ZingTruyen.Asia

Jeno Jaemin 18 Baby Don T Like It








Các Alpha sẽ làm gì khi thấy một Omega xinh đẹp, quyến rũ cùng chất dẫn dụ mê người? Những Omega biết mình đáng được nâng niu chiều chuộng và hưởng thụ những điều tốt nhất. Đối với những Omega như thế thì các Alpha nên làm gì? Dẫm lên người khác để rồi mình là người cuối cùng có được Omega đó. Làm cho Omega đó gục ngã trước chất dẫn dụ của mình hay cả kĩ năng của mình. Các Omega như vậy chỉ đồng ý uống với các Alpha một ly khi các Alpha ấy có sắc, có tiền và có sự cuốn hút thôi nhỉ? Lee Jeno là một Omega như thế.

.

Lee Jeno bước vào trong club sau khi đưa ra cái thẻ VIP của quán bar cho cảnh vệ bên ngoài. Như thường lệ, Lee Jeno đến đây để tìm cho mình một Alpha nào đó có thể cùng em đu đưa đêm ngày. Lee Jeno ngồi ở quầy bar với ly chất lỏng màu xanh trời óng ánh, em liếc mắt nhìn một lượt xung quanh để xem có ai đó vừa mắt em hay không. Nhưng chán chê thay đêm nay hình như không có ai rồi. Đã một tuần rồi kể từ ngày em chia tay tên Alpha cũ. Tên đó cũng được nhưng mà gã đó không chịu nổi tính cách ngang bướng lẫn quá phần tự cao của em. Thì người ta đẹp, người ta giỏi, người ta có quyền chứ. Lee Jeno xinh đẹp, tài năng có đủ. Em còn là giám đốc sáng tạo của một công ty về thời trang.

Lee Jeno đến cái club này không phải ngày một ngày hai mà là khách quen, em đến đây lần đầu là với một người bạn. Sau đó em thường đến đây một mình nhiều hơn. Lee Jeno đến đây để tìm con mồi. Lee Jeno sẽ thả chất dẫn dụ của mình ra để tìm con mồi và những Alpha muốn qua đêm với em thì phải trả một cái giá thật đắt, những Alpha đó sẽ được hẹn hò với Lee Jeno và đương nhiên vẫn sẽ chi những khoảng tiền lớn để làm Lee Jeno vui. Ai cũng có tiêu chuẩn riêng cho mình và Lee Jeno cũng thế, những Alpha đó phải vừa có sắc vừa có tiền vừa có nhu vừa có cương. Tiêu chuẩn cao nhưng đáng.

Lee Jeno ngồi một hồi cũng có một gã Alpha đi đến, ngoại hình thì tám trên mười, cách ăn mặc thì bảy trên mười nói chung là không ổn rồi. Để xem cách ăn nói như nào đã. Đẹp và ăn nói vô duyên thì cũng bỏ nhé.

- Bé sao hôm nay lại ngồi một mình ở đây vậy?

Câu mở đầu thường thấy và chưa thấy sự bất lịch sự nào ở đây. Lee Jeno thầm suy nghĩ trong đầu như vậy.

- Thì người ta đang kiếm một alpha để che chở người ta

Lee Jeno bâng quơ nói một câu, em nhìn vào ly nước, chẳng thèm nhìn đến tên đó.

- Bé nghĩ sao về anh?

- Anh á hả?

Lee Jeno đưa gương mặt ngây thơ chớp chớp mắt nhìn tên Alpha trước mặt mình. Hắn có vẻ rất tự tin nhỉ?

- Anh đây đủ yêu cầu chứ?

- Hừm?

- Nghe đồn tên Alpha nào cũng muốn có được Lee Jeno đó.

Hắn nói và muốn đưa tay mình đến gương mặt của em, nhưng Lee Jeno né ra ngay lập tức. Chưa gì hết mà muốn sờ là sờ sao? Chặt tay bây giờ.

- Vậy sao? Nên xem lại số tiền của mấy người đi

- Xem có đủ để mời tôi một bữa ăn hay không?

Lee Jeno cười, em chính xác là xem thường ra mặt luôn đấy. Nhìn tên Alpha này tức đến đỏ mặt mà em cảm thấy hả dạ. Ôi xấu tính quá Lee Jeno ơi

- Ôi sao mà trông thảm hại thế nhỉ?

Tên kia nghe mấy lời em nói cùng gương mặt kinh hắn thì tên Alpha đó tự ái. Bị một Omega yếu hơn nói như vậy thì tự tôn của một Alpha như tên này như bị dẫm đạp vậy. Tên hít một hơi sâu, tức giận nói lớn, thu hút một đám người hóng chuyện vậy xung quanh.

- Loại người không ra gì, ngoài tấm thân ngon chứ chả có gì ở đó mà kiêu ngạo

Lee Jeno chớp mắt liên tục, em mở miệng định chửi lại nhưng không, văn minh ai lại đi chửi. Lee Jeno biết tên đó chỉ là thẹn quá hóa giận mà thôi.

- Nè ít ra còn có tấm thân này ngon nhé, rồi có đụng được vào không mà nói như vậy?

- Mày...

- Mày cái gì mà mày, nè nãy giờ tôi không có dùng từ ngữ thô tục với anh nhé

- Cũng chỉ là trai bao mà thôi

Lee Jeno trợn mắt, dám nói em như vậy? Em nhìn tên Alpha không ăn được thì chửi đổng này, giơ tay tát vào mặt hắn một cái. Xúc phạm đến nhân phẩm của em, đáng chết. Tên đó ôm má nhìn lại em, định vung tay đánh em một cái thì từ đâu một bàn tay xuất hiện chặn tay tên đó lại. Lee Jeno đang nhắm tịt mắt chờ đợi mà chẳng thấy gì. Em hé mắt ra thì thấy một chàng trai ngon trai đang đứng sau lưng mình, một tay ôm lấy vai mình một tay chặn tay tên kia lại. Lee Jeno thấy mình được bảo vệ thì có chút vênh mặt nhìn tên kia, khiến tên đó còn sôi máu hơn nữa

- Sao lại ra tay với một Omega như vậy?

- Mày là thằng nào, định làm anh hùng cứu mĩ nhân hả?

Na Jaemin nhíu mày, tay giữ vai của Lee Jeno càng giữ chặt em lại, hắn là sợ em với tên này lao vào nhau đấy.

- Sao mà ồn ào quá vậy?

- Mày muốn gì đây?

Tên đó sửng cồ lên với Na Jaemin nhưng hắn vẫn lạnh mặt nhìn tên Alpha trước mặt. Na Jaemin nhíu mày, nhắm mắt thở một hơi rồi nói lớn.

- Bảo vệ đâu, lôi đi, lần sau đừng để những thành phần này bước chân vào quán nữa

- Dạ thưa ông chủ

- Nè..nè

Tên đó bị hai bảo vệ lực lưỡng kéo ra ngoài, lúc này Na Jaemin mới nhìn sang Lee Jeno đứng bên cạnh. Lee Jeno lần đầu thấy người đẹp trai như vậy luôn đấy, đôi mắt của hắn đẹp quá đi. Đôi mắt đó đang nhìn em kìa. Giọng nói trầm ấm của một Alpha vang lên bên tai của em.

- Em không sao chứ?

- À em không sao.

- Vậy thì tốt rồi.

Lee Jeno nhìn đến hắn, em hơi vò mép áo một chút, Lee Jeno hỏi hắn

- Sao anh lại giúp em vậy?

Na Jaemin cười một cái, hắn đã nhắm Lee Jeno từ rất lâu rồi, từ lần đầu em đến quán bar của hắn là đã nhắm rồi.

- Đây là quán bar của tôi đó xinh đẹp à, tôi không thể để quán của mình như vậy

- Với lại sao tôi có thể để một bông hoa xinh đẹp có mùi dẫn dụ quyến rũ như em bị đánh được chứ

Lee Jeno có hơi khựng lại, mặt em không đỏ nhưng tai em thì đã bắt đầu chuyển hồng rồi. Na Jaemin thấy chứ, hắn mỉm cười nói với em

- Xinh đẹp, em nghĩ sao về tôi?

Lee Jeno nhướng mày rồi gật đầu ra là cũng có ý đồ với mình hết rồi, nhưng mà cái mặt đẹp mà không có tiền thì không ổn lắm. Đừng vội chê Jeno thực dụng nhưng xin đi, Lee Jeno đẹp thế này, còn học rất giỏi hiện còn đang là giám đốc sáng tạo của một công ty. Không thể nào quen một gã không có tiền được, vậy thì tội cho Lee Jeno quá.

- Vậy anh có gì cho tôi nào?

- Tôi đây thẻ không thiếu luôn sẵn sàng chơi đùa cùng em

- Siêu xe đồ hiệu hay những chuyến du lịch xa hoa

Na Jaemin để ý đến nét mặt không mấy quan tâm của em, hắn không nản chí. Có lẽ Lee Jeno đã nghe những lời này quá nhiều rồi chăng. Nhưng Lee Jeno ơi, lời anh nói là thật.

- Chỉ cần đó là thứ em thích thì tôi cũng không ngại vung tay đâu

Lee Jeno không phải chưa nghe mấy lời này, em đưa đôi mắt có hơi chán nản nhìn hắn, mấy lời này em sắp thuộc luôn rồi. Na Jaemin thấy chứ, hắn cười nhẹ một cái rồi đưa tay nâng cằm em lên, để mắt em nhìn thẳng vào mắt hắn. Lee Jeno cảm giác mình thấy cả dải ngân hà trong đôi mắt đó vậy. Thật đẹp. Na Jaemin nhìn em đang ngây ngất thì tiếp tục nói

- Em cứ việc khinh bỉ tôi bằng đôi mắt tuyệt đẹp đó

- Nhưng sẽ sớm phải thừa nhận khoái cảm tôi mang đến cho em mỗi lần phát tình

Na Jaemin càng nói càng áp sát Lee Jeno, em ngửi được mùi cà phê nhàn nhạt thơm thơm của Na Jaemin

- Một chút dẫn dụ của tôi cũng đã khiến cơ thể em mềm nhũn rồi

Lee Jeno cảm thấy mùi hương này ngày một đậm hơn, không tấn công trực tiếp em mà là tỏa ra để ôm lấy em.

- Vậy Omega xinh đẹp đây đã chấp nhận tên Alpha này chưa?

- Coi bộ anh cũng có tiền phết nhỉ? Thật không ngờ ông chủ club đây lại chịu bỏ ra nhiều thứ như vậy để có được một omega hư hỏng này!

Nói rồi Lee Jeno nhét vào tay hắn danh thiếp của mình rồi quay lưng đi, em mệt quá mai rồi quay lại cũng chẳng muộn nhưng đời nào cho em đi như vậy. Na Jaemin nhìn tấm danh thiếp rồi nhìn bóng lưng của em. Hắn đi đến, bế em lên đi thẳng đến phòng VIP trong quán. Hắn đạp cửa đi vào rồi với tay khóa cửa lại. Lee Jeno có cùng vùng vẫy nhưng mỗi lần như thế thì Na Jaemin lại tỏa ra mùi dẫn dụ hương cà phê của hắn làm em chẳng còn tí sức lực nào cả. Na Jaemin thả em lên giường, hắn kiềm em lại. Chất dẫn dụ hương cà phê tỏa khắp căn phòng, Na Jaemin cúi đầu thì thầm vào tai của em, Lee Jeno đang dần chìm vào bể tình mà Jaemin mang đến. Na Jaemin đã nhắm người đẹp này rồi thì không thể nào đánh mất được đâu.

- Ánh mắt khinh bỉ của em khi nãy thật xinh đẹp và khiến tôi muốn làm em ngay lập tức ở đó đấy!

Jeno nghe xong thì muốn đẩy hắn ra mà tháo chạy, em đang cố gắng tỉnh táo nhất để thực hiện điều đó nhưng không, em bị hắn làm cho cơn phát tình ập đến mất rồi.

- Khi nãy tôi đã giúp em rồi thì bây giờ đến lúc em nên trả ơn chứ?

Lee Jeno nhìn Na Jaemin cười thì biết đêm nay mình không xong rồi.

.

Cặp mông căng tròn của Lee Jeno cứ nuốt lấy cự vật thô to của Jaemin, em nức nở trên giường, cố vùi mặt mình vào trong gối để ngăn đi tiếng rên rỉ dâm đãng của mình, chưa bao giờ mà lại phóng túng mình như vậy. Chưa bao giờ em bị bức trở thành như vậy cả. Na Jaemin dùng sức đâm vào bên trong cái lỗ nhỏ háu ăn đó. Hắn mỉm cười xem Lee Jeno phát tình trước mặt mình, hương bạc hà thơm ngát làm hắn càng tỉnh táo mà đâm thúc vào người em mạnh hơn.

- Sướng quá....mmmm

- Oh...hhh ...làm mạnh lên....uh uh

Na Jaemin vuốt ve cơ thể của em, làn da trắng sứ này. Hắn miết lên những dấu hôn mà hắn đã để lại trên cơ thể em. Na Jaemin trêu đùa với hai điểm hồng nhạy cảm đó. Lee Jeno giật giật người. Thích quá. Lee Jeno không kiềm được nữa, em rên rỉ to hơn. Na Jaemin cúi xuống, hôn lên đôi môi nhỏ của em. Cả hai môi lưỡi dây dưa, Lee Jeno chủ động hôn hắn. Na Jaemin mỉm cười, đâm mạnh vào lỗ nhỏ của em. Tuyến tiền liệt bị hắn chà đạp đến đáng thương. Lee Jeno bắn ra sau đó. Đôi môi cả hai tách ra kéo theo một sợi chỉ bạc. Na Jaemin lần xuống tính khí nhỏ nhắn vừa mới bắn là tuốt lộng. Lee Jeno bị tấn công cả hai phía, rên rỉ ngày càng to. Môi lưỡi lại quấn lấy một lần nữa. Na Jaemin đâm rút phía sau, phía trước tuốt lộng tính khí của Lee Jeno. Cả hai cùng nhau bắn ra. Lee Jeno bị bắn vào trong, sướng đến độ không còn biết gì nữa.

.

Lee Jeno nằm ngửa trên giường bị Na Jaemin đâm rút vào bên trong, cả người em co giật vì những khoái cảm được mang lại. Tiếng nhóp nhép vang vọng khắp căn phòng cùng tiếng rên rỉ của Lee Jeno. Lee Jeno cong người bắn tinh dịch lên bụng mình. Em rên khan cả tiếng. Na Jaemin đâm thêm vài cái rồi cũng bắn ra. Lee Jeno nằm trên giường mệt mỏi thở dốc. Mùi chất dẫn dụ của em nhạt dần trong không khí trong khi Na Jaemin vẫn thả chất dẫn dụ bao lấy cơ thể em mà xoa dịu. Na Jaemin bế em lên rồi cả hai ngâm mình trong nước ấm. Lee Jeno thỏa mái dựa lên người Na Jaemin mà ngủ. Cún con ngủ rất say cũng rất ngoan nữa. Na Jaemin bế em ra ngoài đặt lên giường đã được dọn dẹp rồi ngủ một giấc đến sáng hôm sau. Lee Jeno rúc vào trong lòng Na Jaemin mà ngủ. Ngủ rất ngon.

.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Lee Jeno duỗi người, ngồi dậy. Em nhìn sang bên cạnh chẳng thấy ai. Lại nghe có tiếng nước chảy trong nhà tắm. Em đứng dậy, quấn mền quanh người rồi đi đến cửa phòng tắm, định bụng mở cửa vào thì cửa tự mở ra. Na Jaemin xuất hiện sau cánh cửa, hắn chỉ quấn có mỗi chiếc khăn tắm mà thôi. Na Jaemin thấy Lee Jeno như thế có chút mắc cười.

- Sao vậy cún con?

- Đi vệ sinh

- Em định mang nguyên một cái mền vào luôn à?

Nhìn cục bông màu trắng di động như vậy, hắn cảm thấy Lee Jeno rất đáng yêu.

- Hừm thật ra là không

Lee Jeno thả cái mền xuống đất rồi đẩy Na Jaemin ra, em đi vào trong, đóng cửa lại. Na Jaemin nhặt mền lên rồi mặc đồ vào. Đợi cún con ra nữa thôi.

.

Sau hôm đó thì cả hai chính thức quen nhau. Na Jaemin không nói điêu khi mọi điều mà hắn nói vào đêm đó đều được hắn thực hiện. Đây chính là người làm Lee Jeno hài lòng nhất trong số tất cả các người em từng quen.

Lee Jeno ra vào những nơi xa xỉ như một thói quen vì trong tay em là chiếc thẻ màu đen quyền lực của Na Jaemin. Lee Jeno đẩy chiếc mắt kính hàng hiệu, khoác lên mình bộ đồ được các nhà mốt nổi tiếng thiết kế.

Uống cạn những loại rượu xa xỉ mà không phải ai cũng có thể thưởng thức được. Alpha nhà em quyền lực đến độ có thể mua một hàm chứa những loại rượu ngon chỉ để cho em tìm hiểu về chúng. Lee Jeno nâng ly rượu, nhẹ lắc, chất lỏng sóng sánh bên trong thật đẹp.

Lee Jeno thoải mái hưởng thụ cuộc sống bên cạnh Alpha quyền lực nhất. Ngồi trên phi cơ riêng của hắn, cùng hắn đến những nơi mà em chưa từng đến. Vui chơi thỏa thích không cần nghĩ suy nhiều. Na Jaemin cưng chiều em đến hư, muốn gì được nấy.

Hài lòng khi hắn thỏa mãn em đến ngất đi. Được cự vật to lớn đâm vào lỗ nhỏ, được chất dẫn dụ mùi cà phê bao lấy cơ thể. Lăn lộn với nhau đến sáng. Được hắn ôm ấp nâng niu sau mỗi cuộc làm tình. Được Na Jaemin làm cho sướng đến chín tầng mây.

Na Jaemin đã nói với em rằng: "Tôi để em vui vẻ vì tôi sẵn sàng dung túng cho em mọi lúc".

Lee Jeno đương nhiên hài lòng với cuộc sống này. Nhưng mà Na Jaemin như nào lại muốn xác định mối quan hệ này. Thì Lee Jeno cũng có tình cảm với Na Jaemin thật nhưng mà em là ngạo kiều, một Omega ngạo kiều thì còn lâu mới chủ động nói lời yêu với hắn.

- Lee Jeno

Lee Jeno ngẩng đầu khỏi chiếc laptop của mình, ngước mặt nhìn Na Jaemin. Hắn đang ngồi sau em và là chỗ dựa của em nãy giờ. Hắn hôm nay nghỉ ở nhà với em và đang ôm em.

- Hửm?

Na Jaemin đặt cằm lên vai em, tiếng nói trầm của hắn ve vãn xung quanh tai em. Mê giọng nói này quá đi thôi.

- Bé thật sự không nói yêu anh sao?

- Không bao giờ

- Bé à nói một lần sẽ làm bé buồn sao? Bé nói thì anh sẽ làm hết tất cả yêu cầu của bé

Lee Jeno có chút ngại, hai tai em đỏ lên. Mím môi một hồi thì Lee Jeno cũng gọi tên Na Jaemin.

- Hừm, Na Jaemin

Na Jaemin mỉm cười, chân mày của hắn nhướng lên, hắn đang mong đợi lắm đó.

- Hửm?

Lee Jeno cuối cùng cũng chịu nói với hắn.

- Em yêu anh!

Lee Jeno hôn lên môi Na Jaemin một cái rồi giả chết luôn, xấu hổ quá đi, em vùi mặt vào ngực hắn, Na Jaemin ôm em. Đáng yêu dễ sợ luôn á trời.

3️⃣0️⃣4️⃣5️⃣ ◀️▶️ 2️⃣2️⃣0️⃣1️⃣2️⃣0️⃣2️⃣2️⃣

Trước khi vào thì cảm ơn bạn @kimngan2415 đã giúp mình hoàn thành shot này nhé.

Chiếc shot này được đăng vì mình muốn ăn mừng chiếc blog nomin của mình và các chị bạn mình đã được 1k người theo dõi ( mình biết là hơi kì nhưng cho mình xin lỗi nhé!!! ). Mình mong các bạn có thể theo dõi hay like hay chỉ vào tham quan sốp cũng được, Mình sẽ để link ở phần hội thoại nha!!!!

Yêu các bạn nhiều nhắm nhuôn hic.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia