ZingTruyen.Asia

Jeno Jaemin 18 Baby Don T Like It










Na Jaemin nghĩ bây giờ cuộc sống đối với em mới chính là bình yên thật sự.

Na Jaemin xuất thân là một đứa con trai thứ 3 của ông trùm xã hội đen, một đứa con được sinh ra trong một gia đình có ông bố độc tài, ông ta không màn nguy hiểm của bất kì ai ngay cả con trai mình. Một người tàn nhẫn.

Na Jaemin được sinh ra như thế đấy.

"Đứa trẻ tội nghiệp này"

"Tôi không có tội nghiệp"

"Nó là con giang hồ đó, đừng có chơi chung với nó nghe chưa"

Na Jaemin không nói ra, em sẽ cố không quan tâm lời của bọn họ. Đó là điều Na Jaemin học được từ cha.

"Không ép chơi chung"

Na Jaemin từ nhỏ đã được rèn luyện võ thuật lẫn cả tâm lý. Thấy cái cảnh người chết cũng không rơi một giọt nước mắt nào. Thấy người ta bị tra tấn chà đạp mà mặt vẫn không có một biểu tình gì thì đó là thành công. Na Jaemin thành thục võ thuật, dùng súng và dùng dao găm. Na Jaemin thân thủ không tệ tí nào. Một mình em có thể chấp 10 người đàn ông cao to khỏe mạnh. Ngoài đánh đấm thì đầu óc của Na Jaemin cũng không phải dạng vừa. Năm 14 tuổi đã có thể tự phá vòng vây của địch, đem một lượng lớn hàng về tổ chức một cách trót lọt mà không bị sứt mẻ gì. Nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người trong tổ chức lúc bấy giờ, về sau Na Jaemin vẫn trực tiếp chỉ huy và tham gia vào trong quá trình thực hiện.

Phải nói Na Jaemin sinh ra chắc chắn định sẵn ghế nối ngôi sau này của tổ chức nhưng chính bản thân Na Jaemin cũng chẳng muốn làm việc trong cái tổ chức này. Em đã ước mình sinh ra trong một gia đình bình thường. Na Jaemin ghét cái việc nhìn thấy một người chết trước mặt mình hay dưới tay mình, ghét cái việc phải chứng kiến người khác bị hành hạ trước mặt. Ghét việc luyện võ, luyện bắn lẫn cái việc lúc nào cũng trưng cái bộ mặt đưa đám ra trước mọi người. Em ghét hết tất cả mọi thứ đang thuộc về em.  Na Jaemin ghét luôn cả người bố ác độc của mình. Đôi khi em ghét luôn cả bản thân mình vì không thể phản kháng lại.

Na Jaemin sinh ra với gương mặt xinh đẹp, rất thơ. Nhưng chính người bố quá đỗi tuyệt vời của em đã biến gương mặt vốn ngây thơ, trong sáng ấy nay lại trở thành một rừng thông giữa trời đông, lạnh giá mà mịt mù. Thật khó cho ai muốn chạm vào em vì vốn dĩ Na Jaemin là không thể chạm vào.

"Con giống mẹ con lắm, nhưng không lạnh nhạt như con"

"Ông biến tôi thành người như vậy, cha à"

Na Jaemin là đứa thứ ba trong gia đình, không phải đứa nhỏ nhất. Nhưng Na Jaemin là đứa được tin tưởng nhất trong gia đình. Điều đó cùng dấy lên trong lòng của những kẻ hiếu thắng như anh hai và những đứa thích thể hiện như đứa em út của Na Jaemin một cái gì đó được gọi là ghen tuông, ganh tị. Na Jaemin cũng không mấy quan tâm.

.

Lee Jeno hắn nghĩ quyết định của hắn như vậy chính là đúng đắn nhất. Hắn không hối tiếc một điều gì.

Lee Jeno được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, nên đó là lí do vì sao mục tiêu của anh luôn luôn là làm một người cảnh sát. Lee Jeno cũng được kì vọng sẽ làm một người cảnh sát cấp cao. Cha mẹ của anh mất năm anh 15 tuổi, Lee Jeno có một người anh trai, nhưng đã mất liên lạc từ lâu rồi. Lee Jeno sống ở nhà họ hàng, từ nhỏ đã tự lực cánh sinh, tự mình vừa đi học đi làm, tự rèn luyện sức khỏe.

"Lee Jeno của ba chắc chắn sẽ làm một người cảnh sát giỏi"

"Đương nhiên ạ, con sẽ giống như ba, giống như ông, sẽ làm một vị cảnh sát tốt nhất"

" Giỏi lắm Lee Jeno của ba"

Lee Jeno từ nhỏ đã theo học võ, lớn lên, khi đã vào trường cảnh sát. Anh luôn đứng nhất ở phần thi bán súng và các bài thi bắn. Một mình Lee Jeno bắn hạ hơn 100 cảnh sát cùng trường. Lee Jeno có thiên bẩm về bộ môn này thật sự làm người ta nể phục. Vì không phải ai cũng có thể cầm súng và điều khiển nó một cách tốt nhất như Lee Jeno.

Lee Jeno như thế nhưng tính tình lại hòa đồng vui vẻ. Lee Jeno khác vẻ ngoài của hắn. Trong trường không ai là không thần tượng anh, vừa giỏi vừa đẹp trai lại còn thân thiện hòa đồng giúp đỡ bạn bè. Là người có tiếng nói, đóng góp rất nhiều cho trường. Đến khi thành cảnh sát cho quốc gia.

Lee Jeno nằm trong nhóm phá án chuyên đi bắt những kẻ buôn lậu. Lee Jeno mà ra tay thì không lần nào là không thành công. Vừa vào tổ đội được 1 năm đã thành công phá được đường dây buôn lậu gỗ quý. Lúc truy bắt tên cầm đầu đã bắn trúng chân hắn, thành công bắt sống hắn về kết án. Thiếu tá Lee - Lee Jeno, anh chính là niềm tự hào của gia đình anh cũng như nơi anh đang công tác.

" Lee Jeno tuần sau anh cưới rồi, nhớ đến đấy?"

" Em biết rồi"

"Không biết khi nào mới đi ăn cưới của thiếu tá Lee đây"

Cô cảnh sát cười cười chọc Lee Jeno, anh cũng chỉ biết cười cười rồi kêu mọi người đi làm việc mà thôi

" Mọi người làm việc đi nào"

" Lại vậy rồi"

Lee Jeno nói về tình trạng hôn nhân thì anh là một cẩu độc thân chuyên đi ăn cưới của đồng nghiệp. Lee Jeno chưa muốn lấy ai cả mặc dù cũng nhiều mối lắm. Nhưng mà Lee Jeno bày gương mặt cười cười ra rồi bảo chưa muốn. Có ép cũng ép không được.

Hắn có nhà có xe có địa vị chỉ mỗi tình yêu là không có mà thôi.

Lee Jeno hắn được giao rất nhiều vụ khó đòi hỏi hắn rất nhiều thứ, ngay cả khả năng diễn xuất hắn cùng được đào tạo, vì một số vụ án cần trà trộn vào sào nguyệt để thu thập thông tin. Lee Jeno chính là người đó. Anh luôn hoàn thành công việc của mình, năng nổ có tâm với nghề. Hắn đã từng nghĩ như vậy đấy. Chỉ là từng nghĩ bản thân mình trung thành với nghề này thôi.

.

Vậy hai con người đối lập nhau về mọi mặt vậy thì làm sao họ lại gặp nhau rồi đến với nhau cơ chứ?

.

- Thiếu tá Lee

Cấp trên vui vẻ nhìn Lee Jeno, ông tin tưởng Lee Jeno hết mình mà, Lee Jeno chưa bao giờ làm ông thất vọng

- Nhiệm vụ lần này cấp trên giao cho cậu

- Hoàn thành cho tốt

Lee Jeno được giao nhiệm vụ phá được tổ chức N. Một tổ chức lớn có mối nguy hiểm đối với chính phủ, là tổ chức đứng sau nhiều vụ rửa tiền, mua bán ma túy lớn và buôn lậu vũ khí. Lee Jeno phải bắt được kẻ đứng sau tổ chức đó và nếu cần thiết hãy giết những người liên quan. Lee Jeno tưởng chừng như đây sẽ là một vụ đơn giản và trót lọt nhưng hắn đã sai. Sai ngay bước đầu tiên.

- Na Jaemin

Đồng nghiệp của anh ngồi xuống ngay bên cạnh

- Nghe bảo đó là người được giao trọng trách nhiều nhất

- À.. ra vậy

Lee Jeno mỉm cười, nụ cười của hắn nhìn cũng chả hiểu ý tứ là gì

- Mà Thiếu tá Lee định làm gì?

Lee Jeno nhìn sang, đôi mắt biết cười che đậy được rất nhiều thứ

- Là việc thôi.

.

Ở một khúc đường vắng, Na Jaemin một bên mặt đã bị thương, em nhìn lũ chó cản trở em lấy hàng chuyển này. Một lũ ngu, trong lúc chúng mày ở đây me tao thì đàn em của tao đã chóng dọn sạch cái kho của mày rồi. Tụi nó bắt đầu giở thói dâm dê đê tiện của mình.

- Sao, con của ông trùm Na

Tên cao lớn nở một nụ cười đê tiện, Na Jaemin thầm chửi trong đầu. Một lũ ngu

- Dám đi cướp hàng của tao à

Na Jaemin nhìn thấy từ xa có người, giờ mình em thoát khỏi đám này cũng mệt, ban nãy không cẩn thận bị tụi nó chơi một vố rồi. Liều mạng hét lên

- Mấy chú cảnh sát ơi. Ở bên đây này

Na Jaemin vừa hét vừa nhảy lên gây sự chú ý. Bọn đang chặn em cũng hoảng loạn nhìn ra sau. Sợ đến nỗi không còn tỉnh táo mà bịch miệng em lại. Bọn chúng thật sự thấy cảnh sát liền chạy vội đi. Đám cảnh sát cũng dí theo bọn chúng, chỉ còn mỗi Lee Jeno ở lại với em. Anh nhìn người trước mặt, bên ngoài còn xinh đẹp hơn cả trong hình nữa cơ. Lee Jeno lấy cớ đưa Na Jaemin về nhà, cả hai đi trên con đường vắng. Trên đường cả hai trao đổi với nhau đủ thứ. Na Jaemin không u ám lắm nhỉ? Trông còn có vẻ đáng yêu chả giống mô tả tí nào. Đến nhà em, Na Jaemin mời anh vào nhà uống miếng nước. Em lấy ra một cốc nước rồi ngồi xuống bên cạnh Lee Jeno. Không biết vì sao ngay từ lúc thấy anh tim  Na Jaemin đập rất nhanh. Không lẽ đây chính là tiếng sét ái tình. Na Jaemin nhìn người bên cạnh mình, đúng là gu em. Na Jaemin nhìn cơ thể của anh, mặc dù được che đậy bởi mấy món quần áo nhưng vẫn đâu ra đấy lắm.

- Cảm ơn anh đã gọi cảnh sát để cứu tôi

Lee Jeno nhìn người đẹp trước mặt mình, trong đầu anh vụt qua một ý tưởng rồi không cẩn thận nói ra.

- Cảm ơn suông như vậy thôi sao?

Na Jaemin cười cười ngồi vào lòng Lee Jeno, bạo quá rồi thỏ con

- Tôi trả ơn như vậy được chưa?

Không biết động lực nào đem hai người quấn lấy nhau trên chiếc giường lớn của em.

- Quá hời cho anh rồi

Na Jaemin mỉm cười nhìn anh, Lee Jeno biết mình không xong rồi.

.

Na Jaemin nằm dưới thân của Lee jeno mà rên rỉ. Lee Jeno đem cự vật đâm sâu vào bên trong, lỗ nhỏ nuốt trọn chiều dài của của thứ to lớn kia. Sung sướng rên rỉ lên. Lee Jeno hôn em, hôn đôi môi đỏ hồng, lưởi cả hai quấn quýt lấy nhau tạo ra tiếng nhóp nhép cùng tiếng bành bạch giữa nơi giao cấu kia. Lee Jeno dùng sức đâm vào điểm G của em. Na Jaemin thét lên bắn ra một dòng tinh trắng đục.

Lee Jeno nhấp thêm mấy cái rồi lúc ra bắn lên người em. Na Jaemin nằm la liệt trên giường. Trên người em toàn dấu vết tình ái và tinh dịch của bản thân lẫn của Jeno. Cả hai lại hôn nhau một lần nữa.

.

Cứ như vậy, cả hai qua lại với nhau. Những buổi hẹn vu vơ, những cuộc trò chuyện dài ở ngoài quán cà phê và những lần làm tình đến hai ba giờ sáng đã làm cho Na Jaemin thật sự phải lòng Lee Jeno.

Bỗng một hôm, Lee Jeno đối diện Na Jaemin. Cả hai đang ngồi ở quán cà phê mà cả hai hay uống. Lee Jeno đột nhiên nắm lấy tay Na Jaemin. Hắn như dùng hết can đảm nửa đời người nói với Na Jaemin rằng

- Na Jaemin, anh nghĩ là có hơi vội nhưng mà anh lỡ phải lòng em mất rồi liệu em có thể?

Na Jaemin mở to mắt nhìn anh, cái gì vậy? Anh thích em á?

- ...Hẹn hò với anh đi

- Em đồng ý, em đồng ý

Lee Jeno chính là không ngờ Na jaemin sẽ vui mừng đến nhảy cẫng lên như thế? hắn đang giết chết một con tim đang đập sao? Đúng là quỷ máu lạnh mà.

.

Có lẽ từ lúc đấy Lee Jeno không còn nhớ gì đến nhiệm vụ của mình nữa. Khi hắn thấy đôi mắt long lanh như những vị tinh tú trên bầu trời cao kia. Lee Jeno biết hắn đã lạc vào cả một dải ngân hà. Muốn ra cũng không ra được. Na Jaemin không ngại ngần bất cứ điều gì nói cho hắn biết về bản thân mình. Nhưng em nào có biết người mà em tin tưởng trao hết niềm tin lại như thế lừa dối em.

Lee Jeno đắm chìm trong kế hoạch mà hắn vẽ ra. Bản thân hắn bây giờ cũng không làm chủ được mình nữa. Lee Jeno chăm sóc yêu thương Na Jaemin bằng cả trái tim của mình. Hắn cảm thông và yêu Na Jaemin hơn khi biết đến hoàn cảnh của em. Na Jaemin chỉ biết rằng Lee Jeno làm một gymer vì anh thường xuất hiện ở một phòng gym và ngày nào cũng đến đấy.

Chẳng ai biết được đó chính là nơi trao đổi thông tin mà là nơi trao đổi thông tin của tổ đội. Na Jaemin hoàn toàn không nghi ngờ gì. Nhưng vì điều đó, sự tội lỗi luôn bám lấy anh vào mỗi đêm. Lee Jeno cảm thấy bản thân hắn chẳng khác gì một kẻ tồi.

Cả hai có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Lee Jeno, nâng niu gương mặt xinh đẹp của Na jaemin, gương mặt này nếu không vướn bụi trần thì hay biết bao. Lee jeno chăm sóc Na Jaemin từng li từng tí. Cùng nhau đón sinh nhật của nhau.

.

- Tôi thấy cậu bắt đầu lơ là rồi đấy.

Lee Jeno ngẩng mặt nhìn vị cấp trên của mình, Lee Jeno cũng biết bản thân mình lơ là

- Đừng quên nhiệm vụ của mình là gì

- Rõ thưa sếp

Lee Jeno trả lời, anh cúi đầu, cứ tưởng như ngước đầu lên người anh phải đối mặt là Na Jaemin chứ không phải sếp của mình.

.

- Jeno, lần tới em phải thay cha thực hiện một phi vụ lớn

Na Jaemin hơi rủ mắt, em nắm lấy tay Lee Jeno, bàn tay em muốn nắm cả đời

- Em đã xin cha làm xong phi vụ này nữa thôi

- Và sau này sẽ sống an yên cùng anh

Na Jaemin nói, gương mặt em thật sự làm cho anh cảm giác bản thân mình chả khác nào một con quỷ xấu xa

- Có lẽ lần này hơi nguy hiểm nhưng anh phải đợi em về nhé

Lee Jeno không nói gì, anh còn can đảm gì để nói sao. Anh câm như hết, như cổ họng của anh vốn không thể nói được, anh ôm lấy Na Jaemin vào lòng. Anh chỉ biết thế thôi.

.

- Tất cả vào vị trí

- Tối nay ta phải bắt được bọn chúng

Lee Jeno mặc bộ đồ cơ động, anh không nói, gì thầm mong đêm nay Na Jaemin của anh. À không, anh làm gì xứng với em nữa đâu mà.

.

- Dừng lại!!

Na Jaemin nhận ra giọng nói này, là của Lee Jeno, anh làm gì ở chốn này? Na Jaemin quay đầu đã thấy nòng súng chỉa vào mình, chỉa thẳng vào tim Na Jaemin

- Nếu không tôi sẽ bắn

- Jeno?

Na Jaemin như chết đứng, người hằng ngày bên cạnh em lại là kẻ cầm đầu muốn giết em. Na Jaemin bị phản bội, em bị phản bội. Na Jaemin chết rồi, tâm em chết rồi. Bây giờ có nước mắt cũng không chảy rổi nữa

- Là tôi mù quáng tin vào tình yêu dối trá của anh

Na Jaemin không còn hơi sức để hét lên nữa, em run run nói, giọng nói mang theo tin tưởng và yêu thương chôn xuống đất.

- Được. Mau bắn chết tôi đi

- Thiếu tá Lee bắn đi

Đồng đội phí sau thúc giục, phía trước là tình yêu, phía sau là trách nhiệm. Lee Jeno xiết chặt tay súng.

- Cậu còn ở đó chần chừ gì nữa?

Đồng đội của hắn nóng lòng muốn bắt người lắm rồi

- Bắn đi Jeno! Bắn chết kẻ ngu muội này vì đã tin tưởng anh đi

- Jaemin trong tim anh là em

Hắn nhìn em, đôi mắt như kiên định nói tiếp

- Nhưng trên vai anh là trách nhiệm

Viên đạn từ nòng bay ra, xé không khí lao về phía trước, xuyên qua trái tim của Na Jaemin, đúng là hắn đã giết chết một trái tim theo đúng nghĩa bóng và nghĩa đen

- Anh xin lỗi

Na Jaemin rớt xuống vực sâu rồi. Lee Jeno trên này mới kịp thốt ra một câu mà cả đời hắn ân hận

- Jaemin, anh sai.

Lee Jeno quỳ xuống, tiếng đạn bay xé toạc màn đêm, xé luôn tâm can của anh. Anh khóc, lần đầu tiên anh khóc. Na Jaemin tha lỗi cho anh.

.

- Cắt, diễn đạt lắm, mọi người nghỉ ngơi đi

Lee Jeno nước mắt, hắn đi đến bên cái nệm xanh lá đỡ em người yêu của mình dậy. Trời ơi, ngủ luôn rồi. Lee Jeno nhéo mũi em rồi bồng lên, ôm vào lòng xong đi đến chỗ vị đạo diễn. Na Jaemin tìm đúng chỗ thì cứ rúc vào mà ngủ thôi.

Na Jaemin đòi nhận bộ phim này cho bằng được, nói là muốn trải nghiệm thể loại mới, ai có dè đọc kịch bản xong khóc 2 ngày hai đêm cuối cùng cũng nhận.

Sẵn thì Na Jaemin và Lee Jeno đã lấy nhau rồi, cả hai đều làm diễn viên điện ảnh.

Ngay ra mắt phim, Na Jaemin vui vui vẻ vẻ trả lời hết tất cả câu hỏi liên quan để Lee Jeno đứng bên lâu lâu lại chỉnh tóc, chỉnh tai lại cho em. Hành động này được quay lai viral khắp nơi. Hãy như Na Jaemin có người yêu như Lee Jeno.

3️⃣1️⃣2️⃣0️⃣ ◀️▶️ 2️⃣3️⃣1️⃣1️⃣2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣

Tôi xin lỗi vì nó không giống cái tôi đã cmt trên Tik Tok. Xin lỗi nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia