ZingTruyen.Asia

[JENSOO-FUTA]- SẮC TÌNH, MUỐN ĐỘC CHIẾM EM (HOÀN)

Chương 22: Kim Jisoo trở về (Kết)

tikisu


6 năm sau.

Tại Gamcheon Culture - Busan

-Cô Kim Jennie ơi, hôm nay cô lại có thư nữa nè!

Kim Jennie vội vàng bỏ dở đống chén đang rửa mà chạy ra ngoài theo tiếng kêu của Soo đưa thư. Cô mở vội phong thư ra, cười thật tươi, gửi tiền cho Soo ta rồi liền chùi chùi tay vào tà áo cho thật khô rồi mới mở ra đọc.

Đọc xong cô cười tươi hơn nữa! Làm Soo đưa thư cũng khẽ say sưa theo nụ cười cô gái trẻ.

Cô gái này mấy năm nay mới dọn đây, cô ấy mở một tiệm buôn bán tạp hoa nhỏ, cứ một tháng lại đưa thư một lần, nhưng nơi trao đổi thư từ lại là nhà tù... Nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng cô ấy hoàn toàn là người tốt. Nói đúng hơn là người phụ nữ đảm đang, dịu hiền. Bình thường cô ấy không cười thì trông chỉ dễ thương, nhưng khi để lộ hàm răng trắng bóng và đôi mắt lấp lánh như ánh sao trời thì bất cứ người nào cũng thấy trái tim lỗi nhịp...


Nhưng cô ấy luôn luôn từ chối những lời đưa đẩy của những anh chàng xung quanh, đóng miệng mở miệng đều là câu: "Xin lỗi. Tôi là gái đã có chồng rồi!"

Câu nói ấy đã đuổi lắm thằng muốn theo đuổi, nên anh chàng đưa thư này cũng không dám có ý định mở lời.

...

-Hôm nay cô đóng cửa hàng nữa hở Kim Jennie?_Một người phụ nữ trung niên đi ngang hỏi Kim Jennie.

-Dạ, hôm nay con đi công chuyện gấp! Thím Son thông cảm, ngày mai ghé lại nhé!

Nói rồi cô hớt hải bắt xe bus về phía bến xe Seoul

Đã sáu năm rồi... Hình ảnh Kim Jisoo hôm đó không bao giờ thoát khỏi tâm trí cô! Trong thư là báo ngày Jisoo trở về. Là hôm nay... Rốt cuộc cô cũng chờ được rồi! Kim Jisoo đã mãn hạn tù trở về với cô rồi...

Mấy năm nay Kim Jennie đều viết thư hỏi thăm Kim Jisoo, nhưng không thấy Jisoo hồi âm. Nhưng hôm nay kỳ lạ là trong thư đơn giản ghi ngày tháng và báo rằng Jisoo đã mãn hạn rồi!


Thời gian qua cô cũng cố gắng lo lót tiền vào các dịp lễ lớn để mong giảm chút ít thời gian, dù chỉ là muối bỏ biển nhưng cô vẫn sẽ nuôi một hy vọng... Kim Jisoo mau chóng trở về với cô!

Cuối cùng ông trời cũng nghe lời cô nguyện ước rồi...

Vừa đặt chân xuống bến xe, Kim Jennie thở hồng hộc chạy loạn trong dòng người lên tàu. Đi vội quá nên cô va vào một người, miệng nhanh chóng "Xin lỗi. Xin lỗi!"

Nhưng người đối diện dường như không có ý định tránh đường cho cô. Kim Jennie ngước mắt lên, nước mắt tự dưng chảy xuống... Người kia dùng ngón tay cái vuốt lên giọt ngắn giọt dài của cô, kéo đầu cô hôn một cái thật khẽ lên mái tóc thoang thoảng hương dầu gội của cô, nói:

-Soo đã về với em rồi đây.

[Toàn văn hoàn]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia