thở nữa liền buông tha cho đôi môi của em, son môi của cô lem hết cả ra môi em rồi, cô thở hồng hộc ngón tay thon dài lau nhẹ vành môi em, ngón tay nhẹ lướt trên cánh môi dưới, em há miệng ngậm trọn ngón tay cái của cô vào miệng, chiếc lười nhỏ bắt đầu liếm nhẹ lên ngón tay, cô nổi da gà nhìn em nuốt nước bọt.

Liếm rồi mút nhẹ một chút, em nhả ngón tay ra, ngón tay cô dính đầy nước bọt của em, cô cắn môi thoa một chút nước bọt lên môi em rồi nhẹ nhàng hôn lấy hôn để môi em.

Dì. Em đẩy cô ra.

Hôn dì...Jennie hôn dì. Cô trở nên nghiện hôn rồi, cảm giác nhẹ nhàng liên tục chạm vào nhau khiến cô phát điên lên, cuối nhẹ mặt định áp vào hôn một lần nữa nhưng em lại né mặt sang chỗ khác.

Dì trả lời...dì thương em không.

Dì...không biết.....Jennie đừng ép dì trả lời mà. Cô gục vào vai em thút thít.

Dì...chỉ cần nói có hoặc không thôi.

Jen..cho dì thời gian...dì sẽ trả lời.

Kim Jisoo...em đã đợi dì từ rất lâu rồi, lúc nhỏ dì cũng nói lớn lên dì sẽ trả lời bây giờ dì lại cần thời gian rốt cuộc đến khi nào dì mới trả lời hả. Em lớn tiếng quát thẳng vào mặt cô, nước mắt không tự chủ mà chảy dài xuống đôi gò má em.

Cô nhìn em lâu một chút rồi ôm em lại, đôi môi trái tim lại tìm bạn tình mà gặm nhấm. Dì hôn..không cho nói nữa.

Dì..

Suỵt.

Không thể chống cự lại được sự ngọt ngào ấy hai đôi môi day dưa với nhau một chút rồi tách ra, không khí thật ám muội hai đôi mắt đang chìm đắm trong sự ngọt ngào và một chút động tình nhìn nhau, cô hiện tại không thể suy nghĩ gì ngoài em cả, đôi mắt cứ trực tiếp nhìn thẳng vào mắt em, bỗng lại nghe tiếng động gì đó cô khẩn trương liền ôm em lại, hẻm vắng như vậy nguy cơ cũng khá cao.....nhưng không có một cặp đôi đồng tính cũng lén lút như cả hai, bọn họ quần áo sộc sệt khuôn mặt ái ngại mà đi ra ngoài nhìn qua cũng có thể biết chuyện gì vừa xảy ra.

Soo...về nhà nhé.
____

Nói thiệt t quên đăng🤡 xin lỗi mấy bồ nhìu chắc chap 17-18 gì đó sẽ có H:>


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia