ZingTruyen.Asia

jensoo | memory of love

Skin care treatment, they said (H)

-sourtd

Note!

Author: sparkling-sun
Translator: -sourtd
___

"Họ không bao giờ bước ra ngoài một khi đã vào trong."

Đó chính xác là những lời mà Park Chaeyoung đã nói về unnie-line trong một phân đoạn Get It Beauty. Những từ đó không thể chính xác hơn. Mỗi lần Jisoo và Jennie bước vào phòng tắm duy nhất của ký túc xá là họ lại phải ở trong rất lâu. Chăm sóc da có thể mất nhiều thời gian, tất cả các cô gái đều biết điều đó. Đặc biệt là 'loại' chăm sóc da này.

Đó chính xác là những gì hai thành viên lớn tuổi nhất đang làm bây giờ, trước bồn rửa của phòng tắm, ngay bên cạnh bồn tắm. Nó luôn bắt đầu từ việc họ nghịch ngợm với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào mà họ mang theo, bôi tất cả kem và chất lỏng lên da của nhau. Mặt và cánh tay thường trở thành mục tiêu đầu tiên, sau đó mới đến các bộ phận nhạy cảm hơn như cổ và ngực. Ngực là nơi tay thường dừng lại, trước khi cả hai kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, hơi thở của họ đã trở nên khá khó khăn.

Jisoo hít một hơi thật sâu khi cô cảm thấy đôi môi ấm áp của Jennie trên cổ mình. Jennie ậm ừ khi nàng thực hiện những nụ hôn nóng bỏng thoáng qua trước khi cuối cùng chuyển chúng thành những vết cắn nhẹ. Sau đó, nàng nhìn lên, phát hiện ra Jisoo đang tự cắn môi. Jennie luôn thấy điều đó thật gợi cảm, và nó khơi dậy nàng hơn bất cứ điều gì khác. Bị kích thích, nàng cố gắng xác định vị trí xung quanh khu vực nào đó dưới dái tai của Jisoo. Khi phát hiện ra nó, liền há môi cắn lớp da màu sữa vào giữa hai hàm răng, trước khi cắm những chiếc răng nanh đó vào lớp thịt bên dưới.

"Ah!" Jisoo bật ra tiếng rên rỉ, lần đầu tiên kể từ khi họ bắt đầu.

Răng cửa trên của cô lại chạm vào môi dưới khi nhận ra rằng mình đang thưởng thức vết cắn yêu này. Jennie biết quá rõ những điểm nhạy cảm của cô.

Không lãng phí thời gian, Jennie tiếp tục dùng tay của mình để chơi đùa. Nàng dễ dàng cởi khăn tắm trắng cho Jisoo. Jisoo phải tự giúp nàng bằng cách thả mảnh vải trắng trượt xuống cơ thể trước khi ném nó được vào bồn rửa. Tay Jennie nhanh chóng ôm lấy hai ngực của cô, mỗi bên đều bị bóp lấy.

"Lần tới chúng ta nên khỏa thân trước khi đi vào." Một nụ cười nhếch mép lướt qua khuôn mặt Jennie.

"Tại sao phải bận tâm với chiếc khăn, nếu chúng ta sẽ luôn kết thúc như thế này."

"Chị không muốn kết thúc như thế này." Jisoo liếc nhìn nàng.

"Ồ vậy ư?" Jennie trả lời, dùng ngón tay cái lướt nhẹ trên đầu vú hồng hào bên phải của Jisoo.

Jisoo nín thở ngay lập tức khi bị chạm vào. Cô im lặng như vậy trong ít nhiều vài giây, nhưng khi cô quan sát cách Jennie chơi đùa bằng cách chạm nhẹ vào đầu vú, cô bắt đầu khao khát nhiều hơn nữa. Jennie nhanh chóng nhận ra điều này khi nhìn cô gái trước mặt nàng thở dài hơn, hít thở sâu hơn.

"Cứ thừa nhận đi!"

"Chị muốn nó diễn ra theo cách này."

Cùng với đó, tay Jennie liên tục xoa đầu vú cô, bắt đầu với bên phải trước khi đưa tay kia làm tương tự với bên trái. Jisoo tận hưởng sự tiếp xúc suốt chặng đường, thể hiện niềm vui của mình bằng cách thỉnh thoảng nhắm mắt lại và phát ra những tiếng thở dài câm lặng. Tuy nhiên, khi Jennie véo nhẹ, một tiếng rên rỉ thứ hai liền thoát ra khỏi môi cô.

"Chúa ơi, chị rên thật quyến rũ..."

Jennie tạm thời ngừng di chuyển ngón tay. Cánh tay trái của nàng vòng qua eo Jisoo, trong khi tay phải vẫn ở trên ngực. Đầu nàng vùi vào cổ Jisoo, miệng ghé sát vào tai cô thì thầm:

"Hãy để em nghe một lần nữa. Tiếng rên rỉ của chị với giọng nói khàn khàn đó."

Ngón trỏ và ngón cái của Jennie hợp tác với nhau để kéo thả đầu vú. Jisoo không ngừng rên rỉ. Jennie lặng lẽ ăn mừng khi biết rằng hành động của mình đã khiến chị người yêu phát ra thêm vài âm thanh. Khoảng cách gần giữa tai nàng và môi Jisoo, khiến những tiếng càu nhàu và thở dài của cô có thể chạm đến thính giác của nàng ngay lập tức, và không cần phải nói, nàng thậm chí còn cảm thấy phấn khích hơn trước.

Jisoo vẫn đang tận hưởng toàn bộ màn dạo đầu. Cô nhận ra rằng Jennie đã chấm dứt màn khởi động, khi cô cảm thấy bàn tay của nàng đang di chuyển quanh bụng cô suốt quãng đường đến trung tâm của cô ở dưới.

"Chị ướt quá!" Jennie lẩm bẩm nhận xét khi ngón trỏ của nàng chọc vào lỗ nhỏ của cô trong giây lát.

Jisoo phải đồng ý khi cô cảm thấy chất lỏng của mình bị vấy bẩn xung quanh bởi một câu nói duy nhất của Jennie, và cách Jennie nói với giọng gợi cảm của nàng chẳng làm gì khác ngoài việc tăng thêm cơn lũ.

Lúc này, tất cả những gì Jennie muốn là được người yêu van xin, với chất giọng khàn khàn luôn khiến nàng phấn khích. Nàng nhận thức được sự ẩm ướt của mình bắt đầu đọng lại, và ý nghĩ mình sẽ rỉ ra thêm chút nữa do giọng nói khàn khàn của Jisoo thôi thúc nàng hành động tiếp theo. Nàng dùng ngón tay giữa của mình để vuốt nhẹ vào âm vật của cô, di chuyển nó một cách chậm rãi đầy trêu chọc.

"Mmh..." Jisoo phát ra một tiếng rên bị bóp nghẹt.

Đôi mắt cô bắt đầu tìm kiếm đôi mắt của Jennie và khi cô tìm thấy, cô đã khóa chặt ánh nhìn của họ. Cô nhìn chằm chằm vào đôi mắt đó, cố gắng đưa ra một thông điệp. Một tin nhắn về việc cô đang khao khát được chạm vào nhiều hơn. Jisoo cắn môi. Cô biết Jennie là một người yếu đuối mỗi khi nhìn thấy cô cắn môi, nhưng hóa ra cô gái trẻ lại kiên quyết hơn cô nghĩ. Những cái chạm mờ nhạt trên âm vật của cô thật chậm chạp. Kết quả là cô thở dài liên tục.

Jennie yếu đuối mỗi khi nhìn thấy Jisoo cắn môi, đó là sự thật, và phải công nhận rằng Jisoo đang làm rất tốt việc cố gắng khiến nàng bỏ cuộc. Tuy nhiên, Jennie không đầu hàng dễ dàng như vậy, vì vậy nàng vẫn giữ tốc độ của mình như hiện tại. Nhưng những gì Jisoo làm tiếp theo buộc nàng phải thay đổi quyết định của mình. Trước khi kịp nhận ra, cánh tay của Jisoo đã vòng qua cổ nàng và cả hai lại dán mắt vào nhau một lần nữa.

"Làm ơn đi Jendeuk..."

"Chị muốn gì?" Jennie nhếch mép cười lần thứ hai kể từ khi buổi làm tình của họ bắt đầu.

"Chạm vào chị nhiều hơn." Cuối cùng Jisoo cũng gửi lời cầu xin, bài phát biểu của cô bị cản trở bởi hơi thở nặng nhọc và mí mắt khép lại.

Chỉ thế thôi là đủ để Jennie trở thành một cô bạn gái ngoan ngoãn ngay lập tức. Mọi người có thể gọi nàng là người dễ dãi tùy thích, nhưng không ai có thể từ chối giọng nói khàn khàn đó, đặc biệt là khi giọng nói đi kèm với vẻ ngoài quyến rũ của Jisoo.

Jennie ngay lập tức gây áp lực lên âm vật của Jisoo, tự kiếm cho mình phần thưởng là tiếng rên sung sướng từ cô. Jisoo càu nhàu khi những động chạm của Jennie mỗi lúc một mạnh hơn. Không mất nhiều thời gian để nàng  cúi xuống và chiếm lấy đôi môi của Jisoo một lần nữa, hôn cô một cách thô bạo và thỉnh thoảng cắn vào môi dưới của cô. Niềm vui bắt đầu chiếm lấy khi Jennie véo nhẹ vào âm vật của cô trước khi chà xát nó một lần nữa. Hơi thở của cô trở nên thất thường.

Jennie quyết định đã đến lúc chuyển sang phần tiếp theo, tất nhiên đó là phần yêu thích của nàng. Nàng đột ngột rời khỏi âm vật của Jisoo để chuẩn bị ngón trỏ và ngón giữa cho hành động tiếp theo của mình. Với hai ngón tay đó, nàng đưa tay vào bên trong của Jisoo gần như trơn tru.

"Aaa!"

Jisoo rên rỉ gần như ngay lập tức. Cô cảm thấy ngón tay Jennie lấp đầy bên trong mình một cách thỏa mãn. Cô phát ra một tiếng rên khác khi những ngón tay bắt đầu chầm chậm di chuyển, chạm vào mọi phần có thể của vách tường ấm áp. Jennie đưa tốc độ của mình nhanh hơn và sâu hơn. Jisoo nhìn lên, thấy rằng nàng đã nhắm chặt hai mắt. Bàn tay của cô sau đó di chuyển từ cổ nàng đến một nơi nào đó trên lưng, móng tay của cô bắt đầu cào vào da thịt của Jennie. Đau nhưng nàng chẳng mảy may bận tâm. Tiếng kêu meo meo và rên rỉ từ chị người yêu ngày càng to hơn sau mỗi cú đẩy giống như âm nhạc đến tai nàng và lấn át mọi cơn đau trên lưng.

"Jendeuk, ahh..." Jisoo kêu lên khi cảm thấy vách tường của mình ngày càng siết chặt những ngón tay mảnh khảnh của Jennie.

"Chỉ... một chút nữa thôi... Mmh... Chị gần lắm rồi..."

Jennie đưa lòng bàn tay còn lại của mình để ôm một bên má của Jisoo, khiến cô phải mở mắt ra nhìn nàng. Nàng đưa môi của mình dán sát vào môi cô. Bên dưới, những ngón tay không ngừng hoạt động cần mẫn khi nàng thưởng thức từng âm thanh gợi cảm mà Jisoo đã tạo ra cho riêng mình.

Và cuối cùng, Jisoo nhắm mắt lại khi vách tường của cô cuối cùng cũng sụp đổ, dòng nước khó nhọc chảy ồ ạt ra ngoài. Những tiếng rên dài hơn, sâu hơn phát ra từ cổ họng khi cô để bản thân vui mừng với từng cảm giác đau nhói đập vào bụng dưới. Jennie đang để cô lên đỉnh bằng cách không rút ngón tay ra khỏi dù chỉ một cm. Cuối cùng, cô hét lên tên của Jennie, để nàng biết rằng nàng đã mang lại cho cô bao nhiêu niềm vui.

Jennie thề rằng nàng có thể đã lên đỉnh ngay lúc đó, vì đã nghe thấy Jisoo gọi tên nàng như thế trong thời kỳ đỉnh cao của cô. Không phải nàng chưa từng nghe, nhưng là vì giọng khàn khàn của Jisoo hết lần này đến lần khác tác động đến mức nàng có thể tự đảm bảo rằng mình không bao giờ tìm thấy một giọng nói hay âm thanh nào hay hơn trên thế giới này.

"Hah..." Jisoo thở dài lần cuối trước khi Jennie hôn cô lần nữa. Lưỡi của họ quấn lấy nhau trong vài phút vui vẻ khi Jennie cho phép cô một thời gian để bình tĩnh lại.

Jennie phá vỡ nụ hôn, nàng chỉ cười toe toét nghịch ngợm với cô.

"Sao đây? Vẫn không tốt sau khi chị nói rằng không muốn chúng ta kết thúc như thế này?"

Jisoo mỉm cười, cô vuốt ve đôi má mũm mĩm của Jennie.

"Dĩ nhiên là sẽ không tốt như vậy..."

Môi Jennie gần như cong lên khi nghe câu nói đó, nhưng rồi nàng nghe thấy Jisoo tiếp tục.

"Cho đến khi chị cũng được chạm vào em." Cô thì thầm với một nụ cười ranh mãnh.

Lần này, Jennie là người phải cắm răng trên vào môi dưới mà rên rỉ. Nàng đã chuẩn bị sẵn sàng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia