ZingTruyen.biz

Jensoo Futa Bac Si Kim Cua Em Cover

" Soo thích em, em cũng thích Soo, nhưng tình cảm của chúng ta không nhất thiết phải là tình yêu. Nếu em không thể chấp nhận được con người và bệnh tình của Soo, chúng ta vẫn có thể làm bạn tốt, được không?" Jisoo không dám yêu cầu xa vời hai người có thể về sống chung một nhà, đời này cũng còn có một hồng nhan tri kỷ.

Lấy nhu thắng cương, lấy lui để tiến, Jennie nghĩ tiểu đệ Ji Kwang thật đúng là túc trí đa mưu. Lúc này lại nghe Jisoo nói, hơn nữa hiệu quả rât tốt, nàng chụp bàn đứng lên, nghĩa khí kinh hoàng nói: " Em nhất định sẽ nghĩ ra cách giúp Soo 'đứng lên'.

"A?" Sự tình thay đổi quá nhanh, cô phản ứng bất ngờ.

Tràn đầy hào khí nàng tới trước mặt cô , không nói hai lời ngồi tót lên đùi cô . "Đời người 10 phần thì 8-9 phần không như ý muốn, em chỉ muốn được ở cùng Soo, em đã thỏa mãn rồi, Soo có tin em không?"

Giai nhân nằm trong ngực, cô không dám tự tiện lộn xộn, chỉ là nhẹ nhàng ôm bả vai của nàng. "Em đồng ý làm bạn gái của Soo?"

"Ưu điểm của Soo nhiều như vậy, nếu em buông tha Soo thì em mới là kẻ ngốc!" Jisoo không chỉ chăm chỉ, rất đẹp trai, chính trực, biết nấu cơm lại lo lắng cho nàng, nam nhân hoàn hảo thế này nàng làm sao có thể để cô chạy mất?

"Nhưng nếu Soo vẫn không thể..."

" Nếu như cả đời Soo không thể 'đứng lên', nhưng Soo còn có hai tay và miệng, còn có thể mua các loại đồ dùng tình thú. Hai chúng ta cùng nhau nghiên cứu, phương pháp khoái lạc sẽ không chỉ có một cách." Có lẽ nàng nghĩ ngây thơ, nhưng chính là ngây thơ mới có thể lạnh nhạt như thế, nam nữ hoan ái là rất việc rất quan trọng, đối với xử nữ chưa từng trải qua nên không có nghiện, dùng phương pháp khác là có thể thỏa mãn, chỉ cần có thể cùng người mình thích ở chung một chỗ.

Jisoo cảm động muốn rớt nước mắt. "Nhưng Soo không muốn em chịu ủy khuất..."

"Soo đừng lo, cứ từ từ nghiên cứu phương pháp giúp em thỏa mãn đi!"

Nhìn nàng giống như tiểu cô nương bốc đồng, cô không khỏi cười. Nàng nói quả thật có lý, chuyện chưa chắc đã gay go như vậy. Là cô quá yêu để tâm vào chuyện vụn vặt, cho dù cô ở trên giường không thể một tầng hùng phong, chỉ cần có lòng, nhất định có thể làm cho nàng khoái lạc. Nghĩ lại, cô từ bỏ chủ nghĩa hoàn mỹ, càng quý trọng những thứ hai người có thể có được.

Không nghĩ tới ông trời chiếu cố cô như thế, giúp cô gặp được một người khả ái, đặc biệt lại là nữ nhân thiện lương nguyện ý đón nhận cô . Mai sau hai người còn gặp nhiều khó khăn trở ngại, còn chưa bắt đầu mà cô đã thiếu nợ nàng nhiều như vậy, cả đời này sẽ phải báo đáp sao đây?

" Đã biết em là bảo bối chưa? Sau này có dám đem em đi cho người khác không?"

"Soo không nỡ." Jisoo rốt cục cố lấy dũng khí ôm chặt nàng, hít hà hương thơm trên cổ nàng.

"Vậy Soo nói, em là gì của Soo?" Nữ nhân luôn cần hứa hẹn, coi như nàng hiện tại dâng trào đắc ý cũng cùng một dạng.

" Em là bạn gái của Soo, nữ nhân của Soo, bảo bối của Soo." Đầu gỗ cũng đã thông suốt. Sau này, nếu như cô không nói lời ngon tiếng ngọt, cũng không giống như đang yêu nam nhân.

"Hừ! Thực sự không có gì khác." Nàng ghé vào lỗ tai cô thổi khí, dụ dỗ nói: "Nếu như vậy, có muốn... thử xem?" .

"Jennie , em như thế Soo rất vui, nhưng em có thấy... Chúng ta trước hết nói chuyện yêu đương, chờ chuẩn bị tốt sẽ lại làm sự kiện kia?" Jisoo tính tình bảo thủ, vừa mới bắt đầu gặp gỡ thôi mà, như thế nào có thể nói trên giường liền trên giường?

"Ha ha! Nói thật là do em nhất thời cao hứng quá...!" Đều là hiệu quả của cơm trưa tráng dương, hại nàng đầu óc có tư tưởng tà ác.

"Chúng ta cứ bước từng bước, bây giờ Soo có thể hôn em không?".

Việc này còn phải hỏi? Nàng nhắm mắt lại chờ cô . Đợi lâu như vậy, nụ hôn đầu tiên rốt cục muốn tới, nàng nghĩ muốn lớn tiếng hoan hô, còn muốn đốt pháo a! Bất quá vẫn còn là chờ hôn xong nói sau, nếu mắc sai lầm nàng lại gặp trở ngại nữa.

Nụ hôn của cô cực kỳ thận trọng, nhẹ nhàng chậm rãi, ôn nhu tinh tế, phảng phất gió thổi qua. Jisoo sợ nàng sẽ bị nghiền nát, hoặc là tỉnh mộng nàng sẽ biến mất. Thái độ che chở của cô làm nàng thiếu chút nữa rơi lệ. Năm năm qua cô nhất định rất khổ, thân là nữ nhân điềm đạm, cũng là bác sĩ kiêu ngạo, có nỗi khổ riêng hóa thành tự ti, nay có cơ hội yêu lại, nàng tin tưởng cô sẽ rất quý trọng.

Cuộc đời nàng chưa từng có cảm xúc mãnh liệt, trước đây lại thường rụt rè. Vì thế nàng biết, mình đã tìm được đúng nửa kia.

Jennie tuy lớn như vậy nhưng đây là lần đầu tiên biết yêu. Người thực sự muốn cảm tạ chính là tỷ muội tốt của nàng, nếu không có liên hoàn diệu kế của Ji Kwang, có khả năng đến bây giờ nàng còn không biết cái gì là vị tình yêu, hiện tại ít nhất cũng có nụ hôn đầu, trải qua mới biết có bao nhiêu tuyệt vời.

Đương nhiên, nàng đối Jisoo không phải chỉ có dục vọng, nếu không như thế nào lại mạo hiểm cùng cô yêu đương?

Cho dù cô vẫn không 'đứng lên' nàng cũng muốn cô, nghĩ đến... cái kia, hoàn toàn không rõ mình tốt thế nào. Nàng thế nào cũng phải làm cho cô khôi phục khí phách đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz